Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp, nổi tiếng quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Kem 2744 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một studio uy tín và chuyên nghiệp tại Quận Đống Đa, Hà Nội để chuẩn bị cho đám cưới của mình? Cùng Toplist khám phá những studio chụp ảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nupakachi Wedding

    Gọi điện

    Nhắc đến studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng thì không thể bỏ qua Nupakachi Wedding, địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn hôm nay. Nupakachi Wedding theo đuổi phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, đặc biệt là ảnh cưới ngoại cảnh, kết hợp cách xử lý góc chụp, canh sáng và xử lý hình ảnh theo phong cách tự nhiên. Vẫn là những góc ảnh quen thuộc tại đâu đó hay tại studio, Nupakachi Wedding đẩy mạnh khai thác các góc ảnh “độc” biến chốn quen thành lạ, phối hợp với phong cách stylist khuyến khích cô dâu chú rể sáng tạo ra những kiểu dáng tự nhiên nhất, trẻ trung nhất, thể hiện được câu chuyện tình yêu và cá tính đặc biệt của mình lồng vào album cưới.


    Với Nupakachi Wedding, bộ ảnh cưới phải được thể hiện đúng chất chứ không phải những shoot ảnh với công nghệ cắt ghép công nghiệp, là cách các cặp đôi thể hiện được câu chuyện tình yêu cũng như gu thẩm mỹ của mình. Đặc biệt, Nupakachi Wedding mang đến nhiều gói dịch vụ mới, với các mức giá khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của mình. Nupakachi luôn nói không với sự rập khuôn, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 91 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 279 999
    Email: media@nupakachi.com
    Website: https://nupakachi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Nupakachiwedding/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Nupakachi Wedding
    Nupakachi Wedding
    Nupakachi Wedding
    Nupakachi Wedding

  2. Top 2

    Ảnh viện áo cưới Vivian

    Gọi điện

    Được biết, Ảnh viện áo cưới Vivian hiện nay đang nằm trên tuyến phố Xã Đàn sầm uất tại Hà Nội. Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, phim trường và trang thiết bị hiện đại có quy mô phục vụ các tổ chức/gia đình/cá nhân nên rất thuận lợi cho việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính sáng tạo nghệ thuật và sự thành công của sự kiện lớn nhỏ. Đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại tại Vivian Studio sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.


    Ảnh viện áo cưới Vivian luôn tìm kiếm những điều lạ nhất, hay nhất, lãng mạng nhất dành tặng cho các cặp đôi. Những bức ảnh được thực hiện bởi Vivian Studio đều mang đậm chất nghệ thuật vốn có trong phong cách của mỗi người thợ chụp ảnh. Họ có những phong cách đặc trưng riêng nhưng vẫn có thể giúp bạn tạo ra những bức ảnh với góc chụp đẹp. Nếu bạn muốn có trọn vẹn bộ ảnh cưới đẹp thì không nên bỏ qua Vivian Studio đã được rất nhiều cặp đôi tin tưởng và lựa chọn bởi mức giá nơi đây đưa ra ở thời điểm hiện tại là vô cùng hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 282 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 878 687 & 0902 436 724
    Email: anhcuoidep.vn@gmail.com
    Website: https://vivianstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienvivian/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Vivian
    Ảnh viện áo cưới Vivian
    Ảnh viện áo cưới Vivian
    Ảnh viện áo cưới Vivian
  3. Top 3

    Lou Wedding Studio

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Lou Wedding Studio cũng là một cái tên nổi bật trong số những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đống Đa, Hà Nội. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn tự hào khi được cô dâu chú rể bình chọn là thương hiệu ảnh viện áo cưới uy tín, chụp ảnh tự nhiên, nhiệt tình, được nhiều người giới thiệu bạn bè đến nhất, Lou Wedding Studio chưa bao giờ khiến khách hàng của mình phải thất vọng. Khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, cô dâu chú rể sẽ được studio chuẩn bị chu đáo từ A đến Z, từ trang điểm cô dâu, váy cưới, áo dài, chi phí vào cửa các địa điểm chụp, chi phí in ấn album, ảnh phóng đến áo dài ngày ăn hỏi, váy cưới ngày cưới...


    Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Lou Wedding Studio thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Bởi lẽ đối với Lou Wedding Studio, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới chính là thành công lớn nhất, gây dựng nên thương hiệu như ngày hôm nay và mãi là “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển mãi sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 106 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3683 7777
    Email: info@hanhlam.loustudio.vn
    Website: https://loustudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Louweddingstudio/
    Gọi điện
    Lou Wedding Studio
    Lou Wedding Studio
    Lou Wedding Studio
    Lou Wedding Studio
  4. Top 4

    Mon Ami Wedding

    Gọi điện

    Ngày cưới là một trong những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Với cuộc sống tất bật ngày nay, không phải ai cũng có thời gian lo lắng thật chu đáo cho ngày trọng đại này. Mon Ami Wedding luôn mong muốn giúp phần nào đó vào ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương để mỗi người trưởng thành đều có ít nhất cho mình một câu chuyện tình yêu đẹp. Dịch vụ chụp ảnh cưới của Mon Ami Wedding sẽ giúp bạn lưu giữ lại những cung bậc cảm xúc rất riêng riêng tư trong từng shoot hình thật sống động.

    Điểm khác biệt lớn nhất làm nên phong cách riêng đầy cá tính của Mon Ami Wedding đó là toàn bộ từ khâu makeup, trang phục, trang điểm, làm tóc đến khâu chụp hình, stylist đều do các chuyên gia có tay nghề đảm nhiệm. Việc sắp xếp studio như một căn phòng nhỏ ấm áp khiến những bộ ảnh thực hiện tại Mon Ami Wedding có một cảm giác lung linh, nhẹ nhàng. Đến với Mon Ami Wedding, bạn sẽ trở thành những nàng công chúa thật lộng lẫy, duyên dáng và xinh đẹp. Tìm cho mình một lối đi riêng, chắc chắn Mon Ami sẽ mang đến nhiều làn gió mới bất ngờ và thú vị cho các cô dâu trẻ khi đến đây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng phục vụ cho rất nhiều khách hàng, Mon Ami Wedding thật sự là một địa điểm chụp ảnh cưới uy tín tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68 Ô Chợ Dừa, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 868 118‬ & 0945 643 993
    Email: monamiwedding22@gmail.com
    Website: https://monamiwedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MonAmiWedding/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Mon Ami Wedding
    Mon Ami Wedding
    Mon Ami Wedding
    Mon Ami Wedding
  5. Top 5

    Moon Studio

    Gọi điện

    Moon Studio là một studio chụp ảnh cưới mang phong cách khá ấn tượng tại Hà Nội. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh trẻ tuổi, năng động, yêu nghề và luôn khai thác những điểm độc đáo, những phong cách ảnh mới nhất, cũng như không ngừng sáng tạo để có thể đưa ra những bức ảnh cưới đẹp, lung linh và cá tính nhất cho các cặp đôi. Một khi đã chọn Studio ảnh cưới Moon, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ áo cưới thật lộng lẫy, những phong cách ảnh mới mẻ từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Moon Studio vẫn luôn hoạt động với phương châm: Luôn lấy tiêu chí vẻ đẹp tự nhiên làm phong cách chính cho ảnh. Album ảnh đẹp không phải là ảnh được đầu tư về kinh tế, mà là album lựa chọn được địa điểm chụp hợp lý và chính nét đẹp tự nhiên của bạn sẽ chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để tạo ra những album ảnh đẹp.


    Thêm vào đó, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, stylist, dàn dựng, ánh sáng cho đến việc chọn địa điểm chụp sao cho phù hợp với kinh tế, phù hợp với không gian, cũng như phong cách mà bạn yêu thích, Moon Studio đảm bảo sẽ cho ra lò những album cưới đẹp nhất, tinh tế nhất và hài hòa nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25, ngõ 279 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 956 566
    Email: longmoon2008@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoiphongcachtreMoonstudio/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Moon Studio
    Moon Studio
    Moon Studio
    Moon Studio
  6. Top 6

    Plannie Studio

    Gọi điện

    Plannie Studio luôn định hướng sự hài lòng của khách hàng là 1 trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá được sự thành công của mình. Plannie Studio thấu hiểu những ưu tư, trăn trở, lo âu trước ngày quan trọng của các cặp đôi mong muốn sao cho ngày trọng đại hoàn hảo nhất. Sau nhiều năm hình thành và phát triển thương hiệu áo cưới tự hào có mặt thương hiệu áo cưới nổi tiếng và đông khách nhất. Đội ngũ Plannie Studio là những người trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê với việc ghi lại từng khoảnh khắc của cuộc sống thông qua những bức ảnh và những thước phim.


    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh và quay phim, Plannie Studio tự tin có thể giúp bạn kể lại câu chuyện của mình bằng hình ảnh một cách chân thật và trọn vẹn nhất. Đối với Plannie Studio, mỗi một cặp đôi, mỗi một bộ ảnh sẽ có một cảm xúc riêng và một câu chuyện riêng thông qua tính cách của cặp đôi đó. Chính vì thế, studio không quá đặt nặng việc tạo dáng đối với các cô dâu, chú rể mà sẽ để các bạn thoải mái tự do trò chuyện và tương tác với nhau. Với phương châm “Tận tâm, chỉn chu và sáng tạo trong từng góc máy”, Plannie Studio sẽ luôn đồng hành cùng bạn để giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, số 28 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 983 288
    Email: planniestudio@gmail.com
    Website: https://www.planniestudio.vn/prewedding?
    Fanpage: www.facebook.com/planniestudio/
    Gọi điện
    Plannie Studio
    Plannie Studio
    Plannie Studio
    Plannie Studio
  7. Top 7

    Fely Wedding

    Gọi điện

    Theo xu hướng một vài năm trở lại đây các ảnh viện trong thành phố mở rộ để đáp ứng nhu cầu của đôi bạn trẻ. Các album ảnh của những đôi uyên ương giống hệt nhau khiến các đôi uyên ương khó có thể chọn được phong cách riêng cho riêng mình. Cái tôi của khách hàng đang bị chính các studio gạt bỏ bằng sự tư vấn dập khuôn và chạy theo số lượng. Nhận thấy điều hạn chế trên, Fely Wedding Studio ra đời để khỏa lấp khoảng trống đó và tạo nên sự khác biệt mới hoàn toàn mà khách hàng luôn tìm được yêu cầu của mình và thổi làn gió mới vào mùa cưới.


    Fely Wedding Studio được đánh giá đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói tốt nhất, từ chụp ảnh cưới, váy cưới, vest chú rể, make up, áo dài chú rể, áo dài cô dâu, áo dài đội bê tráp. Fely sở hữ đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm về chụp ảnh cưới sẽ luôn bắt trọn và sáng tạo những góc chụp đẹp, mới lạ phù hợp với cô dâu chú rể. Chuyên viên trang điểm tay nghề cao được đào tạo bài bản và được yêu thích tin chọn của nhiều người nổi tiếng. Ảnh cưới của FeLy hướng đến tinh tế, sang trọng, nhưng trên hết, cảm xúc luôn là thứ studio kiếm tìm và ghi lại trong mỗi bức ảnh, mang lại bản sắc riêng của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 94 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 218 525l
    Website: https://felywedding.com/
    Fanpage: www.facebook.com/FeLy.Studio.Wedding/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 9:00 - 21:00
    • Thứ 7- Chủ nhật: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Fely Wedding
    Fely Wedding
    Fely Wedding
    Fely Wedding
  8. Top 8

    May Wedding

    Gọi điện

    May Wedding với phong cách chụp ảnh tự nhiên mang đến những bức ảnh lôi cuốn là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời mình. Đội ngũ make up tay nghề cao và có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sản phẩm để sử dụng 100% các thương hiệu nổi tiếng. Váy cưới May Wedding luôn update mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Đặc biệt có các mẫu được thiết kế riêng để không bị đụng hàng và may tôn lên những đường cong quyến rũ của các bạn nữ. Đội ngũ stylist và tư vấn hình ảnh với rất nhiều concept chất và đầy sáng tạo, giúp bạn có những bộ ảnh độc đáo dành riêng cho mình.


    Mỗi bộ ảnh May Wedding cho ra đời luôn là câu chuyện tình yêu của các cặp đôi được hình ảnh hóa, nhìn vào dâu rể sẽ gợi lại kỷ niệm nồng cháy thời “fall in love” của của nhau. Đến với cửa hàng quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng mà tuyệt đối an tâm vì không có bất cứ một chi phí nào phát sinh. May Wedding liên tục cho ra những sản phẩm ấn tượng và độc đáo dành cho các cặp đôi của May Wedding!. Bạn chỉ cần đến và nói những gì mình thích. May Wedding sẽ hiện thực hóa mong ước của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 396 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0819 998 896 & 0834 369 339 & 024 2282 5599
    Email: mayweddinghn@gmail.com
    Website: http://mayweddingstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayweddinghn/
    Gọi điện
    May Wedding
    May Wedding
    May Wedding
    May Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy