Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa

  1. Top 1 Vũ Studio Bridal
  2. Top 2 Thiên Thanh Wedding
  3. Top 3 Quân Studio
  4. Top 4 Hoàn Y Studio

Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa

Huyền Trang 1848 1 Báo lỗi

Chọn một studio chụp ảnh cưới đẹp để làm album cưới là cách các cặp đôi thể hiện được câu chuyện tình yêu cũng như gu thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, việc tìm ... xem thêm...

  1. Vũ Studio Bridal là cái tên được nhiều cặp đôi bình chọn là studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng tại Vạn Ninh, Khánh Hòa với phong cách hướng đến là sự sang trọng, tự nhiên và tinh tế. Vũ Studio Bridal được tạo nên bởi nhiếp ảnh gia Vũ - một người rất có kinh nghiệm cùng sự tận tâm và sáng tạo trong từng góc máy sẽ đem lại cho các bạn những tấm hình tuyệt đẹp. Vũ Studio Bridal luôn luôn cố gắng cải thiện dịch vụ, hoàn thiện sự chuyên nghiệp của mình để cho các cặp đôi có được bộ album ảnh cưới ưng ý nhất.


    Vũ Studio Bridal sở hữu một đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm, năng động và luôn có những sáng tạo mới cho các album ảnh cưới. Dịch vụ chụp ảnh cưới tại Vũ Studio Bridal luôn đem lại cho các tân lang tân nương sự hài lòng về một album ảnh cưới ấn tượng, các bạn sẽ không thấy sự rập khuôn từ địa điểm chụp ảnh cho đến các góc chụp. Chắn chắc Vũ Studio Bridal sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn chụp ảnh cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Phan Chu Trinh, Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh hoà

    Điện thoại: 0914 070 782
    Email: vudesign76@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057180681072
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vũ Studio Bridal
    Vũ Studio Bridal
    Vũ Studio Bridal
    Vũ Studio Bridal

  2. Bạn sắp kết hôn, bạn muốn cùng một nửa của mình lưu giữ lại những hình ảnh đẹp thật lãng mạn ở thành phố biển Nha Trang, hoặc ngay tại Vạn Giã. Thiên Thanh Wedding chắn sẽ là nơi lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cưới, đội ngũ ekip luôn đem đến cảm giác chuyên nghiệp và sự thoải mái cho các cặp đôi khi lựa chọn chụp ảnh cưới nơi đây.


    Với phương châm không đi theo những concept ảnh cưới rập khuôn, Thiên Thanh Wedding luôn mang đến cho các cặp đôi những ý tưởng mới lạ. Chất lượng hình ảnh ở đây cực đẹp, màu sắc hoàn toàn thật, hạn chế sử dụng photoshop để mang tới những bức ảnh cưới chất lượng tới tay khách hàng.


    Bên cạnh đó, giá cả chụp ảnh cưới tại Thiên Thanh Wedding cũng rất hợp lý, nếu bạn ở xa có thể vừa kết hợp như một chuyến du lịch, tiết kiệm được phần chi phí di chuyển và ăn ở cho cả ekip. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết chụp hình cưới ở đâu đẹp, thì Thiên Thanh Wedding có thể là một lựa chọn bạn nên cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Bà Triệu, TT. Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 268 830 & 0908 943 808
    Email: Studiothienthanh.com@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuphinhcuoithienthanh/

    Gọi điện
    Thiên Thanh Wedding
    Thiên Thanh Wedding
    Thiên Thanh Wedding
    Thiên Thanh Wedding
  3. Top 3

    Quân Studio

    Gọi điện

    Quân Studio là studio chụp hình cưới đẹp và rẻ tại Vạn Ninh, Khánh Hòa. Với phong cách tận tình, chuyên nghiệp cam kết mang đến những bộ ảnh cưới đẹp lung linh cho tất cả các cặp đôi trước ngày cưới. Quân Studio chuyên cung cấp các dịch vụ trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới, chụp hình cưới ngoại cảnh, chụp hình cưới hàn quốc, chụp hình cưới tại các phim trường. Tại Studio Quân các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn đặt thuê hoặc mua cho mình một chiếc áo cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc, đồng thời có cơ hội sở hữu những album hình cưới chất lượng cao, lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa.


    Quân Studio là một trong những studio có thể đáp ứng được nhiều phong cách cho những bộ ảnh. Từ những shot hình nhẹ nhàng mang phong cách Hàn Quốc đến những shot hình lãng mạn, ngọt ngào mang dấu ấn Châu Âu đều được studio này thể hiện một cách tuyệt vời nhất. Đặc biệt, đây là một trong những studio chụp hình cưới có mức giá rẻ nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi tham khảo bảng giá tại đây. Nếu như bạn đang muốn sở hữu những shot hình vừa đẹp giá lại hợp lý thì Quân Studio là một lựa chọn đúng đắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Hùng Vương, TT. Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0976 485 093 & 0343 654 838
    Email: hieuanhaocuoiquan@gmail.com
    Website: sites.google.com/site/studioquankhanhhoa
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100064132926247
    • www.facebook.com/toan.tran.9022662

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quân Studio
    Quân Studio
    Quân Studio
    Quân Studio
  4. Hoàn Y Studio là một chuyên gia về các thể loại ảnh cưới. Quân đã gắn bó với công việc nắm bắt hạnh phúc tuyệt vời này cũng rất lâu. Hoàn Y Studio cũng có kinh nghiệm chụp các thể loại hình ảnh khác như chân dung, trẻ con, gia đình, quảng cáo hay studio. Không chỉ độc đáo với những concept ảnh cưới mới lạ, đến với Hoàn Y Studio, mỗi thước ảnh được hoàn thiện chỉnh chủ đến từng centimet. Trẻ trung năng động, đội ngũ nhân viên mang đến sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ cưới cũng như bắt kịp những xu hướng dành cho các cặp đôi trẻ sắp cưới.


    Hãy kể cho họ nghe về những điều bạn mong muốn. Một bộ ảnh cưới độc nhất vô nhị, hay, một bộ ảnh giản đơn, tinh tế nhưng vô cùng lãng mạn. Hoàn Y Studio sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc toẹt vời nhất của đôi bạn. Có được một bộ ảnh chất - đẹp - lạ, bạn không chỉ lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Một bộ ảnh cưới chất lượng sẽ trở thành vật kỉ niệm quý báu mỗi khi bạn nhắc với con cháu về chuyện tình thật đẹp của đôi mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327 Hùng Vương, TT. Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0967 448 640 & 0984 747 793
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007167544553

    Gọi điện
    Hoàn Y Studio
    Hoàn Y Studio
    Hoàn Y Studio
    Hoàn Y Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy