Top 3 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Cái Bè, Tiền Giang

  1. Top 1 Huyền Wedding
  2. Top 2 Hí Studio
  3. Top 3 Đinh Sang Studio

Top 3 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Cái Bè, Tiền Giang

Phương Trinh 1779 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu ... xem thêm...

  1. Bạn có muốn một bộ album đẹp - lạ - sang với một chút đơn giản, một chút nhẹ nhàng, và nhiều nhiều chút cảm xúc & ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời? Bạn mơ ước những bộ váy cưới nhẹ nhàng tinh tế nhưng vẫn phải đảm bảo sang trọng và lộng lẫy? Vậy thì Huyền Wedding, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Cái Bè, Tiền Giang, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Bộ ảnh cưới sẽ được thực hiện bởi đội ngũ ekip của Huyền Wedding có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Studio luôn tìm hiểu những xu hướng chụp hình mới nhất, phù hợp nhất, và cá tính nhất tùy theo từng phong cách rất riêng của bạn. Chắc chắn, Huyền Wedding sẽ đem đến cho bạn niềm vui và hài lòng tuyệt đối, bắt đầu cho 1 hạnh phúc và niềm vui trọn vẹn!


    Dưới góc chụp của Huyền Wedding, các cặp đôi lựa chọn phong cách Hàn Quốc đều mang một vẻ đẹp rất riêng và đặc biệt. Cả ekip phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những concept độc quyền cho từng cặp đôi, làm toát lên những vẻ đẹp chân thật nhất, đẹp đẽ nhất. Phù hợp với tính cách riêng của họ nhưng vẫn tinh tế, sang trọng và thời thượng. Đặc biệt, khi chụp tại studio riêng của Huyền Wedding, sẽ không còn gắn mác "nhàm chán, đơn điệu". Mà nhờ nghệ thuật sắp xếp góc chụp tinh tế, kỹ thuật nhiếp ảnh và sự sáng tạo các concept, bộ ảnh cưới của bạn sẽ trở nên độc đáo và thực hiện nhanh gọn.


    Hãy lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu đôi lứa bằng những bức ảnh cưới. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn concept yêu thích. Và Huyền Wedding sẽ là cầu nối chắp cánh cho cả hai vẽ lên bức tranh ngọt ngào của hai bạn. Đừng ngại ngần bỏ lỡ địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 355E, Tổ 4, Khu 3, TT. Cái Bè, Cái Bè, Tiền Giang

    Điện thoại: 0939 665 019 & 0939 246 480

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/100057574706139
    • https://www.facebook.com/tranminhtam.tran.1
    Gọi điện
    Huyền Wedding
    Huyền Wedding
    Huyền Wedding
    Huyền Wedding

  2. Top 2

    Hí Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới chỉ có 1 lần trong đời, hãy chụp thật "chất", thật hạnh phúc theo cách riêng của bạn. Bởi vì 1 tấm ảnh không chỉ ghi lại không gian, nhân vật, mà còn có thể kể lại trọn vẹn từng khoảnh khắc, câu chuyện từng chi tiết trong đấy, để khi nhìn lại, cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên.


    Và nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, độc đáo tại Cái Bè, Tiền Giang thì đừng quên tham khảo Hí Studio, lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này. Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất. Tại Hí Studio, nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn khi khoảnh khắc đến mà không cần phải ràng buộc bởi sự cho phép hay số lượng ảnh đã thống nhất.


    Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại, Hí Studio đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới năm nay. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


    Tình yêu là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý của con người mà đôi khi rất khó diễn tả được bằng lời, hãy để Hí Studio giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hai bạn trong tình yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    QL30, Tân Hưng, Cái Bè, Tiền Giang (kế quán cafe Giọt Đắng chợ Tân Thanh)
    Điện thoại:
    0933 002 526
    Email:
    histudiofotos@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/histudio94/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00 Gọi điện
    Hí Studio
    Hí Studio
    Hí Studio
    Hí Studio
  3. Bạn cần gì ở 1 studio ảnh cưới? Váy cưới đẹp, vest bộ lịch lãm, ảnh cưới ưng ý hay tất cả những điều đó cộng thêm những giây phút chụp ảnh cưới vui vẻ và hạnh phúc ngập tràn? Đinh Sang Studio - một nơi vẫn được đánh giá cao nhờ những album ảnh theo phong cách tự nhiên mà lại ấn tượng và siêu chất, sẽ là lựa chọn thích hợp với bạn.


    Đinh Sang Studio với phong cách trẻ trung, không ngừng thay đổi theo xu hướng, sáng tạo trong từng khung hình, sẽ đem đến cho các cặp đôi bộ ảnh cưới hoàn hảo và lãng mạn nhất. Với ekip trẻ trung, năng động và hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của Đinh Sang Studio là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế. Biến những điều không thể thành có thể, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh, Đinh Sang Studio giúp cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào của họ.


    Với những tông màu nhẹ nhàng, pha lẫn sự tự nhiên và chút gì đó tinh nghịch trong từng khung hình, sáng tạo không giới hạn, để khi nhìn vào đó sẽ đem lại được 1 album cưới tuyệt vời nhất, sau tất cả, Đinh Sang Studio mong rằng, những bức hình cưới đẹp không chỉ là sản phẩm dịch vụ mà sẽ là món quà vô giá đi cùng các cặp đôi đến suốt cuộc đời, như lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cô dâu chú rể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chợ Hòa Khánh, Cái Bè, Tiền Giang
    • 341 Khu 3, TT. Cái Bè, Cái Bè, Tiền Giang

    Điện thoại: 0988 366 103 & 0966 327 782
    Email:
    dinhsangstudiochatluong@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/dinhsangstudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đinh Sang Studio
    Đinh Sang Studio
    Đinh Sang Studio
    Đinh Sang Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy