Top 3 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. HCM

  1. Top 1 Chang's Studio
  2. Top 2 Mi Tròn Wedding
  3. Top 3 TIEO Studio

Top 3 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. HCM

Phương Trinh 1700 0 Báo lỗi

Có phải bạn đang đắn đo trong việc tìm kiếm một địa chỉ studio ảnh cưới uy tín - chất lượng - giá cả phải chăng để đồng hành cho ngày trọng đại của cả cuộc đời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chang's Studio

    Gọi điện

    Bạn mong muốn sở hữu bộ ảnh cưới:

    • Ảnh cưới thời nay khác thời xưa, không quy cũ hay cứng nhắc
    • Nhiều ý tưởng, trang phục trong một gói chụp
    • "Simple love, Simple shoot" nhưng mang lại màu sắc mới lạ

    Vậy thì đã đến lúc bạn tìm đến Chang's Studio, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. HCM mà toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Để có được một shoot hình đẹp là sự tổng hoà của rất nhiều yếu tố, mọi người thường hay đề cao tay nghề của nhiếp ảnh, makeup hay khả năng chỉnh sửa hậu kì mà quên đi mất một yếu tố cũng vô cùng quan trọng đó chính là “concept chụp". Chang's Studio là thương hiệu chụp hình cưới nghệ thuật, luôn chú trọng vào yếu tố sáng tạo. Chính vì thế, dù chỉ chụp tại studio cũng được team Chang's Studio chăm chút rất cẩn thận về concept, độc - lạ theo chất riêng!


    Với Chang's Studio, bộ ảnh cưới là món quà đẹp nhất dành cho mỗi cặp đôi. Đó là chốn hai người yêu nhau chỉ quan tâm về đối phương, trong cái siết tay thật chặt, ánh mặt ngọt ngào kia chỉ dành cho người đặc biệt. Dù sau này tình yêu có chông gai, trở ngại, thì ngay lúc này đây, hãy chỉ để tình yêu được lên ngôi. Hãy nắm giữ phút giây màu nhiệm này, lưu giữ nó bằng những thước ảnh tinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 690 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0️905 521 527 & 0906 682 733
    Email: Changstudio.hcm@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/hoanghuy.photography/
    Gọi điện
    Chang's Studio
    Chang's Studio
    Chang's Studio
    Chang's Studio

  2. Hãy tối giản bộ ảnh cưới của bạn theo một nét đẹp chân thật và trang trọng nhất!

    Vì đã từng có câu nói làm tất cả các tín đồ yêu cái đẹp phải suy ngẫm: "Simple is the best - Tối giản là tốt nhất".- Đúng vậy! Các bạn đừng để những cảnh vật rườm rà, đồ sộ làm tiêu điểm chính trong bộ ảnh. Hãy tự tin thể hiện mình trước ống kính và mình phải là chủ thể nổi bật nhất trong bộ ảnh. Khi đó những cử chỉ yêu thương của bạn sẽ được ghi lại một cách nổi bật và chân thật nhất. Hãy một lần nghĩ cho mình, album cưới là của riêng các bạn vì vậy nhất định phải chân thật nhất có thể. Đừng bao giờ có suy nghĩ biến bộ ảnh cưới của mình thành tác phẩm nghệ thuật! Hãy để những cảm xúc chân thành được ghi qua những shot hình tự nhiên nhất có thể. Và tại Nhà Bè, TP. HCM, Mi Tròn Wedding là nơi có thể giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất!

    Những bức ảnh cưới được tạo nên từ Mi Tròn Wedding nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự yêu thích từ phía khách hàng gần xa. Với xu hướng mang gam màu nhẹ nhàng, lãng mạng và tự nhiên làm chủ đạo, đã có rất nhiều câu chuyện tình yêu được bắt trọn từng khoảnh khắc trong mỗi thành phẩm mà Mi Tròn Wedding gửi gắm đến khách hàng.


    Tìm đến Mi Tròn Wedding, việc sở hữu cho mình một bộ ảnh cưới mang đậm cá tính của cả hai nhưng vẫn không thiếu đi vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn sẽ không còn là điều khó khăn nữa. Với chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý, Mi Tròn Wedding luôn nỗ lực để giữ vững sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi và luôn tự hào khi mang đến cho bạn sự hoàn thiện hơn trong ngày hạnh phúc, cũng như giúp bạn lưu giữ những giây phút đáng nhớ ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 781 109
    Email: mitronwweding@good.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/mitronwedding/
    Gọi điện
    Mi Tròn Wedding
    Mi Tròn Wedding
    Mi Tròn Wedding
    Mi Tròn Wedding
  3. Nếu bạn cần kiếm một Studio chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ cao, với style nhẹ nhàng, lãng mạn cùng với Ekip có tâm, nhiệt tình và bao hài hước thì TIEO Studio luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Mỗi sản phẩm của TIEO Studio là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

    Tại TIEO Studio, nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách. Để mang đến cho bạn một album cưới thật hoàn hảo, từ ý tưởng của bạn, TIEO Studio sẽ tư vấn thật chi tiết về trang Phục, make-up góc chụp sao cho phù hợp nhất, từ đó tạo nên một sản phẩm Chất Lượng Hơn Vạn Lời Nói.

    Chẳng cần phải quá cầu kỳ về "diễn xuất", bối cảnh hay trang phục, kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng đan xen với những thước ảnh chân thực, tự nhiên. Một chút nhẹ nhàng cùng những cảm hứng mới mẻ sẽ khiến đôi bạn đọng dư âm của hạnh phúc lâu hơn những gì bạn tưởng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98/5B Ấp 3, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0364 772 729
    Fanpage: facebook.com/tieostudio/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    TIEO Studio
    TIEO Studio
    TIEO Studio
    TIEO Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy