Top 11 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Trâm 481 1 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc là style mới được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Nếu đang kiếm tìm địa chỉ chụp ảnh đẹp, có tâm, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo cưới Lucky Anh & Em

    Gọi điện

    Nhắc đến các studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp ở Thủ Đức thì không thể không nhắc đến cái tên áo cưới Lucky Anh & Em, đây là thương hiệu chụp ảnh cưới chất lượng tại Hồ Chí Minh, được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Được thành lập từ năm 1996, với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành cưới và phục vụ nhiều cặp đôi trong và ngoài nước, áo cưới Lucky Anh & Em là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều cặp đôi hiện nay.


    Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại áo cưới Lucky Anh & Em, bên cạnh cách tạo dáng hay góc máy, các nhiếp ảnh gia của studio còn tập trung nhiều đến ánh mắt, kiểu tóc và phụ kiện để làm nên một album cưới mà khi nhìn vào sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng và lãng mạn trong từng bức ảnh. Dưới góc máy của các nhiếp ảnh gia nhà Lucky Anh & Em, bạn sẽ luôn thoải mái sáng tạo nhiều kiểu ảnh đặc sắc, đa dạng. Ekip Lucky Anh & Em sẽ luôn khai thác những góc chụp mới lạ, xinh xắn để các dâu rể tha hồ "diễn trước ống kính".


    Ngoài ra, khi đến với áo cưới Lucky Anh & Em, các cô dâu sẽ được tư vấn về kiểu dáng váy cưới phù hợp với từng vóc dáng, lắng nghe những mong muốn, tâm tư, nguyện vọng từ đó sẽ chọn cho mình được chiếc váy cưới phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 226 đường Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 038 884 & 0975 859 079
    Email: luckyanhvaem@gmail.com
    Website: https://luckyanhvaem.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiluckyanhvaem/

    Gọi điện
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em

  2. Top 2

    Bee Studio

    Gọi điện

    Ai cũng một lần trong đời tổ chức đám cưới, ảnh cưới không chỉ là hình thức để chuẩn bị cho một đám cưới thật tươm tất, mà còn là những khoảnh khắc khó quên, những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sắp cưới và cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp, chất lượng tại Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh? Vậy thì hãy đến với Bee Studio, đây khẳng định sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Những album ảnh cưới theo concept Hàn Quốc chụp tại Bee Studio rất có hồn bởi đội ngũ nhiếp ảnhgia tại đây luôn bắt được những khoảnh khắc vui vẻ tự nhiên của cô dâu chú rể. Đội ngũ ekip luôn tạo ra không khí vui tươi và thoải máu cho cô dâu chú rể trong suốt buổi chụp hình. Lợi thế của Bee Studio là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc ngọt ngào, tinh tế theo phong cách Hàn Quốc, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh như những bộ phim lãng mạn, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ.


    Bên cạnh chụp ảnh cưới là chủ đạo thì Bee Studio còn có các dịch vụ cưới khác như: Cho thuê váy cưới, có đội ngũ make up và làm tóc, các gói quay chụp phóng sự cưới chuyên nghiệp. Tất cả đều được thực hiện cùng một phong cách xuyên suốt theo đúng yêu cầu từ các cặp đôi để mang đến sự hài hòa trọn vẹn cho bộ ảnh cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 244 đường Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 866 437 & 0989 364 216
    Email: glintbee82@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BeNice.Becool.Behappy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bee Studio
    Bee Studio
    Bee Studio
    Bee Studio
  3. Top 3

    Nắng Wedding

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đã và đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mình trước ngày cưới trọng đại. Với những concept studio phong cách Hàn Quốc, dâu rể các cặp đôi không còn sợ nắng mưa mà vẫn có một album ảnh cưới đẹp, chất lượng. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và make up, Nắng Wedding tự tin mang đến những bức ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất, chất lượng nhất đến với khách hàng.


    Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại Nắng Wedding, các cặp đôi sẽ không phải lo lắng không biết tạo dáng như thế nào, sợ lên hình không đẹp. Bởi đối với Nắng Wedding, mỗi một cặp đôi, mỗi một bộ ảnh cưới sẽ có một cảm xúc riêng và một câu chuyện riêng thông qua tính cách của cặp đôi đó. Chính vì thế, ekip nhà Nắng không quá đặt nặng việc tạo dáng đối với các cô dâu, chú rể mà sẽ để các bạn thoải mái tự do trò chuyện và tương tác với nhau. Nắng Wedding luôn hướng đến phong cách chụp tự nhiên, nhẹ nhàng, chủ yếu bắt khoảnh khắc tình cảm một cách chân thật nhất của các cặp đôi để làm nên một bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất.


    Ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới, Nắng Wedding còn có rất nhiều mẫu áo cưới mới do Nắng Wedding thiết kế với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 135 đường Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 500 993 & 0896 886 786
    Email: nangwedding.vn@gmail.com
    Website: http://nangwedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nangwedding.vn/

    Gọi điện
    Nắng Wedding
    Nắng Wedding
    Nắng Wedding
    Nắng Wedding
  4. Top 4

    Son Wedding

    Gọi điện

    Mỗi cặp đôi đều có sở thích và cái gu khác nhau trong việc chụp ảnh cưới. Có cặp yêu thích chụp ngoại cảnh với ánh sáng tự nhiên nhưng có những cặp đôi lại yêu thích sự riêng tư kín đáo để thoải mái thể hiện tình yêu và cảm xúc họ dành cho nhau ngay tại studio. Và trong thời gian gần đây, chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đang được rất nhiều cặp đôi yêu thích sự tự nhiên, nhẹ nhàng mà tinh tế của phong cách chụp ảnh hiện đại này. Điểm đặc trưng nổi bật của concept này là sự nhẹ nhàng tinh tế và lãng mạn, kết hợp cùng tông màu ấm áp dịu nhẹ nhưng không kém phần sang trọng, nổi bật.


    Với đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm với những góc máy “độc”cùng đội ngũ chuyên viên trang điểm, tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn các cặp đôi khi đến với Son Wedding sẽ có được một bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc lãng mạn, ngọt ngào nhất.


    Không những thế, với mong muốn mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, những album ảnh cưới đẹp nhất, đội ngũ ekip của Son Wedding luôn không ngừng thử nghiệm các kỹ thuật mới trong concept Hàn Quốc và đem nó đến cho khách hàng. Son Wedding mong muốn khoảnh khắc khi cô dâu chú rể lựa chọn Son cho bộ ảnh để đời sẽ là khoảnh khắc xứng đáng nhất cho sự tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 62 đường số 2, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0889 189 188
    Email: sonwedding.planner@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sonwedding.planner
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Son Wedding
    Son Wedding
    Son Wedding
    Son Wedding
  5. Top 5

    Thành Linh Wedding

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ chụp ảnh đẹp tại Thủ Đức mà bỏ qua Thành Linh Wedding thì thực sự thiếu sót vô cùng. Đây là cái tên được rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn và giao phó lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, tuyệt vời nhất trước khi cưới. Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, hoạt động nhiều năm và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Điểm cộng của Thành Linh Wedding đó là sự sáng tạo với những ý tưởng mới. Mỗi cặp đôi sẽ được chụp concept khác nhau phù hợp với sở thích, tuổi tác và yêu cầu. Chính vì vậy bạn không cần lo bị trùng lặp đâu nhé. Thành Linh Wedding ghi lại dấu ấn với khách hàng bởi thái độ làm việc nhiệt tình, niềm nở, bạn sẽ không bị cảm thấy gượng gạo, nhờ vậy bức hình trở nên thu hút hơn, tự nhiên hơn.


    Nếu đang phân vân chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc thì đừng bỏ qua Thành Linh Wedding bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 8A đường số 6, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Chung cư Sunveiw số 5 đường Cây Keo, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 744 723 & 0932 464 555
    Email: thanhlinhwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhlinhweddingthuduc/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thành Linh Wedding
    Thành Linh Wedding
    Thành Linh Wedding
    Thành Linh Wedding
  6. Top 6

    1992 Leo Wedding

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp tại Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh đó chính là 1992 Leo Wedding. Nếu bạn là người yêu thích phong cách chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế thì đừng bỏ qua 1992 Leo Wedding bạn nhé. Studio hoạt động nhiều năm, có không ít kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, thường xuyên cập nhật những phong cách chụp hình mới chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Tiệm rất chịu khó đầu tư phòng chụp, váy cưới và trang thiết bị máy móc, tạo điều kiện tốt nhất để buổi chụp diễn ra trọn vẹn. Nếu đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại 1992 Leo Wedding một lần, bạn sẽ không muốn đi bất kì địa chỉ nào khác. Phong cách chụp hình Hàn Quốc là thế mạnh của studio. Từ make up đến stylist, photographer đều theo style nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế. Bộ ảnh cưới để đời của các cặp đôi trẻ sẽ không bao giờ lỗi mốt.


    Studio còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi vào mùa cưới để tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 170/7 đường Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 394 592
    Email: leostudio139@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/1992LeoWedding/

    Gọi điện
    1992 Leo Wedding
    1992 Leo Wedding
    1992 Leo Wedding
    1992 Leo Wedding
  7. Top 7

    Ngọc Trinh Studio

    Gọi điện

    Bạn sắp làm đám cưới và đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp? Bạn yêu thích phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc? Vậy thì hãy tham khảo Ngọc Trinh Studio - một trong những studio chụp ảnh cưới hàng đầu, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.


    Ngọc Trinh Studio luôn chú trọng đến sự chuyên nghiệp, chu đáo và cẩn trọng mỗi một khâu chụp ảnh cưới để mang đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng trên cả sự mong đợi. Ekip chụp hình tại đây luôn cố gắng hỗ trợ các cặp đôi một cách tận tâm nhất trong suốt quá trình chụp. Từ hỗ trợ tạo dáng, chỉnh trang phục, đầu tóc, dặm lại lớp make up... để mang đến những bức ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất, ấn tượng nhất.


    Điểm đặc trưng nổi bật của concept Hàn Quốc là sự nhẹ nhàng tinh tế và lãng mạn, kết hợp cùng tông màu ấm áp dịu nhẹ nhưng không kém phần sang trọng nổi bật sẽ khiến cô dâu và chú rể như đang xuất hiện trong 1 bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Và Ngọc Trinh Studio chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn chụp ảnh cưới theo cpncept này tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 106 đường Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 668 139
    Email: phucthinh.truong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/studiongoctrinh/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ngọc Trinh Studio
    Ngọc Trinh Studio
    Ngọc Trinh Studio
    Ngọc Trinh Studio
  8. Top 8

    Phương Anh Studio

    Gọi điện

    Ngày nay, phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc đang ngày càng được giới trẻ yêu thích và lựa chọn bởi nó vừa đơn giản, kiệm được thời gian mà lại nhẹ nhàng lãng mạn. Tại Phương Anh Studio, concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc mang màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng và tình cảm nhưng nét tinh tế không hề mất đi. Những đặc điểm cốt lõi đặc trưng của phong cách ảnh cưới này được thực hiện chỉn chu từ trang phục, make up, màu ảnh,... đến bối cảnh thực hiện.


    Đội ngũ ekip của Phương Anh Studio đều là những người chuyên nghiệp, có tay nghề cao, luôn cố gắng để nắm bắt được góc chụp đẹp nhất, tạo nên sự tự nhiên cho cô dâu chú rể. Không những thế, ekip của studio còn luôn tạo ra không khí vui vẻ, thoải mái cho cặp đôi trong suốt quá trình chụp hình để có thể mang tới những bức ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất, ấn tượng nhất.


    Phương Anh Studio cũng luôn không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất về phong cách trang điểm, làm tóc, phong cách chụp hình hay trang phục của cô dâu chú rể theo đúng xu hướng. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề để đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 540 đường Lê Văn Việt, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 602 766
    Email: phuonganhstudiothuduc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhuongAnhStudioThuDuc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phương Anh Studio
    Phương Anh Studio
    Phương Anh Studio
    Phương Anh Studio
  9. Top 9

    Studio áo cưới Châu Long

    Gọi điện

    Với sự uy tín, tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo, studio áo cưới Châu Long là lựa chọn của hàng ngàn cô dâu, chú rể trong và ngoài nước khi muốn mang về một album ảnh cưới phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, studio cũng liên tục cập nhật những phong cách chụp ảnh mới nhất, hot nhất, các cặp đôi trẻ có thể thoải mái lựa chọn cho mình phong cách chụp ảnh phù hợp.


    Tại studio áo cưới Châu Long, đội ngũ nhiếp ảnh gia có nhiều kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những bức ảnh cưới phong cách Hàn Quốc như ý muốn. Nhằm mang đến cho khách hàng một album cưới concept Hàn Quốc thật hoàn hảo, studio áo cưới Châu Long sẽ tư vấn thật chi tiết về trang phục, make - up góc chụp sao cho phù hợp nhất, từ đó tạo nên một album ảnh cưới chất lượng nhất.


    Nếu bạn yêu thích phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc và đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua studio áo cưới Long Châu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 182 đường Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 607 713
    Email: aocuoichaulong89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiChauLong/

    Gọi điện
    Studio áo cưới Châu Long
    Studio áo cưới Châu Long
    Studio áo cưới Châu Long
    Studio áo cưới Châu Long
  10. Top 10

    Trinh Lam Studio

    Gọi điện

    Trinh Lam Studio là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều cặp đôi ở Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn. Với lối make up đơn giản, sương sương nhưng không kém phần tinh tế cùng với phong cách chụp ảnh hàn quốc sang trọng, Trinh Lam Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu tại Thủ Đức. Đội ngũ photographer lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp nhất của các cặp đôi.


    Đến Trinh Lam Studio, hai bạn chỉ cần làm chính mình, thoải mái và tự tin trước không gian thiên nhiên thơ mộng, đội ngũ ekip của studio sẽ bắt trọn từng khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn của hai bạn bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình.


    Dù bạn yêu thích style hiện đại hay cổ xưa, chụp tại studio hay ngoại cảnh thì Trinh Lam Studio vẫn phục vụ hết mình. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề và đặc biệt vô cùng có tâm, chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh ưng ý nhất khi đến với Trinh Lam Studio. Nếu bạn sắp cưới và đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để chụp ảnh cưới thì đừng bỏ qua Trinh Lam bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 140 đường Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 686 959 & 0909 747 266
    Email: aocuoitrinhlam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrinhLamStudio/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trinh Lam Studio
    Trinh Lam Studio
    Trinh Lam Studio
    Trinh Lam Studio
  11. Top 11

    Thảo My Studio

    Gọi điện

    Với niềm đam mê và tình yêu dành cho nghệ thuật nhiếp ảnh Thảo My Studio không ngừng nỗ lực và trở thành một studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp bậc nhất tại Thủ Đức đặc biệt là với phong cách ảnh cưới Hàn Quốc. Đội ngũ nhiếp ảnh gia tận tâm và chuyên nghiệp của đơn vị sẽ làm hài lòng cả những cặp đôi khó tính nhất. Thảo My hiểu rằng mỗi cặp đôi có câu chuyện riêng và mong muốn tạo ra những bức ảnh độc đáo và đẹp nhất để ghi lại khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của mình.


    Thảo My Studio không chỉ tập trung vào việc chụp ảnh cưới, mà còn tạo ra những bối cảnh và không gian tuyệt đẹp để tạo nên những bức ảnh sống động và lãng mạn. Đơn vị sở hữu một bộ sưu tập trang phục phong cách Hàn Quốc đa dạng, từ trang phục truyền thống đến trang phục hiện đại, giúp bạn thể hiện phong cách riêng của mình. Đội ngũ chuyên nghiệp tại Thảo My Studio sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình chụp ảnh cưới, từ việc lựa chọn trang phục, trang điểm, đến chọn lựa địa điểm và góc chụp phù hợp. Đơn vị cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những bức ảnh cưới đẹp như mơ.


    Hãy để Thảo My Studio ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của bạn với phong cách Hàn Quốc đẹp mắt. Hãy đến với đơn vị và khám phá thêm về dịch vụ chụp ảnh cưới chất lượng cao mà đơn vị cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 146 đường Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 700 804
    Email: thaomy.studio@gmail.com
    Website: https://thaomystudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/studiothaomy/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Thảo My Studio
    Thảo My Studio
    Thảo My Studio
    Thảo My Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy