Top 8 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Sóc Trăng

Phương Trinh 5624 1 Báo lỗi

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi. Chắc rằng mỗi người chúng ta đều mong muốn có một đám cưới tuyệt vời để lưu giữ kỉ niệm bên những ... xem thêm...

  1. Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng các cặp đôi uyên ương để tạo nên dấu ấn đặc biệt cho ngày cưới thật ấn tượng và đáng nhớ, Hiếu Lưu sẽ mang đến các gói dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói, chuyên nghiệp dành cho bạn và gia đình.


    • Hiện thực hóa ý tưởng trang trí với màu sắc riêng trong ngày trọng đại
    • Ghi lại dấu thời trong khắc trọng đại ngập tràn hạnh phúc trong từng chi tiết
    • Khơi nguồn xúc cảm ngọt ngào cho chuyện tình thêm đậm say

    Hiếu Lưu chuyên nhận thiết kế, trang trí tiệc cưới với nhiều phong cách khác nhau từ sang trọng tinh tế đến ngọt ngào giản dị... sự lựa chọn đáng tin cậy này sẽ giúp các cặp đôi hiện thực hóa ước mơ của bạn trong một không gian lộng lẫy và lãng mạn.

    Tại đây, đơn vị thường xuyên cập nhật, thay đổi, làm mới các chủ đề cưới cho phù hợp với xu hướng cưới của từng giai đoạn, từng mùa trong năm. Khi lựa chọn Hiếu Lưu là đơn vị đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tại đây có gói dịch vụ trọn gói dịch vụ trang trí tiệc cưới. Bạn không cần phải lo lắng và vì mọi việc đã có Hiếu Lưu quản lý và phụ trách thực hiện với mức giá hợp lý phải chăng. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại của hai bạn.

    Mỗi chiếc tiệc dù lớn hay bé Hiếu Lưu đều đặt hết tâm huyết trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp và năng động, Hiếu Lưu luôn cố gắng mang đến cho bạn những ý tưởng thiết kế độc đáo, bắt kịp xu hướng cho ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Cầu Đen - Khóm 4, Phường 8, TP. Sóc Trăng

    Điện thoại: 0989 488 372

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028307408710


    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hiếu Lưu
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hiếu Lưu
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hiếu Lưu
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hiếu Lưu

  2. Lắng nghe, thấu hiểu và tư vấn đúng với ý muốn của khách hàng Tổ chức sự kiện Quách Mến

    nổ lực không ngừng trong việc dung hòa chủ đề, màu sắc và bố cục để tạo ra một buổi lễ cưới hài hòa, đẹp mắt nhất.


    Làm việc theo phương châm "Lo chu toàn, làm chu đáo" Tổ chức sự kiện Quách Mến sẵn lòng tư vấn tận tình và đồng hành cùng các cặp uyên ương trong ngày hạnh phúc giải quyết mọi vướng mắt trong quá trình trang trí tiệc.


    Trang trí rạp cưới là một phần không thể thiếu trong tiệc cưới, một mẫu rạp cưới đẹp không chỉ tạo ấn tượng với khách mời tham dự mà còn thể hiện cá tính của cặp đôi và sự chỉnh chu của gia chủ. Các mẫu rạp cưới đẹp, bắt kịp xu hướng đều được trang bị sẵn sàng tại Tổ chức sự kiện Quách Mến mỗi khi bạn cần, đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau sẽ phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của bạn.

    Từng chi tiết trong buổi lễ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề. Bạn có thể tự mình lên ý tưởng và Tổ chức sự kiện Quách Mến sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng ấy. Trong ngày hạnh phúc của mình, bạn chỉ cần thả hồn vào cảm xúc để tình yêu thăng hoa mà không phải lo lắng điều gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43-45 Lê Hồng Phong, Phường 3, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0903 045 556 - 0299 382 0620

    Email: tochucsukienquachmen@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063519640989


    Gọi điện
    Tổ chức sự kiện Quách Mến
    Tổ chức sự kiện Quách Mến
    Tổ chức sự kiện Quách Mến
    Tổ chức sự kiện Quách Mến
  3. Công đoạn chuẩn bị một chiếc đám cưới thật đặc sắc, nổi bật pha chút màu sắc riêng của dâu rể nhưng vẫn kiểm soát được mức phi chi tiêu chắc hẳn luôn là vấn đề được các bạn quan tâm đến. Hiểu được nhu cầu và lo lắng của bạn Dịch vụ trang trí tiệc cưới Maison Wedding có mặt trên thị trường để biến không gian tiệc cưới của bạn trở nên rạng rỡ lãng mạn, độc đáo với nhiều tông màu xu hướng.


    Maison Wedding là dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp có mặt tại Sóc Trăng, nhanh chóng cập nhật những xu hướng trang trí mới hiện nay như Vintage, Rustic, Royal, Romance…Các bạn chỉ cần phác họa mong muốn, Maison wedding sẽ thực hiện điều đó cho các bạn với cam kết:


    • Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp
    • Khảo sát tỉ mỉ, chuẩn xác không gian
    • Đa dạng kiểu dáng sang trọng phù hợp xu hướng thị trường
    • Hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ phát sinh với mức phí hợp lý

    Maison wedding hướng hẹn sẽ mang đến một không gian trang trọng nhưng không kém phần trẻ trung vào ngày trọng đại của bạn. Với thế mạnh đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo Maison wedding đưa đến với bạn những xu hướng hiện đại và chu toàn trong các giai đoạn chuẩn bị. Làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, nhiệt tình lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực cố gắng phát triển thế nên, bạn có thể yên tâm trao gửi niềm tin vào Maison wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0984 324 333

    Email: maisonweddingplaner@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054407324216

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Maison wedding
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Maison wedding
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Maison wedding
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Maison wedding
  4. Trang trí lễ gia tiên luôn được ưu tiên hàng đầu trong hầu hết các lễ cưới với sắc đỏ tượng trưng cho hạnh phúc. Các cặp đôi thường chỉ quan tâm đến việc tổ chức tiệc cưới mà quên đi rằng lễ gia tiên cũng không kém phần quan trọng trong ngày trọng đại của mình. Dịch vụ cưới hỏi Sóc Trăng sẽ giúp bạn trang trí chu toàn. hoàn tất các buổi lễ thành công tốt đẹp với mức giá ưu đãi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Dịch vụ cưới hỏi Sóc Trăng
    nhận trang trí trọn gói từ lễ gia tiên, cổng bàn, lễ cưới với chất lượng uy tín và đội ngũ chuyên nghiệp. Đơn vị này đã được nhiều lượt phản hồi tích cực từ các cặp đôi tại Sóc Trăng tin tưởng và lựa chọn. Khi đến với Dịch vụ cưới hỏi Sóc Trăng, bạn sẽ được tư vấn, tham khảo nhiều mẫu mã, màu sắc đang thịnh hành hoặc phát họa thêm ý tưởng của bản thân về quá trình diễn ra các lễ dạm ngỏ, ăn hỏi, cho đến đám cưới... với đội ngũ thiết kế. Vật phẩm trang trí đảm bảo chất lượng đảm bảo mẫu mã đẹp mắt, cao cấp và chất lượng.


    Lựa chọn Dịch vụ cưới hỏi Sóc Trăng và biến khoảnh khắc đặc biệt thành cuộc hành trình đầy ắp niềm vui tiếng cười trên con đường đi đến chân trời hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0368 821 323

    Facebook: https://www.facebook.com/CuoiHoiSoc/

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Sóc Trăng
    Dịch vụ cưới hỏi Sóc Trăng
    Dịch vụ cưới hỏi Sóc Trăng
    Dịch vụ cưới hỏi Sóc Trăng
  5. Đám cưới vừa là kết quả ngọt ngào của tình yêu đôi lứa, vừa là cột mốc đánh dấu bước ngoặt mới trong cuộc đời của mỗi người. Chính vì vậy, bất kỳ ai cũng xứng đáng có một đám cưới đẹp như truyện cổ tích của mình cùng người ấy. Chọn một dịch vụ trang trí tiệc cưới ưng ý với bạn lại chẳng hề dễ dàng, vậy nên đừng ngần ngại chia sẻ mong muốn của bạn với Dịch vụ trang trí tiệc cưới PLevent, họ sẽ giúp bạn chuẩn bị một tiệc cưới ấn tượng đủ chất riêng cho ngày quan trọng nhất đời mình.

    Dịch vụ trang trí tiệc cưới PLevent
    thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ của họ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi, Plevent sẽ giúp bạn chạm vào giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có ý tưởng Plevent sẽ trở thành một chuyên gia giàu kinh nghiệm, giàu ý tưởng lên cho bạn phương án A, phương án B, ý tưởng C…để từ đó bạn chọn ra ý tưởng tốt nhất, ý tưởng đẹp nhất và nhất sáng tạo nhất.

    Tất cả các gói trang trí của PLevent đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi hãy yên tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0988 906 100

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008076816612

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới PLevent
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới PLevent
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới PLevent
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới PLevent
  6. Hôn nhân là kết quả của một mối nhân duyên tốt đẹp, đám cưới là lễ không thể thiếu trong phong tục người Việt Nam nhằm đánh dấu cho một sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi con người. Một đám cưới như ý sẽ góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn.


    Trước tiên, bạn cần lên ý tưởng trang trí tiệc cưới của mình thật tốt sau đó ủy thác lại cho một đơn vị uy tín trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới để họ đảm đương, phụ trách và thực hiện hết các giai đoạn tiếp theo của ý tưởng mà bạn gửi gắm. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hing Decor sẽ là một trong những cái tên đáng cân nhắc mà bạn có thể trao gửi niềm tin.


    Hing Decor chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới với tinh xảo, đẹp mắt và nhiệt tình với khách hàng, hy vọng sẽ mang đến sự hài lòng về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng của mình.


    Trong suốt thời gian qua, Hing Decor luôn tìm tòi, nghiên cứu phát triển những concept xu hướng để hiện thực hóa ý tưởng của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn nhất trong cuộc đời của bạn. Hãy biến giấc mơ thành hiện thực, cùng "một nửa" của đời mình tận hưởng trọn vẹn lễ cưới hoàn hảo nhất. Lựa chọn ‎Hing Decor trang trí tiệc cưới sẽ là một đơn vị uy tính bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0939 076 109

    Facebook: https://www.facebook.com/Hing0939076109

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hing Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hing Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hing Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hing Decor
  7. Không gian tại gia của bạn chưa đủ lớn, chưa đủ rộng hay thoáng mát để tổ chức các buổi lễ quan trọng trước khi bắt đầu lễ cưới, Minh Vy Decor hiểu được nỗi lo của bạn. Đơn vị sẽ mang đến những giải pháp, dịch vụ tiện ích giúp cho không gian của gia chủ thêm phần lịch sự, sang trọng và chỉn chu nhất.


    Tiệc cưới không đơn thuần là một buổi lễ chung vui cùng người thân và bạn bè, đó còn là khoảng thời gian để đôi bạn trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình, những sở thích và khoảnh khắc mà họ đã cùng nhau trải qua. Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc riêng, nét cá tính riêng và tình yêu của họ cũng là duy nhất. Cưới hỏi là bước ngoặc trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Hiểu rõ sự quan trọng đó, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor luôn chú tâm tạo nên những buổi tiệc cưới sang trọng trong một không gian vô cùng lý tưởng.


    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor là dịch vụ trang trí uy tín - chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ "Tâm" trong công việc lên hàng đầu. Vì vậy, các cặp đôi có thể yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn đơn vị này.


    Tại đây, họ sẽ đa dạng các gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Thêm vào đó, Minh Vy Decor còn nhận set up theo yêu cầu, theo mẫu cô dâu - chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý để bạn tham khảo, lựa chọn.


    Với đội ngũ nhân viên năng động và tràn đầy đam mê, tư vấn kĩ lưỡng, tận tình và chu đáo, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor tự tin có thể làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0785 085 001

    Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.jenny.948011

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor
  8. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm đầy đủ trọn gói các dịch vụ có trong tiệc cưới bao gồm: dàn thiết bị âm thanh, ánh sáng, trang trí rạp cưới, công cưới, trang trí gia tiên, sân khấu, cổng hoa, đồ dùng thiết yêu trong đám cưới, back ground chụp ảnh, .... Khi đến với Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm bạn sẽ được các bạn chuyên viên kỹ thuật nơi đây tư vấn mẫu mã, ý tưởng mong muốn sau đó, họ sẽ tiến hành lên bản phác họa trang trí 2D để bạn xem và góp ý chỉnh sửa.

    Đội ngũ trang trí tiệc cưới đẹp sẽ là đội ngũ thấu hiểu được mong muốn, nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đưa ra và giới thiệu được những gói dịch vụ phù hợp với khách. Bên cạnh vấn đề trang trí tiệc cưới đẹp, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm có thêm chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Bạn muốn đầu tư cổng cưới thật đẹp nhưng bàn tiệc cưới lại không muốn quá cầu kỳ, vậy thì hãy yên tâm vì mong muốn của khách hàng là yếu tố quan trọng và cần được ưu tiên hàng đầu.


    Thuê Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm họ sẽ phụ trách, quản lý mọi công việc để bạn toàn tâm và ngày cưới thế nhưng đơn vị vẫn sẽ báo cáo và cập nhật liên tục quy trình thực hiện với bạn để đảm bảo mọi chi tiết được chỉnh chu và ưng ý với bạn nhất có thể.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0948 466 817

    Facebook: https://www.facebook.com/0948466817t

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy