Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Hậu Giang

Xuka Xuka 3551 1 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi chuẩn bị tiến tới hôn nhân dành khá nhiều sự quan tâm cũng như phải chọn lựa kĩ càng. Bởi lẽ những bức ảnh cưới ... xem thêm...

  1. Nằm trên đường Nguyễn Thái Học, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Nguyễn Hoàng Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới nổi tiếng nhất nhì thành phố Vị Thanh, được rất nhiều cặp đôi yêu thích và tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Nguyễn Hoàng có tất cả các dịch vụ cưới bao gồm: Album cưới, make up, pre-wedding, phóng sự cưới,.. cho bạn lựa chọn.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Nguyễn Hoàng Studio sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại studio.


    "Công việc của Nguyễn Hoàng Studio là kể một câu chuyện về con người, địa điểm và sự kiện,… Studio nắm bắt khoảnh khắc, truyền cảm hứng cho giấc mơ và chăm sóc vẻ đẹp". Đó là thông điệp mà Nguyễn Hoàng Studio muốn nhắn nhủ đến khách hàng. Với sự làm việc chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, Nguyễn Hoàng là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi chuẩn bị cưới. Là một studio chụp hình cưới đẹp và uy tín, có nhiều gói chụp với nhiều lựa chọn đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng các đôi uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Thái Học, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0969 550 665 & 0977 684 141
    Email: nghoang0209@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/StudioNguyenHoang/

      Gọi điện
      Nguyễn Hoàng Studio
      Nguyễn Hoàng Studio
      Nguyễn Hoàng Studio
      Nguyễn Hoàng Studio

    • Đặng Triều Wedding là cái tên đã không còn xa lạ, được nhiều cặp uyên ương biết tới tại Hậu Giang. Tại Đặng Triều Wedding có các dịch vụ như:

      • Chụp hình cưới: Đặng Triều Wedding sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh năng động, luôn có những ý tưởng sáng tạo cho các album hình cưới. Dịch vụ chụp hình cưới Đặng Triều Wedding sẽ mang tới cho các cặp đôi một album ảnh cưới ấn tượng, không bị rập khuôn, thể hiện những cảm xúc yêu thương rất thật, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.
      • Cho thuê và bán áo cưới: Tại Đặng Triều Wedding những bộ sưu tập áo cưới với thiết kế sang trọng, mới lạ. Những mẫu áo cưới tại đây được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, nhằm mang đến cho cô dâu sự sang trọng, lộng lẫy nhất trong ngày vui nhất của đời mình. Khi chọn thuê áo cưới tại Đặng Triều Wedding các cô dâu sẽ lựa chọn được những mẫu áo cưới hiện đại, tinh tế với giá cả hợp lý, phù hợp với tất cả mọi khách hàng.
      • Trang điểm: Dịch vụ trang điểm tại Đặng Triều Wedding chắc chắn sẽ giúp khách hàng trở thành những cô dâu xinh đẹp nhất với bàn tay mềm mại, khéo léo và lòng đam mê đem đến cái đẹp cho mọi người của thợ trang điểm.

      Đến với Đặng Triều, các cô dâu sẽ đẹp hơn rất nhiều bởi phong cách trang điểm và gu thẩm mỹ phù hợp với từng khuôn mặt, giúp tôn lên vẻ đẹp riêng của từng cô dâu.

      Đặc biệt tại Đặng Triều Wedding còn có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như: Tặng voucher sử dụng dịch vụ, tặng hình ép gỗ, tặng hộp đựng album in hình chất lượng cao,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
      Điện thoại: 0906 737 679
      Fanpage: www.facebook.com/dangtrieuwedding
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

        Gọi điện
        Đặng Triều Wedding
        Đặng Triều Wedding
        Đặng Triều Wedding
        Đặng Triều Wedding
      • Min Wedding là cái tên không thể không kể đến trong top những studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Hậu Giang, đây là địa chỉ chụp ảnh cưới được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến. Với những bộ ảnh cưới độc đáo chất lượng, in đậm dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi khác nhau Min Wedding tuy là cái tên khá mới nhưng đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực chụp hình cưới.


        Min Wedding sở hữu đội ngũ nhân viên, make up có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình, tận tâm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thể hiện những hành động, tình cảm tự nhiên cho ra những tấm hình ấn tượng nhất.


        Tại Min Wedding có nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau cho các cặp đôi lựa chọn, từ nhẹ nhàng đến sang trọng, từ cổ điển đến hiện đại… để có một cuốn album ảnh cưới đẹp nhất. Đặc biệt tại Min Wedding còn nhận đào tạo học viên make up, nhiếp ảnh, photoshop chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng tại Hậu Giang thì đừng bỏ qua Min Wedding nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 65 Nguyễn Thái Học, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
        • 01 Hoàng Hoa Thám, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

        Điện thoại: 0984 141 418 & 0981 171 418
        Email: minwedding2018@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Minweddinghg/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Min Wedding
          Min Wedding
          Min Wedding
          Min Wedding
        • Trúc Nguyễn Wedding là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại Hậu Giang, đây được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới và uy tín nhất được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn. Trúc Nguyễn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


          Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Trúc Nguyễn Wedding biết cách khơi gợi những cảm xúc trong bạn, đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh. Studio sẽ mang lại cho bạn những khuôn ảnh hoàn hảo nhất từ kỹ thuật cho đến nội dung. Trúc Nguyễn luôn chăm chút cho khách hàng từ khâu make up, trang phục cho đến cách tạo hình từng bức ảnh...


          Trúc Nguyễn Wedding luôn tự hào và vinh dự khi được chắp cánh hạnh phúc cho đôi lứa, vì studio luôn xem ngày trọng đại của khách hàng như của mình nên Trúc Nguyễn luôn đặt hết tâm huyết vào từng bức hình để tạo nên một album độc đáo và ấn tượng nhất có thể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 80D Nguyễn Công Trứ, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
          Điện thoại: 0939 339 181
          Fanpage: www.facebook.com/Studiomakeupchupanhaocuoihaugiang/

          Gọi điện
          Trúc Nguyễn Wedding
          Trúc Nguyễn Wedding
          Trúc Nguyễn Wedding
          Trúc Nguyễn Wedding
        • Minh Luân Wedding là một trong những studio chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Hậu Giang với phong cách vô cùng khác biệt và độc đáo, tạo nên một thương hiệu là studio chụp ảnh cưới đẹp và ấn tượng nhất. Mỗi album ảnh cưới tại đây ẩn chứa một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc mang đậm dấu ấn cá nhân của từng đôi uyên ương.


          Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Minh Luân Wedding thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách làm việc của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Không chỉ mang đến sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ, mà Minh Luân Wedding còn hỗ trợ tư vấn lựa chọn trang phục, váy cưới sao cho thật phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phái và hiện đại cho các cặp đôi.


          Là nơi có nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Minh Luân Wedding sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới của nơi này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 06 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
          Điện thoại: 0868 086 879
          Fanpage: www.facebook.com/minhluanwedding

          Gọi điện
          Minh Luân Wedding
          Minh Luân Wedding
          Minh Luân Wedding
          Minh Luân Wedding
        • Với sự nhiệt huyết, tận tâm cũng như có nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh cưới, Thanh Xuân Studio chắc chắn sẽ mang đến cho các cô dâu chú rể những cuốn album ảnh cưới chân thực và đầy ý nghĩa.


          Thanh Xuân Studio là cái tên đại diện cho phong cách ảnh cưới hiện đại, lãng mạn. Các album ảnh cưới ở đây khai thác hình ảnh ấn tượng của các cô dâu qua phong cách trang điểm và váy cưới sang trọng, nữ tính. Màu sắc của album cũng mang đến nét sang trọng, tinh tế, ngọt ngào đầy mê hoặc.


          Đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với tay nghề được đào tạo bài bản, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp và design ảnh cưới cũng như tạo ý tưởng cho các bộ ảnh cưới đẹp nhất. Ekip phụ chụp của Thanh Xuân Studio rất tâm huyết, nhiệt tình, chu đáo và vui vẻ bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ ở đây. Lịch chụp được book trước nên bạn cũng phải chờ đợi quá lâu đâu nhé. Studio cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho bạn lựa chọn, hãy gọi ngay đến hotline để được tư vấn tận tình nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Ấp 2, TT. Nàng Mau, Vị Thủy, Hậu Giang
          • 13 Ngô Quốc Trị, Phường 5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

          Điện thoại: 0965 533 800 & 0939 391 966 & 0918 421 331
          Email: studiothanhxuanhg@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/ThanhXuanStudio/

            Gọi điện
            Thanh Xuân Studio
            Thanh Xuân Studio
            Thanh Xuân Studio
            Thanh Xuân Studio
          • Thêm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng mà bạn không thể bỏ qua đó chính là studio Ngọc Thư. Tiêu chí hàng đầu tại studio Ngọc Thư là chú trọng đến những biểu cảm trên gương mặt của cô dâu và chú rể, cho người xem thấy được cảm xúc, tình cảm thực sự mà họ dành cho nhau, bởi cảm xúc trong những bức ảnh là thứ còn lưu giữ mãi theo thời gian.


            Màu sắc của những tấm hình là một trong những thế mạnh của studio Ngọc Thư, các cặp đôi sẽ có một cảm giác hoài cổ rất đặc biệt. Bởi studio Ngọc Thư luôn lấy mảng màu làm điểm nhấn, và chỉnh sửa những tấm hình có màu sắc tươi sáng, lãng mạn…


            Đến với studio chụp hình cưới đẹp giá cả phải chăng như Studio Ngọc Thư, những cung bậc cảm xúc tình yêu thực sự các đôi uyên ương sẽ là chân thật nhất, các cặp đôi sẽ được là chính mình, mỗi khung hình sẽ làm cho người xem cảm nhận được tình yêu mà họ dành cho nhau. Liên hệ ngay với Ngọc Thư để được tư vấn và nhận những ưu đãi tuyệt vời cho ngày cưới của mình nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 384 Ấp 1, TT. Nàng Mau, Vị Thủy, Hậu Giang
            Điện thoại: 0814 902 222 & 0907 677 732
            Email: nttucathay@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031551287675
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Studio Ngọc Thư
              Studio Ngọc Thư
              Studio Ngọc Thư
              Studio Ngọc Thư
            • Hoàng Phú đang là một trong số những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hậu Giang đáng để bạn tham khảo. Với việc sở hữu một đội ngũ kỹ thuật trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp, Hoàng Phú tự tin mang đến cho bạn những album ngoại cảnh sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn.


              Phong cách mà studio luôn hướng tới những gì tự nhiên, đơn giản, ai cũng có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và Hoàng Phú sẽ là những người lưu lại khoảnh khắc ấy giúp bạn thể hiện qua những bộ album cưới đẹp nhất.


              Hoàng Phú sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • PG2 - 05 Vincom Shophouse, Vị Thanh, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
              • Vk2 Đường 30/4, Thuận An, Long Mỹ, Hậu Giang
              • Ấp 11 Vĩnh Viễn, Long Mỹ, Hậu Giang

              Điện thoại: 0939 748 939 & 0898 344 547 & 0522 722 558
              Fanpage: www.facebook.com/hoangphustudio.info

              Gọi điện
              Hoàng Phú
              Hoàng Phú
              Hoàng Phú
              Hoàng Phú



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy