Top 5 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Salem Studio
  2. Top 2 Thiên Tuấn Studio
  3. Top 3 Đẹp Bridal & Studio
  4. Top 4 Studio Đỗ Tuấn
  5. Top 5 Studio Thiên Đường Hạnh Phúc

Top 5 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 315 0 Báo lỗi

Để cho ra đời một quyển album cưới vừa đẹp mắt vừa không tiêu tốn quá nhiều chi phí luôn là điều mà cô dâu chú rể nào cũng hướng đến nhưng cũng là một vấn đề ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salem Studio

    Gọi điện

    Với hơn 5 năm hoạt động trên thị trường cưới Salem Studio luôn làm việc với phương châm “ Dịch vụ tốt nhất - chất lượng tốt nhất - chi phí hợp lý nhất - khách hàng hài lòng nhất” chính vì thế studio không ngừng hoàn thiện và cải tiến dịch vụ cưới để phục vụ các cặp đôi hàng ngày càng tốt với chi phí hợp lý nhất. Không chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc, Salem Studio còn mang đến nhiều dịch vụ cưới khác như quay phim cưới, áo cưới, hoa cưới hoặc các dịch vụ cưới trọn gói nhằm chia sẻ bớt những lo toan cho các cặp uyên ương.


    Hiện nay, phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc đang trở nên phổ biến và được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc sẽ mang lại cho các bạn những làn gió mới về phong cách, thời trang ảnh cưới thay vì những lối mòn trước đây. Những bộ ảnh cưới Hàn Quốc hướng đến sự nhẹ nhàng, tinh tế nên màu sắc của các bộ ảnh này đều thiên về tông màu nhẹ. Cô dâu, chú rể sẽ giống như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích. Những bộ ảnh cưới Hàn Quốc thường chú trọng đến sự đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.


    Gói Chụp phong cách Hàn Quốc của Salem Studio phù hợp với nhu cầu của những khách hàng:

    • Không còn nhiều thời gian trước ngày cưới
    • Không phải di chuyển xa
    • Không phải chụp ngoài trời nắng
    • Thời gian chụp & chuẩn bị trước khi chụp ngắn

    Với gói chụp phong cách Hàn Quốc tại Salem Studio sẽ đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại một bộ ảnh cưới thật chăm chút, riêng biệt và chuyên nghiệp. Salem Studio đã khẳng định vị thế tiên phong trong làng nhiếp ảnh suốt nhiều năm qua. Salem Studio vẫn luôn khẳng định giá trị và đẳng cấp của mình là trường tồn với thời gian!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Bình Tiên, Phường 8, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3877 7595 & 0903 153 457
    Email: aocuoisalem@gmail.com
    Website: aocuoisalem.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoisalem.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Gọi điện
      Salem Studio
      Salem Studio
      Salem Studio
      Salem Studio

    • Nếu nói về độ ảnh tự nhiên thì dường như Thiên Tuấn Studio này là nơi sở hữu trọn vẹn. Với quan điểm bấm máy ở những khoảng khắc tự nhiên nhất là cách làm việc của nhiếp ảnh gia nơi đây. Để có được những bức ảnh tự nhiên nhất mà không phải là sự gượng nhìn vào mắt nhau của cô dâu, chú rể, không chỉ người cầm máy và cả ekip đi cùng cũng rất nhiệt tình để khuấy động không khí. Với hệ thống trang thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng ở phòng chụp, cô dâu chú rể sẽ có những bức hình tuyệt vời trong phòng. Bên cạnh đó, với những bức ảnh ngoại cảnh cũng được chụp rất đẹp “không bỏ sót” bất cứ một cử chỉ nhỏ nhất nào.


      Đến với Thiên Tuấn Studio, bạn không cần phải đi xa, nắng nóng mà vẫn có bộ ảnh style Hàn chuẩn đét. Concept chụp studio tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng chẳng kém phần sang trọng, thêm nữa lại tiết kiệm chi phí rất nhiều đó nhé. Mỗi khách hàng đến với Thiên Tuấn Studio đều đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của tất cả đội ngũ nhân viên, thợ ảnh cũng như thợ make up. Đến với Thiên Tuấn Studio bạn sẽ ngạc nhiên những khung hình lãng mạn và thể hiện được trọn sự hạnh phúc của hai bạn.

      Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những make up artist chuyên nghiệp, những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam và đội ngũ wedding planner trẻ trung, năng động, sáng tạo… Thiên Tuấn Studio tự hào mang tới khách hàng một dịch vụ cưới tốt nhất mang thương hiệu Thiên Tuấn Studio. Hãy đến với Thiên Tuấn Studio để thật sự tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 98 Vành Đai, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0902 513 727 & 0935 190 089 & 0908 644 315
      Email: Studiothientuan05@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/makeupweddingthientuan

      Gọi điện
      Thiên Tuấn Studio
      Thiên Tuấn Studio
      Thiên Tuấn Studio
      Thiên Tuấn Studio
    • Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, Đẹp Bridal & Studio luôn là nơi lựa chọn của những cặp đôi có sự cầu kỳ cho bộ ảnh cưới của mình. Mang phong cách Hàn Quốc lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các cặp đôi luôn khiến họ hài lòng.

      Một sự trong sáng, bố cục nhẹ nhàng và lắng đọng cảm xúc trong những bức hình khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng với một stylist giàu kinh nghiệm, giúp đỡ dàn dựng và chuẩn bị đạo cụ đầy đủ thì các cặp đôi sẽ thoải mái thể hiện ý tưởng của mình. Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói thì tại đây còn có những dịch vụ phụ trợ như thuê váy cưới, váy phù dâu, trang điểm…


      Các nhiếp ảnh gia tài năng của ảnh viện áo cưới Đẹp Bridal & Studio sẽ giúp các đôi uyên ương sở hữu bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc độc đáo, mới lạ đẹp như cổ tích. Từng khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu đôi lứa sẽ được các tay máy ghi lại bằng những góc ảnh tinh tế, ấn tượng. Thêm vào đó, photographer và stylist luôn tạo sự thoải mái cho cô dâu chú rể, giúp hai bạn tạo dáng, diễn xuất thật tốt để có những bức ảnh ưng ý nhất.

      Một mùa cưới nữa đang đến và biết bao đôi uyên ương lại cùng nhau mơ về cuộc sống lứa đôi ngọt ngào. Hãy để các nhiếp ảnh gia của Đẹp Bridal & Studio sẽ giúp bạn nâng niu và lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu đôi lứa đắm say, hạnh phúc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 698 - 700 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0902 623 115 & 0336 111 118
      Email: studiodep.vn@gmail.com
      Website: studiodep.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Depbridalandstudio
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Đẹp Bridal & Studio
      Đẹp Bridal & Studio
      Đẹp Bridal & Studio
      Đẹp Bridal & Studio
    • Chụp hình cưới không nhất thiết phải chụp đóng khung trong một studio tẻ nhạt, thay vào đó, các cặp đôi đã tìm đến với những ý tưởng mới lạ, những không gian ngoại cảnh như những góc đặc biệt, địa điểm khác biệt. Tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh, Studio Đỗ Tuấn được xem như studio uy tín hàng đầu được các cặp đôi rất tin tưởng chọn lựa.


      Nếu bạn có nhu cầu chụp ảnh cưới kết hợp với đi du lịch, Studio Đỗ Tuấn cũng sẽ nhiệt tình hỗ trợ khách hàng hết mình. Với phương châm hoạt động "Ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc ngọt ngào nhất", Studio Đỗ Tuấn cam kết sẽ làm cho các cặp đôi cảm thấy vô cùng hài lòng với những shoot hình ngoại cảnh đẹp lung linh.


      Khác với nhiều xu hướng ảnh cưới khác, màu sắc trong mỗi bộ album ảnh cưới Hàn Quốc thường được chỉnh theo tông màu nhẹ nhàng, trong veo, tươi sáng, đặc biệt là các gam màu hồng, vàng nhạt… khiến cho bức hình trở nên lung linh, lãng mạn hơn. Điểm nhấn khác biệt trong phong cách Hàn Quốc này đó chính là sự sắp đặt ánh sáng sao cho hoàn mỹ nhất.


      Sở hữu đội ngũ nhân viên là những nhiếp ảnh gia lâu năm và có nhiều kinh nghiệm, Studio Đỗ Tuấn luôn biết cách khai thác triệt để những điểm ấn tượng nhất, nắm trọn từng khoảnh khắc đáng yêu, những cử chỉ thân thương mà cặp đôi dành cho nhau để khắc ghi lại qua những tấm ảnh đầy màu sắc. Và chắc chắn rồi, sau này mỗi khi nhìn lại đôi bạn sẽ nở trên môi nụ cười hạnh phúc khi nhớ lại kỷ niệm ngày cưới của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0909 948 530
      Email: dotuan67@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063454788463

      Gọi điện
      Studio Đỗ Tuấn
      Studio Đỗ Tuấn
      Studio Đỗ Tuấn
      Studio Đỗ Tuấn
    • Studio Thiên Đường Hạnh Phúc là một cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách những studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp ở Quận 6. Với phong cách chụp ảnh tự nhiên mang đến những bức ảnh lôi cuốn là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời mình. Studio Thiên Đường Hạnh Phúc luôn update mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc.


      Đặc biệt, studio hiện đang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn lắng nghe và quan tâm đến khách hàng của mình, kết hợp cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, tất cả tạo nên những album lung linh, huyền ảo, in sâu vào tâm trí của mỗi người, đó như những kỷ niệm khó quên của một thời thanh xuân, một minh chứng sống động cho kết quả đẹp của đôi lứa.


      Một mùa cưới nữa đang đến và biết bao đôi uyên ương lại cùng nhau mơ về cuộc sống lứa đôi ngọt ngào. Hãy để các nhiếp ảnh gia của studio Thiên Đường Hạnh Phúc sẽ giúp bạn nâng niu và lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu đôi lứa đắm say, hạnh phúc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 185 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0938 502 223 & 0584 072 338
      Fanpage: www.facebook.com/HappyParadise258/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Studio Thiên Đường Hạnh Phúc
      Studio Thiên Đường Hạnh Phúc
      Studio Thiên Đường Hạnh Phúc
      Studio Thiên Đường Hạnh Phúc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy