Top 4 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Áo cưới Lucky Anh & Em
  2. Top 2 Rabbit Studio
  3. Top 3 Royal Wedding
  4. Top 4 Jay Studio

Top 4 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Trâm 68 0 Báo lỗi

Lựa chọn địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của các cặp đôi. Hiện nay có quá nhiều studio mọc lên, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh ... xem thêm...

  1. Thấu hiểu được tầm quan trọng của ngày cưới, không đơn thuần chỉ là một nghi thức mà là sự kiện trọng đại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của đời người. Để rồi mai này có bộn bề lo toan cuộc sống, có những lúc mệt mỏi tưởng chừng muốn buông tay nhưng khi lần giở những trang album ngày ấy, con tim ta lại thổn thức bồi hồi, dâng trào bao cảm xúc yêu thương… Là một studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc được nhiều cặp đôi ở Quận 11 TP. Hồ Chí Minh yêu thích, Lucky Anh & Em luôn đặt cảm xúc và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.


    Với định hướng lao động sáng tạo "vì sự tận tâm hơn ngàn lời nói” Lucky Anh & Em quyết tâm xây dựng hệ thống cưới hàng đầu Việt Nam hằng mong đáp ứng được lòng tin và nhu cầu chính đáng của khách hàng: ngày càng đẹp hơn, thăng hoa hơn, chất lượng sống ngày một tốt hơn.


    Chính nhờ sự quyết tâm trên hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp hình cưới, Lucky Anh & Em đã và đang phát triển với 04 hệ thống chi nhánh cưới tại Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cùng 150 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu đỉnh cao. Được hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng trải nghiệm dịch vụ. Nếu bạn đang tìm cho mình studio chụp hình cưới ưng ý với chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao thì đừng quên ghé Lucky bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0932 038 884 & 0975 859 079
    Email: luckyanhvaem@gmail.com
    Website: luckyanhvaem.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiluckyanhvaem

    Gọi điện
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em

  2. Top 2

    Rabbit Studio

    Gọi điện

    Rabbit Studio chính là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp ở Quận 11 mà Toplits muốn chia sẻ đến bạn. Rabbit Studio được thành lập từ năm 2017 với 3 thành viên. Trải qua muôn vàn khó khăn cũng như những chuyện vui buồn sóng gió, ngày nay Rabbit Studio đã đang và ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng cũng như thái độ phục vụ, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Với phương châm giá rẻ nhưng chất lượng, đội ngũ ê kíp đã phải đánh đổi rất nhiều về mặt kinh tế cũng như thời gian. Trong suốt quãng thời gian đó, Rabbit Studio đã nhận lại được những giá trị còn lớn hơn về kinh tế. Đó chính là những khoảnh khắc chứng kiến giây phút hạnh phúc của khách hàng, là khi được ngắm thành quả của mình một cách trọn vẹn. Chính bởi thái độ làm việc cực kỳ có tâm, chuyên nghiệp như vậy nên Rabbit Studio ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng.


    Nếu là người đam mê phong cách chụp hình đơn giản tinh tế theo kiểu Hàn Quốc thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180/7A Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0914 846 255
    Email: rabbitstudio07@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rabbitvn7/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Rabbit Studio
    Rabbit Studio
    Rabbit Studio
    Rabbit Studio
  3. Royal Wedding là địa chỉ chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Quận 11, TP. Hồ Chí Minh được rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng với thái độ tìm tòi học hỏi, Royal Wedding ngày càng hoàn thiện và mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa. Thế mạnh của studio đó là lối chụp ảnh đơn giản, không màu mè nhưng lại không kém phần tinh tế, sang trọng.


    Thời gian gần đây hầu như cách chụp ảnh lòe loẹt đã không còn nữa, thay vào đó là sự đơn giản nhưng đọng lại nhiều dư vị trong lòng người ngắm ảnh, điển hình là phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc đang được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Thấu hiểu được xu hướng đó, Royal Wedding liên tục cập nhật những phong cách chụp ảnh mới nhất, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề để làm hài lòng khách hàng.


    Royal Wedding nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đó chính là động lực để studio ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Nếu bạn sắp cưới và đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại Quận 11 thì đừng bỏ qua gợi ý này của Toplist nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 596 586 & 0938 674 932
    Email: Royalwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/happy.Aocuoihoanggia
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Royal Wedding
    Royal Wedding
    Royal Wedding
    Royal Wedding
  4. Cái tên Jay Studio chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bạn trẻ ở khu vực Quận 11 và những vùng lân cận. Nổi tiếng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, chiều khách, concept chụp hình độc đáo không đụng hàng, Jay Studio nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía các cặp đôi đã trực tiếp trải nghiệm.


    Luôn đặt cảm xúc và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, Jay Studio không ngừng cố gắng, trau dồi tay nghề, mang đến bạn những giây phút thoải mái trong buổi chụp hình. Phong cách chụp ảnh Hàn Quốc tại đây cũng rất ấn tượng, màu ảnh nhẹ nhàng, tinh tế đậm chất Jay Studio mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì địa chỉ nào khác. Tại đây, studio sẽ giúp bạn mọi bước chuẩn bị để có bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp mà bạn không cần quá nhiều suy nghĩ, lo lắng không đáng có.


    Jay Studio còn thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, đặc biệt là vào những ngày lễ tết. Nếu đang trong quá trình tìm kiếm địa chỉ chụp hình có tâm, nếu đang mong muốn được chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc thì hãy lưu lại ngay địa chỉ nhà Jay Studio bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427/20 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0983 954 046
    Email: aocuoiJAY@gmail.com
    Website: aocuoikay.com
    Fanpage: www.facebook.com/hinhcuoidepq11/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jay Studio
    Jay Studio
    Jay Studio
    Jay Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy