Top 6 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 413 0 Báo lỗi

Bạn có rất nhiều ý tưởng cho ngày trọng đại nhưng không có thời gian cũng như kinh nghiệm thực hiện điều đó? Ngày nay, nhờ vào dịch vụ cưới hỏi nên trang trí ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cưới hỏi Venus

    Gọi điện

    Cưới hỏi Venus cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội. Dịch vụ trang trí tiệc cưới cao cấp tại Venus được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tại trường đại học mỹ thuật công nghiệp cùng đội ngũ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm. Venus tin rằng với chuyên môn cùng thái độ chuyên nghiệp của mình sẽ làm cho bạn hoàn toàn hài lòng với một đám cưới đẹp như mơ.


    Cưới hỏi Venus có các gói trang trí tiệc cưới trọn gói sau:

    • Trang trí tiệc cưới tại nhà
    • Trang trí tiệc cưới khách sạn - nhà hàng
    • Trang trí sân khấu cưới
    • Trang trí bàn đón tiếp - gallery...

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang trí sự kiện, Venus cho thuê, dựng, trang trí rạp ăn hỏi, rạp đám cưới với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu, diện tích không gian tổ chức tiệc cưới, phong cách trang trí cưới. Với phương châm “sáng tạo không giới hạn”, Cưới hỏi Venus luôn cam kết mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác dựa trên nền tảng uy tín và niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 133 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 168 796 & 0972 263 355
    Email: cuoihoivenus@gmail.com
    Website: https://cuoihoitrongoivenus.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoivenus/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cưới hỏi Venus
    Cưới hỏi Venus
    Cưới hỏi Venus
    Cưới hỏi Venus

  2. Top 2

    Halos Wedding Planner

    Gọi điện

    Halos Wedding Planner là sự kết hợp của hai thương hiệu danh tiếng "Hoàng Gia Wedding” và “Halos Wedding”, chuyên thiết kế, tổ chức và decor các tiệc cưới cao cấp tại Hà Nội.


    Halos Wedding Planner đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức và trang trí cưới hỏi, là sự lựa chọn đáng tin cậy để giúp bạn chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại. Halos Wedding Planner nhận thực hiện lên ý tưởng, concept (chủ đề) trang trí cho tất cả các hạng mục tại nhà hàng với các danh mục lớn bao gồm:

    • Các gói dịch vụ trang trí cưới tại sảnh tiệc, khách sạn
    • Các gói dịch vụ trang trí tiệc ngoài trời
    • Các gói dịch vụ trang trí tại nhà riêng

    Với những ý tưởng tổ chức trang trí tiệc cưới, thiết kế không gian cưới, không gian lễ cưới hỏi được những nhà thiết kế của Halos Wedding Planner chỉn chu cho lễ cưới của bạn trở nên hoàn hảo. Đến với dịch vụ trang trí đám cưới của Halos Wedding Planner khách hàng sẽ được các chuyên gia của Halos Wedding Planner tư vấn trực tiếp với từng khách hàng, tùy theo sở thích và ý nguyện của khách hàng.

    Với phong cách trẻ trung lãng mạn, màu sắc tươi sáng ngọt ngào cùng các ý tưởng hiện đại và không ngừng sáng tạo Halos đã khẳng định được tên tuổi của mình là một trong những wedding planner hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 71 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 271 111
    Email: https://longlaudai.com/
    Website: longlaudai@gmail.com
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Halos Wedding Planner
    Halos Wedding Planner
    Halos Wedding Planner
    Halos Wedding Planner
  3. Top 3

    Thuyền Giấy Wedding & Event Planner

    Gọi điện

    Đám cưới là dịp trọng đại của cả đời người, cặp đôi nào cũng muốn ngày vui của mình diễn ra thật hoành tráng và hoàn hảo. Bạn sẽ có những lo lắng không biết phải tổ chức một lễ cưới ra sao? Không gian cưới như thế nào cho độc đáo? Thuyền Giấy Wedding & Event Planner là một trong những wedding planner được nhiều cặp đôi tin tưởng, với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện cưới hỏi. Có thể nói, Thuyền Giấy Wedding & Event Planner là nơi đi đầu trong việc cập nhật xu hướng tổ chức tiệc cưới, tạo ra những không gian tuyệt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc cho quan khách.


    Bất kể ý tưởng của bạn bay bổng đến đâu, Thuyền Giấy Wedding & Event Planner luôn có cách thiết kế giúp bạn có tiệc cưới ưng ý nhất. Tùy theo nhu cầu và khả năng, wedding planner này sẽ tư vấn những gói dịch vụ phù hợp với ngân sách một cách hợp lý nhất.


    Thuyền Giấy Wedding & Event Planner chính là nơi lý tưởng, là người bạn đồng hành với bạn trong suốt buổi lễ trọng đại của cuộc đời. Sự sáng tạo và cập nhật xu hướng của các thành viên trẻ trung, năng động tại Thuyền Giấy sẽ tạo nên những sự kiện đáng nhớ. Trong mức kinh phí của bạn, Thuyền Giấy sẽ tạo nên ngày cưới của bạn thành một sự kiện theo chính phong cách và cá tính riêng của cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 184 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0876 006 668 & 0972 448 504
    Email: thuyengiay.event@gmail.com
    Website: https://thuyengiayevent.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thuyengiayevent/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Thuyền Giấy Wedding & Event Planner
    Thuyền Giấy Wedding & Event Planner
    Thuyền Giấy Wedding & Event Planner
    Thuyền Giấy Wedding & Event Planner
  4. Top 4

    Tháng 12 - Weddings & Events

    Gọi điện

    Dịch vụ trang trí tiệc cưới không chỉ giúp cho không gian buổi tiệc của bạn trở nên trang trọng, đẹp mắt mà đây còn là cách thể hiện phép lịch sự cũng như sự trân trọng của gia chủ đối với quan viên hai họ, mang đến đoàn đại biểu hai nhà sự đón tiếp nồng hậu nhất trong ngày trọng đại của đôi tân lang và tân giai nhân.


    Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng các đôi uyên ương tạo nên sự kiện cưới ấn tượng và đáng nhớ, Tháng 12 - Weddings & Events mang đến dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất quận Đống Đa, Hà Nội.


    Tháng 12 - Weddings & Events chuyên thiết kế trang trí tiệc cưới với nhiều phong cách từ sang trọng, lung linh, độc đáo cá tình cho đến mộc mạc, truyền thống gần gũi... sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hiện thực hóa mọi ước mơ ngày cưới của bạn trong một không gian lộng lẫy và lãng mạn.


    Tại Tháng 12 - Weddings & Events thường xuyên cập nhật, thay đổi, làm mới các chủ đề cưới cho phù hợp với xu hướng cưới của từng giai đoạn, từng mùa trong năm. Từ đó bàn gallery cũng vì thế mà càng đa dạng, phong phú và nhất là luôn mang tinh thần đặc trưng của Tháng 12 - Weddings & Events.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 78 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0375 847 841
    Email: home@thang12.co
    Fanpage: www.facebook.com/thang12.home/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Tháng 12 - Weddings & Events
    Tháng 12 - Weddings & Events
    Tháng 12 - Weddings & Events
    Tháng 12 - Weddings & Events
  5. Song Anh Wedding & Events là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói ngày ăn hỏi và ngày cưới, trang trí không gian tư gia ngày cưới nổi tiếng tại quận Đống Đa, Hà Nội. Đến với Song Anh Wedding & Events là đến với một thương hiệu trang trí tiệc cưới với phong cách châu Âu hiện đại và ấn tượng với những mẫu sản phẩm decor đa dạng.


    Được thành lập từ năm 2015, Song Anh Wedding & Events đã đóng góp công sức sáng tạo làm đẹp cho hàng trăm không gian tiệc cưới và sự kiện mỗi năm, là cái tên được truyền miệng nhiều nhất trong ngành cưới với dịch vụ trang trí đám hỏi, tiệc cưới trong nhà, tiệc cưới ngoài trời và sự kiện.


    Với mỗi một khách hàng, Song Anh luôn dành tất cả sự tận tâm và thấu hiểu lên hàng đầu. Từ những mong muốn cũng như ý tưởng ban đầu của các cặp đôi, Song Anh Wedding & Events sẽ triển khai cụ thể, hài hòa, thống nhất và phù hợp với tổng thể lễ cưới, thực hóa mọi ý tưởng lễ cưới trong mơ của khách hàng, tạo nên một hành trình trọn vẹn dòng cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8, ngõ 167, Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 546 655
    Email: songanhwedding@gmail.com
    Website: http://songanhwedding.com/
    Fanpage: www.facebook.com/songanhwedding/
    Gọi điện
    Song Anh Wedding & Events
    Song Anh Wedding & Events
    Song Anh Wedding & Events
    Song Anh Wedding & Events
  6. Top 6

    Cưới hỏi Ngọc Linh

    Gọi điện

    Lễ cưới là một trong những nghi lễ quan trọng nhất với cuộc đời của mỗi con người. Đây chính là khoảnh khoắc minh chứng cho cả 2 về chung một nhà. Không những thế, lễ cưới còn là nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, được lưa giữ và truyền lại từ đời này sang đời nọ. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với nhiều bộn bề lo toan đã khiến các cặp đôi không còn nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Thấu hiểu được điều này, cưới hỏi Ngọc Linh ra đời như một cách giúp ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn.


    Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm thành công hàng ngàn sự kiện khác nhau, cưới hỏi Ngọc Linh tự hào là đơn vị tổ chức cưới hỏi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu cưới hỏi Ngọc Linh đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng trong khâu xử lý và tiết kiệm trong khâu chi phí. Bên cạnh đó, cưới hỏi Ngọc Linh luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu cưới hỏi Ngọc Linh ngày còn phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 456 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 018 188
    Email: anhtu83hn@gmail.com
    Website: https://cuoihoingoclinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoitrongoingoclinh/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Cưới hỏi Ngọc Linh
    Cưới hỏi Ngọc Linh
    Cưới hỏi Ngọc Linh
    Cưới hỏi Ngọc Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy