Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại huyện Khoái Châu, Hưng Yên

  1. Top 1 Áo Cưới MaiA
  2. Top 2 Bích Belle Studio
  3. Top 3 Bali Studio
  4. Top 4 Boong Studio
  5. Top 5 Bin Lee Wedding
  6. Top 6 Ảnh Viện Áo Cưới Kenny Minh
  7. Top 7 Sam Studio

Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại huyện Khoái Châu, Hưng Yên

Phương Trinh 1505 0 Báo lỗi

Có phải bạn đang đắn đo trong việc tìm kiếm một địa chỉ studio ảnh cưới uy tín - chất lượng - giá cả phải chăng để đồng hành cho ngày trọng đại của cả cuộc đời ... xem thêm...

  1. Nếu bạn cần kiếm một Studio chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ cao, với style nhẹ nhàng, lãng mạn cùng với Ekip có tâm, nhiệt tình và bao hài hước thì Áo Cưới MaiA luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Mỗi sản phẩm của Áo Cưới MaiA là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


    Tại Áo Cưới MaiA, nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách. Để mang đến cho bạn một album cưới thật hoàn hảo, từ ý tưởng của bạn, Áo Cưới MaiA sẽ tư vấn thật chi tiết về trang Phục, make-up góc chụp sao cho phù hợp nhất, từ đó tạo nên một sản phẩm chất lượng hơn vạn lời nói.


    Chẳng cần phải quá cầu kỳ về "diễn xuất", bối cảnh hay trang phục, kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng đan xen với những thước ảnh chân thực, tự nhiên. Một chút nhẹ nhàng cùng những cảm hứng mới mẻ sẽ khiến đôi bạn đọng dư âm của hạnh phúc lâu hơn những gì bạn tưởng đấy!


    Với Ekip chụp hình cưới chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo luôn là thế mạnh của Áo Cưới MaiA. Đồng hành cùng Áo Cưới MaiA để những khoảnh khắc đẹp, thể hiện rõ nét dấu ấn cá nhân của cặp đôi được lưu lại và còn mãi theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cạnh Cổng trường ĐHSPKTHY, Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên

    Điện thoại: 0984 311 657 & 0966 179 526

    Email: nguyenchanhkc@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/aocuoimaia/
    • www.facebook.com/chanhnguyen247
    Gọi điện
    Áo Cưới MaiA
    Áo Cưới MaiA
    Áo Cưới MaiA
    Áo Cưới MaiA

  2. Bạn và người ấy sắp cưới và bạn đang tìm kiếm một studio chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp, giá cả phải chăng để giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất? Bạn có muốn được mọi người tấm tắc khen ngợi khi xem cuốn album hình cưới của mình? Vậy thì gợi ý đầu tiên của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tự tin khẳng định là thương hiệu chụp ảnh cưới được yêu thích nhất với nhiều năm kinh nghiệm tại Hưng Yên, Bích Belle Studio chính là cái tên mà Toplist đang muốn nhắc đến.


    Bích Belle Studio là nơi hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên và make up chuyên nghiệp nhất hiện nay có đầy đủ kỹ năng, tay nghề để giải quyết mọi vấn đề, tình huống trong quá trình chụp ảnh để đưa ra những shoot hình ấn tượng nhất. Với nhiều gói dịch vụ phong phú và giá cả phải chăng, phong cách ảnh hiện đại, trẻ trung và đầy lãng mạn cùng với những gam màu blend đặc biệt – Bích Belle Studio sẽ mang lại cho các khách hàng những khung hình đầy cảm xúc trong bộ ảnh cưới chính mình.


    Dù là style Hàn Quốc trẻ trung, năng động và tự nhiên hay phong cách cổ điển và lãng mạn,... Bích Belle Studio luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi dâu rể đến với Bích Belle Studio đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.


    Đơn giản chỉ là một ánh nhìn da diết, một nụ cười xinh tươi rạng ngời, một bờ vai vững chãi để tựa đầu vào thật nhẹ, thật êm; hay là cái nắm tay thật chặt của cặp đôi... Với tài năng nắm bắt góc độ ánh sáng cùng con mắt nghệ thuật tinh tế, Nhiếp ảnh gia cùng ekip Bích Belle Studio đã sáng tạo nên những giai âm mới mẻ cho bản tình ca đôi lứa thêm phần sâu lắng, ngọt ngào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Nguyễn Khoái, Khoái Châu, Hưng Yên

    Điện thoại: 0983 714 657 & 022 1391 1555

    Email: aocuoibich@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoibich/

    Gọi điện
    Bích Belle Studio
    Bích Belle Studio
    Bích Belle Studio
    Bích Belle Studio
  3. Xu hướng chụp ảnh cưới với concept đơn giản, gần gũi nhưng lại không kém phần khác biệt và lãng mạng đang là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi hiện nay. Và tại Khoái Châu, Hưng Yên, Bali Studio là một trong những nơi có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn với style chụp ảnh cưới này.


    Luôn hướng đến chất ảnh cưới nhẹ nhàng, chân thực, tình cảm và tự nhiên nhất.... Bali Studio khẳng định đẳng cấp ảnh cưới với:

    • Ekip có trình độ và kinh nghiệm thẩm mỹ cùng tay nghề xử lý ảnh rất cao, tâm huyết theo từng concept trong ngày chụp hình.
    • Trang phục cưới sang trọng - độc - chất
    • Luôn chạy theo công nghệ ảnh cưới, xu hướng thời trang mùa cưới để luôn cập nhật những cái hay nhất, đẹp nhất dành cho khách hàng
    • Đội ngũ thợ chụp ảnh tay nghề cao, nhanh nhạy trong nắm bắt khoảnh khắc
    • Trang thiết bị hiện đại, cho hình ảnh sắc nét nhất, nhiều góc máy độc, lạ
    • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình
    • Make-up nhiều style, trẻ trung

    Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với Bali Studio, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương. Với đội ngũ Ekip trẻ chuyên nghiệp đầy năng động, Bali Studio sẽ giúp bạn có những shoot hình đẹp nhất và mang lại cho bạn 1 Album cưới theo phong cách hiện đại - khác biệt.

    Còn gì tuyệt hơn được thong thả ở bên nhau một ngày để giữ lại cho nhau những khoảnh khắc đẹp nhất? Những bức ảnh cưới không chỉ ghi lại hình ảnh hai bạn, mà còn là câu chuyện của cảm xúc. Trong cuộc đời, có những cảm xúc khó có thể có lại lần thứ 2. Khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn trong ngày chụp hình cưới chính là một trong những khoảnh khắc đáng giá và đầy ý nghĩa như vậy đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Dạ Trạch, Khoái Châu, Hưng Yên

    Điện thoại: 0812 627 777

    Email: balistudio.kc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Balistudio.vn/

    Gọi điện
    Bali Studio
    Bali Studio
    Bali Studio
    Bali Studio
  4. Là một trong những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và rất được yêu thích tại Khoái Châu, Hưng Yên, Boong Studio cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Nơi đây luôn đem đến cho bạn những shoot hình cưới đẹp, tự nhiên, độc đáo và mới lạ nhất.

    Nguyên tắc làm việc của Boong Studio là uy tín, nhanh chóng và chất lượng. Tất cả những album ảnh đều được thực hiện nhanh chóng và giao hẹn chính xác theo lịch đã cam kết với khách hàng. Khác với các thợ chụp ảnh hay freelancer làm việc tự do, Boong Studio là một studio uy tín nên việc giao sản phẩm cho khách hàng luôn dựa trên nguyên tắc : Chất lượng – đúng hẹn.

    Tất cả các mẫu album của Boong Studio được in với thiết bị in tiên tiến nhất, từ đó cam kết đem đến khách hàng những album ảnh được in ra với màu sắc tương tự như file thiết kế, chỉnh sửa từ bộ phận design đã gửi cho cô dâu chú rể xem qua.

    "Concept sáng tạo nổi bật, luôn được đổi mới góc chụp và sở hữu background không bao giờ đụng chạm. Luôn đạt tối ưu thẩm mĩ về độ sang chảnh và hiện đại. Ảnh phóng dễ dàng phù hợp với mọi góc nhìn và các gu thẩm mĩ khác nhau, chinh phục ngay cả những ánh nhìn khó tính nhất!" Đó chính xác là những gì mà Boong Studio có thể mang đến cho bạn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Boong Studio?

    • Ảnh đẹp, hiện đại, tự nhiên
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình
    • Nhiếp ảnh gia với nhiều năm kinh nghiệm
    • Thiết bị máy mới nhật hiện nay
    • Đội ngũ make up, photograper tận tình, uy tín.
    • Váy giống 100% hình ảnh đăng tải

    Sở hữu album cưới phong cách nhẹ nhàng sang trọng, xu huớng hiện đại tinh tế vừa thể hiện tính cách riêng của mình là sự lựa chọn đẹp nhất cho các cặp đôi thực hiện ảnh cưới của Boong Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cống Tây, Thuần Hưng, Khoái Châu, Hưng Yên
    Hotline:
    0963 838 555

    Email: d2hp97@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Áo-Cưới-BoongStudio-111235456199857/

    Gọi điện
    Boong Studio
    Boong Studio
    Boong Studio
    Boong Studio
  5. Bin Lee Wedding tự hào là một trong những đơn vị ảnh viện áo cưới hàng đầu tại TP Hưng Yên hiện nay. Với phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn cùng góc chụp tinh tế, Bin Lee Wedding đã tạo ra nhiều bộ ảnh riêng biệt và ấn tượng, đặc biệt chỉ riêng khách hàng của studio mới có.


    Khi chụp ảnh cưới tại Hưng Yên, với đa dạng cảnh đẹp Studio sẽ đem đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn về địa điểm chụp ảnh, nhất là tại các điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài khu vực. Trước khi chụp, Studio sẽ tìm hiểu mong muốn của các cặp đôi từ đó sẽ tư vấn để các cặp đôi có được bộ ảnh đúng như ý tưởng và mong muốn của mình.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhiếp ảnh gia có nhiều kinh nghiệm cũng như sự đa dạng và sáng tạo trong từng bộ ảnh cũng là một điều rất thu hút khách hàng tại Bin Lee Wedding. Góp một phần vào chất lượng nghệ thuật của một bộ ảnh đó là các chuyên gia trang điểm. Các chuyên gia trang điểm của Bin Lee Wedding đều là những người được đào tạo bài bản với kinh nghiệm lâu năm và có gu thẩm mĩ cao.


    Bin Lee Wedding cam kết mỗi album ra đời từ studio đều mang một dấu ấn riêng của từng cặp đôi. Chính vì vậy, nếu như bạn muốn biến album cưới thành câu chuyện tình yêu vô cùng hấp dẫn của mình thì hãy đến studio chụp ảnh cưới tuyệt đẹp này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ngã Tư Bô Thời, Hồng Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên
    Điện thoại:
    0869 973 638 & 0986 891 696

    Email: bincoikc@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/AoCuoiBinlee/

    Gọi điện
    Bin Lee Wedding
    Bin Lee Wedding
    Bin Lee Wedding
    Bin Lee Wedding
  6. Ngày trọng đại sắp đến mà... không thể đi tìm được 1 studio nào chụp ảnh cưới ưng ý? Cách để bạn không lo lắng về tạo dáng hay đại loại áp lực trong buổi chụp ảnh sẽ được tan biến ngay lập tức khi được tư vấn tại Ảnh Viện Áo Cưới Kenny Minh, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Khoái Châu, Hưng Yên mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Vẫn được đánh giá cao nhờ những album ảnh theo phong cách tự nhiên mà lại ấn tượng và siêu chất, Ảnh Viện Áo Cưới Kenny Minh thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu trong lòng khách hàng.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Ảnh Viện Áo Cưới Kenny Minh?

    • Cơ hội sở hữu những sản phẩm ảnh cưới độc - đẹp - lạ.
    • Cùng nhau lên concept và thực hiện ý tưởng cho bộ ảnh để đời.
    • Stylist nhiệt tình, tận tâm, mang đến sự thoải mái trong quá trình chụp.
    • Make up che khuyết điểm cao cấp, giữ được nét tự nhiên.
    • Khoảnh khắc yêu thương được chớp nhanh và ghi lại trọn vẹn.
    • Chụp không phát sinh chi phí ngoài chi phí trong hợp đồng như đã thỏa thuận.
    • Những váy cưới mẫu mới nhất, đi đầu xu hướng năm 2019.
    • Nhiếp ảnh gia kinh nghiệm, hài hước, nhiệt tình, thân thiện.

    Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Ảnh Viện Áo Cưới Kenny Minh đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới 2019 này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.

    Với Ảnh Viện Áo Cưới Kenny Minh, bộ ảnh cưới là món quà đẹp nhất dành cho mỗi cặp đôi. Đó là chốn hai người yêu nhau chỉ quan tâm về đối phương, trong cái siết tay thật chặt, ánh mặt ngọt ngào kia chỉ dành cho người đặc biệt. Dù sau này tình yêu có chông gai, trở ngại, thì ngay lúc này đây, hãy chỉ để tình yêu được lên ngôi. Hãy nắm giữ phút giây màu nhiệm này, lưu giữ nó bằng những thước ảnh tinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện trung tâm giáo dục thường xuyên An Vĩ, Khoái Châu, Hưng Yên

    Điện thoại: 0912 441 496 & 0965 285 151

    Fanpage:

    • www.facebook.com/dinhminh0801
    • www.facebook.com/lan.minh.127
    Gọi điện
    Ảnh Viện Áo Cưới Kenny Minh
    Ảnh Viện Áo Cưới Kenny Minh
    Ảnh Viện Áo Cưới Kenny Minh
    Ảnh Viện Áo Cưới Kenny Minh
  7. Album cưới - kỷ vật quan trọng lưu lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm hạnh phúc nhất của dâu rể. Nhưng việc lựa chọn studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ ở Khoái Châu, Hưng Yên lại không hề đơn giản mặc dù các studio cưới mọc lên như nấm. Rẻ thì không đẹp, đẹp thì không rẻ. Đừng quá lo lắng, vì Sam Studio sẵn sàng cùng bạn tạo nên album cưới như ý mà giá cả lại cực kỳ ưu đãi.


    Sam Studio là nơi hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên và make up chuyên nghiệp nhất hiện nay có đầy đủ kỹ năng, tay nghề để giải quyết mọi vấn đề, tình huống trong quá trình chụp ảnh để đưa ra những shoot hình ấn tượng nhất. Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Sam Studio đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong salon sang trọng. Với tay máy giàu kinh nghiệm, các bức ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào.

    Với tất cả những lý do này, đừng ngại ngần hãy lựa chọn Sam Studio để mang đến cho bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của tình yêu lứa đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Cầu Tre, Ông Đình, Khoái Châu, Hưng Yên

    Điện thoại: 0946 946 664 & 0363 090 000

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100020127934724

    Gọi điện
    Sam Studio
    Sam Studio
    Sam Studio
    Sam Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy