Top 4 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại quận 9, TP. HCM

  1. Top 1 Kiba Wedding
  2. Top 2 Studio áo cưới Lê Khanh
  3. Top 3 9X Studio
  4. Top 4 Jennie Bridal

Top 4 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại quận 9, TP. HCM

Quỳnh Trâm 160 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây, phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc được rất nhiều người lựa chọn thay vì style chụp ảnh truyền thống màu mè. Những bức hình đơn sắc, nhẹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kiba Wedding

    Kiba Wedding là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Nếu như những studio thông thường khá cứng nhắc trong những shot hình cưới, style và cách make up đều khá giống nhau thì Kiba Wedding lại có được những nét riêng biệt, bắt trọn những khoảnh khắc đáng yêu và tự nhiên nhất. Nhờ vậy bức ảnh cưới không chỉ lưu giữ được tình yêu ngọt ngào của các bạn trẻ mà nó còn là tác phẩm nghệ thuật của nhiếp ảnh gia.


    Đến với Kiba Wedding, bạn sẽ được thỏa sức tạo dáng, make up, và làm tóc theo mong muốn của mình. Những style nhẹ nhàng hàn xẻng với tạo hình đơn giản luôn là thế mạnh của Kiba. Ê kíp làm việc hết sức chuyên nghiệp từ stylist, photographer đều vô cùng nhanh nhẹn, hỗ trợ đến mức tối đa để vợ chồng trẻ có được những bức ảnh đẹp nhất, đáng nhớ nhất.


    Bất kì yêu cầu nào của bạn đều nhanh chóng được đáp ứng. Chính nhờ sự nhiệt tình và chiều khách như vậy nên Kiba Wedding cực kỳ đông khách. Tiệm nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng ảnh, cũng như sự niềm nở trong suốt quá trình chụp hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đường số 98, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 090 9474 898
    Email: kibawedding@gmail.com
    Website: kibawedding.com
    Fanpage: facebook.com/kibawedding

    Kiba Wedding
    Kiba Wedding
    Kiba Wedding
    Kiba Wedding

  2. Top 2

    Studio áo cưới Lê Khanh

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc gần đây đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến trong làng cưới Việt. Không chỉ là nơi lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc hôn nhân, mà còn là sân chơi sáng tạo cho các cặp đôi thể hiện tình yêu và tính cách riêng của họ.


    Cái đặc biệt và hấp dẫn nhất trong việc chụp ảnh cưới tại Studio áo cưới Lê Khanh chính là sự đa dạng và độc đáo của các concept cưới Hàn Quốc. Cặp đôi có thể tự do lựa chọn và phối trang phục theo nhiều phong cách khác nhau, từ trang phục truyền thống đến hiện đại, từ lịch lãm đến cá tính. Điều này cho phép họ thể hiện sự đa chiều của mình và tạo ra những bức ảnh cưới độc đáo, phản ánh đúng bản sắc riêng biệt của mình.


    Ngoài ra, việc sắp đặt bối cảnh cũng đang trở nên ngày càng sáng tạo và linh hoạt hơn bao giờ hết. Studio áo cưới Lê Khanh cung cấp nhiều lựa chọn về nền trang điểm và trang trí, từ bãi biển tới thành phố, từ không gian ngoại trời tới phòng studio chuyên nghiệp, tất cả đều được thiết kế để tạo ra không gian lý tưởng cho từng bức ảnh. Việc này giúp tạo ra sự đa dạng trong bộ sưu tập hình ảnh cưới và đảm bảo rằng mỗi bức ảnh đều mang một cảm xúc và thông điệp riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 927 502 & 0908 669 538
    Fanpage: facebook.com/studioaocuoilekhanh
    Gọi điện
    Studio áo cưới Lê Khanh
    Studio áo cưới Lê Khanh
    Studio áo cưới Lê Khanh
    Studio áo cưới Lê Khanh
  3. Top 3

    9X Studio

    Gọi điện

    9X Studio là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc, tại đây tự hào mang đến cho bạn trải nghiệm không gian thú vị và độc đáo để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình.


    Với đội ngũ nhiếp ảnh gia tài năng và sáng tạo, Studio cam kết tạo ra những bức ảnh cưới tinh tế, lãng mạn và ấn tượng. Tại đây không chỉ làm việc chuyên nghiệp mà còn tận tâm lắng nghe ý muốn của bạn để thể hiện đúng phong cách và cá tính riêng của cặp đôi.


    Đặc biệt, 9X Studio luôn cập nhật và áp dụng những xu hướng mới nhất trong ngành để mang đến cho bạn sự độc đáo và sáng tạo trong từng bức ảnh. Tại đây, bạn có thể tự tin tỏa sáng và tự hào về bộ ảnh cưới đẹp nhất, thể hiện tình yêu và hạnh phúc của mình theo phong cách Hàn Quốc đầy quyến rũ. Hãy để nơi đây cùng bạn biến giấc mơ về ngày cưới hoàn hảo thành hiện thực. Bạn sẽ tìm thấy sự chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm mà bạn luôn mong muốn để tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ suốt đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 420 Đ. Liên Phường, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 963 219
    Email: 9xwedding@gmail.com
    Website: 9xwedding.com
    Fanpage: facebook.com/9xwedding
    Gọi điện
    9X Studio
    9X Studio
    9X Studio
    9X Studio
  4. Top 4

    Jennie Bridal

    Gọi điện

    Jennie Bridal chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn khi chụp ảnh cưới tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, phối hợp ăn ý, từ make up, stylist cho tới photographer đều có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, không chỉ mang đến bộ ảnh ghi lại những dấu ấn đẹp nhất của bạn mà còn đậm chất nghệ thuật.


    Nước ảnh tự nhiên, nhẹ nhàng, phông nền không quá cầu kỳ màu mè là những đặc điểm nổi trội mà Jennie Bridal sử dụng. Chính lối chụp ảnh nhẹ nhàng tinh tế đậm chất Hàn Quốc ấy đã làm xao xuyến không biết bao người. Nếu bạn là người đam mê phong cách chụp ảnh này thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này.


    Và nếu bạn sắp cưới và đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp ở Quận 9 thì Jennie Bridal chính là một trong những lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Cùng với đó studio còn liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như tặng quà, giảm giá, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
    Điện thoại: 0355 906 861 & 0703 292 139
    Email: hachidanh@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/aocuoidepquan9
    Gọi điện
    Jennie Bridal
    Jennie Bridal
    Jennie Bridal
    Jennie Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy