Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor

Không gian tại gia của bạn chưa đủ lớn, chưa đủ rộng hay thoáng mát để tổ chức các buổi lễ quan trọng trước khi bắt đầu lễ cưới, Minh Vy Decor hiểu được nỗi lo của bạn. Đơn vị sẽ mang đến những giải pháp, dịch vụ tiện ích giúp cho không gian của gia chủ thêm phần lịch sự, sang trọng và chỉn chu nhất.


Tiệc cưới không đơn thuần là một buổi lễ chung vui cùng người thân và bạn bè, đó còn là khoảng thời gian để đôi bạn trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình, những sở thích và khoảnh khắc mà họ đã cùng nhau trải qua. Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc riêng, nét cá tính riêng và tình yêu của họ cũng là duy nhất. Cưới hỏi là bước ngoặc trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Hiểu rõ sự quan trọng đó, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor luôn chú tâm tạo nên những buổi tiệc cưới sang trọng trong một không gian vô cùng lý tưởng.


Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor là dịch vụ trang trí uy tín - chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ "Tâm" trong công việc lên hàng đầu. Vì vậy, các cặp đôi có thể yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn đơn vị này.


Tại đây, họ sẽ đa dạng các gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Thêm vào đó, Minh Vy Decor còn nhận set up theo yêu cầu, theo mẫu cô dâu - chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý để bạn tham khảo, lựa chọn.


Với đội ngũ nhân viên năng động và tràn đầy đam mê, tư vấn kĩ lưỡng, tận tình và chu đáo, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor tự tin có thể làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0785 085 001

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.jenny.948011

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Vy Decor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy