Top 5 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận 2, TP. HCM

  1. Top 1 TEE LEE STUDIO
  2. Top 2 Áo Cưới Anna Nguyễn
  3. Top 3 Wedding Story Studio
  4. Top 4 CC House Studio
  5. Top 5 Thanh Tuan Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận 2, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 399 0 Báo lỗi

Chọn một studio chụp ảnh cưới đẹp để làm album giữa muôn vàn studio là một điều khó khăn. Dưới đây là một số studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    TEE LEE STUDIO

    Gọi điện

    TEE LEE STUDIO là thương hiệu chụp hình và xây dựng hình ảnh hàng đầu của các cặp đôi trong ngày trọng đại với nhiều phong cách. Trong số đó, phong cách chụp hình cưới the concept Hàn Quốc nhẹ nhàng nổi bật được sự chú ý của nhiều cặp đôi. TEE LEE STUDIO mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho hình ảnh của các cặp đôi trong ngày cưới với những gói chụp hình & Video clip Pre-wedding, và chụp hình ký sự.


    Đến với TEE LEE STUDIO, chàng và nàng sẽ sở hữu một bộ ảnh cưới chỉnh chu nhất, hạnh phúc nhất được tạo ra bởi đội ngũ ekip nhiệt huyết và chuyên nghiệp. Mỗi concept được Ekip TEE LE Studio & NTK Chung Thanh Phong trực tiếp dàn dựng bối cảnh tạo nên tổng thể hài hoà và lộng lẫy. Ý tưởng dựa trên sở thích và yêu cầu của khách hàng, đội ngũ ekip sẽ giúp bạn hoàn thiện nó.


    Khi book gói chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc Indoor tại Tee Le Studio, các cặp đôi sẽ được lựa chọn bối cảnh thiên nhiên yêu thích để mang lại sắc màu đa dạng cho bộ ảnh. Những bối cảnh được ekip Tee Le chăm chút tỉ mỉ, tái hiện sinh động để mang lại những concept rực rỡ và tự nhiên nhất để cô dâu chú rể dễ dàng thể hiện cảm xúc trong buổi chụp.


    Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, ân cần, chuyên nghiệp, cùng sự sáng tạo của nhiếp ảnh gia Tee Le sẽ mang lại niềm vui và sự hài lòng từ quý khách hàng. Đặc biệt, chàng và nàng sẽ được thực hiện những layout makeup hài hòa với trang phục đã lựa chọn từ brand Chung Thanh Phong Bridal.


    Bên cạnh đó TEE LEE STUDIO cũng là nơi lưu giữ lại khoảnh khắc thời trang, khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình hay bộ ảnh nghệ thuật cho khách hàng đam mê nhiếp ảnh. Tất cả các dịch đều được studio tư vấn và tận tình thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 311 F29 Đ. số 7, An Phú, Quận 2, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0938 990 922

    Email: teele.studio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/teestudio

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    TEE LE STUDIO
    TEE LE STUDIO
    TEE LE STUDIO
    TEE LE STUDIO

  2. Top 2

    Áo Cưới Anna Nguyễn

    Gọi điện

    Áo Cưới Anna Nguyễn cũng là một trong những studio chụp hình cưới quận 2 được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Ngoài ra, Áo Cưới Anna Nguyễn còn là một thương hiệu về trang phục cưới cho các cô dâu, thể hiện vẻ đẹp thân thiện, gần gũi nhưng vẫn sang trọng và ấn tượng.


    Các mẫu váy cưới của Áo Cưới Anna Nguyễn được thiết kế độc trên từng đường kim mũi chỉ, hoàn toàn sử dụng chất liệu cao cấp, tâm huyết trong từng chiếc váy đến khi đạt được sự hài lòng tuyệt đối từ các nàng dâu. Đặc biệt, ekip chụp ảnh nhiều năm kinh nghiệm, có tâm và đam mê với nghề sẽ giúp mọi cặp dâu rể sở hữu những album ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Phong cách chụp đa dạng, đặc biệt là với những ai mê kiểu Hàn Quốc ngọt ngào, thơ mộng thì đây đúng là sở trường của studio. Các sản phẩm của Áo Cưới Anna Nguyễn đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    Hãy liên hệ ngày với Áo Cưới Anna Nguyễn để chọn được gói chụp ảnh cưới ở quận 2 tốt nhất. Đồng thời còn tham khảo và khoác lên mình những bộ váy cưới đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại: 0939 139 359 - 0903 689 349 (Zalo)

    Email: phototrungnguyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/StudioAnnaNguyen/

    Gọi điện
    Áo Cưới Anna Nguyễn
    Áo Cưới Anna Nguyễn
    Áo Cưới Anna Nguyễn
    Áo Cưới Anna Nguyễn
  3. Top 3

    Wedding Story Studio

    Gọi điện

    Wedding Story Studio là studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc- nơi ghi dấu câu chuyện tình yêu lãng mạn. Đây là nơi thích hợp cho những cặp đôi nào đam mê những câu chuyện tình lãng mạn của xứ sở kim chi. Phong cách Hàn Quốc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không bao giờ lỗi thời theo thời gian.


    Đến với Wedding Story Studio, các cặp đôi lựa chọn mẫu váy cưới cô dâu, trang phục chú rễ phù hợp với đặc điểm và sở thích mỗi người cho bộ ảnh Pre-Wedding của mình. Layout makeup Hàn Quốc nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế là vẻ đẹp các nàng dâu nhà Wedding Story Studio lựa chọn cho Pre-Wedding của mình, chú rể makeup nhẹ nhàng kết hơp với những bộ vest lịch lãm và nam tính.


    Các dịch vụ được cung cấp tại Wedding Story Studio:

    • Gói chụp Pre-Wedding với chi phí phù hợp túi tiền
    • Chụp cô dâu đơn, chụp chú rễ đơn, chụp couple
    • Makeup cô dâu, chú rể theo yêu cầu
    • Tư vấn tông màu và khung cảnh chụp đep nhất cho khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A31, An Phú New city, Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0966 656 609

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087879296373

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Wedding Story Studio
    Wedding Story Studio
    Wedding Story Studio
    Wedding Story Studio
  4. Top 4

    CC House Studio

    Gọi điện
    CC House Studio có thể không phải studio lớn nhất, cũng không phải nơi có thể cung cấp nhiều thiết bị hỗ trợ ”đỉnh cao” nhất, nhưng đây là nơi đồng hành cùng mọi khoảnh khắc trong những giây phút thiêng liêng nhất của chàng và nàng.


    Đối với địch vụ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại CC House Studio sẽ được hỗ trợ bởi thợ chụp hình và quay phim có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thợ makeup luôn đồng hành cùng cô dâu và chú rể trong suốt "set" chụp hình. Sau khi hình ảnh và video được chỉnh sửa hoàn tất, bạn sẽ nhận được album photobook cao cấp, chất liệu giấy nhập khẩu kết hợp màu ảnh cổ điển sang xịn mịn kèm 1 mini Album.


    CC House Studio tổ chức đi đến ngoại ô và thực hiện set chụp hình ngoại cảnh, đặt tâm huyết để truyền tải sự bình yên và trong lành nơi đặt chân của cô dâu và chú rễ. Đội ngũ ekip bắt nhịp và lưu giữ, như một món quà gửi đến những cặp đôi trên con đường hạnh phúc của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Đ. 9, Bình An, Quận 2, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 628 384
    Email: cchousestudio@gmail.com
    Website: https://cchousestudio.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cchousestudio
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:30
    Gọi điện
    CC House Studio
    CC House Studio
    CC House Studio
    CC House Studio
  5. Top 5

    Thanh Tuan Studio

    Gọi điện

    Để cùng nắm tay nhau đi đến lễ đường là một hành trình một chặng đường dài đầy khó khăn mà các đôi uyên ương phải cùng nhau vượt qua . Hiểu và trân trọng điều đó nên Thanh Tuan Studio đã đặt hết tâm huyết để mang lại cho các đôi uyên ương những điều tốt đẹp, những hình ảnh đẹp nhất trong ngày trọng đại …. Hãy đến với Thanh Tuan Studio để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời, bạn nhé!

    Tại Thanh Tuan Studio, bạn còn có thể chọn cho mình những bộ váy cưới tuyệt đẹp. Bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn với những mẫu áo cưới mới nhất và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất từ các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật lâu năm. Hơn hết, bạn sẽ được tư vấn những concept chụp ảnh phù hợp, ấn tượng như chụp ảnh phong cách Hàn Quốc đang được nhiều bạn trẻ quan tâm.


    Bên cạnh đó, Thanh Tuan Studio vẫn luôn không ngừng hoàn thiện mình để có thể đưa ra cho khách hàng những bộ áo cưới, váy cưới đẹp nhất, lộng lẫy nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng phục vụ cho rất nhiều khách hàng, Thanh Tuan Studio thật sự là một địa điểm chụp ảnh cưới uy tín tại Quận 2, TP.HCM mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Đường 63, Bình Trưng Đông, Quận 2, TP HCM
    Điện thoại: 0907 169 182
    Email: thanhtuan082@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtuanstudio

    Gọi điện
    Thanh Tuan Studio
    Thanh Tuan Studio
    Thanh Tuan Studio
    Thanh Tuan Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy