Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Phương Kem 1195 0 Báo lỗi

Chụp hình cưới không chỉ đơn thuần chỉ là những bức ảnh kỷ niệm mà nó còn trở thành một sự kiện, cột mốc đặc biệt đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi người. Những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Joli Poli

    Gọi điện

    Joli Poli chắc hẳn là cái tên đã không còn xa lạ, được nhiều cặp đôi biết tới tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Với những bộ ảnh cưới độc đáo chất lượng, in đậm dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi, Joli Poli đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực chụp hình cưới tại Quận 3.


    Joli Poli sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, phối hợp ăn ý, từ make up, stylist cho tới photographer đều có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề luôn cho ra đời những bức ảnh cưới tự nhiên nhất, ấn tượng nhất. Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Joli Poli biết cách khơi gợi những cảm xúc trong các cặp đôi, đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh cưới. Chính vì vậy khách hàng đến với Joli Poli ngày càng đông.


    Bên cạnh chụp ảnh cưới, Joli Poli còn được rất nhiều cô dâu yêu thích bởi ở đây có đa dạng các mẫu váy cưới đẹp, chất lượng được thiết kế làm tôn lên đường cong vóc dáng của cô dâu. Với sự nhiệt huyết, tận tâm cũng như có nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh cưới, Joli Poli chắc chắn sẽ mang đến cho các cô dâu chú rể những cuốn album ảnh cưới chân thực và đầy ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Võ Thị Sáu, phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0867 999 968
    Email: jolipoliboutique@gmail.com

    Website: jolipoli.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/JoliPoli.HauteCouture/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Joli Poli
    Joli Poli
    Joli Poli
    Joli Poli

  2. Top 2

    Luka Wedding

    Gọi điện

    Luka Wedding là một trong những thương hiệu số 1 về chụp ảnh cưới tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh với sự tín nhiệm của hàng triệu cặp đôi mỗi năm. Được thành lập từ năm 2016, Luka Wedding luôn cam kết cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, studio ngày càng khẳng định tên tuổi vững chắc trong thị trường ảnh cưới tại TP. Hồ Chí Minh.


    Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, năng động, không ngừng sáng tạo và phong cách chụp tự nhiên, bắt khoảnh khắc, cảm xúc và chân thực, các góc chụp đều được khách hàng đánh giá rất cao. Ngoài những bức ảnh cưới chân thật và tinh tế, Luka Wedding luôn hoàn thiện và mang đến những giá trị cao cấp nhất cho khách hàng. Tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng với các gói chụp linh hoạt, không cần đi xa vẫn sở hữu bộ ảnh đẹp ưng ý.


    Đến với Luka Wedding, khách hàng sẽ được:

    • Trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới cao cấp, chuyên nghiệp với những bức ảnh cưới độc đáo, sáng tạo đầy lãng mạn và tinh tế.
    • Miễn phí chi phí tư vấn concept, chi phí sử dụng studio cho concept độc quyền.
    • Chi phí hợp lý cùng nhiều ưu đãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386/15 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0968 812 111
    Email: cskh@lukawedding.vn
    Website: lukawedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LukaWedding.SG/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Luka Wedding
    Luka Wedding
    Luka Wedding
    Luka Wedding
  3. Canary Wedding Studio là một trong số những địa chỉ chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Canary Wedding Studio có rất nhiều gói chụp ảnh cho khách hàng lựa chọn phù hợp với túi tiền, từ chụp ảnh tại studio cho đến ngoại cảnh cũng đều được khách hàng đánh giá cao.


    Với phương châm “hãy làm điều đó như dành cho đám cưới của chính mình”, trong mỗi bức ảnh cưới, mỗi chi tiết nhỏ trên váy cưới đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của Canary Wedding Studio đối với từng cô dâu, chú rể. Các nhiếp ảnh gia của studio luôn biết cách bắt trọn từng khoảnh khắc ngọt ngào, những hành động chân thực nhất của cá cặp đôi và cho ra những bộ ảnh cưới đậm chất lãng mạn, độc đáo.


    Không chỉ có chụp ảnh cưới, Canary Wedding Studio còn có đầy đủ các dịch vụ cưới giúp cô dâu chú rể có thể tiết kiệm được cả thời gian lẫn chi phí như:

    • Cho thuê, đặt may & thiết kế váy cưới theo nhu cầu khách hàng trên nền chất liệu cao cấp được nhập 100% từ nước ngoài.
    • Dịch vụ chụp ảnh cưới, chân dung, gia đình.
    • Dịch vụ quay clip, thu âm.
    • Make up tiệc, cô dâu, đào tạo học viên makeup cá nhân và chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 17A Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh (Liên hệ trước khi ghé nhé!)
    Điện thoại: 0908 061 211
    Email: canary5863@gmail.com
    Website: canary.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/canaryweddingstudio

    Gọi điện
    Canary Wedding Studio
    Canary Wedding Studio
    Canary Wedding Studio
    Canary Wedding Studio
  4. Dinky Hoang Bridal ra đời với mong muốn giúp các cặp đôi lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp, những phút giây hạnh phúc trước khi về chung một nhà. Là một trong số những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Dinky Hoang Bridal cung cấp toàn bộ các dịch vụ cưới cần có: Trang điểm, nhiếp ảnh gia, bối cảnh, trang phục,... giúp các cặp đôi có thể tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian.


    Với phương châm “Sự hài lòng của khách tạo nên thương hiệu cho Dinky Hoang Bridal”, studio đã và đang nỗ lực hết mình để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, phong cách make up đẹp, trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng có điểm nhấn, tạo cho cô dâu sự tự tin cá tính nhưng không làm khác lạ đi nét mặt. Ekip chụp ảnh cưới làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, lịch sự, luôn tạo hứng thú cho các cặp đôi diễn xuất tự nhiên, không bị gượng gạo. Dù là concept cổ điển hay hiện đại, Dinky Hoang Bridal vẫn cho ra đời những bức ảnh cưới khiến người xem không thể rời mắt.


    Bên cạnh đó, váy cưới của Dinky Hoang Bridal đều là những thiết kế đẹp và sang trọng được nhập từ nước ngoài về, các cô dâu có thể tha hồ lựa chọn mẫu váy phù hợp với vóc dáng và sở thích của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6681 5679 & 0928 888 894
    Email: dinkyhoang@gmail.com
    Website: dinkyhoang.com
    Fanpage: www.facebook.com/DinkyHoangPhotography
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dinky Hoang Bridal
    Dinky Hoang Bridal
    Dinky Hoang Bridal
    Dinky Hoang Bridal
  5. Hơn 15 năm qua ảnh viện áo cưới Mailisa đã lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của cuộc đời. Đến với ảnh viện áo cưới Mailisa, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những bộ ảnh cưới độc đáo, ấn tượng và nghệ thuật.


    Ảnh viện áo cưới Mailisa cam kết “Nếu Mailisa là số hai thì không studio nào số một trong lĩnh vực chụp hình cưới tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh”. Đừng ngại ngần hãy lựa chọn Mailisa. Hãy để ảnh viện áo cưới Mailisa mang đến cho bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của tình yêu lứa đôi.


    Ảnh viện áo cưới Mailisa làm việc dựa trên đam mê nhiệt huyết & suy nghĩ dựa trên cảm xúc câu chuyện. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, Mailisa sẽ giúp bạn định hình được phong cách chụp ảnh cưới của bạn nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về điều ấy. Hãy cứ yên tâm giao phó cho Mailisa, Mailisa sẽ giúp bạn hoàn thành theo một cách hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 229 239
    Email: phanvancattuong@gmail.com
    Website: aocuoimailisa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoimailisa.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Ảnh viện áo cưới Mailisa
      Ảnh viện áo cưới Mailisa
      Ảnh viện áo cưới Mailisa
      Ảnh viện áo cưới Mailisa
    • Top 6

      Nobita Studio

      Gọi điện

      Nobita Studio là một cái tên không thể không kể đến trong top những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, đây là địa chỉ chụp ảnh cưới được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Nobita Studio chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


      Đến với Nobita Studio, bạn sẽ không phải lo lắng không biết tạo dáng trước ống kính, bởi đội ngũ ekip của studio sẽ điều chỉnh từng góc mặt, từng dáng đứng, từng cách bạn để tay,… để cho ra đời những bức ảnh cưới xuất sắc nhất. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Nobita còn luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn, gợi ý một số concept chụp ảnh đẹp, luôn đáp ứng theo yêu cầu cầu khách hàng với nhiều phong cách chụp ảnh đa dạng, giúp khách hàng có được những bức ảnh cưới chân thật và đầy ý nghĩa nhất.


      Đặc biệt, studio còn thường xuyên có nhưng ưu đãi dành cho các cặp đôi. Đây chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 148/16 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0933 404 933 & 0367 718 911
      Email: weddingstudionobita@gmail.com
      Website: studionobita.com/
      Fanpage: www.facebook.com/NobitaStudio.Dichvuchupanhcuoihcm
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nobita Studio
      Nobita Studio
      Nobita Studio
      Nobita Studio
    • Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Shuri Bridal - Studio cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Bạn có biết, góc chụp chiếm đến 80% bức hình đẹp vì dù bạn có chọn một địa điểm phong cảnh tuyệt vời, make up xinh đẹp, tạo dáng thần thánh mà người thợ chụp ảnh không thể lột tả được hết vẻ đẹp đó qua những góc máy thì chúng sẽ trở nên vô nghĩa. Nhiếp ảnh gia giỏi là người biết sáng tạo góc chụp, vẫn là bối cảnh đó nhưng khi chụp lên sẽ có sự khác biệt. Là người có con mắt nghệ thuật tinh tường, hiểu được đâu là góc chụp sẽ tôn được bối cảnh, tôn được thần thái của cô dâu chú rể. Một góc chụp đẹp kết hợp với những yếu tố như phục trang, trang điểm, tạo dáng, bối cảnh thì sẽ tạo nên được một bộ hình cưới hoàn hảo.


      Shuri Bridal - Studio tự hào là thương hiệu quy tụ nhiều nhiếp ảnh gia có tay nghề cao nhất hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm, các nhiếp ảnh gia của Shuri Bridal - Studio chắc chắn sẽ mang đến những bức hình làm say đắm cô dâu chú rể.


      Luôn hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất, Shuri Bridal - Studio mang đến các concept độc nhất, phong cách đa dạng để có bộ ảnh đẹp lung linh. Ngoài ra, Studio này còn sở hữu rất nhiều bộ váy cưới đẹp, độc được rất nhiều cô dâu yêu thích. Trong mùa cưới, studio thường có các gói chụp với những dịch vụ trọn gói như trang điểm, áo dài ăn hỏi, vest cưới… khiến các cặp đôi tiết kiệm được một khoản chi phí không ít cho đám cưới của mình. Shuri Bridal - Studio là lựa chọn cho cặp đôi muốn có bộ ảnh đẹp lung linh, không tốn quá nhiều thời gian với chi phí hợp túi tiền. Bạn có thể chụp tại các phim trường và ngoại cảnh nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh, hay các địa điểm mà các cặp đôi lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 71 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0906 262 039
      Email: nhishuri.21081988@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/shuri.wedding.studio/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

        Gọi điện
        Shuri Bridal - Studio
        Shuri Bridal - Studio
        Shuri Bridal - Studio
        Shuri Bridal - Studio
      • Top 8

        Trung Vo Studio

        Gọi điện

        Cái tên tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đó chính là Trung Vo Studio. Đến với Trung Vo Studio, các cặp đôi sẽ không phải lo lắng bộ ảnh cưới của mình sẽ không được đẹp, không được tự nhiên, bởi đội ngũ nhân viên và nhiếp ảnh gia của Trung Vo Studio sẽ thiết kế hình ảnh khác lạ, đúng xu hướng nhưng không kém phần ngọt ngào và hạnh phúc cho đảm bảo các cặp đôi sẽ hài lòng.


        Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt huyết của mình, Trung Vo Studio sẽ tái hiện được câu chuyện tình yêu của hai bạn một cách lãng mạn và chân thực nhất qua mỗi khung hình. Trung Vo Studio thiên về chụp ảnh cưới nhẹ nhàng tự nhiên. Mỗi style chụp ảnh đều có một giá trị riêng. Studio luôn hướng tới những bức ảnh giàu cảm xúc, thể hiện được tính cách thật của cặp đôi nhằm mang đến những bức ảnh cưới đẹp nhất, chất lượng nhất.


        Bên cạnh đó, studio còn liên tục đầu tư đổi mới trang thiết bị, xây dựng hệ thống hiện đại nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, giúp ngày vui của cô dâu chú rể được trọn vẹn, hoàn hảo hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 263/25 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0937 061 571 (Thảo) & 0868 652 686 (Trung)
        Email: trungvostudio@gmail.com
        Website: trungvostudios.com/
        Fanpage: www.facebook.com/trungvostudio/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trung Vo Studio
        Trung Vo Studio
        Trung Vo Studio
        Trung Vo Studio
      • Top 9

        Lotus Wedding

        Gọi điện

        Kết hôn là một dấu mốc quan trọng của mỗi người. Đó là những ngày thuộc quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất, là nét đẹp tuổi trẻ chưa hề bị tàn phai bởi thời gian. Để một lúc nào đó, khi nhìn lại từng ánh mắt, từng nụ cười, từng cái chạm tay, cảm xúc đong đầy và mọi khoảnh khắc chân thực nhất hiện về còn nguyên vẹn trong bạn. Và Lotus Wedding ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


        Với phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, không màu mè cùng đội ngũ nhiếp ảnh gia luôn biết cách khai thác những góc máy đẹp nhất, thu lại cảm xúc hạnh phúc, chân thật của cô dâu chú rể, Lotus Wedding hứa hẹn sẽ đem lại cho các cặp đôi những bức ảnh cưới đẹp lung linh và đong đầy cảm xúc.


        Không chỉ dừng lại ở đó, với mong muốn mang tới cho khách hàng dịch vụ chụp ảnh cưới tốt nhất, Lotus Wedding còn liên tục cập nhật những xu hướng ảnh cưới mới, hot nhất. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị phục vụ cho quá trình chụp hình cũng được studio đầu tư ở mức tốt nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn về một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng thì hãy cân nhắc đến Lotus Wedding nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 386/49 Lê Văn Sỹ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 028 2249 4111
        Email: Lotuswedding.hcm@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/lotuswedding.sg/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Lotus Wedding
        Lotus Wedding
        Lotus Wedding
        Lotus Wedding




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy