Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Studio Nhanfoto
  2. Top 2 Hiền Trang Studio
  3. Top 3 BI Wedding
  4. Top 4 Carrot Studio
  5. Top 5 Áo cưới Lê Phạm
  6. Top 6 Tô Kiều Bridal
  7. Top 7 Béo Wedding

Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phương Trinh 1946 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio Nhanfoto

    Gọi điện

    Một bộ ảnh cưới lung linh là mong muốn của bất kì các cặp đôi! Để thực hiện mong muốn đó đầu tiên các cặp uyên uơng phải tìm cho mình được một nơi gửi gắm đáng tin cậy. Hiện nay với nhu cầu càng ngày càng cao các cặp đôi thường có xu hướng xuất ngoại để có một bộ ảnh đẹp, nhưng song song đó là một khoảng lớn về chi phí. Đến với Studio Nhanfoto - một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết!


    Studio Nhanfoto luôn ưu tiên những trang phục được thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần bay bổng. Với các bạn trẻ yêu thích sự tự nhiên, mộc mạc thì đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để thực hiện những ý tưởng chụp ảnh cưới ưng ý. Đừng ngần ngại chia sẻ và nói lên mong muốn của mình, Studio Nhanfoto chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp các bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ và không thể nào quên trong bộ ảnh ý nghĩa của mình.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Studio Nhanfoto?

    • Một ekip chuyên nghiệp sẽ lên ý tưởng & chăm sóc khách hàng đến khi hoàn thiện sản phẩm
    • Studio Nhanfoto luôn chăm chút, trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết cho các sản phẩm của mình
    • Các mẫu váy cưới đẹp mới nhất hiện nay cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp.
    • Studio Nhanfoto là nơi có thể lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn với những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại bất kì đâu bạn muốn.
    • Đội ngũ nhân viên tại Studio Nhanfoto đầy nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho các cô dâu chú rể những cuốn album ảnh cưới chân thực và đầy ý nghĩa.

    Với Studio Nhanfoto, bộ ảnh cưới là món quà đẹp nhất dành cho mỗi cặp đôi. Đó là chốn hai người yêu nhau chỉ quan tâm về đối phương, trong cái siết tay thật chặt, ánh mặt ngọt ngào kia chỉ dành cho người đặc biệt. Dù sau này tình yêu có chông gai, trở ngại, thì ngay lúc này đây, hãy chỉ để tình yêu được lên ngôi. Hãy nắm giữ phút giây màu nhiệm này, lưu giữ nó bằng những thước ảnh tinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246/6 Khu Phố Láng Sim, TT. Phước Bửu, H. Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0911 766 377 & 0942 151 949
    Email: Nhantranbk12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhanphotography1989
    Gọi điện
    Studio Nhanfoto
    Studio Nhanfoto
    Studio Nhanfoto
    Studio Nhanfoto

  2. Hãy tối giản bộ ảnh cưới của bạn theo một nét đẹp chân thật và trang trọng nhất. Các bạn đừng để những cảnh vật rườm rà, đồ sộ làm tiêu điểm chính trong bộ ảnh. Hãy tự tin thể hiện mình trước ống kính và mình phải là chủ thể nổi bật nhất trong bộ ảnh. Khi đó những cử chỉ yêu thương của bạn sẽ được ghi lại một cách nổi bật và chân thật nhất. Hãy một lần nghĩ cho mình, album cưới là của riêng các bạn vì vậy nhất định phải chân thật nhất có thể. Hãy để những cảm xúc chân thành được ghi qua những shot hình tự nhiên nhất có thể. Và tại Xuyên Mộc, Hiền Trang Studio là nơi có thể giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất!


    Những bức ảnh cưới được tạo nên từ Hiền Trang Studio nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự yêu thích từ phía khách hàng gần xa. Với xu hướng mang gam màu nhẹ nhàng, lãng mạng và tự nhiên làm chủ đạo, đã có rất nhiều câu chuyện tình yêu được bắt trọn từng khoảnh khắc trong mỗi thành phẩm mà Hiền Trang Studio gửi gắm đến khách hàng.

    Tìm đến Hiền Trang Studio, việc sở hữu cho mình một bộ ảnh cưới mang đậm cá tính của cả hai nhưng vẫn không thiếu đi vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn sẽ không còn là điều khó khăn nữa. Với chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý, Hiền Trang Studio luôn nỗ lực để giữ vững sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi và luôn tự hào khi mang đến cho bạn sự hoàn thiện hơn trong ngày hạnh phúc, cũng như giúp bạn lưu giữ những giây phút đáng nhớ ấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Q.L 55, TT. Phước Bửu, H. Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0327 671 020
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046418004369
    Gọi điện
    Hiền Trang Studio
    Hiền Trang Studio
    Hiền Trang Studio
    Hiền Trang Studio
  3. Top 3

    BI Wedding

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới chỉ có 1 lần trong đời, hãy chụp thật "Chất", thật hạnh phúc theo cách riêng của bạn. Bởi vì 1 tấm ảnh không chỉ ghi lại không gian, nhân vật; mà còn có thể kể lại trọn vẹn từng khoảnh khắc, câu chuyện từng chi tiết trong đấy; để khi nhìn lại, cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên ở đấy. Và nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, độc đáo tại Xuyên Mộc thì đừng quên tham khảo BI Wedding, lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


    Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất. Tại BI Wedding, nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn khi khoảnh khắc đến mà không cần phải ràng buộc bởi sự cho phép hay số lượng ảnh đã thống nhất.

    Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại BI Wedding đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới 2020 này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


    Tình yêu là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý của con người mà đôi khi rất khó diễn tả được bằng lời, hãy để BI Wedding giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hai bạn trong tình yêu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 đường 27/4, TT. Phước Bửu, H. Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0792 062 056 & 0798 505 405
    Email: hoangkhanh54662@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057685470230
    Gọi điện
    BI Wedding
    BI Wedding
    BI Wedding
    BI Wedding
  4. Top 4

    Carrot Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới là phải chọn nơi có thương hiệu, mà giá phải chăng, vậy tại Xuyên Mộc bạn đã tìm được một studio thích hợp cho riêng mình chưa? Nếu chưa, hãy để Toplist giúp bạn với lời gợi ý về Carrot Studio, sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cặp đôi.

    Ở Carrot Studio, ưu tiên sự đơn giản, trang phục, makeup, dáng chụp, tập trung nhiều tới cảm xúc của cặp đôi, chính sự tự nhiên kèm chút bỡ ngỡ lại khiến họ diễn được “thật nhất”. Carrot Studio sử dụng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, ống kính chất lượng cao cùng các thiết bị phụ trợ chuyên nghiệp đảm bảo độ sắc nét, ánh sáng đẹp, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất và làm hài lòng khách hàng cả về mặt hình thức lẫn chất lượng của hình ảnh. Ở mỗi sản phẩm được tạo thành, ta luôn thấy được sự sáng tạo, tự nhiên, chuyên nghiệp và đó cũng chính là những yếu tiên quyết mà đội ngũ ekip của Carrot Studio luôn hướng tới để làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

    Với tiêu chí nhẹ nhàng, trong trẻo và đơn giản và nhất là không phải diễn quá nhiều. Đội ngũ Carrot Studio luôn mong muốn mang đến cho các cặp đôi những cảm xúc thật nhất, những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tỉnh lộ 329, TT. Phước Bửu, H. Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0344 582 789 & 0349 947 110
    Email: carrotstudioxm@gmail.com
    Website: https://carrotstudio.com.vn/
    Gọi điện
    Carrot Studio
    Carrot Studio
    Carrot Studio
    Carrot Studio
  5. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Xuyên Mộc ngày hôm nay đó chính là Áo cưới Lê Phạm. Sản phẩm của Áo cưới Lê Phạm là sự kết hợp giữa công nghệ lên màu ảnh và sự ăn khớp của các loại trang phục. Không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn.

    Nhiếp ảnh gia tại Áo cưới Lê Phạm rất nhiệt tình, tận tâm, và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, không màu mè, luôn biết cách khai thác những cảm xúc hạnh phúc, chân thật của cô dâu, chú rể, hứa hẹn sẽ đem lại cho đôi bạn những shoot hình đẹp lung linh và đong đầy cảm xúc.

    Hãy lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu đôi lứa bằng những bức ảnh cưới. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn concept yêu thích. Và Áo cưới Lê Phạm sẽ là cầu nối chắp cánh cho cả hai vẽ lên bức tranh ngọt ngào của hai bạn. Đừng ngại ngần bỏ lỡ địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Xuyên Mộc, TT. Phước Bửu, H. Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0978 017 110
    Email: lepham9293@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AOCUOILEPHAM.93/
    Gọi điện
    Áo cưới Lê Phạm
    Áo cưới Lê Phạm
    Áo cưới Lê Phạm
    Áo cưới Lê Phạm
  6. Top 6

    Tô Kiều Bridal

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Tô Kiều Bridal cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.


    Đội ngũ make up dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Đội ngũ nhiếp ảnh gia tận tâm, sáng tạo cho ra đời những góc chụp đẹp nhất. Váy áo mới về liên tục hàng tháng, đảm bảo cho cô dâu xinh lung linh. Những điều này chắc chắn sẽ làm lòng những đôi uyên ương khi đến đây. Tô Kiều Bridal sẽ đồng hành cùng bạn để bạn có bộ ảnh cưới đầy cảm xúc và đẹp nhất.


    Bởi lẽ đối với Tô Kiều Bridal, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới chính là thành công lớn nhất, gây dựng nên thương hiệu như ngày hôm nay và mãi là “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển mãi sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Ấp Thanh Bình 3, Bình Châu, H. Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0911 421 182 & 0368 815 881
    Fanpage: www.facebook.com/ToKieuBridal6868
      Gọi điện
      Tô Kiều Bridal
      Tô Kiều Bridal
      Tô Kiều Bridal
      Tô Kiều Bridal
    • Top 7

      Béo Wedding

      Gọi điện

      Chụp ảnh cưới là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và hạnh phúc suốt cuộc đời. Tuy nhiên việc lựa chọn được studio chụp ảnh cưới đẹp lại là chuyện không hề dễ dàng. Một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất thành phố Vũng Tàu được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất đó là Béo Wedding. Đến đây bạn sẽ như có cảm giác đến nhà của một người bạn thân và người bạn đó sẽ giúp bạn có một bộ ảnh ngày cưới hoàn chỉnh nhất.


      Với phong cách chụp ảnh tự nhiên nhất, tông màu hiện đại sẽ mang đến cho các cặp đôi có những phút giây được chìm đắm trong những bức ảnh giàu cảm xúc nhất. Đến với Béo Wedding bạn sẽ được các nhiếp ảnh có nhiều kinh nghiệm bắt trọn những khoảnh khắc đẹp, cảm xúc nhất và mang đến cho các cặp đôi có những trải nghiệm thú vị nhất. Luôn mang đến cho các cặp đôi bộ ảnh ngày cưới hoàn hảo nhất, Béo Wedding cung cấp các dịch vụ trọn gói nhất, từ chụp ảnh cưới, trang điểm… Dù chỉ chọn một hay nhiều dịch vụ thì khách hàng vấn được đội ngũ nhân viên của Béo Wedding tư vấn, chăm sóc nhiệt tình và chu đáo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 118 Điện Biên Phủ, TT. Phước Bửu, H. Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0908 101 908
      Email: Beowedding7@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064082683028
      Gọi điện
      Béo Wedding
      Béo Wedding
      Béo Wedding
      Béo Wedding




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy