Dịch vụ trang trí tiệc cưới Jolie Mai - Wedding Planner

Tiệc cưới giờ đây không chỉ đơn giản và sơ sài với tấm ảnh chân dung của cô dâu chú rể đặt ngoài tiền sảnh cùng tấm bảng nhung đỏ gắn chữ vàng mà đã được “cải tiến” với bàn gallery trưng bày ảnh kỉ niệm và vật trang trí. Ngoài ra, còn có những backdrop nhiều màu sắc để chụp ảnh lưu niệm, hoa tươi, nến thơm ngập tràn khắp không gian tiệc cưới. Trong khi cô dâu chú rể được thỏa thích thể hiện gu thẩm mỹ cùng dấu ấn cá nhân của mình, khách mời sẽ liên tiếp bị bất ngờ và không tiếc lời khen ngợi với những tiệc cưới đầy phong cách.


Và để có một đám cưới hoàn hảo chắc hẳn các cặp đôi có hàng tá thứ cần phải chuẩn bị, hiển nhiên điều đó ngốn không ít thời gian của các bạn. Hiểu được điều đó, dịch vụ trang trí tiệc cưới Jolie Mai - Wedding Planner đã được ra đời và trở thành một trong những gợi ý hàng đầu dành cho các cặp đôi tại Nha Trang.


Jolie Mai - Wedding Planner là dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi hàng đầu tại Nha Trang, luôn cập nhật những xu hướng trang trí mới nhất hiện nay như: Vintage, rustic, royal, romance… Các bạn chỉ cần vẽ nên giấc mơ và Jolie Mai sẽ thực hiện điều đó cho các bạn, với cam kết:

  • Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp
  • Khảo sát tỉ mỉ, chuẩn xác
  • Mẫu mã sang trọng, mới nhất theo xu hướng thị trường
  • Hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ phát sinh với chi phí hợp lý

Những mẫu trang trí lễ cưới tại Jolie Mai - Wedding Planner đều theo phong cách đơn giản, sang trọng và tinh tế với chất liệu vải và hoa cao cấp. Jolie Mai - Wedding Planner sẽ mang đến một không gian trang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cho ngày trọng đại của bạn. Với thế mạnh là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Jolie Mai - Wedding Planner tự tin với khả năng cập nhật xu hướng thế giới và cho ra những bộ trang trí lễ cưới lộng lẫy trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn hoặc loại bỏ các item theo sở thích.


Với Jolie Mai, không có khái niệm tạm được mà chỉ có thể là tốt nhất trong khả năng của mình. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao niềm tin vào Jolie Mai - Wedding Planner.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Đường 23/10, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0909 993 928
Email: joliemaiwedding@gmail.com
Website: joliemai.com/
Fanpage: www.facebook.com/weddingplannernhatrang/

Jolie Mai - Wedding Planner
Jolie Mai - Wedding Planner
Jolie Mai - Wedding Planner
Jolie Mai - Wedding Planner
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy