Top 12 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Trâm 827 0 Báo lỗi

Chụp hình cưới phong cách Hàn Quốc có lẽ là style được nhiều người lựa chọn hơn cả. Chính bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế và đơn giản đã đánh bật được lối chụp ảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    September Studio

    Gọi điện

    September Studio chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn, là một trong những studio cưới hàng đầu tại Sài Gòn với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, chuyên môn cao và rất tận tâm trong từng khoảnh khắc. Không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới mà September Studio còn sáng tạo nghệ thuật và làm hài lòng khách hàng trên mọi khía cạnh.


    Dịch vụ chụp ảnh cưới của September Studio đa dạng và phục vụ chụp ảnh cưới trải dài tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam, nhưng nổi bật nhất vẫn phải kể đến chụp ảnh cưới theo concept Hàn Quốc đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.


    Sở hữu đội ngũ ekip đông đảo, chuyên nghiệp từ make up, stylist đến photographer, cô dâu chú rể sẽ trở thành sao hàn trong chớp mắt. Lối make up nhẹ nhàng, đơn giản cùng với kĩ thuật chụp ảnh cực đỉnh, September Studio sẽ mang đến bạn những trải nghiệp hết sức tuyệt vời. Không chỉ thế, sự nhiệt huyết và lòng tận tâm của ekip nhà September ngay từ khâu tư vấn trực tuyến đến trực tiếp tại studio rồi đến khi nhận sản phẩm chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi hài lòng.


    Ai cũng xứng đáng có 1 tình yêu trọn vẹn và hãy để team September Studio tô thêm màu sắc cho bộ ảnh cưới của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 - 44 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0898 900 368
    Email: Septemberstudio.cskh@gmail.com
    Website: septemberstudios.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/septemberstudios.vn/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    September Studio
    September Studio
    September Studio
    September Studio

  2. Top 2

    Sago Wedding

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu cùng những kỷ niệm đáng nhớ… Nhiều cặp đôi mong muốn chụp những bức ảnh mang phong cách Hàn Quốc, đơn giản nhưng lại vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Bạn mong muốn chọn được một studio chụp ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc đẹp, uy tín và chất lượng tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh?


    Vậy thì Sago Wedding chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.Với dịch vụ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc, chụp hình cưới trong studio theo phong cách Hàn Quốc nhận được sự yêu mến từ giới trẻ bởi nó mang đến những bức ảnh đẹp, sang trọng mà tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho các cặp đôi. Hơn nữa, đối với những ai yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, nhã nhặn và lãng mạn, đây chính là phong cách chụp ảnh cưới số một,...


    Tất cả như được bắt chọn và làm nổi bật cho vẻ đẹp của các nhân vật chính - những vị khách thân yêu của Sago Wedding. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Sago Wedding là một studio chụp ảnh cưới uy tín, với đội ngũ ekip hùng hậu bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up tài năng và đội ngũ designer sử dụng thành thạo công nghệ và sở hữu bộ blend màu độc quyền.


    Điểm nổi bật tại studio đó chính là sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên ngoài trời với những màu ảnh trong veo tạo nên những bức ảnh chân thực nhưng vẫn không kém phần lung linh đỉnh cao. Với tất cả tài nguyên và thế mạnh sẵn có, Sago Wedding đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ cao cấp, tiện nghi. Bắt trọn từng khoảnh khắc ngoại cảnh đẹp, chân thực nhất của tình yêu và lưu dấu mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29B Sư Vạn Hạnh, Phường 03, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0981 917 980
    Email: sagowedding@gmail.com
    Website: www.sagowedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sagowedding/

    Gọi điện
    Sago Wedding
    Sago Wedding
    Sago Wedding
    Sago Wedding
  3. Top 3

    MiMi Wedding

    Gọi điện

    Có thể nói, chụp ảnh tự nhiên phong cách Hà Quốc đang trở thành trào lưu đối với các cô dâu chú rể trong mùa cưới những năm gần đây. Những cảm xúc chân thật nhất, khoảnh khắc tình yêu tuyệt vời được MiMi Wedding ghi lại một cách chân thực qua những thước ảnh trong trẻo, ánh sáng và màu sắc tự nhiên hài hòa tươi tắn.


    Các cô dâu chú rể sẽ luôn đẹp nhất, hài lòng nhất nhưng vẫn là chính họ, trong chiếc váy cưới trắng và bộ vest sang trọng, hay những trang phục hàng ngày. MiMi Wedding dùng đôi mắt để kiểm soát khung hình, bố cục, ánh sáng…nhưng luôn chụp ảnh bằng con tim..


    MiMi Wedding đã lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của cuộc đời. Đến với MiMi Wedding, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những bộ ảnh cưới độc đáo, ấn tượng và nghệ thuật.


    Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, MiMi Wedding đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách. MiMi Wedding luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn chuẩn bị cũng như để có được những tấm ảnh cưới hoàn hảo, tạo dấu ấn khó quên của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 593 738
    Email: support@mimi.com.vn
    Website: mimi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoimimi

    Gọi điện
    MiMi Wedding
    MiMi Wedding
    MiMi Wedding
    MiMi Wedding
  4. Top 4

    Bela Studio

    Gọi điện

    Bất cứ ai trong chúng ta đều khao khát có một cuộc sống thật viên mãn, đặc biệt là khi đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân, niềm khao khát ấy lại trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Và, việc tạo dựng những “đứa con tinh thần” để kỉ niệm cho thời điểm quan trọng này là một bước vô cùng cần quan trọng....Với Bela Studio, mỗi một bộ ảnh không chỉ đơn giản là những bức ảnh được in trên những khuôn giấy vuông vức vô hồn, đó chính là những đứa con tinh thần tuyệt vời mà Bela đã cùng với các cặp đôi sản sinh ra trong tình yêu và hạnh phúc.


    Đến với Bela Studio, bạn không cần phải đòi hỏi một khuôn hình đẹp, vì yếu tố “đẹp” đã là điều kiện tối thiểu khi cho ra đời một “đứa con” tại đây, Bela bắt buộc chúng phải thật, thật trong từng cảm xúc của ba mẹ. Chắt chiu, nâng niu, chỉnh sửa từng chút một để có thể ra đời một “hình hài” vô cùng hoàn hảo chính là khao khát và tôn chỉ làm việc của toàn thể team Bela. Đặc biệt với phong cách chụp hình đơn giản nhẹ nhàng theo style hàn quốc luôn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất. Ghé ngay Bela để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103/23 Hồ Thị Kỷ, Phường 01, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0868 531 314
    Email: belastudiovn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BelaStudio.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bela Studio
    Bela Studio
    Bela Studio
    Bela Studio
  5. Top 5

    Annie Vy Wedding Studio

    Gọi điện

    Ngày cưới là ngày trọng đại, đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi cặp đôi yêu nhau. Nắm bắt được tầm quan trọng này, Annie Vy Wedding Studio luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của các cô dâu chú rể lên hàng đầu. Studio đầu tư kỹ lưỡng và chi tiết từ khâu váy cưới đến trang điểm và cả chụp ảnh, quay film. Thợ make up luôn là những thợ chuyên nghiệp đã qua khóa học chất lượng cao của Nam Trung và khóa học tóc của Annie Vy Makeup Artist cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


    Váy cưới của Annie Vy Wedding Studio đều là những mẫu váy được thiết kế theo kịp trào lưu với phong cách sang trọng, thời trang cùng với đội ngũ thợ chụp ảnh, quay film chuyên nghiệp. Phong cách chụp hình Hàn Quốc được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi tới tiệm. Những shot hình đơn giản nhưng không kém phần tinh tế gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây chắc chắn là địa chỉ chụp ảnh bạn nhất định phải lưu lại khi có ý định kiếm tìm studio chụp hình đẹp tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163/14/3 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 356 035 & 0909 966 887
    Email: tienphat2807@gmail.com
    Website: annievy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/annievyweddingstudio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Annie Vy Wedding Studio
    Annie Vy Wedding Studio
    Annie Vy Wedding Studio
    Annie Vy Wedding Studio
  6. Top 6

    CHAM Studio

    Gọi điện

    CHAM Studio mang đến những dịch vụ chất lượng với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, chu toàn ngày cưới với diện mạo hoàn toàn mới tại Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10 giúp bạn sở hữu ngay bộ ảnh cưới chất lượng, siêu tiện lợi và tiết kiệm cùng. Với sứ mệnh lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của Dâu Rể, CHAM Studio luôn trân trọng những khoảnh khắc tự nhiên, đầy cảm xúc và đắt giá của các cặp đôi.


    Với CHAM, khoảnh khắc khi nàng khoác lên mình chiếc váy cưới trong mơ, thì vạn vật đều trở nên mờ ảo trước vẻ đẹp lung linh của nàng. CHAM Studio sở hữu hàng trăm mẫu váy cưới đa dạng cả về mẫu mã lẫn form dáng và chất liệu. Thiết kế váy cưới nhà CHAM với độ bồng bềnh tự nhiên, vừa tôn lên vẻ đẹp gợi cảm vừa giữ được sự thoải mái và tự tin nhất cho nàng. Đây cũng chính là bảo bối lợi hại giúp các nàng tỏa sáng trong những bức ảnh ngày thành đôi.


    5 lý do các cặp đổi nên chụp ảnh cưới tại CHAM Studio:

    • Nếu cô dâu, chú rể là những người bận rộn, không thể dành quá nhiều thời gian để thực hiện bộ ảnh cưới thì concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc với phông nền trơn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.
    • Ảnh cưới studio theo phong cách đơn giản và tinh tế nên sẽ không bị lỗi thời theo thời gian
    • Tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển và hạn chế rủi ro về thời tiết
    • Thoải mái tạo dáng và thể hiện tình cảm, giúp tạo ra những khoảnh khắc tự nhiên và chân thực
    • Hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp mang đến những bức hình chất lượng cao
    • Đa dạng về background và phong phong phú về phụ kiện, CHAM sẽ giúp dâu rể hiện thực hóa ý tưởng của mình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/7 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0389 103 239
    Email: chamstudio.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CHAMStudio
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    CHAM Studio
    CHAM Studio
    CHAM Studio
    CHAM Studio
  7. Top 7

    Aura Studio - Wedding Service

    Gọi điện
    Khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Aura Studio luôn yêu quý và tin tưởng giới thiệu cho người thân và bạn bè, đơn giản nhưng đong đầy những cảm xúc ngọt ngào, bộ ảnh cưới Studio từ Aura với không gian tinh tế sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi không muốn di chuyển xa và yêu thích sự riêng tư.


    Hành trình tìm kiếm những cảm xúc sâu lắng và tình cảm lãng mạn của hai người luôn là niềm đam mê bất tận của Aura Studio. Ảnh cưới không chỉ là những khoảnh khắc trong một thời điểm, mà đó chính là những yêu thương, sự trân trọng và là món quà vô giá Aura Studio dành tặng mỗi cặp đôi, thay cho lời chúc viên mãn trọn đời đến Cô dâu - Chú rể.


    Những thước ảnh hậu trường chân thực từ ekip Aura Studio sẽ giúp Dâu Rể hình dung rõ hơn về công việc phía sau của đội ngũ Aura Team. Khi chụp ảnh cưới, các cặp đôi luôn mong muốn được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo nhất để tạo nên một tâm lý thoải mái cũng như có được những thước ảnh đẹp. Khi các bạn đến với Aura Studio, sẽ được đồng hành cùng với team là những thành viên thân thiện cũng như được hỗ trợ hết sức có thể để các cặp đôi chỉ việc toả sáng và xuất hiện đẹp nhất trong khung hình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70a Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 332 338
    Email: aurastudio70a@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aurastudioweddingservice
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Aura Studio - Wedding Service
    Aura Studio - Wedding Service
    Aura Studio - Wedding Service
    Aura Studio - Wedding Service
  8. Top 8

    Kiho Bridal

    Gọi điện

    Kiho Bridal luôn định hướng mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng bất kì dịch vụ nào tại đây. Với nhiều năm kinh nghiệm, liên tục cập nhật những phong cách chụp ảnh mới nhất, Kiho Bridal nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, tiệm luôn biết cách chiều khách, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


    Kiho Bridal còn được lòng khách hàng bởi style chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc cực kỳ ấn tượng. Mỗi một shot hình đều chứa đựng tâm huyết và kĩ thuật make up đẳng cấp trong đó. Ngoài ra, studio cũng rất chú trọng đến việc bài trí phòng chụp sao cho đơn giản nhưng vẫn thể hiện được thần thái của các cặp uyên ương. Giá thành phải chăng, có nhiều chương trình ưu đãi là ưu điểm khiến Kiho Bridal càng ngày càng đông khách.


    Kiho Bridal cam kết:

    • Không phát sinh chi phí
    • Chất lượng dịch vụ cực tốt hơn so với giá
    • Chỉnh sửa ảnh, thiết kế theo yêu cầu của khách
    • Thành phẩm đúng hạn, đẹp, chất lượng vượt mong đợi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Hoà Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0899 300 061 & 0358 740 243 & 0813 788 939
    Email: hoanglstudio@gmal.com

    Website: http://kihobridal.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kihobridal/

    Gọi điện
    Kiho Bridal
    Kiho Bridal
    Kiho Bridal
    Kiho Bridal
  9. Top 9

    PHP Wedding

    Gọi điện

    Xuất thân từ những người yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên và thế mạnh chụp phong cảnh, PHP Wedding luôn biết cách tạo ra những hình ảnh kết hợp hài hòa giữa con người và cảnh vật xung quanh. Photo chính đồng thời là người điều hành của PHP Wedding đã từng học hỏi và làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nên tất cả sản phẩm của khách hàng đều được layout rất khác biệt, từ màu ảnh đậm chất film hoặc Hàn Quốc nhẹ nhàng đến góc chụp đều mang đậm dấu ấn tình cảm riêng của hai bạn.


    Nắm bắt nhanh xu hướng trang điểm hiện đại, make up của PHP từng có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành mĩ thuật cũng như dịch vụ trang điểm cô dâu sẽ mang đến cho các nàng dâu nhiều phong cách lựa chọn ấn tượng, nhẹ nhàng, trẻ trung và phù hợp để trở nên xinh đẹp nhất trong ngày vui.

    PHP Wedding
    luôn tin rằng điều kì diệu nhất trong cuộc sống này chính là những khoảnh khắc của những con tim đang yêu. Màu vàng nắng trong mắt em hay màu hạt mưa xanh qua mắt anh lấp lánh lời tình ca đôi lứa. Hãy để PHP lưu lại những thời khắc đẹp nhất của tình yêu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101/2 Ngô Quyền, Phường 06, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 602 674 & 0935 552 281
    Email: phpweddingstudio.design@gmail.com
    Website: phpwedding.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhaiHanhPhucWedding/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    PHP Wedding
    PHP Wedding
    PHP Wedding
    PHP Wedding
  10. Top 10

    LoveNote Wedding

    Gọi điện

    LoveNote Wedding là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất ở TPHCM, nơi tạo ra những bộ ảnh cưới đẹp, tinh tế, sang trọng. Ảnh cưới không chỉ là những ký ức cặp đôi muốn lưu giữ cho riêng mình, mà đó còn là sự gợi nhớ, kết nối cảm xúc và vô vàn những điều tuyệt vời nhất với gia đình, người thân, bạn bè. Ký ức đó ở mãi trong tim mỗi người và được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Hiểu được tầm quan trọng và giá trị của ảnh cưới, Lovenote đã được ra đời. Với mong ước được đồng hành cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.


    LoveNote Wedding tập hợp những photographer giàu kinh nghiệm, đam mê với nghề và được đào tạo bài bản bởi Giám đốc sáng tạo Khoi Le – Wedding Photographer kì cựu với nhiều năm kinh nghiệm và hàng loạt những giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực ảnh cưới tự tin sẽ mang đến cho các bạn những bức ảnh không chỉ đẹp về hình thức mà còn giàu ý nghĩa.


    Khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời bạn, LoveNote Wedding sẽ ở đó, luôn lắng nghe và đồng hành, để bắt kịp từng phút giây hạnh phúc nhất và ghi lại trong những bức ảnh cưới quý báu của bạn. LoveNote Wedding cung cấp đa dạng concept chụp ảnh studio, đáp ứng đủ nhu cầu:

    • Nhiều phối cảnh độc đáo, hợp xu hướng cùng góc chụp ấn tượng.
    • Khỏi lo thời tiết thất thường, phim trường thất thủ.
    • Dễ dàng hơn trong việc make-up và di chuyển.
    • Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

    Những shoot hình cưới đẹp, độc đáo và mới lạ chính là thành phẩm bạn sẽ nhận được khi lựa chọn chụp ảnh cưới tại studio LoveNote Wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh (Đối diện Hà Đô)
    Điện thoại: 0968 000 240
    Email: hi@lovenote.vn
    Website: https://lovenote.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lovenote.vn
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21h:00
    Gọi điện
    LoveNote Wedding
    LoveNote Wedding
    LoveNote Wedding
    LoveNote Wedding
  11. 20+ Studio - Wedding - Chụp Ảnh Cưới là một trong những điểm đến chụp hình phong cách Hàn Quốc tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều gói chụp phù hợp với những ai có nhu cầu đơn giản và tiết kiệm kinh phí cho ngày cưới.


    20+ Studio - Wedding - Chụp Ảnh Cưới sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh và ánh sáng chuyên nghiệp, tạo cho bạn những bộ album ảnh cưới đơn giản mà không kém phần sang trọng với kiểu trang điểm nhẹ nhàng Hàn Quốc.


    Đến với 20+ Studio - Wedding - Chụp Ảnh Cưới, cô đâu thoả sức chọn bất kỳ 1 váy phong cách đơn giản, nhẹ nhàng có sẵn tại Studio cho buổi chụp, chú rể cùng với 1 bộ Veston phù hợp lịch lãm với đầy đủ phụ kiện đi kèm. Có nhân viên make-up và làm tóc theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và sang trọng kèm phụ kiện đi kèm cho cô dâu trong buổi chụp: hoa vải cầm tay luôn có sẵn cho khách sử dụng.


    Sản phẩm sẽ bao gồm 1 ảnh khổ lớn với kích thước 60cmx90cm được ép gỗ chắc chắn kèm theo đó là 5 ảnh khổ 13cmx18cm để trang trí tại bàn Gallery trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199/24B Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 567 886
    Email: 20Plusstudio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/20Plusstudio/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    20+ Studio - Wedding - Chụp Ảnh Cưới
    20+ Studio - Wedding - Chụp Ảnh Cưới
    20+ Studio - Wedding - Chụp Ảnh Cưới
    20+ Studio - Wedding - Chụp Ảnh Cưới
  12. Top 12

    WEDDINGBOOK

    Gọi điện
    Hôn lễ là sự kiện đánh dấu chặng đường mới của tình yêu. Mọi khoảnh khắc của ngày hạnh phúc ấy là điều mà WEDDINGBOOK luôn mong có thể giúp các cặp đôi lưu giữ lại qua những thước phim, bức ảnh.


    Hành trình của WEDDINGBOOK bắt đầu từ Hàn Quốc vào năm 2014, vươn lên thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường khó tính này khi có hơn 70% các cô dâu chú rể tại Seoul lựa chọn sử dụng dịch vụ cưới. Với mong muốn mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong chặng đường hôn nhân của các cặp đôi hơn nữa, WEDDINGBOOK tiến đến việc mở rộng thương hiệu tại khu vực Đông Á.

    Và điểm đến đầu tiên là Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh, một nơi có nhiều sự tương đồng với văn hóa cưới Hàn Quốc. WEDDINGBOOK cho rằng mọi cô gái đều xứng đáng có được hôn lễ hoàn hảo và không ngừng nỗ lực mang lại trải nghiệm tốt nhất, góp phần tạo nên những điều ý nghĩa cho hôn lễ của bạn với các dịch vụ chuẩn mô hình dịch vụ chuẩn Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 583 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0287 307 3066
    Website: https://www.weddingbook.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/weddingbookvenue
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    WEDDINGBOOK
    WEDDINGBOOK
    WEDDINGBOOK
    WEDDINGBOOK




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy