Top 11 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 2517 0 Báo lỗi

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi, là kết tinh của một tình yêu đẹp đã trải qua thời gian gắn bó sâu sắc để hiểu nhau. Các bạn đã có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Agape Wedding

    Gọi điện

    “Cưới” là một cái gì rất đỗi thiêng liêng. Đó là lúc đời người đã tìm được bến đỗ bình yên cho riêng mình. Chàng trong bộ Vest đen chững chạc, nàng trong bộ váy trắng thướt tha ôm bó hoa cưới đẹp nhất cùng lồng tay nhau vào đôi nhẫn cưới. Dẫu có sóng to, dẫu có gió lớn, xin người đừng quên khoảnh khắc thiêng liêng đáng trân quý này! Bạn cũng đã sắp đến ngày cưới? Bạn đang tất bật chuẩn bị cho tất cả các khâu nào là chụp ảnh cưới, thuê đồ cưới, đặt dịch vụ nấu tiệc,... nhưng bạn đừng quên rằng trang trí tiệc cưới cũng là một việc rất quan trọng. Để giúp bạn không phải loay hoay và đau đầu vì khâu quan trọng này, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Agape Wedding - một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Tân Phú hiện nay.


    Tiệc cưới không đơn thuần là một buổi lễ chung vui cùng người thân và bạn bè, đó còn là quãng thời gian cho đôi bạn trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình hay những sở thích và khoảnh khắc mà họ đã cùng nhau đi qua. Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc riêng, nét cá tính riêng và tình yêu của họ cũng là duy nhất. Cưới hỏi là một bước ngoặc trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Hiểu rõ sự quan trọng đó, dịch vụ trang trí tiệc cưới Agape Wedding luôn chú tâm để tạo ra những buổi tiệc cưới được trang hoàng sang trọng với một không gian vô cùng lý tưởng.


    Những sản phẩm đã từng được thực hiện bởi dịch vụ trang trí tiệc cưới Agape Wedding, không ai có thể làm lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái: từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế,... Tất cả mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, dịch vụ trang trí tiệc cưới Agape Wedding sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí sao cho thật nổi bật, khiến quan khách phải trầm trồ, và dù ở xa hay đến gần thì tiệc cưới của gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý. Và lựa chọn Agape Wedding trang trí tiệc cưới chính là một quyết định đúng đắn mà bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/53 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Tân Phú, TP HCM

    Điện thoại: 0936 092 022

    Email: agapewedding.vn@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/agapewedding.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00


    Gọi điện
    Agape Wedding
    Agape Wedding
    Agape Wedding
    Agape Wedding

  2. Không ít các gia đình đều gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị cưới xin cho con cái. Nhiều gia đình có diện tích nhà chật thì điều này lại càng khó khăn hơn bởi các nghi lễ thủ tục để chuẩn bị cưới hỏi khá nhiều. Nắm bắt được những nhu cầu này, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Cherry Wedding mang đến những dịch vụ tiện ích và giúp cho không gian của gia chủ thêm phần lịch sự, sang trọng và chỉn chu nhất.


    Cherry Wedding là dịch vụ trang trí uy tín - chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ "Tâm" lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này. Nơi đây có nhiều gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Đồng thời còn nhận set up theo yêu cầu, mẫu cô dâu - chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý cho các bạn tham khảo, lựa chọn. Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, Cherry Wedding tạo ra những dịch vụ Tối ưu – Chất lượng với chi phí hợp lý. Lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới của Cherry Wedding để đổi lấy sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cũng như sự thảnh thơi hoàn toàn cho bạn tận hưởng và tự hào về ngày vui của mình.


    Ở đây, không có giới hạn về quy mô sự kiện, không bao giờ cạn kiệt về ý tưởng và năng lực để mỗi sự kiện là một thiết kế độc đáo và mang đậm phong cách riêng của từng khách hàng. Một tiệc cưới đẳng cấp chính là điểm khởi đầu cho chuyến hành trình hạnh phúc của mỗi đôi uyên ương. Đồng hành và phục vụ hàng ngàn tiệc cưới ấn tượng trong những năm gần đây, thấu hiểu ước mơ về một ngày vui trọn vẹn của các đôi trẻ… Cherry Wedding tự hào là dịch vụ trang trí tiệc cưới hoàn hảo cho cô dâu chú rể tại Tân Phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Đỗ Công Tường, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại: 0369 878 799 & 0932 085 237
    Email: phuonghangpro@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CherryFlowersWedding/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cherry Wedding - Trang Trí Tiệc Cưới
    Cherry Wedding - Trang Trí Tiệc Cưới
    Cherry Wedding - Trang Trí Tiệc Cưới
    Cherry Wedding - Trang Trí Tiệc Cưới
  3. Hôn nhân là kết quả của một mối nhân duyên tốt đẹp, đám cưới là lễ không thể thiếu trong phong tục người Việt Nam nhằm đánh dấu cho một sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi con người. Một đám cưới như ý sẽ góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn. Hãy lên ý tưởng trang trí tiệc cưới cho mình nhưng tốt nhất sau đó hãy ủy thác cho một đơn vị uy tín trong lĩnh vực này để họ đảm đương và thực hiện hết các mong muốn của bạn. Và Dịch vụ trang trí tiệc cưới NHƯ Ý Wedding chính là một trong những cái tên như thế mà bạn có thể trao gửi niềm tin.


    NHƯ Ý Wedding chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới với sự sáng tạo, luôn đổi mới và nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng của mình. Trong suốt thời gian qua, NHƯ Ý Wedding luôn tìm tòi, chịu khó phát triển những concept sáng tạo nhất, đẹp nhất để hiện thực hóa ý tưởng của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn nhất trong cuộc đời của bạn.


    TRANG TRÍ CƯỚI, HỎI - NHƯ Ý WEDDING Có Tất Cả Các Dịch Vụ:

    • Trang Trí Gia Tiên
    • Trang Trí Nhà Hàng
    • Mâm Quả Cưới, Hỏi
    • Xe Hoa , Xe Đưa Dâu
    • Rạp Cưới Trang Trí
    • Nhân Sự Bưng Quả
    • Quay Phim - Chụp Hình
    • Rồng Phụng Trái Cây
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lê Thận, Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại: 0934 336 613 & 0912 170 160
    Email: nhuywedding202@gmail.com
    Website: nhuywedding.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trangtricuoihoinhuy
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Trang Trí Cưới Trọn Gói - NHƯ Ý Wedding
    Trang Trí Cưới Trọn Gói - NHƯ Ý Wedding
    Trang Trí Cưới Trọn Gói - NHƯ Ý Wedding
    Trang Trí Cưới Trọn Gói - NHƯ Ý Wedding
  4. Đối với đời người việc cưới xin vô cùng quan trọng bởi đó là dấu ấn của hạnh phúc viên mãn lứa đôi! mà bất kể cô dâu chú rể nào cũng đều ghi nhớ. Bởi vậy không ít người đã vô cùng băn khoăn lo lắng, không biết chọn cho mình không gian tiệc cưới như thế nào là phù hợp. Bạn đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này cũng có thể giúp được bạn, đó chính là Lovely Wedding.


    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lovely Wedding:

    • Lên ý tưởng, chủ đề, tông màu lễ cưới
    • Tư vấn chi phí hợp lý với ngân sách của từng khách hàng
    • Decor hoa ấn tượng và cá tính
    • Một tiệc cưới kiểu mới chắc chắn sẽ làm động lòng nhiều vị khách đáng mến trong buổi lễ của bạn

    Điểm khác nhau cơ bản giữa việc trang trí đám cưới tại nhà là cầu kỳ hay đơn giản chủ yếu đến từ việc sử dụng hoa tươi nhiều hay không còn các hạng mục trang trí đám cưới cơ bản như bàn ghế hay phông màn thường chênh nhau không quá nhiều. Thấu hiểu rõ điều này, với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, đơn vị này luôn biết cách trang trí hoa tươi để tạo nên một bữa tiệc cưới đẹp hơn, lung linh hơn, và mang theo cả tính cách của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc. Lovely Wedding tự hào có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tổ chức cưới hỏi, đầy sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết và tác phong chuyên nghiệp. Lovely Wedding sẽ làm bạn thật hài lòng trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45-47 Lê Lăng, P Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại: 0917 536 553 & 0395 911 792
    Website: lovelywedding.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/deeplove5803
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Lovely Wedding
    Lovely Wedding
    Lovely Wedding
    Lovely Wedding
  5. Trang trí tiệc cưới đẹp sẽ mang đến không gian lung linh, chỉnh chu và ấm cúng cho ngày trọng đại cho các cô dâu - chú rể. Mỗi một Concept đều mang một câu chuyện ra và hãy để Đẹp cùng các cặp đôi vẽ nên câu chuyện đẹp nhất cho ngày chung đôi nhé! Không chỉ vậy, Trang trí tiệc cưới đẹp còn đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức giá khác nhau phù hợp với từng gia đình.


    Trang trí tiệc cưới đẹp CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ:

    • Đội ngũ nhân viên trang trí có đầy đủ “thẻ xanh” và được test kiểm tra sức khỏe 3 ngày/lần
    • Dịch vụ trọn gói không phát sinh chi phí
    • Miễn phí vận chuyển
    • Hỗ trợ thêm bàn hai họ và màn che tường không thêm phụ phí
    • Hình ảnh tự chụp, 100% "chính chủ"
    • Tư vấn tận tình, chính xác
    • Khảo sát tỉ mỉ, chuẩn xác
    • Vật liệu dùng trang trí còn mới, sạch sẽ
    • Linh hoạt đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng

    Đến với Trang trí tiệc cưới đẹp, bạn sẽ được trải nghiệm những phong cách décor mới nhất được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng kết hợp những tông màu pastel thời thượng,... Trang trí tiệc cưới đẹp đem đến cho các bạn những tiệc cưới mà bạn không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đoàn Hồng Phước Quận Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại: 0948 664 748 & 0979 040 414
    Email: tranmanhhuy2905@gmail.com
    Website: Trangtritieccuoidep.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoidep.vn/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Trang trí tiệc cưới đẹp
    Trang trí tiệc cưới đẹp
    Trang trí tiệc cưới đẹp
    Trang trí tiệc cưới đẹp
  6. Hôn nhân là kết quả của một mối nhân duyên tốt đẹp, đám cưới là lễ không thể thiếu trong phong tục người Việt Nam nhằm đánh dấu cho một sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi con người. Một đám cưới như ý sẽ góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn. Tại Tân Phú, Cưới Hỏi Đẹp 360 là một trong những đơn vị chuyên về dịch vụ trang trí tiệc cưới, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình,đam mê sáng tạo, yêu thích cái đẹp. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn, gia đình và quan khách sự hài lòng về không gian cưới sang trọng và mới mẻ trong ngày trọng đại.


    Cưới Hỏi Đẹp 360 chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới với sự sáng tạo, luôn đổi mới và nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng của mình. Trong suốt thời gian qua, Cưới Hỏi Đẹp 360 luôn tìm tòi, chịu khó phát triển những concept sáng tạo nhất, đẹp nhất để hiện thực hóa ý tưởng của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn nhất trong cuộc đời của bạn. Không một cặp uyên ương nào muốn lễ cưới của mình giống hệt những lễ cưới từ… nhiều năm về trước. Để ngày trọng đại trở thành khoảnh khắc không bao giờ quên, các cặp đôi hãy chuẩn bị cho mình những ý tưởng cưới thật sáng tạo và độc đáo. Hãy biến giấc mơ thành hiện thực, cùng "một nửa" của đời mình tận hưởng trọn vẹn lễ cưới hoàn hảo nhất.


    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Cưới Hỏi Đẹp 360 cũng chưa bao giờ khiến các vị khách của mình thất vọng với dịch vụ trang trí lễ gia tiên chuyên nghiệp nhất, giúp buổi lễ gia tiên được diễn ra trọn vẹn và đầy ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107A Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại: 0908 526 727
    Email: cuoihoidep360@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoiquantanphu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cưới Hỏi Đẹp 360
    Cưới Hỏi Đẹp 360
    Cưới Hỏi Đẹp 360
    Cưới Hỏi Đẹp 360
  7. Bạn muốn tổ chức tiệc cưới theo phong cách mới ? Những vách tường nhà hàng truyền thống khiến bạn khao khát một lễ cưới đậm chất riêng, vừa ngọt ngào, ấm áp lại vừa gần gũi, khó quên? Chẳng cần điều gì xa hoa tráng lệ, hãy để ngày trọng đại nhất của bạn và người ấy diễn ra ngập tràn cảm xúc, không thể nào quên. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng hạnh phúc của các cặp đôi, Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My sẽ mang đến không gian tiệc cưới thật tuyệt vời.


    Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My sẽ mang đến một đám hỏi, một đám cưới, một tiệc cưới thật đặc biệt, ghi dấu những khoảnh khắc mãi không quên với các gói trang trí từ đơn giản đến cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều kỳ diệu của 1 tiệc cưới mơ ước. Đặc biệt nhất chính là phong cách trang trí tiệc cưới theo chủ đề riêng, hứa hẹn không chỉ đơn thuần những xu hướng màu sắc nổi bật, mà còn đem theo nhiều ý tưởng độc đáo và ấn tượng. Nắm bắt xu hướng này, từng sản phẩm được Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My tạo nên luôn khiến người ta mỹ mãn cả về vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Đó có thể là một câu chuyện tình yêu đẹp, là những thăng trầm lúc khó khăn có nhau, lúc ngọt bùi chia sớt, giận dỗi rồi hờn ghen mọi cung bậc cảm xúc được gửi gắm trọn vẹn để rồi khi nhìn lại mới thấy đó chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời.


    Từ giá cả cho đến chất lượng dịch vụ, Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My luôn đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp các bạn trang trí một đám cưới thật đẹp theo sở thích của mình để đám cưới của bạn thật ý nghĩa và ấn tượng.Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyên Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại: 0938 695 277
    Email: kieut484@gmail.com
    Website: dichvucuoithaomy.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoiThaoMy/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My
  8. Bạn đang băn khoan không biết phải tổ chức một lễ cưới như thế nào? Phải chuẩn bị ra sao? Không gian cưới như thế cho độc đáo, sang trọng, trẻ trung mới lạ, mà không bị trùng lặp. Nhất là trong thời đại hiện nay, khi công việc và cuộc sống riêng đã khiến cho quỹ thời gian của mỗi người eo hẹp. Đặc biệt khi cô dâu và chú rể chưa biết chi phí cần thiết có thể cân đối cho đám cưới ra sao để phù hợp với điều kiện kinh tế hiện thời của mình? Đây là lúc bạn cần đến một Wedding planner để lên kế hoạch cho những ngày quan trọng này.


    Với mục tiêu đem đến những niềm vui trong ngày cưới của dâu rể, Trang Trí Tiệc Cưới - Yame Wedding luôn có những sản phẩm sáng tạo đột phá trong trang trí tiệc cưới mang phong cách châu Âu. Yame Wedding đang cung cấp trọn gói các dịch vụ tổ chức sự kiện và sự kiện cưới với chất lượng dịch vụ chuẩn mực, luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tổ chức đám cưới cũng như sự kiện. Niềm hạnh phúc vẹn toàn của khách hàng trọng ngày cưới trọng đại hay một sự kiện thành công là niềm vui cũng như động lực cho toàn bộ ekip, đội ngũ nhân viên của Yame Wedding.


    Với quan niệm khách hàng là người đánh giá chất lượng dịch vụ chính xác nhất, Yame Wedding xây dựng phương châm làm việc, hợp tác dựa trên chữ TÍN. Với nguồn lực về hệ thống máy móc công nghệ cao cùng đội ngũ nhân viên trẻ tuổi sáng tạo, tự tin cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 192/1/4 phú Thọ Hoà, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP HCM
    • 61 Kênh 19/5, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP HCM

    Điện thoại: 0937 502 637 & 0937 502 637
    Email: yamewedding@gmail.com
    Website: www.yamewedding.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoiyamewedding

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Yame Wedding.
      Yame Wedding.
      Yame Wedding.
      Yame Wedding.
    • Top 9

      Lavender Decor

      Để đánh dấu cho mối tình đẹp của mình, các cặp đôi thường sẽ tổ chức một bữa tiệc đầy ý nghĩa để ghi lại những kỷ niệm về mối tình của mình. Nhưng với nhiều công việc bận rộn trước tổ chức tiệc như chụp hình cưới, chào hỏi quan viên hai họ, chọn nhà hàng, chọn địa chỉ uy tín để đặt mâm cỗ thì việc trang trí cho bữa tiệc là một điều khá khó khăn trong thời gian bận rộn. Nhưng Lavender Decor tự tin là một địa chỉ trang trí tiệc cưới chất lượng mà các cặp đôi có thể tin tưởng để trang hoàng cho tiệc cưới của mình.


      Tìm đến Lavender Decor, bạn có thể tham khảo những kiểu mẫu, concept trang trí độc đáo nhưng và đẹp mắt, với màu sắc mình yêu thích nhất và phát triển thêm ý tưởng từ khách hàng với những thông tin cụ thể. Việc trang trí được đơn vị này đảm bảo cho ra sản phẩm chất lượng nhất từ quá trình dạm ngõ, ăn hỏi, cho đến đám cưới... Vật dụng trang trí, phong phú và đa dạng như trang trí cho xe hơi, phòng ngủ, những vật dụng ly, chén, tách, dao, nĩa cho bữa tiệc cho đến trang hoàng bàn thờ gia tiên luôn được đảm bảo chất lượng tốt và cao cấp trở lên. Chưa bao giờ Lavender Decor bị phàn nàn về vải vóc, ly, chén kém sạch sẽ bàn ghế sơ sài, thiếu chuyên nghiệp.


      Đặc biệt Lavender Decor còn có vô số những loại hoa trang trí với giá cả hợp lý. Có mẫu hoa tươi đẹp nhưng giá quá cao, nhiều khách hàng đã tìm đến đây và mới tìm đến gói trang trí bằng hoa lụa chất lượng của Lavender Decor là mức giá hợp lý nhất. Còn chần chừ gì nữa mà hãy ghi lại địa chỉ này để tổ chức một bữa tiệc hoàn mỹ nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61/5 Kênh 19 tháng 05, Phường sơn kỳ, Quận Tân Phú, TP HCM
      Điện thoại: 0937503637 & 0906396198
      Email: lavenderdecor.net@gmail.com
      Website: lavenderdecor.net
      Fanpage: www.facebook.com/lavenderdecor.net
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Lavender Decor
      Lavender Decor
      Lavender Decor
      Lavender Decor
    • Thành Danh Wedding sẽ là một trong những đơn vị tổ chức trang trí tiệc cưới mà bạn có thể trao gửi niềm tin để tổ chức một bữa tiệc trọn vẹn và ý nghĩa cho sự bắt đầu một cuộc hôn nhân mới của mình. Một đám cưới hoàn hảo sẽ là một khởi đầu khởi sắc cho một cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc và đầm ấm, góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn. Đơn vị này sẽ lên ý tưởng phát minh trang trí tiệc cưới một cách tốt nhất sau đó sẽ tư vấn kỹ hơn với khách hàng về ý tưởng của họ, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của khách hàng để tạo ra một bữa tiệc hoàn chỉnh nhất.


      Thành Danh Wedding chuyên cung cấp các dịch vụ tiệc cưới trọn gói bao gồm: trang trí gia tiên cưới hỏi, mâm quả cưới, hỏi, xe hoa - trang trí xe hoa, hoa cầm tay cô dâu, trang trí nhà hàng, backdrop, bàn gallery, lối đi sân khấu,...với chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất có thể. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, luôn đổi mới sáng tạo là những gì mà khách hàng nhắc đến khi đến với Thành Danh Wedding.


      Thấu hiểu rõ mong muốn và nhu cầu khách hàng, với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, Thành Danh Wedding luôn biết cách trang trí hoa tươi để tạo nên một bàn gia tiên cưới đẹp hơn, lung linh hơn, và mang theo cả tính cách của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc. Địa chỉ này luôn mong muốn khẳng định tên tuổi của mình bởi sự nhiệt tình trong khâu tư vấn, trang trí những hạng mục khó như hoa tươi, luôn chăm sóc khách hàng trước, trong và sau ngày uyên ương sánh đôi.


      Để ngày trọng đại trở thành khoảnh khắc không bao giờ quên, các cặp đôi hãy chuẩn bị cho mình những ý tưởng cưới thật sáng tạo và độc đáo và hãy đến với Thành Danh Wedding để giấc mơ thành hiện thực, cùng "một nửa" của đời mình tận hưởng trọn vẹn lễ cưới hoàn hảo nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30B Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM
      Điện thoại: 0909 510 774 ( Mr Dũng)
      Fanpage: www.facebook.com/0909510774dung
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Thành Danh Wedding
      Thành Danh Wedding
      Thành Danh Wedding
      Thành Danh Wedding
    • Lễ cưới không những khoảnh khắc minh chứng cho mối tình đẹp như mơ đã thành hiện thực mà còn là nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, được lưu giữ và truyền lại từ đời này sang đời khác. Tuy nhiên, các cặp đôi không còn nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình khi cuộc sống hiện đại với nhiều bộn bề lo toan. Thấu hiểu nỗi trăn trở này, Cưới hỏi Hồng Nhung có thể khẳng định là một địa chỉ tổ chức tiệc cưới và cung cấp dịch vụ trang trí chất lượng cho các cặp đôi bận rộn.


      Được đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng, Cưới hỏi Hồng Nhung cung cấp đầy đủ dịch vụ cho lễ cưới hoàn hảo bao gồm: tráp ăn hỏi, lễ ăn hỏi, kết rồng phượng, bánh rượu sam panh, xe hoa, cắm hoa nghệ thuật…đặc biệt là dịch vụ trang trí bàn tiệc, xe hơi rước dâu, bàn thờ gia tiên luôn làm hài lòng khách hàng. Tất cả các mẫu đều được đa dạng và có nhiều mức giá khác nhau, vì thế khách hàng có thể tự do lựa chọn để phù hợp với mong muốn của mình, Nếu băn khoăn không biết chọn mẫu nào cho phù hợp, sẽ luôn có một đội ngũ nhân viên tận tâm tư vấn nhiệt tình cho bạn để lựa chọn mẫu trang trí phù hợp nhất.


      Cưới hỏi Hồng Nhung luôn được khách hàng đánh giá cao ở sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức dịch vụ và được lòng khách hàng nhờ khả năng nhạy bén trong việc nhanh chóng xử lý tình huống khi bữa tiệc diễn ra và tiết kiệm trong khâu chi phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52B Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
      Điện thoại: 0983 209 024
      Fanpage: www.facebook.com/trangtricuoihoitanphu
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Cưới hỏi Hồng Nhung
      Cưới hỏi Hồng Nhung
      Cưới hỏi Hồng Nhung
      Cưới hỏi Hồng Nhung




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy