Top 7 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top o Yêu Media
  2. Top o Nupakachi Wedding
  3. Top o FeLy Wedding
  4. Top o Mon Ami Wedding
  5. Top o Lou Studio
  6. Top o Palatino Studio
  7. Top o May Wedding

Top 7 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

Mưa Lạnh 1412 2 Báo lỗi

Hiện nay, concept chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc rất được các cặp đôi yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch và đặc biệt là sự tự nhiên. Cùng ... xem thêm...

  1. Top o

    Yêu Media

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2010, Yêu Media là một trong những studio chụp ảnh cưới về phong cách Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích. Yêu Media càng ngày càng khẳng định được vị trí của mình qua hàng ngàn bộ ảnh cưới của nhiều cặp cô dâu chú rể ở cả trong nước và trên thế giới.


    Yêu Media cam kết mang lại sự khác biệt khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Những lý do bạn nên lựa chọn Yêu Media:

    • Ekip chụp hình, quay phim chỉ sử dụng những dòng thiết bị mới nhất thế giới
    • Chỉnh sửa màu theo phong cách ấn tượng của Hàn Quốc, hoặc tự nhiên của Châu Âu - tùy theo sự lựa chọn phù hợp với cô dâu - chú rể
    • Váy cưới thương hiệu Yêu Bridal, nhập khẩu nguyên set từ Hong Kong và Châu Âu
    • Phụ kiện cưới thiết kế độc quyền, kiểu dáng sang chảnh không đâu có
    • Các chi nhánh của Yêu Media trải dài toàn quốc để khách hàng luôn tiết kiệm chi phí và được phục vụ tốt tối đa
    • Các gói dịch vụ luôn đảm bảo có lợi nhất cho khách hàng - giá cả luôn xứng đáng với chất lượng...

    Ngoài ra, đến với Yêu Media bạn sẽ được phục vụ bởi một dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Cùng đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ giúp bạn có một album ảnh cưới ưng ý nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 428 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 975 888
    Email: hotline@yeumedia.vn
    Website: https://yeumedia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yeumediavn/
      Gọi điện
      Yêu Media
      Yêu Media
      Yêu Media
      Yêu Media

    • Top o

      Nupakachi Wedding

      Gọi điện

      Nhắc đến những studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc tại Hà Nội không thể không nhắc đến Nupakachi Wedding. Với 6 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực chụp ảnh cưới. Trong đó chụp ảnh phong cách Hàn Quốc tại Hà Nội đang ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt Nupakachi Wedding là một trong những studio đầu tiên tại Việt Nam có các chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam và còn có mặt cả ở trên thị trường nước ngoài (thủ đô Paris - Pháp). Như vậy sẽ tạo điều kiện cho khách hàng ở mọi nơi đều có thể sử dụng dịch vụ của Nupakachi Wedding.


      Ngoài ra Nupakachi là studio đầu tiên thực hiện album cưới theo phong cách Hàn Quốc. Nó đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại thể hiện được sự sang trọng và trẻ trung, khiến các cô dâu chú rể nào cũng muốn mình sẽ là nàng công chúa và chàng hoàng tử trong mỗi tấm hình.


      Dưới góc chụp của Nupakachi, các cặp đôi lựa chọn phong cách Hàn Quốc đều mang một vẻ đẹp khác biệt. Điều đó khiến ekip phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những ý tưởng riêng biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp đẽ nhất, phù hợp với tính cách nhất nhưng vẫn quý phái và thời thượng.


      Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, có tài sáng tạo độc đáo, Nupakachi Wedding hứa hẹn sẽ giúp bạn có một album ảnh cưới độc đáo và “chất lừ” cho riêng mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 91 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0385 279 999
      Email: media@nupakachi.com
      Website: https://nupakachi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Nupakachiwedding/?locale=vi_VN
        Gọi điện
        Nupakachi Wedding
        Nupakachi Wedding
        Nupakachi Wedding
        Nupakachi Wedding
      • Top o

        FeLy Wedding

        Gọi điện

        Bạn đang chuẩn bị cưới và bạn đang băn khoăn khi lựa chọn chọn đơn vị chụp ảnh cưới, váy cưới hoàn hảo tại Đống Đa, Hà Nội? Có một địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín đang được nhiều người săn đón và tìm kiếm đó là ảnh viện áo cưới FeLy Wedding.


        Tại ảnh viện áo cưới FeLy luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh mới và độc đáo nhất để mang đến cho khách hàng một album ảnh cưới mang phong cách riêng của các cặp đôi. Là nơi lưu giữ những khoảng khắc hạnh phúc nhất cùng với những cảm xúc vỡ òa, FeLy Wedding chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất.


        Trong những năm gần đây, xu hướng chụp ảnh phong cách Hàn Quốc đang rất phát triển và được các bạn trẻ yêu thích, và FeLy Wedding cùng không nằm ngoài xu hướng đó. Khi đến đây, cô dâu chú rể sẽ được tư vấn về các phong cách ảnh, trang điểm, kiểu áo cưới phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của đôi bạn trong từng tấm hình. Cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cách nhiếp ảnh gia của FeLy luôn tìm tòi khai thác các góc chụp mới lạ, mỗi bộ ảnh sẽ là những góc chup khác nhau theo từng sở thích của từng cặp đôi. Khách hàng đến đây sẽ không phải lo lắng về chất lượng và hài lòng về phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 94 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0978 218 525
        Website: https://felywedding.com/
        Fanpage: www.facebook.com/FeLy.Studio.Wedding/
        Giờ mở cửa:
        • Thứ 2 - Thứ 6: 9:00 - 21:00
        • Thứ 7- Chủ nhật: 9:00 - 22:00
          Gọi điện
          FeLy Wedding
          FeLy Wedding
          FeLy Wedding
          FeLy Wedding
        • Top o

          Mon Ami Wedding

          Gọi điện

          Bay bướm, nhẹ nhàng như làn sương, tinh khôi như một đóa hoa hồng trắng đầy rạng rỡ và hạnh phúc. Ảnh cưới mang hơi hướng phong cách Hàn Quốc vẫn chưa bao giờ là hết hot. Và với câu hỏi studio nào chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp nhất thì Toplist tin chắc rằng Mon Ami Wedding cũng là một lời giải đáp thỏa đáng dành cho bạn.

          Dưới góc chụp của Mon Ami Wedding, các cặp đôi lựa chọn phong cách Hàn Quốc đều mang một vẻ đẹp khác biệt. Style chụp ảnh lãng mạn cùng concept độc đáo giúp uyên ương ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc trước thềm đám cưới. Điều đó khiến ekip phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những ý tưởng riêng biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp đẽ nhất, phù hợp với tính cách nhất nhưng vẫn quý phái và thời thượng.


          Bối cảnh theo phong cách Hàn Quốc hướng tới sự lãng mạn và dễ dàng phù hợp với nhiều loại trang phục. Khi tạo dáng, uyên ương được gợi ý thực hiện các cử chỉ gần gũi, thân mật như ngày thường, giúp thể hiện tình cảm gắn bó trong từng tấm hình. Mon Ami Wedding tự hào mang tới khách hàng một dịch vụ cưới tốt nhất mang thương hiệu của chính mình. Hãy đến với Mon Ami Wedding để có bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc thật sự tỏa sáng trong ngày trọng đại của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 68 Ô Chợ Dừa, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0981 868 118‬ & 0945 643 993
          Email: monamiwedding22@gmail.com
          Website: https://monamiwedding.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/MonAmiWedding/?locale=vi_VN
          Gọi điện
          Mon Ami Wedding
          Mon Ami Wedding
          Mon Ami Wedding
          Mon Ami Wedding
        • Top o

          Lou Studio

          Gọi điện

          Chụp ảnh cưới trong studio theo phong cách Hàn Quốc với phông nền trắng giản dị hoặc các nền trơn đang là xu hướng cho mùa cưới năm nay. Kiểu chụp ảnh này hướng đến sự nhẹ nhàng, tinh tế nên màu sắc của các bộ ảnh này đều thiên về tông màu nhẹ. Những bộ ảnh cưới Hàn Quốc thường chú trọng đến sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn giữ trọn nét sang trọng sẽ rất phù hợp cho các cặp đôi yêu thích sự nhẹ nhàng.


          Chất ảnh chuẩn style Hàn Quốc của Lou Studio, style chụp nhẹ nhàng tình cảm khiến khách hàng nhìn mãi không nhàm mắt. Luôn hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất, Lou Studio mang đến các concept độc nhất, phong cách đa dạng để có bộ ảnh đẹp lung linh, tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng chẳng kém phần sang trọng, thêm nữa lại tiết kiệm chi phí rất nhiều đó nhé! Đến với Lou Studio, bạn không cần phải đi xa, nắng nóng mà vẫn có bộ ảnh style Hàn chuẩn đét.


          Mỗi khách hàng đến với Lou Studio đều đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của tất cả đội ngũ nhân viên, thợ ảnh cũng như thợ makeup. Đến với Lou Studio, bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú với những khung hình lãng mạn và thể hiện được trọn sự hạnh phúc của hai bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 106 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3683 7777
          Email: info@hanhlam.loustudio.vn
          Website: https://loustudio.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/LouStudio.vn/
          Gọi điện
          Lou Studio
          Lou Studio
          Lou Studio
          Lou Studio
        • Top o

          Palatino Studio

          Gọi điện

          Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại Hà Nội vừa đẹp vừa rẻ lại vừa chất thì Palatino Studio sẽ là địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn. Khác với nhiều xu hướng ảnh cưới khác, màu sắc trong mỗi bộ album ảnh cưới Hàn Quốc thường được chỉnh theo tông màu nhẹ nhàng, trong veo, tươi sáng, đặc biệt là các gam màu hồng, vàng nhạt,… khiến cho bức hình trở nên lung linh, lãng mạn hơn. Điểm nhấn khác biệt trong phong cách Hàn Quốc này đó chính là sự sắp đặt ánh sáng sao cho hoàn mỹ nhất.


          Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có kinh nghiệm với những góc máy “độc” và “đẹp” nhất Hà Thành cùng đội ngũ chuyên viên trang điểm, tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn các cặp đôi sẽ có được một bộ ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc lãng mạn, ngọt ngào nhất.


          Tổng quát các gói chụp ảnh cưới tại Palatino Studio:

          • Các gói chụp tại studio độc quyền: Từ 3.800.000đ đến 8.600.000đ
          • Các gói chụp phim trường Hà Nội: Từ 7.500.000đ đến 11.500.000đ
          • Các gói chụp ngoại thành Hà Nội (Tam Đảo, Ba Vì, Đại Lải,...): 12.500.000đ
          • Gói chụp tại các tỉnh miền Trung, Nam: 15.000.000đ
          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 45 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0978 425 416
          Email: palatinoweddingstudio@gmail.com
          Website: https://palatinostudio.com/
          Fanpage: www.facebook.com/palatinostudio/?locale=vi_VN
            Gọi điện
            Palatino Studio
            Palatino Studio
            Palatino Studio
            Palatino Studio
          • Top o

            May Wedding

            Gọi điện

            May Wedding với phong cách chụp ảnh tự nhiên mang đến những bức ảnh lôi cuốn là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời mình. Đội ngũ make up tay nghề cao và có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sản phẩm để sử dụng 100% các thương hiệu nổi tiếng. Váy cưới May Wedding luôn update mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Đặc biệt, nơi đây có các mẫu được thiết kế riêng để không bị đụng hàng và tôn lên những đường cong quyến rũ của các bạn nữ. Đội ngũ stylist và tư vấn hình ảnh với các concept chất và đầy sáng tạo, giúp bạn có những bộ ảnh độc đáo dành riêng cho mình.


            Lý do bạn nên lựa chọn May Wedding:

            • Ekip chụp chuyên nghiệp đẳng cấp, vui tính dễ chịu nhất thị trường.
            • Chất trong từng khung hình, dáng dấp cũng như góc chụp. Bộ ảnh được thực hiện bởi các photographer có tiếng và lâu năm trong nghề.
            • Váy cưới May Wedding luôn update mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Đặc biệt có các mẫu được thiết kế riêng để ko bị đụng hàng và may tôn lên những đường cong quyến rũ của các bạn nữ.
            • Đội ngũ make up tay nghề cao và có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sản phẩm để sử dụng 100% các thương hiệu nổi tiếng.
            • Đội ngũ stylist và tư vấn hình ảnh với rất nhiều concept chất và đầy sáng tạo, giúp bạn có những bộ ảnh độc đáo dành riêng cho mình.
            • Ngoài ra phụ kiện chụp phong phú và độc đáo trong từng concept. Luôn luôn có những ưu đãi, và những phần quà lớn trong tháng và những dịp lễ nhằm tri ân cho khách hàng

            Gói chụp phong cách Hàn Quốc tại studio rất phù hợp với các cặp đôi thích sự đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế bất ngờ. Chụp ảnh tại studio tiết kiệm thời gian di chuyển, thời gian chụp ảnh, tiết kiệm chi phí, decor nhẹ nhàng và độc đáo, màu sắc không gian đơn giản phù hợp với nhiều phong cách khác biệt.


            Dưới góc chụp của May Wedding, các cặp đôi lựa chọn phong cách Hàn Quốc đều mang một vẻ đẹp khác biệt. Điều đó khiến May phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những ý tưởng riêng biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp đẽ nhất, phù hợp với tính cách nhất nhưng vẫn quý phái và thời thượng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 396 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0819 998 896 & 0834369339 & 024 2282 5599
            Email: mayweddinghn@gmail.com
            Website: http://mayweddingstudio.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/mayweddinghn/
              Gọi điện
              May Wedding
              May Wedding
              May Wedding
              May Wedding




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy