Top 10 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 4502 0 Báo lỗi

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi. Nó là kết tinh của một tình yêu đẹp đã trải qua thời gian gắn bó sâu sắc để hiểu nhau. Hẳn rằng ... xem thêm...

  1. Khoảnh khắc cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, còn chú rể mặc bộ vest trông thật lịch lãm, bảnh bao, tay trong tay trong đám cưới có lẽ sẽ là khoảnh khắc chẳng bao giờ phai mờ trong tâm trí của các cặp đôi. Để ngày cưới không chỉ là nơi thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, sự lựa chọn khéo léo mà còn giúp đôi uyên ương lưu lại trọn vẹn những giây phút xúc động hạnh phúc nhất bên người thân và bạn bè, hãy lựa chọn cho mình một dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp nhất tại Nha Trang và dịch vụ trang trí tiệc cưới Vihara Chou - Event & Wedding Planning luôn là sự lựa chọn tuyệt vời như thế.


    Tìm đến Vihara Chou, bạn sẽ được tư vấn về các phong cách trang trí tiệc cưới đang thịnh hành nhất và dựa trên ý tưởng mà bạn đề bạt để tạo nên những sản phẩm thật sự ấn tượng cả về thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong.

    • Santorini - Tiệc cưới mang đậm phong cách Cycladic: Tiệc cưới mang đậm phong cách Cycladic Santorini không chỉ gây “thương nhớ” với những vùng biển trong xanh như ngọc mà còn khắc ghi ấn tượng sâu đậm với lối kiến trúc Cycladic độc đáo - nhà trắng, mái xanh như thể hoà quyện vào giữa biển trời mênh mông.
    • Boho - tinh thần tự do hơn, cổ điển, nghệ thuật: Đám cưới Bohemian với những chi tiết trang trí đầy màu sắc, được bày trí lộn xộn một cách “cố tình”, toát lên sự thoải mái là lựa chọn lý tưởng cho những nàng dâu có phong cách tự do và cá tính. Hoang dã, tự do nhưng vẫn giữ vẻ lãng mạn vốn có của ngày cưới được xem là điểm đặc biệt của boho. Những nhành hoa dại tươi và khô rực rỡ sắc màu đan xen nhau, đung đưa theo những thanh âm trong trẻo của buổi lễ. Những vũ điệu hoang dã, phóng khoáng của khách mời và cả cô dâu, chú rể. Ánh sáng vàng ấm áp từ bầu trời chạng vạng tối dần và những cây nến đặt rải rác khắp không gian cưới. Tất cả tạo nên một bản vẽ mộc mạc và chân thật về cuộc sống du mục đầy sức sống và tươi tắn trên thảo nguyên xanh.
    • Greenery - Sắc màu độc đáo dành cho những cặp đôi trẻ trung: Greenery được mô tả như là một sắc màu pha trộn giữa vàng-xanh tươi trẻ và ngọt ngào gợi đến những ngày đầu của mùa xuân khi lá xanh của thiên nhiên tái sinh tái tạo, phục hồi và chuẩn bị cho một năm đầy đổi mới. Sắc xanh thanh nhã này rất phù hợp với cuộc sống đô thị, tô những mảng xanh mát mắt, hòa hợp cùng những khóm cây trồng, mảnh sân làm đời sống đô thị nhẹ nhàng hơn. Mặt khác việc ứng dụng phong cách này vào trong trang trí đám cưới không chỉ mang lại cho ngày trọng đại dấu ấn sáng tạo, độc đáo riêng mà còn giúp tiết kiệm chi phí khi rút được chi phí về hoa cưới.

    Trong suốt một thời gian dài vừa qua, Vihara Chou - Event & Wedding Planning đã gắn bó và đồng hành với khá nhiều cô dâu - chú rể trên khắp các nơi. Là nơi mang đến giấc mơ đám cưới cổ tích của tất thảy mọi cô gái, Vihara Chou sẽ “Kể chuyện” tình yêu của 2 bạn bằng hình ảnh và sự kiện. Đến với Vihara Chou mỗi đám cưới sẽ là một câu chuyện được tái hiện qua concept trang trí và kịch bản chương trình, chỉ một lần và độc nhất.


    Điểm tạo ra sự khác biệt lớn nhất cho Vihara Chou chính là sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực sẽ trực tiếp thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng, như: Tư vấn, nhiếp ảnh, lập kế hoạch, stylist, make up, trang phục, quay phim, dựng phim, trang trí hoa, quay video clip, đạo diễn, thiết kế, thuê xe hoa, đồng hành và hỗ trợ cùng cô dâu và chú rể từ các dịch vụ đa dạng trước ngày cưới, trong ngày cưới và cả sau ngày cưới. Các cặp đôi chắc chắn sẽ có một đám cưới hoàn hảo theo sở thích, phong cách riêng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 - 110 Sinh Trung, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0782 576 777
    Email: ptlienchau@gmail.com
    Website: viharachou.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViharaChou/

    Gọi điện
    Vihara Chou - Event & Wedding Planning
    Vihara Chou - Event & Wedding Planning
    Vihara Chou - Event & Wedding Planning
    Vihara Chou - Event & Wedding Planning
  2. Tiệc cưới giờ đây không chỉ đơn giản và sơ sài với tấm ảnh chân dung của cô dâu chú rể đặt ngoài tiền sảnh cùng tấm bảng nhung đỏ gắn chữ vàng mà đã được “cải tiến” với bàn gallery trưng bày ảnh kỉ niệm và vật trang trí. Ngoài ra, còn có những backdrop nhiều màu sắc để chụp ảnh lưu niệm, hoa tươi, nến thơm ngập tràn khắp không gian tiệc cưới. Trong khi cô dâu chú rể được thỏa thích thể hiện gu thẩm mỹ cùng dấu ấn cá nhân của mình, khách mời sẽ liên tiếp bị bất ngờ và không tiếc lời khen ngợi với những tiệc cưới đầy phong cách.


    Và để có một đám cưới hoàn hảo chắc hẳn các cặp đôi có hàng tá thứ cần phải chuẩn bị, hiển nhiên điều đó ngốn không ít thời gian của các bạn. Hiểu được điều đó, dịch vụ trang trí tiệc cưới Jolie Mai - Wedding Planner đã được ra đời và trở thành một trong những gợi ý hàng đầu dành cho các cặp đôi tại Nha Trang.


    Jolie Mai - Wedding Planner là dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi hàng đầu tại Nha Trang, luôn cập nhật những xu hướng trang trí mới nhất hiện nay như: Vintage, rustic, royal, romance… Các bạn chỉ cần vẽ nên giấc mơ và Jolie Mai sẽ thực hiện điều đó cho các bạn, với cam kết:

    • Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp
    • Khảo sát tỉ mỉ, chuẩn xác
    • Mẫu mã sang trọng, mới nhất theo xu hướng thị trường
    • Hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ phát sinh với chi phí hợp lý

    Những mẫu trang trí lễ cưới tại Jolie Mai - Wedding Planner đều theo phong cách đơn giản, sang trọng và tinh tế với chất liệu vải và hoa cao cấp. Jolie Mai - Wedding Planner sẽ mang đến một không gian trang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cho ngày trọng đại của bạn. Với thế mạnh là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Jolie Mai - Wedding Planner tự tin với khả năng cập nhật xu hướng thế giới và cho ra những bộ trang trí lễ cưới lộng lẫy trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn hoặc loại bỏ các item theo sở thích.


    Với Jolie Mai, không có khái niệm tạm được mà chỉ có thể là tốt nhất trong khả năng của mình. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao niềm tin vào Jolie Mai - Wedding Planner.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Đường 23/10, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0909 993 928
    Email: joliemaiwedding@gmail.com
    Website: joliemai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/weddingplannernhatrang/

    Gọi điện
    Jolie Mai - Wedding Planner
    Jolie Mai - Wedding Planner
    Jolie Mai - Wedding Planner
    Jolie Mai - Wedding Planner
  3. Top 3

    Sew wedding

    Gọi điện

    Sở hữu một đám cưới mang phong cách riêng là điều tuyệt vời mà rất nhiều cặp đôi hướng đến.

    Nếu bạn đang cần một đơn vị mới, có sức trẻ và ý tưởng mới. Thì Sew Wedding chính là đơn vị mà bạn nên lựa chọn.


    Tuy là đơn vị mới, hoạt động chưa lâu, nhưng Sew Wedding đã nhanh chóng tiếp cận được giới trẻ bởi lối khác biệt về mặt thẩm mỹ, ý tưởng mới trong các concept tiệc cưới, cũng như sự phá cách trong lối đi hoa. Điều đáng để tâm là sự chỉnh chu tuyệt đối trong từng chi tiết nhỏ nhất như cách bày trí, nến, ly… trong khâu trang trí bàn gallery tiệc cưới cũng được Sew chăm chút kỹ lưỡng nhất.


    Đến với Sew Wedding các cặp đôi sẽ được tư vấn tận tình, về phong cách hiện đại cũng như cổ điển, trang trọng cũng như tự nhiên. Từ những chi tiết nhỏ cho đến các ý tưởng lớn đều được Sew Wedding tư vấn và chăm chút để trở nên vẹn tròn và độc nhất.


    Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng và xóa bỏ sự e ngại về tài chính, Sew Wedding cung cấp nhiều gói cưới - trang trí gia tiên phù hợp theo từng phân khúc để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ trang trí gia tiên của Sew Wedding?

    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn tâm huyết, tận tình và chu đáo với tinh thần trách nhiệm cao.
    • Lên phương án phù hợp nhất từng địa hình, không gian.
    • Thiết kế thi công tỉ mỹ, thẩm mỹ.
    • Luôn cập nhật những xu hướng cưới mới nhất, mang đến sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    37A Trịnh Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0981 648 647 & 0339 032 081
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sewaodai

    Gọi điện
    Sew wedding
    Sew wedding
    Sew wedding
    Sew wedding
  4. Đám cưới là kết quả ngọt ngào của tình yêu đôi lứa, cũng là cột mốc đánh dấu bước ngoặt mới trong cuộc đời của mỗi người. Chính vì vậy, bất kỳ ai cũng xứng đáng có được một đám cưới đẹp như mơ cho mình và người bạn đời của mình.

    • Chẳng cần phải thật linh đình, miễn là có anh & em trong khung cảnh mà hai ta mơ ước.
    • Chẳng cần phải quá xa hoa, nhưng đám cưới chúng mình cũng phải có được dấu ấn kỷ niệm của đôi ta.

    Đám cưới ý nghĩa là thế, đừng tiếc điều gì mà không tự tạo nên một ngày kỷ niệm thật sự đáng nhớ. Và dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Wedding & Event sẽ giúp bạn chuẩn bị một tiệc cưới ấn tượng đủ chất riêng cho ngày quan trọng nhất đời mình.


    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Wedding & Event thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ của họ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi người, Mai Wedding & Event sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có cả những ý tưởng nhỏ nhất ấy, thì Mai Wedding & Event sẽ lại giống như một chuyên gia giàu kinh nghiệm, giàu ý tưởng lên cho bạn phương án A, phương án B, ý tưởng C…để từ đó lựa ra ý tưởng cưới tốt nhất, ý tưởng chụp hình hay nhất sáng tạo nhất.

    Backdrop cưới hoa tươi luôn được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên sang trọng và gần gũi. Và mùa cưới này, dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Wedding & Event cũng đặc biệt thiết kế riêng các mẫu backdrop hoa tươi hoành tráng, hiện đại cho các cặp đôi sắp cưới.


    Tất cả các gói trang trí của Mai Wedding & Event đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn… có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi sẽ hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Hồng Phong, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 097 545
    Email: Maiphungweddingnt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maiwedding545

    Gọi điện
    Mai Wedding & Event
    Mai Wedding & Event
    Mai Wedding & Event
    Mai Wedding & Event
  5. Từ xưa đến nay, trang trí lễ gia tiên luôn là ưu tiên hàng đầu ở bất kỳ lễ cưới nào và tông màu đỏ được xem là sắc màu đặc trưng của mọi đám hỏi, lễ rước dâu. Và cũng theo xu hướng như thế, bên cạnh quan tâm đến việc trang trí tiệc cưới tại nhà hàng, các cặp đôi rất chịu khó tìm hiểu về xu hướng, phong cách trang trí nhà ngày cưới để chuẩn bị cho lễ gia tiên (hay lễ đính hôn, lễ đón dâu) vì tuy buổi Lễ diễn ra tại nhà chỉ trong khoảng vài tiếng cùng với một số ít bạn bè và người thân trong dòng họ nhưng đó lại lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày vui của đôi lứa.

    • Và bạn cũng đang chuẩn bị cho lễ cưới của mình?
    • Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí gia tiên, tiệc cưới đẹp, uy tín tại Nha Trang?
    • Có quá nhiều sự lựa chọn, nhưng bạn vẫn chưa tìm được sự lựa chọn ưng ý nhất?

    Đừng quá lo lắng, Toplist sẽ giúp bạn tháo gỡ tất cả với gợi ý tìm đến dịch vụ trang trí tiệc cưới An Nhiên Wedding & Event. An Nhiên Wedding & Event là nơi chuyên trang trí gia tiên cổng bàn ngày cưới đẹp - sang - chất lượng, được nhiều cặp đôi tại Nha Trang tin tưởng lựa chọn. Tìm đến Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Nhiên Wedding, bạn có thể tham khảo những kiểu mẫu, màu sắc mình yêu thích nhất và phát triển thêm ý tưởng với những thông tin cụ thể về sản phẩm từ quá trình dạm ngỏ, ăn hỏi, cho đến đám cưới... Vật dụng trang trí đảm bảo chất lượng tốt và cao cấp trở lên (vải vóc ly chén sạch sẽ bàn ghế chất liệu cơ bản đến cao cấp, hoa lụa nhập khẩu, hoa tươi chọn lọc kỹ lưỡng…).

    Lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới An Nhiên Wedding & Event và biến khoảnh khắc đặc biệt thành cuộc hành trình đầy ắp niềm vui tiếng cười trên con đường đi đến chân trời hạnh phúc. Bởi vì chẳng mấy ai có “cơ hội” để trải nghiệm một lần nữa đâu phải không...?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140A Nguyễn Trãi, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0962 153 505 & 0766 714 889
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063894792379

    Gọi điện
    An Nhiên Wedding & Event
    An Nhiên Wedding & Event
    An Nhiên Wedding & Event
    An Nhiên Wedding & Event
  6. Family Wedding - Trang trí tiệc cưới Nha Trang tạo nên những decor vô cùng tuyệt vời cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Hãy cùng Family Wedding thực hiện lễ cưới trong mơ của bạn với chi phí hợp lý và phong cách tinh tế, độc đáo. Family Wedding - Trang trí tiệc cưới Nha Trang chuyên nhận:

    • Trang trí gia tiên, trang trí tiệc cưới
    • Trang trí sinh nhật, thôi nôi
    • Chú hề bong bóng
    • MC hoạt náo
    • Set bóng trang trí sinh nhật
    • Bán phụ kiện trang trí sinh nhật
    • Trang trí bóng bóng
    • Bơm bóng bay

    Để lo chu toàn cho 1 đám cưới diễn ra trọn vẹn nhất thật sự quá đỗi mệt nhọc cho dâu rể. Nào là chi phí ảnh cưới, nhẫn cưới, trang trí phòng, trang trí gia tiên, mâm quả, trại rạp, nấu tiệc,... Mất quá nhiều thời gian và chi phí, vậy nên Family Wedding - Trang trí tiệc cưới Nha Trang đã ra đời và gánh vác cùng các cặp đôi công việc trọng đại này. Dù decor lung linh cho nhà đẹp hay decor đẹp cho nhà xấu thì Family Wedding đều không ngần ngại mà tận tâm sáng tạo đem lại những sản phẩm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/9 Lương Thế Vinh, Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0964 595 092 & 0374 926 784
    Email: buigiatu11@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoigiatiennhatrang/

    Gọi điện
    Family Wedding - Trang trí tiệc cưới Nha Trang
    Family Wedding - Trang trí tiệc cưới Nha Trang
    Family Wedding - Trang trí tiệc cưới Nha Trang
    Family Wedding - Trang trí tiệc cưới Nha Trang
  7. MoMo House - Trang trí tiệc cưới Nha Trang là đơn vị trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp, am tường các phong cách trang trí cưới và luôn cập nhật các xu hướng mới đa dạng phong cách. Dịch vụ của MoMo House - Trang trí tiệc cưới Nha Trang hiện có: Trang trí lễ gia tiên, trang trí sảnh tiệc tại nhà hàng và ngoài trời, trang trí sự kiện. Bạn có thể chọn dịch vụ trang trí trọn gói hoặc từng phần, tùy theo ngân sách và kế hoạch cưới của mình.


    MoMo House - Trang trí tiệc cưới Nha Trang luôn mong muốn cung cấp các dịch vụ cưới chất lượng, tối ưu theo ngân sách cho khách hàng giúp cô dâu chú rể tiết kiệm tối đa chi phí. Đám cưới lung linh sang trọng, cổ điển quý phái hoặc decor theo chủ đề đặc biệt đều hoàn toàn khả thi. Vậy nên rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của MoMo House - Trang trí tiệc cưới Nha Trang để nhận lại sự hài lòng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ trang trí tiệc cưới đẹp, uy tín thì đừng bỏ qua MoMo House nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1329/20 Đường 23/10, Vĩnh Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0384 288 776 & 0973 530 903
    Email: le.quyen.nguyen.1211@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Momo.House.Trang.Tri.Tiec.Cuoi.Nha.Trang/

    Gọi điện
    MoMo House - Trang trí tiệc cưới Nha Trang
    MoMo House - Trang trí tiệc cưới Nha Trang
    MoMo House - Trang trí tiệc cưới Nha Trang
    MoMo House - Trang trí tiệc cưới Nha Trang
  8. Yes Wedding & Event Decoration - Trang trí tiệc cưới Nha Trang cùng với lời chúc trăm năm hạnh phúc sẽ mang đến cho cô dâu và chú rể một ngày cưới đáng nhớ thông qua các dịch vụ trang trí tiệc cưới (gia tiên,đám hỏi...) chuyên nghiệp, uy tín. Mang sắc màu thanh xuân tươi đẹp, Yes Wedding & Event Decoration - Trang trí tiệc cưới Nha Trang mong muốn thiết kế gia tiên trắng- xanh mới mẻ này sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát cho tiệc cưới của bạn. Vậy nên nếu bạn dự định sẽ đãi tiệc cưới tại nhà nhưng vẫn muốn có một khu vực chụp ảnh “xịn sò” cho hội chị em nhà mình check in thì Yes Wedding & Event Decoration luôn có những gói trang trí khu vực chụp ảnh tại gia với mức giá siêu ưu đãi gửi đến bạn.


    Yes Wedding & Event Decoration - Trang trí tiệc cưới Nha Trang thấy rằng rất nhiều đôi khi tổ chức đều thích tone màu đỏ bởi từ lâu nó đã trở thành màu truyền thống trong lễ cưới/hỏi, tượng trưng cho niềm phấn khích, sự thịnh vượng cũng như tình yêu cháy bỏng của các cặp đôi. Các mẫu gia tiên tone trắng- đỏ từ nhà Yes Wedding là sự kết hợp giữa nét truyền thống và sự hiện đại, vẫn giữ được sắc cưới đặc trưng nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Bạn có thể tham khảo tại Yes Wedding & Event Decoration - Trang trí tiệc cưới Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/1 Phú Nông, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 886 980 & 0708 318 795
    Email: Yesweddingdecoraiton@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Yesweddingdecoration/
    Giờ mở cửa: T2 - T6: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Yes Wedding & Event Decoration
    Yes Wedding & Event Decoration
    Yes Wedding & Event Decoration
    Yes Wedding & Event Decoration
  9. Hôn nhân là kết quả của một mối nhân duyên tốt đẹp, đám cưới là lễ không thể thiếu trong phong tục người Việt Nam nhằm đánh dấu cho một sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi con người. Một đám cưới như ý sẽ góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn.

    Hãy lên ý tưởng trang trí tiệc cưới cho mình nhưng tốt nhất sau đó hãy ủy thác cho một đơn vị uy tín trong lĩnh vực này để họ đảm đương và thực hiện hết các mong muốn của bạn. Và Vân Wedding - Wedding Decor - Trang trí tiệc cưới chính là một trong những cái tên như thế mà bạn có thể trao gửi niềm tin.

    Vân Wedding - Wedding Decor chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới với sự sáng tạo, luôn đổi mới và nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng của mình.

    Trong suốt thời gian qua, Vân Wedding - Wedding Decor luôn tìm tòi, chịu khó phát triển những concept sáng tạo nhất, đẹp nhất để hiện thực hóa ý tưởng của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn nhất trong cuộc đời của bạn.

    Không một cặp uyên ương nào muốn lễ cưới của mình giống hệt những lễ cưới từ… nhiều năm về trước. Để ngày trọng đại trở thành khoảnh khắc không bao giờ quên, các cặp đôi hãy chuẩn bị cho mình những ý tưởng cưới thật sáng tạo và độc đáo. Hãy biến giấc mơ thành hiện thực, cùng "một nửa" của đời mình tận hưởng trọn vẹn lễ cưới hoàn hảo nhất. Và lựa chọn ‎Vân Wedding - Wedding Decor trang trí tiệc cưới chính là một quyết định đúng đắn mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34/9 Phú Nông, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0342 104 865
    Email: Hongvaniu97@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoiweddingdecornhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vân Wedding - Wedding Decor - Trang trí tiệc cưới
    Vân Wedding - Wedding Decor - Trang trí tiệc cưới
    Vân Wedding - Wedding Decor - Trang trí tiệc cưới
    Vân Wedding - Wedding Decor - Trang trí tiệc cưới
  10. Cưới hỏi là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, đây là dấu ấn ghi dấu cho một hành trình mới nên cặp đôi nào cũng muốn tổ chức đám cưới sao cho hoàn hảo nhất. Bạn đang lúng túng với công việc chuẩn bị cho ngày cưới và băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới nào đẹp, uy tín tại TP. Nha Trang. Vậy thì hãy đến với Mun Decor - Wedding Planner, đây là một trong những đơn vị chuyên về dịch vụ trang trí tiệc cưới uy tín và chất lượng. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn, gia đình và quan khách sự hài lòng về không gian cưới sang trọng và mới mẻ trong ngày trọng đại.


    Mun Decor - Wedding Planner hiện có rất nhiều gói trang trí tiệc cưới cho bạn lựa chọn với nhiều màu sắc nổi bật như: Tone đỏ truyền thống; sắc cam sữa mới mẻ, thanh lịch hay sự kết hợp hoàn hảo giữa tone vàng đồng - đỏ;...


    Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực trang trí cưới hỏi, Mun Decor - Wedding Planner khẳng định sẽ đem lại cho khách hàng gói trang trí tiệc cưới hoàn chỉnh từ phông màn, khăn trải bàn, nơ đính kết đến hoa, chân nến, nhãn chai nước,... Chính vì thế, nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ ưng ý để trang trí cho tiệc cưới của mình, hãy để Mun Decor - Wedding Planner thay bạn mang đến một buổi lễ cưới hoàn hảo bằng những sáng tạo tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358/55/16 Hương Lộ Ngọc Hiệp, Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0904 233 443 & 0914 176 164
    Email: danphamngochang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mundecornhatrang

    Gọi điện
    Mun Decor - Wedding Planner
    Mun Decor - Wedding Planner
    Mun Decor - Wedding Planner
    Mun Decor - Wedding Planner



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy