Top 5 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Nguyễn Studio
  2. Top 2 Studio ảnh cưới MyLove
  3. Top 3 Kaylin Studio
  4. Top 4 Khanh Do Studio
  5. Top 5 Duy Phương Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 325 0 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nguyễn Studio

    Gọi điện

    Chuyên nghiêp - tâm huyết - nhiệt tình là những gì khách hàng nhớ tới khi nhắc đến Nguyễn Studio. Có khách hàng đã nhận xét rằng: "Chụp ảnh xong thấy nhớ các anh chị trong ekip quá đi, thân thiện rồi lại còn hài hước, nhiệt tình, chuyên nghiệp nữa. Giờ mới rảnh để Feedback cho chị chủ xinh xinh siêu có tâm luôn lắng nghe mong muốn và chiều khách hàng từ a - z.


    Cực kì hài lòng với cách make up tự nhiên không quá cầu kì mà vẫn xinh hết phần người khác nè, váy cưới ở đây đẹp miễn bàn, giá cả phải chăng, nói chung chất lượng dịch vụ rất tuyệt vời. Thật sự hài lòng vì đã đặt niềm tin đúng nơi, đúng lúc cảm ơn ekip Nguyễn Studio rất nhiều". Qua đây các bạn có thể một phần nào cảm nhận được sự chào đón của mọi người đối với Nguyễn Studio rồi đó.

    Đến với Nguyễn Studio, những ai không biết tạo dáng trước ống kính cũng không còn phải lo lắng nhiều nữa. Bạn sẽ được hướng dẫn cách đi, cách đứng, cách biểu cảm,… để cho ra những tấm hình đẹp nhất. Đặc biệt, studio có cả đội ngũ make up luôn sẵn sàng giúp bạn tôn lên những nét đẹp của gương mặt.


    Không chỉ có vậy, studio có cả bộ phận chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, đảm bảo giúp bạn gìn giữ tuổi thanh xuân qua từng năm tháng. Tại Nguyễn Studio luôn hướng đến cặp đôi sự ngọt ngào như những đôi uyên ương mang phong cách Hàn Quốc vậy nên khi đến với Nguyễn Studio bạn sẽ được tư vấn concept chụp ảnh phù hợp nhất.

    Nguyễn Studio
    có đội ngũ photographer hùng hậu, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm luôn bắt chọn và không ngừng sáng tạo những góc chụp đẹp, mới lạ phù hợp với từng khách hàng. Kết hợp với team ý tưởng, studio luôn cập nhật xu hướng và không ngừng làm mới, đưa ra những concept chụp hình khác biệt, độc đáo, sáng tạo cho mỗi một khách hàng đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111A Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 798 082
    Email: nguyenstudioq8@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nguyenstudioq8/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyễn Studio
    Nguyễn Studio
    Nguyễn Studio
    Nguyễn Studio

  2. Studio ảnh cưới MyLove Quận 8 là địa chỉ uy tín, chất lượng dành cho các cặp đôi tìm đến vào ngày chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho công tác cưới hỏi của mình. Studio ảnh cưới MyLove, mang lại những bức ảnh đẹp bởi thời chụp chuyên nghiệp và kỹ thuật giúp tốt. Cùng với đó nhiếp ảnh gia của studio ảnh cưới MyLove luôn nhiệt tình và bắt trọn khoảnh khắc xinh đẹp của cô dâu cũng như chú rể.


    Chụp ảnh cưới tại studio ảnh cưới MyLove cô dâu được make up bởi thợ trang điểm chuyên nghiệp nhất và có tay nghề cao nhằm đảm bảo sự xinh đẹp nhất được thể hiện qua từng bức ảnh. Studio ảnh cưới MyLove sở hữu những bộ sưu tập áo cưới chất lượng nhất và đẹp nhất dành cho cô dâu chú rể của mình. Đến đây cô dâu chú rể có thể tự do lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân và sở thích cũng như yêu cầu của mình để có thể tỏa sáng nhất trong bộ ảnh cưới.


    Studio ảnh cưới MyLove luôn chọn những concept lãng mạn, ngọt ngào mang phong cách Hàn Quốc để các cặp đôi có những cảm xúc tuyệt vời nhất và tạo dáng thật đẹp, thật tình cảm. Cùng với đó, những concept chụp ảnh tại studio luôn đảm bảo tính đa dạng để khách hàng lựa chọn.


    Ngoài ra studio ảnh cưới MyLove sẽ đảm bảo bộ ảnh cưới của khách hàng được xuất với hình ảnh chất lượng nhất, rõ nét nhất và màu sắc tươi sáng nhất. Tại studio ảnh được thực hiện chỉnh sửa thông qua đội ngũ có tay nghề cao và kỹ thuật tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 & 29 Đường số 1, Khu Hiệp Ân, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 533 737 & 0933 922 381
    Website: http://www.studiomylove.xyz/
    Fanpage: www.facebook.com/studiomylove/

    Gọi điện
    Studio ảnh cưới MyLove
    Studio ảnh cưới MyLove
    Studio ảnh cưới MyLove
    Studio ảnh cưới MyLove
  3. Top 3

    Kaylin Studio

    Gọi điện

    Bạn sắp cưới và đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới ở Quận 8, TP. Hồ Chí Minh? Bạn yêu thích phong cách chụp ảnh cưới theo concept Hàn Quốc? Nhưng bạn lại lo lắng không biết studio nào chụp đẹp mà giá cả lại phải chăng? Vậy thì Kaylin Studio sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cưới, Kaylin Bridal hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc đẹp, lãng mạn.


    Với Kaylin Studio, mỗi một bộ ảnh cưới không chỉ đơn giản là những bức ảnh được in trên những khuôn giấy vuông vức vô hồn, mà đó chính là những đứa con tinh thần tuyệt vời mà studio đã cùng với các cặp đôi sản sinh ra trong tình yêu và hạnh phúc. Studio sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh cưới phong cách Hàn Quốc trên cả sự mong đợi.


    Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất, Kaylin Studio còn liên tục đầu tư, làm mới phong cách chụp ảnh, các trang thiết bị kĩ thuật số hiện đại. Không chỉ có thế, Kaylin Studio còn có rất nhiều mẫu váy cưới chất lượng cho các cô dâu tha hồ lựa chọn nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 878A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0949 692 989
    Website: kaylinstudio.com
    Fanpage: www.facebook.com/kaylinbridal
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kaylin Studio
    Kaylin Studio
    Kaylin Studio
    Kaylin Studio
  4. Top 4

    Khanh Do Studio

    Gọi điện

    Sự ngọt ngào của những cặp đôi đó là những khoảnh khắc bên nhau đáng trân trọng và gìn giữ. Khanh Do Studio nhận thấy được tầm quan trọng của các cặp đôi khi tìm đến với mình vậy nên luôn đầu tư một cách chất lượng nhất về dịch vụ hỗ trợ chụp ảnh cưới dành đến cho các cặp đôi. Khanh Do Studio luôn nâng cao dịch vụ của mình để có thể nhận được sự yêu thương từ khách hàng:

    • Chuyên gia make up nắm bắt những xu thế mới nhất để có thể tư vấn và trang điểm theo yêu cầu hoặc tone mà cô dâu mong muốn.
    • Đội ngũ chuyên viên chụp ảnh có kinh nghiệm và chuyên môn cao để nắm bắt những khoảnh đẹp cần lưu giữ.
    • Chuyên viên phục trang và người tạo dáng chụp ảnh có tư duy sáng tạo, khả năng phong phú.
    • Ekip hậu kỳ chuyên nghiệp, chỉnh sửa ảnh chất lượng, màu đẹp và hình ảnh không bị vỡ nét.
    • Gói chụp ngoại cảnh với những địa điểm đẹp, thu hút ánh nhìn giúp cho các cặp đôi có thể thăng hoa hơn trong cách tạo dáng.
    • Nắm bắt những xu hướng chụp ảnh hot nhất hiện nay như phong cách chụp ảnh Hàn Quốc đang vô cùng thu hút các cặp đôi.

    Khanh Do Studio mang lại một dịch vụ chất lượng dành cho các cặp đôi ngày cưới mà tại đó các cặp đôi có thể tối ưu chi phí của mình cùng với dịch vụ nhận được là một dịch vụ chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Khanh Do Studio còn cung cấp dịch vụ chụp studio với những concept đẹp và rất ấn tượng, đặc biệt là concept Hàn Quốc giúp cho các cặp đôi có thể ngọt ngào hơn để lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau.


    Ngoài ra, Khanh Do Studio cung cấp dịch vụ áo cưới với những chiếc áo cưới rất đẹp, màu sắc thanh khiết giúp cô dâu rạng ngời hơn trong ngày cưới của mình. Đó cũng chính là lý do để Khanh Do Studio có thể nhận được sự yêu thích và ưa chuộng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 887A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0916 555 562 & 0979 417 466
    Email: khanhdostudio@gmail.com
    Website: khanhdostudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khanhdostudio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Khanh Do Studio
    Khanh Do Studio
    Khanh Do Studio
    Khanh Do Studio
  5. Được biết đến là một địa chỉ uy tín, luôn mang đến cho các cặp đôi dịch vụ chụp hình cưới phong cách Hàn Quốc đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp tại Quận 8, Duy Phương Studio sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất, và đó cũng chính là động lực giúp Duy Phương Studio hoàn thiện hơn mỗi ngày”, studio vẫn đang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và cho đến hiện tại đã thật sự ghi điểm trong lòng của nhiều đôi uyên ương.


    Giữa nhiều studio chụp ảnh cưới tại Quận 8, Duy Phương Studio luôn muốn khẳng định mình là studio chụp ảnh cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất trên địa bàn vì thế toàn bộ ekip chụp hình, ekip make up, nhân viên tư vấn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi. Hơn thế nữa, tại đây cũng sở hữu nhiều mẫu váy cưới và vest cưới ấn tượng, giúp cô dâu chú rể trở thành chàng hoàng tử, công chúa đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Duy Phương Studio hiểu được rằng: Studio chụp ảnh cưới chỉ thực sự thành công khi tự trong thâm tâm họ luôn mong muốn mang đến cho khách hàng niềm tin và hạnh phúc. Vì vậy, mỗi ngày trôi qua, việc tìm cách sáng tạo và học tập những điều mới để đổi lại tin yêu từ khách hàng chưa bao giờ là thừa đối với địa chỉ này. Và nếu bạn quan tâm đến Duy Phương Studio thì hãy cùng Toplist tìm hiểu những lý do vì sao studio chụp ảnh cưới tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh này lại được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn như vậy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 352A Tùng Thiện Vương, Phường 13, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0907 133 666 & 0933 078 383
    Fanpag: www.facebook.com/duyphuongphoto/

    Gọi điện
    Duy Phương Studio
    Duy Phương Studio
    Duy Phương Studio
    Duy Phương Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy