Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

  1. Top 1 Nhất Linh Studio
  2. Top 2 Vy Anh Bridal's
  3. Top 3 Toàn Nguyễn studio
  4. Top 4 Lê Vũ Studio
  5. Top 5 Thanhphuong Bridal & Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Phương Trinh 1242 0 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhất Linh Studio

    Gọi điện

    “We keep this love in photography” - chúng ta lưu giữ tình yêu qua những tấm hình. Đúng như vậy, mỗi chúng ta đều muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất, những kỷ niệm ngọt ngào nhất, và cả tình yêu của chúng ta bằng những tấm ảnh cưới.


    Ảnh cưới như mọi người vẫn nghĩ đơn giản chỉ là một bộ ảnh lộng lẫy, kiêu sa, chỉnh chu về mặt trang phục. Không chỉ có vậy với nhiếp ảnh gia của Nhất Linh Studio - một bộ ảnh sẽ thực sự có ý nghĩa và giá trị đi theo năm tháng sẽ nằm ở cảm xúc. Cách mà bạn có được trong tấm hình là chính bạn, mang một tình yêu của riêng mình, các nhiếp ảnh gia có nhiệm vụ khéo léo lựa chọn khoảnh khắc để ghi lại một cách tinh tế nhất.


    Đến với Nhất Linh Studio, bạn sẽ được tư vấn thật chi tiết nhất về những gói chụp bởi đội ngũ nhân viên và chuyên nghiệp và năng động, luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.


    Với mỗi bộ ảnh cưới, ekip Nhất Linh Studio luôn đặt tiêu chuẩn cao làm việc thật nghiêm túc và chuyên nghiệp với tinh thần sáng tạo không ngừng để đạt được sự xuất sắc nhất trong mọi thứ. Từ concept đơn giản, tinh tế cho đến thơ mộng hay những xu hướng thời thượng, ekip Nhất Linh Studio luôn cập nhật - hiện thực hóa mơ ước về một đám cưới hoàn mỹ của các bạn. Nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng mọi khoảnh khắc đều là chân thực nhất. Qua ống kính của Nhất Linh Studio, mọi chuyện tình đều trở nên đẹp hơn, ngọt ngào hơn.

    Có rất nhiều sai lầm có thể rút kinh nghiệm và sửa chữa, nhưng đám cưới của bạn thì không. Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất. Và hãy để Nhất Linh Studio cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 KP6, Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
    Điện thoại: 0396 767 777 & 0888 566 667
    Email: nhatlinh.luxury@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/nhat.linh.71066
    • www.facebook.com/nhat.linh.710666/
    Gọi điện
    Nhất Linh Studio
    Nhất Linh Studio
    Nhất Linh Studio
    Nhất Linh Studio

  2. Top 2

    Vy Anh Bridal's

    Gọi điện

    Một bộ ảnh cưới lung linh là mong muốn của bất kì các cặp đôi! Để thực hiện mong muốn đó đầu tiên các cặp uyên uơng phải tìm cho mình được một nơi gửi gắm đáng tin cậy. Hiện nay với nhu cầu càng ngày càng cao các cặp đôi thường có xu hướng xuất ngoại để có một bộ ảnh đẹp, nhưng song song đó là một khoảng lớn về chi phí. Đến với Vy Anh Bridal's - một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết!


    Vy Anh Bridal's đầu tư rất kỹ lưỡng ở khâu hình ảnh và phục trang, hơn thế, áo cưới của nơi đây luôn được liệt kê vào dòng sản phẩm cao cấp và đẹp nhất nhì tại Vĩnh Cửu, Đồng Nai.


    Những bức ảnh cưới được tạo nên từ Vy Anh Bridal's nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự yêu thích từ phía khách hàng gần xa. Với xu hướng mang gam màu nhẹ nhàng, lãng mạng và tự nhiên làm chủ đạo, đã có rất nhiều câu chuyện tình yêu được bắt trọn từng khoảnh khắc trong mỗi thành phẩm mà Vy Anh Bridal's gửi gắm đến khách hàng.


    Với Vy Anh Bridal's, bộ ảnh cưới là món quà đẹp nhất dành cho mỗi cặp đôi. Đó là chốn hai người yêu nhau chỉ quan tâm về đối phương, trong cái siết tay thật chặt, ánh mắt ngọt ngào kia chỉ dành cho người đặc biệt. Dù sau này tình yêu có chông gai, trở ngại, thì ngay lúc này đây, hãy chỉ để tình yêu được lên ngôi. Hãy nắm giữ phút giây màu nhiệm này, lưu giữ nó bằng những thước ảnh tinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km13 Vĩnh Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
    Điện thoại: 0976 434 519
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010406800749

    Gọi điện
    Vy Anh Bridal's
    Vy Anh Bridal's
    Vy Anh Bridal's
    Vy Anh Bridal's
  3. Top 3

    Toàn Nguyễn studio

    Gọi điện

    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là "vô giá" khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Với rất nhiều hoạt động trong ngày cưới, bạn thắc mắc liệu khoảnh khắc nào mình nên lưu giữ lại? Và bạn đang tìm một studio uy tín để hiện thực hoá giấc mơ ảnh cưới cho riêng mình? Không đâu xa xôi, tại Vĩnh Cửu, Đồng Nai, Toàn Nguyễn studio luôn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Vẫn được đánh giá cao nhờ những album ảnh theo phong cách tự nhiên mà lại ấn tượng và siêu chất. Toàn Nguyễn studio thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu trong lòng khách hàng. Khẳng định đẳng cấp ảnh cưới với:

    • Ekip có trình độ và kinh nghiệm thẩm mỹ cùng tay nghề xử lý ảnh rất cao, tâm huyết theo từng concept trong ngày chụp hình.
    • Trang phục cưới sang trọng - độc - chất
    • Luôn chạy theo công nghệ ảnh cưới, xu hướng thời trang mùa cưới để luôn cập nhật những cái hay nhất, đẹp nhất dành cho khách hàng
    • Đội ngũ thợ chụp ảnh tay nghề cao, nhanh nhạy trong nắm bắt khoảnh khắc
    • Trang thiết bị hiện đại, cho hình ảnh sắc nét nhất, nhiều góc máy độc, lạ
    • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình
    • Make up nhiều style, trẻ trung
    • Giá cả ưu đãi

    Với các concept hót nhất 2022 của Toàn Nguyễn studio, chắc chắn sẽ là nơi gây thương nhớ nhất đối với các cặp đôi cùng với những shoots hình không đụng hàng ai!

    Là những người trẻ tuổi, năng động, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, trang điểm cô dâu, các thành viên của Toàn Nguyễn studio sẽ dễ dàng thống nhất với nhau về thời gian cũng như địa điểm, đảm bảo sự phối hợp công việc được thuận tiện và mang đến hiệu quả cao nhất cho buổi chụp hình cưới của bạn.


      Và một điều chắc chắn rằng khi chụp ảnh cưới với ekip có chuyên môn + tâm huyết trong nghề như Toàn Nguyễn studio thì các bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn bởi vì họ biết làm các bạn đẹp hơn những gì các bạn nghĩ, nhưng vẫn chính là bạn chứ không phải ''hóa'' thành 1 ai khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 128 Nguyễn Tất Thành, Khu phố 6, Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
      Điện thoại: 0906 895 959 & 0937 009 842
      Email: toannguyenstudio5@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/StudioWeddingVayCuoiToanNguyen.TronGoiCuoi.ABC
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Toàn Nguyễn studio
      Toàn Nguyễn studio
      Toàn Nguyễn studio
      Toàn Nguyễn studio
    • Top 4

      Lê Vũ Studio

      Gọi điện

      Hôn nhân chính là điều mà bạn hằng mơ ước, đó là điều viên mãn nhất trong tình yêu và ảnh cưới chính là niềm vui, niềm hạnh phúc thiêng liêng nhất của cuộc đời. Lê Vũ Studio sẽ khiến bạn ngạc nhiên về những bộ ảnh cưới đẹp và hoành tráng, đi kèm cùng đó là những khung hình lãng mạn mà các cặp đôi đã chọn lựa.


      Mỗi năm qua đi, xu hướng chụp ảnh cưới lại có những biến đổi nhất định. Việc bắt kịp được xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất sẽ giúp các cặp đôi có thể chủ động trong các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh cưới, chuẩn bị trang phục phù hợp và điều quan trọng nhất là có được một album ảnh cưới đẹp để đời và Lê Vũ Studio hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện. Ở mỗi sản phẩm được tạo thành, ta luôn thấy được sự sáng tạo, tự nhiên, chuyên nghiệp và đó cũng chính là những yếu tiên quyết mà đội ngũ ekip Lê Vũ Studio luôn hướng tới để làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


      Với chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý, Lê Vũ Studio luôn nỗ lực để giữ vững sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi và luôn tự hào khi mang đến cho bạn sự hoàn thiện hơn trong ngày hạnh phúc, cũng như giúp bạn lưu giữ những giây phút đáng nhớ ấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 đường tỉnh 767, Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
      Điện thoại: 0343 569 679 & 0969 645 333
      Facebook: www.facebook.com/studio.levu

        Gọi điện
        Lê Vũ Studio
        Lê Vũ Studio
        Lê Vũ Studio
        Lê Vũ Studio
      • Thanhphuong Bridal & Studio được đánh giá là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp ở Vĩnh Cửu, Đồng Nai, nhận được nhiều review tốt từ khách hàng. Với kinh nghiệm và dàn ekip xịn xò, Thanhphuong Bridal & Studio tự tin có thể giúp bạn có được shoot ảnh ý nghĩa nhất cho ngày cưới của bạn.


        Thanhphuong Bridal & Studio luôn chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ nhất, chọn những trang phục cao cấp cho cô dâu chú rể, xây dựng những background phù hợp với váy cưới mà cô dâu đã lựa chọn. Cùng kiến thức và kinh nghiệm dày dặn trong việc sắp xếp ánh sáng và tạo dáng chụp hình, từ đó tạo ra cho khách hàng những bộ ảnh tựa như những tác phẩm nghệ thuật.

          Vì sao bạn nên lựa chọn Thanhphuong Bridal & Studio?

          • Ekip chụp ảnh chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất, vui vẻ thân thiện nhất!
          • Đội ngũ chuyên viên trang điểm có trình độ, tay nghề cao, làm việc với cái TÂM và luôn cập nhật những phong cách trang điểm đẹp nhất, phù hợp với mọi khách hàng.
          • Luôn cập bến thường xuyên những mẫu váy cưới, áo dài, vest mới nhất, thời trang nhất.
          Còn gì lãng mạn hơn khi các cặp đôi được thả mình vào không gian thơ mộng và trao cho nhau nụ hôn say đắm. Hãy để Thanhphuong Bridal & Studio mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn níu giữ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 93 Nguyễn Tất Thành, TT Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

          Hotline Tư Vấn & CSKH: 0354 206 701

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075731716325

          Gọi điện
          Thanhphuong Bridal & Studio
          Thanhphuong Bridal & Studio
          Thanhphuong Bridal & Studio
          Thanhphuong Bridal & Studio




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy