Top 6 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Hoàng Long Wedding
  2. Top 2 Áo Cưới Se Duyên
  3. Top 3 Thai Toan Studio
  4. Top 4 Áo Cưới Dreams
  5. Top 5 Kelly Bùi Studio
  6. Top 6 Studio Lưu Nguyễn

Top 6 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Trâm 249 1 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trước đám cưới luôn là một trong những vấn đề quan trọng được các cặp đôi hết sức quan tâm. Lựa chọn ... xem thêm...

  1. Có thể nói Hoàng Long Wedding là sự lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi yêu nhau và muốn tiến tới một đám cưới như trong mơ. Là địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín và chất lượng tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, Hoàng Long Wedding có rất nhiều concept mới lạ phù hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm một địa điểm chụp hình cưới theo style Hàn Quốc nhẹ nhàng mà không kém phần ấn tượng thì đừng bỏ qua studio Hoàng Long nhé


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm, Hoàng Long Wedding luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, Hoàng Long Wedding còn cam kết chất lượng dịch vụ là tốt nhất. Tại đây có các gói combo cho khách hàng như: 2 áo cưới cao cấp, 2 vest cao cấp, 1 lần trang điểm và làm tóc tại studio, 1 bó hoa tươi, 1 buổi chụp hình tiệc trong thành phố (không giới hạn số lượng file),...với mức giá cực kỳ ưu đãi.


    Nếu bạn mong muốn có 1 bộ ảnh cưới thật sáng tạo và khó quên thì Hoàng Long Wedding chính là một lựa chọn tuyệt vời. Chắc chắn sản phẩm mà studio mang lại sẽ làm hài lòng bạn trong ngày vui trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21A Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0904 303 445 & 0909 552 275

    Email: photothanhtoan@gmail.com

    Fapage: www.facebook.com/hoanglongbridal

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoàng Long Wedding
    Hoàng Long Wedding
    Hoàng Long Wedding
    Hoàng Long Wedding

  2. Áo Cưới Se Duyên là một địa chỉ chụp hình cưới uy tín và chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc chính là một thế mạnh nổi trội của nơi này. Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất.


    Chất ảnh chuẩn style Hàn Quốc, Áo Cưới Se Duyên với style chụp nhẹ nhàng tình cảm cùng với tone màu siêu trong trẻo, đầy lãng mạn và tinh tế nhìn mãi không nhàm mắt. Luôn hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất, Áo Cưới Se Duyên mang đến các concept độc nhất, phong cách đa dạng để có bộ ảnh đẹp lung linh. Ngoài ra, Studio này còn sở hữu rất nhiều bộ váy cưới đẹp, độc được rất nhiều cô dâu yêu thích. Trong mùa cưới, studio thường có các gói chụp với những dịch vụ trọn gói như trang điểm, áo dài ăn hỏi, vest cưới,…khiến các cặp đôi tiết kiệm được một khoản chi phí không ít cho đám cưới của mình.


    Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đã và đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của hai vợ chồng. Bạn có muốn thực hiện album ảnh cưới đẹp như vậy không? Hãy để cho Áo Cưới Se Duyên giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời theo một cách nhẹ nhàng, tinh tế với vẻ đẹp hoàn hảo từ phong cách chụp Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Phan Văn Hớn, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0988 651 630 & 0937 751 034

    Email: aocuoiseduyen2@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Studio.SeDuyen

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Áo Cưới Se Duyên
    Áo Cưới Se Duyên
    Áo Cưới Se Duyên
    Áo Cưới Se Duyên
  3. Top 3

    Thai Toan Studio

    Gọi điện

    Thai Toan Studio là địa chỉ uy tín mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tiệm nhận được vô số những phản hồi tích cực cũng như sự ủng hộ từ phía khách hàng. Sở dĩ THAI TOAN Studio được nhiều người lựa chọn như vậy bởi đội ngũ ekip làm việc chuyên nghiệp, thao tác nhanh nhẹn, chiều khách. Bất kì phong cách nào, mong muốn nào của bạn từ sang chảnh đến tinh tế nhẹ nhàng đều được đáp ứng.


    Thế mạnh của Thai Toan Studio đó là lối make up nhẹ nhàng, đơn giản, tôn lên những nét đẹp hài hòa trên gương mặt cô dâu. Cùng với đó là phong cách chụp ảnh Hàn Quốc khiến các cặp đôi trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ chụp ảnh đẹp, chỉnh sửa ảnh có tâm tại quận 12 thì nhất định không thể bỏ qua Thai Toan Studio đâu bạn nhé. Thai Toan Studio mang lại một phong cách mới lạ nhưng vẫn chiều lòng được nhiều khách hàng khó tính nhất từ trước đến nay. Vì thế hay đến đây và trải nghiệm nếu có cơ hội nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0935 110 566 & 0974 632 636

    Email: aocuoithaitoan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoithaitoan/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Thai Toan Studio
    Thai Toan Studio
    Thai Toan Studio
    Thai Toan Studio
  4. Với sự tự nhiên nhẹ nhàng, tinh tế cùng phong cách sang trọng, chụp ảnh cưới style Hàn Quốc được rất nhiều cặp đôi ưu tiên lựa chọn và đang trở thành xu hướng chụp ảnh cưới trong thời gian gần đây. Vậy làm sao để có bộ ảnh thật đẹp theo style Hàn Quốc? Bạn có thể đến với Áo Cưới Dreams, một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp nhất quận 12, TP. Hồ Chí Minh mà Toplist giới thiệu ngày hôm nay.


    Thông thường, bối cảnh chụp ảnh cưới đẹp theo style Hàn Quốc thường có 2 dạng: chụp trong studio với phông nền giản dị hoặc chụp trong phim trường với bối cảnh đã dựng sẵn theo nội dung câu chuyện khác nhau. Theo phong cách này với tông màu nhẹ nhàng, make up trẻ trung sẽ làm bức ảnh trong trẻo và làm nổi bật cô dâu dịu dàng nhẹ nhàng.


    Dưới góc chụp của Áo Cưới Dreams, các cặp đôi lựa chọn phong cách Hàn Quốc đều mang một vẻ đẹp khác biệt. Điều đó khiến ekip phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những ý tưởng riêng biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp đẽ nhất, phù hợp với tính cách nhất nhưng vẫn quý phái và thời thượng.


    Hàng trăm khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Áo Cưới Dreams không đơn giản chỉ ưng ý về những bức ảnh mà còn hoàn toàn hài lòng sự nhiệt tình của Ekip và phong cách phục vụ 5 sao của studio. Còn bạn thì sao? Hãy để Áo Cưới Dreams đồng hành cùng bạn viết nên câu chuyện tình yêu dung dị, ngọt ngào và thật tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    38H Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0989 796 935 & 0937 430 898

    Email: quocthongdreams@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiDreams

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo Cưới Dreams
    Áo Cưới Dreams
    Áo Cưới Dreams
    Áo Cưới Dreams
  5. Tại Kelly Bùi Studio, phong cách chụp hình kiểu Hàn là sự hiện lên đầy lung linh, dịu dàng với những tone màu nhẹ nhàng, thể hiện được thanh lịch mà vẫn toát lên được cá tính của từng người. Tạo dáng một cách tự nhiên, không ngại ngùng, gượng ép sẽ góp phần giúp bạn có được những bức hình đẹp nhất. Bạn không cần quá gồng mình, thể hiện sự cool ngầu hay cá tính mà chỉ cần tạo những dáng đơn giản thoải mái nhất. Hãy chính là con người bạn, và lưu ý tạo dáng dứt khoát và đa dạng, bạn sẽ có được thật nhiều ” pô ” hình lung linh nhất. Với phong cách này, không đòi hỏi cô dâu chú rể phải diễn quá nhiều nhưng phải thể hiện được sự tự nhiên trong tấm hình toát lên được tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc.


    Kelly Bùi Studio luôn cập nhật những xu hướng mới nhất về hình ảnh, makeup, trang phục,... để khách hàng luôn có những shoots hình xinh xắn, lung linh và hợp thời. Thêm nữa, bạn không cần phải di chuyển quá xa vì phim trường rất gần studio và bối cảnh đa dạng không kém ngọt ngào, lãng mạn giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc.


    Đội ngũ ekip phục vụ nhiệt tình, chu đáo với kinh nghiệm nhiều năm cùng hệ thống thiết bị ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp. "Sự hài lòng của khách hàng" chính là phương châm làm việc của Kelly Bùi Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    4 Tô Ký, Khu phố 2, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0982 302 492

    Email: kellybuistudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kellybuistudio
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kelly Bùi Studio
    Kelly Bùi Studio
    Kelly Bùi Studio
    Kelly Bùi Studio
  6. Để bắt đầu cho một cuộc sống gia đình nhỏ của các cặp đôi, bất kỳ ai cũng muốn có một lễ cưới hoàn hảo nhất. Hiểu rõ mong muốn này, tự tin với những kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cưới hỏi Studio Lưu Nguyễn cam kết đem đến cho các cặp đôi những dịch vụ cưới tốt nhất. Khi đến với thương hiệu cưới Lưu Nguyễn, bạn không chỉ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện mà còn nhận được những dịch vụ cưới với chất lượng hài lòng nhất.


    Lưu Nguyễn các cặp đôi có thể lựa chọn rất nhiều dịch vụ trọn gói cho ngày cưới của bạn như: chụp hình cưới, quay phim ngày cưới, trang điểm cô dâu, dịch vụ xe hoa giá rẻ...Đặc biệt phong cách chụp ảnh đơn giản tinh tế theo style Hàn Quốc được lòng mọi người hơn cả. Bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành hoàng tử, công chúa, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Lưu Nguyễn để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B145 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 998 838 & 0906 607 599

    Email: aocuoiluunguyen@gmail.com

    Website: luunguyen.vn

    Fanpage: www.facebook.com/luunguyen.chuphinhcuoichuyennghiep/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Studio Lưu Nguyễn
    Studio Lưu Nguyễn
    Studio Lưu Nguyễn
    Studio Lưu Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy