Top 10 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Phương Trinh 7107 0 Báo lỗi

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi. Nó là kết tinh của một tình yêu đẹp đã trải qua thời gian gắn bó sâu sắc để hiểu nhau. Bạn đã có ý ... xem thêm...

  1. Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng đừng quên chu toàn cho bữa tiệc cưới thật tinh tươm, chỉnh chu, nếu đã có món ăn ngon vậy tại sao lại không quan tâm đến không gian diễn ra tiệc cưới. Món ăn đã ngon thì không gian tiệc cần phải đẹp không kém, nhất là đối với những gia đình tổ chức tiệc cưới tại gia, việc tìm kiếm một dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín, giá cả phải chăng sẽ là vấn đề cấp thiết. Tại Rạch Giá, dịch vụ trang trí hoa cưới Rạch Giá sẽ là cái tên đáng nằm trong danh sách nên cân nhắc của bạn và gia đình của mình.


    Không giới hạn về quy mô, không ngừng cập nhật thêm ý tưởng để mỗi sự kiện là một thiết kế độc đáo và mang đậm phong cách riêng của từng khách hàng. Với thế mạnh sở hữu hàng loạt những mẫu mã đẹp, nguồn lực dồi dào, kinh nghiệm phng phú, hàng trăm dự án từ bé đến lớn, đã đuợc dịch vụ trang trí hoa cưới Rạch Giá thực hiện. Luôn là người bạn đồng hành cùng bạn trong khắp mọi sự kiện, tiệc cưới dù ở nơi đâu và bất kỳ lúc nào.


    Đến với dịch vụ trang trí hoa cưới Rạch Giá bạn sẽ

    • Trang trí có tính thẩm mỹ cao để tạo nên một bữa tiệc cưới đẹp, lung linh và mang cá tính của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc.
    • Cung cấp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng với những mẫu được cập nhật thường xuyên theo xu hướng.
    • Trang bị đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 678 Lâm Quang Ky, An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0942 092 648
    Email: vovanhieukg2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoacuoirachgia/

      Gọi điện
      Dịch vụ trang trí hoa cưới Rạch Giá
      Dịch vụ trang trí hoa cưới Rạch Giá
      Dịch vụ trang trí hoa cưới Rạch Giá
      Dịch vụ trang trí hoa cưới Rạch Giá

    • "Cưới” là từ ngữ mang ý nghĩa thiêng liêng. Đó là lúc đời người đã tìm được bến đỗ bình yên cho riêng mình. Chàng trong bộ vest đen chững chạc, nàng váy trắng thướt tha ôm bó hoa cưới nồng cháy yêu thương, cùng lồng tay nhau vào nhẫn cưới - khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. Dẫu có sóng, dẫu có gió xin người đừng quên,... Và bạn đang trên hành trình đi đến ngày cưới trọng đại của riêng mình? Bạn đang tất bật chuẩn bị cho các giai đoạn chụp ảnh cưới, thuê đồ cưới, đặt dịch vụ nấu tiệc,... nhưng bạn đừng quên trang trí tiệc cưới cũng quan trọng không kém phần.


      Để giúp bạn không phải loay hoay và đau đầu vì khâu quan trọng này, Toplist xin gợi ý đến bạn dịch vụ cưới Rạch Giá - một trong những đơn vị có gói dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín tại Rạch Giá hiện nay. Dịch vụ cưới Rạch Giá chuyên cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới, trang trí bàn gallery sang trọng, mang đến một tiệc cưới trong mơ, góp phần làm nên kỉ niệm khó quên của những đôi uyên ương.


      Bạn nên cân nhắc đến đơn vị dịch vụ cưới Rạch Giá "Đặng Hậu" vì:

      • Phong cách trang trí sang trọng, kết hợp hoa tươi và bong bóng nghệ thuật cao cấp
      • Dịch vụ chuyên nghiệp với chuyên môn cao
      • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm
      • Chi phí phù hợp với từng đối tượng khách hàng

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 873 Nguyễn Thị Định, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0363 727 282
      Email: thuannt.quatimvang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057169943575

      Gọi điện
      Dịch vụ cưới Rạch Giá
      Dịch vụ cưới Rạch Giá
      Dịch vụ cưới Rạch Giá
      Dịch vụ cưới Rạch Giá
    • Một tiệc cưới trọn vẹn sẽ là điểm khởi đầu cho chuyến hành trình hạnh phúc của mỗi đôi uyên ương. Đồng hành và phục vụ trong hàng ngàn tiệc cưới ấn tượng trong những năm gần đây, thấu hiểu mong muốn có một ngày vui trọn vẹn của các đôi trẻ… Dịch vụ cưới Văn Đua tự hào là đơn vị trang trí tiệc cưới ấn tượng, bắt mắt dành cho cô dâu và chú rể tại Rạch Giá.


      Dịch vụ cưới Văn Đua cung cấp đa dạng sự lựa chọn với những mẫu mã được cập nhật thường xuyên, liên tục. Bạn có thể gợi ý thêm các yêu cầu khác theo sở thích để đơn vị lựa chọn màu tường, cắm thêm hoa tươi, bổ sung thêm mâm quả,… dịch vụ cưới Văn Đua sẽ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Tất cả các gói trang trí của dịch vụ cưới Văn Đua đều được thiết kế bởi các chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi cứ an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế trong từng chi tiết.


      Trải nghiệm của bạn sẽ được nâng cao tại dịch vụ cưới Văn Đua với:

      • Phong cách lãng mạn, thanh lịch và nhẹ nhàng
      • Dich vụ chuyên nghiệp
      • Nhiều đồ trang trí được làm handmade cầu kì
      • Hoa tươi được lấy ngay tại nhà vườn giúp tiết kiệm chi phí
      • Phù hợp với mọi khách hàng

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: L2 - C8 Phan Thị Ràng, An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0918 911 813
      Fanpage: www.facebook.com/vanduawedding/

      Gọi điện
      Dịch vụ cưới Văn Đua
      Dịch vụ cưới Văn Đua
      Dịch vụ cưới Văn Đua
      Dịch vụ cưới Văn Đua
    • Bạn muốn tổ chức tiệc cưới theo phong cách mới? Những vách tường nhà hàng truyền thống khiến bạn khao khát một lễ cưới đậm chất riêng, vừa ngọt ngào, ấm áp lại vừa gần gũi, khó quên? Chẳng cần điều gì xa hoa tráng lệ, hãy để ngày trọng đại nhất của bạn và người ấy diễn ra ngập tràn cảm xúc, không thể nào quên. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng hạnh phúc của các cặp đôi, dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhàn Huỳnh sẽ mang đến không gian tiệc cưới thật tuyệt vời.


      Với nhiều lựa chọn từ gói cơ bản đến cao cấp, dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhàn Huỳnh - trang trí gia tiên, mâm quả, rạp cưới, backdrop đảm bảo hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng. Các bạn trẻ đang cân nhắc nhiều về yếu tố chi phí mà vẫn mong muốn một sự chuẩn bị chu đáo và chỉnh chu nhất cho ngày quan trọng nhất cuộc đời!.... Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhàn Huỳnh luôn sẵn sàng tận tâm vì bạn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời với phương châm hoạt động "xem tiệc cưới của khách quan trọng như của chính mình".


      Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhàn Huỳnh?

      • Mỗi thiết kế đều độc đáo và mang đậm phong cách riêng của từng khách hàng
      • Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, chuẩn bị chu đáo và chỉnh chu nhất từ những chi tiết nhỏ nhất
      • Chi phí phải chăng, hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 461 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0949 573 543
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011159775246

      Gọi điện
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhàn Huỳnh
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhàn Huỳnh
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhàn Huỳnh
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhàn Huỳnh
    • Cổng cưới Kiên Giang là một địa chỉ nhận trang trí tiệc cưới theo phong cách miền Tây được rất nhiều cô dâu chú rể ở Kiên Giang và các tỉnh thành lân cận yêu thích. Cổng cưới Kiên Giang luôn sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng các đôi uyên ương tạo nên sự kiện cưới ấn tượng, đáng nhớ mang đến dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất Kiên Giang.


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, cổng cưới Kiên Giang sẽ hỗ trợ quý khách hàng chuẩn bị một lễ cưới như mơ, thỏa lòng mong ước của các đôi uyên ương. Tiệc cưới hoành tráng mang đậm nét đẹp quê hương - đó là mong muốn của rất nhiều cô dâu và chú rể ở miền Tây trong ngày cưới trọng đại của mình. Và đó cũng là điều mà đội ngũ cổng cưới Kiên Giang mong muốn hướng đến, một đám cưới “đẹp - hoành tráng - chi phí tiết kiệm nhất - chất lượng dịch vụ tốt”.


      Nếu còn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới nào cho ngày cưới của mình, thì hãy cân nhắc đến phong cách độc đáo của cổng cưới Kiên Giang để được tư vấn chi tiết hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: An Biên, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0394 883 500
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063861493397

      Gọi điện
      Cổng cưới Kiên Giang
      Cổng cưới Kiên Giang
      Cổng cưới Kiên Giang
      Cổng cưới Kiên Giang
    • Hạnh phúc đơn giản chỉ là có đúng người để trao đi yêu thương và cùng nhau đi hết chặng đường dài. Khoảnh khắc thiêng liêng là khi một đôi uyên ương nắm tay trao nhau cái nhìn yêu thương cũng khiến bất kỳ ai cũng thấy cảm động. Đó là sự khởi đầu của một mái ấm hạnh phúc và trường tồn vĩnh cửu.


      Một tiệc cưới như mơ trong khung cảnh lãng mạn ngập tràn hương vị ngọt ngào của tình yêu, từng bông hoa, từng chiếc khăn được chăm chút cẩn thận tỉ mỉ cùng với sự nhiệt thành của dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor khiến ngày vui của bạn sẽ càng khó quên hơn. Nằm trong danh sách các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín tại Rạch Giá mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay, dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor sẽ là cái tên tiếp theo bạn nên cân nhắc.


      Là địa chỉ được đa phần các cặp đôi tại Rạch Giá lựa chọn khi muốn đám cưới của mình được trang trí mang sắc thái riêng biệt không lẫn với bất kỳ ai, dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor tự tin mang đến bạn những trải nghiệm khác biệt:


      • Một đám cưới không chỉ đẹp mà còn có phong cách rất riêng thông qua việc lựa chọn các gói trang trí đám cưới theo chủ đề
      • Được tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên viên trang trí đám cưới chuyên nghiệp
      • Thực hiện hóa đám cưới của bạn từ việc xây dựng cách trang trí sảnh đón khách đến những chi tiết nhỏ nhất trên bàn tiệc

      Nếu như hoa tươi cho cảnh sắc thêm lung linh, ngọt ngào theo cách riêng của nó thì hoa lụa với thiết kế tinh tế khéo léo, kết hợp cùng các vật dụng trang trí nhỏ nhắn đáng yêu cùng tone màu pastel nhẹ nhàng lãng mạn sẽ tạo nên không gian cưới thanh lịch và ấm cúng,... Dù là yêu cầu khó tính nhất dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor sẽ đưa ra phương án giúp các cặp đôi tạo nên không gian tiệc cưới đẹp như mơ ước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Lê Quý Đôn, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0812 772 721
      Fanpage: www.facebook.com/Maiphan126

      Gọi điện
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor
    • “Ngày cưới” là sự khởi đầu cho hạnh phúc của cuộc sống lứa đôi. Một tiệc cưới được tổ chức thật lãng mạn với hương thơm của cỏ hoa trong không gian sang trọng kết hợp ánh sáng của những chùm đèn huyền ảo, lung linh luôn là niềm mơ ước của tất cả các đôi uyên ương. Với nhiều năm đồng hành cùng các cặp đôi trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, dịch vụ trang trí tiệc cưới Ben.event tự hào mang đến sự kiện trải nghiệm không gian cưới ấn tượng, ngọt ngào.


      • Bạn yêu thích phong cách rustic nhẹ nhàng hay xu hướng vintage hoài cổ độc đáo
      • Bạn yêu thích tông màu vàng rực rỡ hay sắc trắng tinh khôi
      • Bạn đang mơ ước về một tiệc cưới lãng mạn trong triệu đóa hoa tươi, dạt dào cùng tiếng đàn violin cảm xúc

      Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, Ben.event sẽ giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực. Không chỉ mang đến không gian tiệc cưới sang trọng được trang trí đúng với sở thích và yêu cầu mỗi khách hàng, Ben.event còn giúp các cặp đôi san sẻ bớt nỗi lo khi vạch ra bài toán chi phí tiết kiệm nhất.


      Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới Ben.event?

      • Các gói trang trí của Ben.event đều được thiết kế bởi các chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới
      • Mang không gian tiệc cưới sang trọng với phong cách trang trí đúng với sở thích và yêu cầu của mỗi khách hàng.
      • Backdrop cưới hoa tươi luôn được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên sang trọng và gần gũi. Và mùa cưới này, Ben.event cũng đặc biệt thiết kế riêng các mẫu backdrop hoa tươi hoành tráng, hiện đại cho các cặp đôi sắp cưới.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 826 Nguyễn Thị Định, Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0824 780 478
      Email: benkan0104@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/benhuynh2006/

      Gọi điện
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ben.event
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ben.event
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ben.event
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ben.event
    • Ai trong chúng ta cũng có riêng cho mình những ý tưởng, ước mơ cổ tích về ngày trọng đại của mình. Còn gì bằng khi ý tưởng và địa điểm được đặt đúng vị trí, nó sẽ càng là tiền đề để lưu lại những khoảnh khắc ấy tuyệt vời hơn. Hãy để ngày trọng đại của các cặp đôi được thăng hoa, hãy hoàn thành ước mơ về ngày chung đôi cùng dịch vụ trang trí tiệc cưới The Reply Event (Vũ Kim Anh Decor).


      Một buổi tiệc cưới lộng lẫy và đáng nhớ khi khâu trang trí luôn được các cặp đôi đặc biệt quan tâm. Sảnh tiệc sang trọng theo lối bày trí sắc sảo và tinh tế sẽ là điểm nhấn khó quên trong ngày vui trọng đại. Thấu hiểu điều đó, The Reply Event với đội ngũ năng động, chuyên nghiệp và tận tâm sẽ khiến đám cưới như mơ không còn quá xa vời.


      Dịch vụ trang trí tiệc cưới The Reply Event (Vũ Kim Anh Decor) thực hiện sứ mệnh là đơn vị giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ của họ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi người, The Reply Event sẽ giúp bạn chạm vào được giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có những ý tưởng thì đừng lo vì The Reply Event sẽ vào vai chuyên gia giàu kinh nghiệm giúp lên cho bạn phương án A, phương án B, ý tưởng C... để từ đó bạn chọn ra ý tưởng cưới tốt nhất, ý tưởng chụp hình hay nhất, sáng tạo nhất.

      Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới The Reply Event (Vũ Kim Anh Decor)?

      • Cập nhật liên tục xu hướng tiệc cưới của thế giới và thiết kế riêng theo sở thích của từng cô dâu
      • Luôn đảm bảo được sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho ngày trọng đại của hai bạn
      • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và uy tín
      • Giá cả hợp lý theo nhu cầu của khách hàng từ trung bình đến cao cấp

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 213 Mạc Cửu, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0389 655 030
      Fanpage: www.facebook.com/meo.beo.9237

      Gọi điện
      The Reply Event (Vũ Kim Anh Decor)
      The Reply Event (Vũ Kim Anh Decor)
      The Reply Event (Vũ Kim Anh Decor)
      The Reply Event (Vũ Kim Anh Decor)
    • Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Rạch Giá sẽ phù hợp với các cặp đôi đang cần tìm một đơn vị chuyên nhận hỗ trợ tiệc cưới trọn gói với mức giá phải chăng, nhận chuẩn bị trang trí từ: cổng cưới, rạp cưới, bàn tiệc, chụp ảnh cưới, nấu ăn, phục vụ,.... Chỉ cần tìm đến đơn vị hỗ trợ trang trí thiết kế, mọi công tác chuẩn bị trong ngày cưới của bạn sẽ Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Rạch Giá phụ trách và sắp xếp chu toàn.

      Menu thức ăn đa dạng giúp gia chủ có thêm nhiều sự lựa chọn khác biệt, sau khi chọn món dùng để đãi tiệc, đơn vị sẽ mang thức ăn đến để gia chủ nếm thử khẩu vị và gia giảm theo yêu cầu của bạn nếu có. Trong các gói dịch vụ được cung cấp đến bạn sẽ bao gồm toàn bộ chi phí phát sinh trong buổi tiệc để bạn nắm rõ thông tin cụ thể trước khi quyết định. Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Rạch Giá phụ vụ bạn bằng tất cả niềm tin và chữ tín mà họ có được, tự tin sẽ không khiến bạn thất vọng và có một ngày cưới thật trọn vẹn và đầy ý nghĩa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Mai Thị Hồng Hạnh, Phường Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

      Điện thoại: 0939 351 157

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063654081734

      Gọi điện
      Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Rạch Giá
      Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Rạch Giá
      Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Rạch Giá
      Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Rạch Giá
    • Event Wedding Wendy Huyền là một trong những đơn vị trang trí tiệc cưới uy tín tại thành phố Rạch Giá nên nằm trong danh sách xem qua của bạn. Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm Event Wedding Wendy Huyền mong muốn được trở thành đơn vị được đồng hành cùng bạn xuyên suốt hành trình lễ cưới. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới, đơn vị tự hào là đơn vị cung cấp đầy đủ các dịch vụ quan trọng và cần thiết có trong ngày cưới của bạn thật chuyên nghiệp và uy tín. Sẵn sàng lắng nghe những ý tưởng và mong muốn của bạn để tạo nên không gian tiệc cưới đáp ứng mong đợi của bạn và gia đình.


      Với sự kết hợp hoàn hảo giữ sức sáng tạo và kỹ năng, dịch vụ trang trí tiệc cưới Event Wedding Wendy Huyền luôn sử dụng các chất liệu cao cấp, sang trọng để tô điểm thật trọn vẹn bữa tiệc cưới của bạn. Từ trong những chi tiết nhỏ nhất đến những khung cảnh to lớn, cam kết sẽ tạo ra một không gian đẹp và ấm cúng dành cho bạn và những vị khách mời của mình với mức giá phải chăng, tiết kiệm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 Mạc Cửu, Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

      Điện thoại: 0949 891 958

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086835322033

      Gọi điện
      Event Wedding Wendy Huyền
      Event Wedding Wendy Huyền
      Event Wedding Wendy Huyền
      Event Wedding Wendy Huyền




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy