Mun Decor - Wedding Planner

Cưới hỏi là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, đây là dấu ấn ghi dấu cho một hành trình mới nên cặp đôi nào cũng muốn tổ chức đám cưới sao cho hoàn hảo nhất. Bạn đang lúng túng với công việc chuẩn bị cho ngày cưới và băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới nào đẹp, uy tín tại TP. Nha Trang. Vậy thì hãy đến với Mun Decor - Wedding Planner, đây là một trong những đơn vị chuyên về dịch vụ trang trí tiệc cưới uy tín và chất lượng. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn, gia đình và quan khách sự hài lòng về không gian cưới sang trọng và mới mẻ trong ngày trọng đại.


Mun Decor - Wedding Planner hiện có rất nhiều gói trang trí tiệc cưới cho bạn lựa chọn với nhiều màu sắc nổi bật như: Tone đỏ truyền thống; sắc cam sữa mới mẻ, thanh lịch hay sự kết hợp hoàn hảo giữa tone vàng đồng - đỏ;...


Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực trang trí cưới hỏi, Mun Decor - Wedding Planner khẳng định sẽ đem lại cho khách hàng gói trang trí tiệc cưới hoàn chỉnh từ phông màn, khăn trải bàn, nơ đính kết đến hoa, chân nến, nhãn chai nước,... Chính vì thế, nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ ưng ý để trang trí cho tiệc cưới của mình, hãy để Mun Decor - Wedding Planner thay bạn mang đến một buổi lễ cưới hoàn hảo bằng những sáng tạo tuyệt vời nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 358/55/16 Hương Lộ Ngọc Hiệp, Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0904 233 443 & 0914 176 164
Email: danphamngochang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mundecornhatrang

Mun Decor - Wedding Planner
Mun Decor - Wedding Planner
Mun Decor - Wedding Planner
Mun Decor - Wedding Planner
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy