Dịch vụ trang trí tiệc cưới Vihara Chou - Event & Wedding Planning

Khoảnh khắc cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, còn chú rể mặc bộ vest trông thật lịch lãm, bảnh bao, tay trong tay trong đám cưới có lẽ sẽ là khoảnh khắc chẳng bao giờ phai mờ trong tâm trí của các cặp đôi. Để ngày cưới không chỉ là nơi thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, sự lựa chọn khéo léo mà còn giúp đôi uyên ương lưu lại trọn vẹn những giây phút xúc động hạnh phúc nhất bên người thân và bạn bè, hãy lựa chọn cho mình một dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp nhất tại Nha Trang và dịch vụ trang trí tiệc cưới Vihara Chou - Event & Wedding Planning luôn là sự lựa chọn tuyệt vời như thế.


Tìm đến Vihara Chou, bạn sẽ được tư vấn về các phong cách trang trí tiệc cưới đang thịnh hành nhất và dựa trên ý tưởng mà bạn đề bạt để tạo nên những sản phẩm thật sự ấn tượng cả về thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong.

  • Santorini - Tiệc cưới mang đậm phong cách Cycladic: Tiệc cưới mang đậm phong cách Cycladic Santorini không chỉ gây “thương nhớ” với những vùng biển trong xanh như ngọc mà còn khắc ghi ấn tượng sâu đậm với lối kiến trúc Cycladic độc đáo - nhà trắng, mái xanh như thể hoà quyện vào giữa biển trời mênh mông.
  • Boho - tinh thần tự do hơn, cổ điển, nghệ thuật: Đám cưới Bohemian với những chi tiết trang trí đầy màu sắc, được bày trí lộn xộn một cách “cố tình”, toát lên sự thoải mái là lựa chọn lý tưởng cho những nàng dâu có phong cách tự do và cá tính. Hoang dã, tự do nhưng vẫn giữ vẻ lãng mạn vốn có của ngày cưới được xem là điểm đặc biệt của boho. Những nhành hoa dại tươi và khô rực rỡ sắc màu đan xen nhau, đung đưa theo những thanh âm trong trẻo của buổi lễ. Những vũ điệu hoang dã, phóng khoáng của khách mời và cả cô dâu, chú rể. Ánh sáng vàng ấm áp từ bầu trời chạng vạng tối dần và những cây nến đặt rải rác khắp không gian cưới. Tất cả tạo nên một bản vẽ mộc mạc và chân thật về cuộc sống du mục đầy sức sống và tươi tắn trên thảo nguyên xanh.
  • Greenery - Sắc màu độc đáo dành cho những cặp đôi trẻ trung: Greenery được mô tả như là một sắc màu pha trộn giữa vàng-xanh tươi trẻ và ngọt ngào gợi đến những ngày đầu của mùa xuân khi lá xanh của thiên nhiên tái sinh tái tạo, phục hồi và chuẩn bị cho một năm đầy đổi mới. Sắc xanh thanh nhã này rất phù hợp với cuộc sống đô thị, tô những mảng xanh mát mắt, hòa hợp cùng những khóm cây trồng, mảnh sân làm đời sống đô thị nhẹ nhàng hơn. Mặt khác việc ứng dụng phong cách này vào trong trang trí đám cưới không chỉ mang lại cho ngày trọng đại dấu ấn sáng tạo, độc đáo riêng mà còn giúp tiết kiệm chi phí khi rút được chi phí về hoa cưới.

Trong suốt một thời gian dài vừa qua, Vihara Chou - Event & Wedding Planning đã gắn bó và đồng hành với khá nhiều cô dâu - chú rể trên khắp các nơi. Là nơi mang đến giấc mơ đám cưới cổ tích của tất thảy mọi cô gái, Vihara Chou sẽ “Kể chuyện” tình yêu của 2 bạn bằng hình ảnh và sự kiện. Đến với Vihara Chou mỗi đám cưới sẽ là một câu chuyện được tái hiện qua concept trang trí và kịch bản chương trình, chỉ một lần và độc nhất.


Điểm tạo ra sự khác biệt lớn nhất cho Vihara Chou chính là sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực sẽ trực tiếp thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng, như: Tư vấn, nhiếp ảnh, lập kế hoạch, stylist, make up, trang phục, quay phim, dựng phim, trang trí hoa, quay video clip, đạo diễn, thiết kế, thuê xe hoa, đồng hành và hỗ trợ cùng cô dâu và chú rể từ các dịch vụ đa dạng trước ngày cưới, trong ngày cưới và cả sau ngày cưới. Các cặp đôi chắc chắn sẽ có một đám cưới hoàn hảo theo sở thích, phong cách riêng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 - 110 Sinh Trung, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0782 576 777
Email: ptlienchau@gmail.com
Website: viharachou.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ViharaChou/

Vihara Chou - Event & Wedding Planning
Vihara Chou - Event & Wedding Planning
Vihara Chou - Event & Wedding Planning
Vihara Chou - Event & Wedding Planning
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy