Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Cần Giuộc, Long An

  1. Top 1 Đức Foto
  2. Top 2 Tuyền Nguyễn Studio
  3. Top 3 Áo Cưới Anh Em
  4. Top 4 Lyn Bridal
  5. Top 5 Phúc Studio
  6. Top 6 Way Wedding

Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Cần Giuộc, Long An

Phương Trinh 1906 0 Báo lỗi

Một trong những công việc được các cặp đôi ưu tiên trước khi tiến hành hôn lễ là lựa chọn studio uy tín, phù hợp để thực hiện một cuốn album ảnh ấn tượng làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đức Foto

    Gọi điện

    Mỗi năm qua đi, xu hướng chụp ảnh cưới lại có những biến đổi nhất định. Việc bắt kịp được xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất sẽ giúp các cặp đôi có thể chủ động trong các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh cưới, chuẩn bị trang phục phù hợp và điều quan trọng nhất là có được một album ảnh cưới đẹp để đời.


    "Khác biệt trong từng khoảnh khắc", Đức Foto luôn luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, sản phẩm hoàn hảo nhất, ekip tận tâm nhất đúng với những giá trị mà các bạn xứng đáng được nhận.

    Đức Foto là một trong những địa chỉ có kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Cần Giuộc, Long An, đã kết duyên cho rất nhiều các cặp đôi, mỗi cặp đôi là một màu sắc, bộ ảnh riêng biệt độc nhất và không bị trùng lặp với bất kỳ cặp đôi nào về phong cách cũng như cảm xúc trong từng bộ ảnh. Mỗi một bộ ảnh là một nhân vật khác nhau mang những tính cách và cảm xúc riêng. Vẫn là khung cảnh ấy nhưng mỗi người thể hiện mỗi khác sẽ tạo nên những cảm xúc khác biệt.


    Hãy để Đức Foto giúp bạn ghi dấu khoảnh khắc thiêng liêng nhất đời người bằng Album ảnh cưới Đẹp - Vĩnh - Hằng theo năm tháng:

    • Gu ảnh thời thượng. Album đậm chất nghệ thuật,
    • Cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm make up với xu thế mới nhất hiện nay
    • Ekip chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ đầy sáng tạo trong từng khoảnh khắc chụp
    • Thiết bị hiện đại cao cấp

    Với chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý, Đức Foto luôn nỗ lực để giữ vững sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi và luôn tự hào khi mang đến cho bạn sự hoàn thiện hơn trong ngày hạnh phúc, cũng như giúp bạn lưu giữ những giây phút đáng nhớ ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Lãnh Binh Thái, TT. Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Long An

    Điện thoại: 0702 500 338 & 0778 792 468

    Email: Nguyenducphotographer@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenducphotographer/

    Gọi điện
    Đức Foto
    Đức Foto
    Đức Foto
    Đức Foto

  2. Top 2

    Tuyền Nguyễn Studio

    Gọi điện

    Album cưới - kỷ vật quan trọng lưu lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm hạnh phúc nhất của dâu rể. Nhưng việc lựa chọn studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ ở Cần Giuộc, Long An lại không hề đơn giản mặc dù các studio cưới mọc lên như nấm. Rẻ thì không đẹp, đẹp thì không rẻ. Hãy để Tuyền Nguyễn Studio cùng bạn tạo nên album cưới như ý mà giá cả lại cực kỳ ưu đãi.

    Là nơi sở hữu một đội ngũ ekip chụp hình, make up, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi, Tuyền Nguyễn Studio chưa bao giờ khiến các "vị thượng đế" thân yêu của mình phải thất vọng.

    Tuyền Nguyễn Studio luôn mong muốn mang tới cho khách hàng sự tin tưởng, những shoot hình đẹp, ý tưởng độc đáo và trải nghiệm về dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. Đội ngũ ê kíp làm việc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi chuẩn bị cưới.

    Tình yêu là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý của con người mà đôi khi rất khó diễn tả được bằng lời, hãy để Tuyền Nguyễn Studio giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hai bạn trong tình yêu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 1, P. Vĩnh Tây, Huyện Cần Giuộc, Long An

    Điện thoại: 0784 289 464 & 0799 761 580

    Fanpage: www.facebook.com/tuyennguyenstudio/

    Gọi điện
    Tuyền Nguyễn Studio
    Tuyền Nguyễn Studio
    Tuyền Nguyễn Studio
    Tuyền Nguyễn Studio
  3. Top 3

    Áo Cưới Anh Em

    Gọi điện

    Bạn đã tìm được địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Cần Giuộc, Long An? Bạn mong muốn một bộ Album ảnh cưới độc đáo và hoàn hảo? Bạn đã tìm được Studio chụp ảnh cưới với phong cách của bạn và chi phí hợp lý ?

    Lựa chọn được một ảnh viện áo cưới đẹp, uy tín, tin cậy nơi có những chuyên gia trang điểm khéo léo, tinh tế đầy đam mê, những nhiếp ảnh gia tài năng, sáng tạo thực sự là vấn đề khó khăn của các cặp đôi khi thị trường chụp ảnh cưới đầy rẫy những nhà cung cấp.


    Tuy nhiên, khi đến với Áo Cưới Anh Em các cặp uyên ương sẽ được đắm chìm trong hạnh phúc, mãn nguyện với những shoot ảnh cưới đẹp, độc, lạ. Với năm 2020, nhiều đôi chọn chụp ảnh cưới một cách tự nhiên, lấy cảm xúc làm điểm nhấn chính và Áo Cưới Anh Em hoàn toàn có thể giúp bạn làm được điều này. Đặc biệt sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ cho từng cặp đôi uyên ương đã khiến cho Áo Cưới Anh Em trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều bạn trẻ mỗi khi mùa cưới về.


    Tại đây, các cặp đôi uyên ương sẽ được hỗ trợ tư vấn những phương pháp make up, tạo hình độc đáo, lựa chọn những trang phục, váy cưới phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phải và hiện đại. Với những thành công đã đạt được, Áo Cưới Anh Em cam kết sẽ đem lại sự hài lòng trọn vẹn nhất đến mỗi khách hàng, đặc biệt là các cặp đôi uyên ương về dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói chuyên nghiệp của studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 2/5 Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Long An

    Điện thoại: 0938 183 482 & 0979 699 762

    Email: aocuoianhem@gamil.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhEmWedding/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo Cưới Anh Em
    Áo Cưới Anh Em
    Áo Cưới Anh Em
    Áo Cưới Anh Em
  4. Top 4

    Lyn Bridal

    Gọi điện

    Nói tới chụp hình cưới mọi người đều có hàng trăm câu hỏi trong đầu. Chụp ở đâu thì uy tín chất lượng? Chụp như thế nào để bộ hình không bị nhàm chán? Chọn gói chụp nào để phù hợp “ngân lượng” 2 vợ chồng? Và tại Cần Giuộc, Long An, Lyn bridal luôn tự hào là một trong những studio nhanh chóng cập nhật xu hướng cho các cặp đôi. Đội ngũ Photographer, Stylist của studio sẽ đem tới những bộ hình tình cảm phù hợp với cá tính nhất dành riêng cho từng cặp đôi.


    Điểm nổi bật khi chụp hình cưới tại Lyn Bridal đó chính là sự đa dạng về phong cách, khi tạo ra những kết hợp tinh tế từ việc trang điểm, các mẫu thiết kế áo cưới đến việc thực hiện những shoot hình... Hơn thế nữa, với ekip làm việc chuyên nghiệp cùng những nhiếp ảnh gia kinh nghiệm giàu ý tưởng sáng tạo, Lyn Bridal luôn tạo được sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý với cô dâu và chú rể trong cả quá trình thực hiện bộ ảnh cưới.


    Cô dâu và chú rể sẽ vô cùng thích thú khi được Lyn Bridal gợi ý tìm bối cảnh phù hợp để chụp hình. Một bối cảnh khiến cho cô dâu và chú rể liên tưởng đến câu chuyện tình yêu đẹp của họ, sẽ chính là nơi tạo nguồn cảm hứng cho đôi uyên ương thỏa sức thể hiện khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào của mình. Nên những tấm hình cưới của bạn sẽ đẹp một cách tự nhiên, đầy lãng mạn và độc đáo mang chính phong cách của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 612 Vòng Xoay Trường Bình, TT. Cần Giuộc, Long An
    • Khu Phố Phước Thuận TT. Cần Giuộc, Long An

    Điện thoại: 0353 775 539

    Email: Sstar1989@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NguyenXongPhotography/

    Gọi điện
    Lyn Bridal
    Lyn Bridal
    Lyn Bridal
    Lyn Bridal
  5. Top 5

    Phúc Studio

    Gọi điện

    Bạn cần gì ở 1 studio ảnh cưới? Váy cưới đẹp, vest bộ lịch lãm, ảnh cưới ưng ý hay tất cả những điều đó cộng thêm những giây phút chụp ảnh cưới vui vẻ và hạnh phúc ngập tràn? Vẫn được đánh giá cao nhờ những album ảnh theo phong cách tự nhiên mà lại ấn tượng và siêu chất. Phúc Studio thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu trong lòng khách hàng và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


    Tại Phúc Studio, các bạn sẽ được tư vấn những bộ váy cưới đẹp và hợp với mình nhất cùng những bộ vest Hàn Quốc sang trọng sẽ đem lại cho bạn một bộ ảnh cưới đẹp nhất. Ekip của Phúc Studio lại vô cùng đáng yêu, vui tính và chuyên nghiệp khiến cô dâu và chú rể cảm thấy việc chụp ảnh trở nên thoải mái và tự nhiên nhất để có những tấm ảnh đẹp. Các cặp đôi khi chụp hình cưới tại Phúc Studio đều sẽ được biến hoá theo nhiều phong cách độc đáo, đem đến những điều mới mẻ, làn gió tươi trẻ được thể hiện qua cuốn album cưới của bạn. Có thể cho bạn thấy những tấm ảnh lung linh, nhưng đặc biệt tạo nên bằng những điều bình dị nhất, những khoảnh khắc đời thường nhưng mang đậm sự đáng yêu hơn bao giờ hết.

    Với những tông màu nhẹ nhàng, pha lẫn sự tự nhiên và chút gì đó tinh nghịch trong từng khung hình. Sáng tạo không giới hạn, để khi nhìn vào đó sẽ đem lại được 1 album cưới tuyệt vời nhất. Sau tất cả, Phúc Studio mong rằng, những bức hình cưới đẹp không chỉ là 1 sản phẩm dịch vụ mà sẽ là món quà vô giá đi cùng các cặp đôi đến suốt cuộc đời như lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cô dâu chú rể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Tân Tập, TT. Cần Giuộc, Long An

    Điện thoại: 0988 587 343

    Email: phucconceptstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phucstudiocangiuoc

    Gọi điện
    Phúc Studio
    Phúc Studio
    Phúc Studio
    Phúc Studio
  6. Chụp ảnh cưới không chỉ là việc ghi lại hình ảnh mà còn là cách thể hiện hạnh phúc theo cách đặc biệt của mỗi cặp đôi. Mỗi khoảnh khắc, mỗi cử chỉ đều là một câu chuyện riêng, và tấm ảnh cưới không chỉ là một bức tranh tĩnh mà còn là một đoạn phim ngắn về tình yêu.

    Way Wedding
    địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín tại Cần Giuộc, Long An. Đội ngũ ekip chuyên nghiệp và nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm sẽ đảm bảo rằng mỗi tấm hình được chụp đều là một tác phẩm nghệ thuật, ghi lại đầy đủ cảm xúc của cô dâu và chú rễ ngày cưới. Với các concept mới và đa dạng, Way Wedding mang đến cho cặp đôi những trải nghiệm chụp ảnh theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn và sáng tạo giúp bức ảnh không bao giờ lỗi mốt. Bạn sẽ được tư vấn về trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp hoàn hảo.

    Với Way Wedding, bộ ảnh cưới không chỉ là một bộ sưu tập hình ảnh, mà còn là món quà đẹp nhất dành cho cặp đôi. Nó lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào, là biểu tượng của tình yêu và sự đồng thuận. Hãy nắm giữ những phút giây màu nhiệm này và lưu giữ chúng bằng những bức ảnh tinh tế nhất từ Way Wedding.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 QL 50, TT. Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Long An
    Điện thoại: 0932 179 679
    Email: truonghuong3779@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/waywedding
    Gọi điện
    Way Wedding
    Way Wedding
    Way Wedding
    Way Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy