Top 11 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Cần Thơ

Phương Trinh 6394 4 Báo lỗi

Lễ cưới không đơn thuần là một buổi lễ trọng đại và ý nghĩa của các cặp đôi mà còn được xem là minh chứng của một tình yêu đã cùng nhau trải qua bao thăng trầm ... xem thêm...

  1. VIP Trang trí tiệc - sự kiện Cần Thơ hiện đang là đơn vị nhận được khá nhiều lượt đánh giá cũng như các phản hồi tích cực đến từ khách hàng về mức độ hài lòng của dịch vụ. Mỗi phong cách được đơn vị này lựa chọn để trang trí trong tiệc cưới của bạn đều mang một tầng ý nghĩa riêng vô cùng thiêng liêng và quý giá, điều này đã tạo nên điểm nhấn khác biệt trong mắt của khách hàng. VIP Trang trí tiệc - sự kiện Cần Thơ còn được nhiều cặp đôi biết đến vì độ chiều lòng khách hàng của mình, bạn muốn loài hoa nào xuất hiện trong tiệc cưới của mình VIP sẽ thực hiện được mong muốn ấy của bạn.


    Không chỉ bắt kịp xu hướng về các phong cách trang trí tiệc cưới ngày nay VIP Trang trí tiệc - sự kiện Cần Thơ còn giúp bạn điều phối toàn bộ trình tự diễn ra trong một lễ cưới từ khâu quay phim chụp ảnh đến cả nhạc nền được phát trong buổi lễ. Tất cả đều được VIP Trang trí tiệc - sự kiện Cần Thơ hỗ trợ trọn gói trong dịch vụ trang trí tiệc cưới với đa dạng các mức giá chi phí khác nhau, các cặp đôi không phải lo về chất lượng khi lựa chọn VIP là đơn vị phụ trách tiệc cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 209 Huỳnh Cương, Thành phố Cần Thơ

    Điện thoại: 0914 211 277 & 0944 166 277

    Email: vipct.eventwedding@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VIPtrangtritiecsukien

    Website: https://vipct.vn/

    Gọi điện
    VIP Trang trí tiệc - sự kiện Cần Thơ
    VIP Trang trí tiệc - sự kiện Cần Thơ
    VIP Trang trí tiệc - sự kiện Cần Thơ
    VIP Trang trí tiệc - sự kiện Cần Thơ

  2. Tiệc cưới không đơn thuần là một buổi tiệc chúc phúc, chung vui bên cạnh người thân và bạn bè, đó còn được xem là minh chứng cho truyện tình ngọt ngào và lãng mạn của các cặp đôi. Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Cần Thơ Kelvin Wedding & Event mong muốn được đồng hành và hỗ trợ các cặp đôi tạo nên những khoảng khắc tuyệt đẹp, hoàn hảo trọn vẹn trong từng chi tiết của ngày trọng đại ấy.


    Các sản phẩm trang trí tiệc đến từ Kelvin Wedding & Event được chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế mọi thứ đều được bày trí chỉnh chu và đẹp mắt. Dựa vào sở thích của mỗi khách hàng, Kelvin Wedding & Event sẽ tư vấn các tone màu chủ đạo phù hợp để lên ý tưởng thiết kế và trang trí địa điểm tổ chức lễ cưới thật đẹp mắt, ấn tượng đúng với yêu cầu của khách hàng.


    Phong tục truyền thống kết hợp với tư duy sáng tạo và đổi mới hiện nay đã giúp Kelvin Wedding & Event tạo ra những dịch vụ chất lượng có mức chi phí hợp lý phù hợp với mọi khách hàng. Lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới Kelvin Wedding & Event sẽ giúp bạn yên tâm tận hưởng trọn vẹn ngày hạnh phúc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 218A Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

    Điện thoại: 0775 853 258

    Email: kvdecor6868@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KvDecor/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kelvin Wedding & Event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kelvin Wedding & Event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kelvin Wedding & Event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kelvin Wedding & Event
  3. Để ngày cưới diễn ra thật trọn vẹn và hoàn hảo thì các cặp đôi phải đảm bảo quá trình chuẩn bị cần tỉ mỉ và chăm chút cẩn thận từng chi tiết. Trang trí tiệc cưới là công việc đòi hỏi dành rất nhiều công sức và thời gian chính vì thế việc thuê các đơn vị dịch vụ trang trí tiệc cưới để tiết kiệm thời gian cho các cặp đôi là điều cần thiết. Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h nơi có các chuyên viên am hiểu sâu trong lĩnh vực trang trí tiệc sẽ hỗ trợ bạn hoàn thiện việc trang trí tiệc cưới đúng với nhu cầu và mong muốn của bạn.


      Mỗi lễ cưới là một phong cách riêng biệt và độc đáo Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h tại Cần Thơ có đầy đủ các tone màu từ hiện đại đến cổ điển sẽ giúp ngày cưới của bạn thật ấn tượng trong mắt khách mời. Đội ngũ chuyên viên sáng tạo giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cụ thể và rõ ràng từng gói thiết kế cho các cặp đôi trước khi tiến hành thực hiện. Đừng lo nếu bạn chưa có ý tưởng hay kịch bản trong ngày cưới của mình vì khi đến với Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h bạn sẽ được chuyên viên chuyên nghiệp xây dựng kịch bản chi tiết trong tiệc cưới dựa trên ý tưởng mà bạn đề ra.


        Với sự tận tâm và nhiệt huyết với nghề Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng trong ngày cưới mang nét riêng của mình

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 151/24C đường Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 0939 677 330

        Email: trangtritieccantho24h@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/trangtritieccantho24h/

        Website: https://trangtritieccantho.vn/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30


        Gọi điện
        Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h
        Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h
        Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h
        Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h
      • Ngày nay, rất nhiều cặp đôi quan tâm và chú trọng đến vấn đề trang trí tiệc cưới sao cho thật đẹp, thật ấn tượng nhưng chi phí phải hợp lý, tiết kiệm. Cưới hỏi Ngọc Thành là đơn vị trang trí tiệc cưới uy tín và chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ "Tâm" lên hàng đầu. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để Cưới hỏi Ngọc Thành ngày một hoàn thiện và phát triển hơn trong tương lai.

        Đơn bị này cung cấp đa dạng các gói trang trí với nhiều mức giá ưu đãi khác nhau phù hợp với khoản ngân sách chi trả của bạn trong ngày cưới. Thêm vào đó, Cưới hỏi Ngọc Thành còn nhận set up theo mẫu yêu cầu của cô dâu và chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý.

        Với đội ngũ nhân viên năng động, trẻ tuổi và tràn đầy đam mê nhiệt huyết với nghề bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng, tận tình và chu đáo khi đến với dịch vụ trang trí Cưới hỏi Ngọc Thành. Tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1180, Khu Vực Hoà Thạnh, Phường Thới Hoà, Quận Ô Môn, Thành Phố Cần Thơ

        Điện thoại: 0939 886 893 - 0916 654 039

        Email: cuoihoingocthanhct@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/cuoihoingocthanhct/

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Cưới hỏi Ngọc Thành
        Cưới hỏi Ngọc Thành
        Cưới hỏi Ngọc Thành
        Cưới hỏi Ngọc Thành
      • Để lễ cưới thật lớn, thật nổi bật và mang dấu ấn màu sắc riêng cho các cặp đôi thì dịch vụ trang trí tiệc cưới cần có sự đầu tư và công tác chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp. Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian để chu toàn việc trang trí buổi lễ thì một đơn vị chuyên tổ chứ và trang trí tiệc cưới trọn gói sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.


        Cưới Hỏi Đăng Khoa là một trong những đơn vị chuyên tổ chức dịch vụ hôn lễ chuyên nghiệp, uy tín tại Cần Thơ hiện nay và đồng thời là lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi xung quanh khu vực các tỉnh miền Tây. Khi sử dụng dịch vụ tại Cưới Hỏi Đăng Khoa, hôn lễ của bạn sẽ mang nét đẹp riêng biệt đúng với sở thích, phong cách, điều kiện kinh tế và thời gian mà bạn mong muốn.


        Cưới hỏi Đăng Khoa trang bị đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình với đa dạng ý tưởng sáng tạo, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng với nhiều dịch vụ:

        • Trang trí bàn gia tiên
        • Trang trí sảnh nhà hàng, khách sạn
        • Chụp ảnh và quay video buổi tiệc
        • Trang trí xe hoa
        • Trang trí sân khấu
        • Trang trí mâm quả cưới, hoa cưới, hoa để bàn


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 183 Võ Văn Kiệt, Thành phố Cần Thơ

        Điện thoại: 0919 871 884 & 0939 461 462 & 0911 522 929

        Email: cuoihoidangkhoa.ct@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/cuoihoidangkhoa/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

        Gọi điện
        Cưới Hỏi Đăng Khoa
        Cưới Hỏi Đăng Khoa
        Cưới Hỏi Đăng Khoa
        Cưới Hỏi Đăng Khoa
      • Top 6

        Dịch vụ cưới 3 Nhơn

        Hôn lễ dù lớn hay nhỏ thì cặp đôi nào cũng mong muốn tiệc cưới của mình được diễn ra một cách trọn vẹn, vui vẻ và hạnh phúc nhất có thể. Dịch vụ cưới 3 Nhơn sẽ hỗ trợ bạn chăm lo mọi chi tiết nhỏ nhặt trong quá trình thực hiện để lễ cưới của bạn diễn ra thật trọn vẹn và đáng nhớ.


        Dịch vụ cưới 3 Nhơn chuyên cung cấp các dịch vụ:

        • Trang trí tiệc cưới
        • Trang trí gia tiên
        • Dựng rạp đón khách
        • Dựng sân khấu, bàn gallery và background tổ chức tiệc tại gia
        • Trang trí mâm quả, tráp
        • Trang trí xe hoa
        • Và các phụ kiện, chi tiết nhỏ trong tiệc cưới: chữ xốp, hoa cài áo, sổ kí tên, v.v...

        Dịch vụ cưới 3 Nhơn ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng các cặp đôi uyên ương tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng khó quên trong ngày trọng đại của mình. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian trong việc tất bật chuẩn bị các công việc trang trí cho buổi lễ, đến với Dịch vụ cưới 3 Nhơn, bạn sẽ được tận hưởng ngày vui một cách trọn vẹn. Dịch vụ cưới 3 Nhơn cam kết đồng hành và hỗ trợ bạn hết mình tại các buổi tiệc cưới và nhiều sự kiện trọng đại khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 225 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

        Điện thoại: 0938 281 789

        Email: phuonglyct@yahoo.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/3nhoncantho

        Dịch vụ cưới 3 Nhơn
        Dịch vụ cưới 3 Nhơn
        Dịch vụ cưới 3 Nhơn
        Dịch vụ cưới 3 Nhơn
      • Top 7

        L.A Wedding Decor

        Gọi điện

        Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng các cặp đôi uyên ương để tạo nên một hôn lễ thật ấn tượng và đáng nhớ, L.A Wedding Decor sẵn sàng mang đến đa dạng các dịch vụ trang trí tiệc cưới hiện đại và chuyên nghiệp tại thành phố Cần Thơ.


        L.A Wedding Decor cung cấp các dịch vụ:

        • Trang trí tiệc cưới tại gia
        • Trang trí tiệc cưới tại nhà hàng, khách sạn
        • Trang trí bàn gia tiên
        • Thiết kế và in ấn bảng Welcome
        • Thiết kế thiệp cưới
        • Nhận thiết kế và làm quà tặng tiệc cưới
        • Trang trí xe hoa
        • Nhận làm hoa cầm tay cô dâu
        • Trang trí tiệc sinh nhật
        • Cho thuê phụ kiện trang trí bàn Gallery theo bộ
        • Cho thuê cổng hoa, thùng tiền, mâm quả và áo dài phụ dâu.....


        L.A Wedding Decor
        chuyên thiết kế trang trí tiệc cưới với nhiều phong cách từ sang trọng, tinh tế cổ điển cho đến truyền thống, giản dị... là lựa chọn tuyệt vời để hiện thực hóa mọi ước mơ trong ngày cưới của bạn với một không gian lộng lẫy và lãng mạn.

        L.A Wedding Decor thường xuyên cập nhật, thay đổi, làm mới các chủ đề cưới cho phù hợp với xu hướng cưới của từng giai đoạn, từng mùa trong năm. Chính vì thế bàn Gallery ngày càng đa dạng, phong phú và mang theo nét đặc trưng của L.A Wedding Decor. Các gói trang trí tiệc được kết hợp đa dạng phong cách, chất liệu, màu sắc và giá thành chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng, trọn vẹn trong ngày trọng đại của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 120/20C Trần Quang Khải, Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

        Điện thoại: 0909 660 996

        Email: LA_weddingdecor@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/LA.WeddingDecorCanTho

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        L.A Wedding Decor
        L.A Wedding Decor
        L.A Wedding Decor
        L.A Wedding Decor
      • Top 8

        NICK - Decor & Planner


        Các mẫu trang trí lễ cưới tại NICK - Decor & Planner sẽ theo phong cách đơn giản, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế khi dùng nhiều chất liệu vải và hoa cao cấp. NICK - Decor & Planner sẽ mang đến một không gian tiệc cưới thật trang trọng pha thêm nét trẻ trung, hiện đại vào ngày trọng đại của bạn. Với thế mạnh là đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo NICK - Decor & Planner tự tin bắt kịp nhiều xu hướng mới trên khắp cả nước để cho ra nhiều thành phẩm ý tưởng trang trí lễ cưới đẹp mắt với thời gian sớm nhất.


        Tất cả các gói trang trí tại NICK - Decor & Planner đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi có thể an tâm về gu thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế trong từng chi tiết. Với tiêu chí CHÂN THÀNH TỪ TÂM, NICK - Decor & Planner chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng đến bạn và gia đình của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        86/2A Đường Cách Mạng Tháng Tám, Thành phố Cần Thơ
        Điện thoại:
        0772 976 345

        Email: nickteamdecor@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/nickteam.nick


        NICK - Decor & Planner
        NICK - Decor & Planner
        NICK - Decor & Planner
        NICK - Decor & Planner
      • Để tiết kiệm chi phí cho lễ cưới đa phần các cặp đôi đều nghĩ tự mình trang trí đơn giản là được không cần thiết phải thuê dịch vụ bên ngoài cho tốn kém, chính vì thế suy nghĩ như thế đã khiến họ nuối tiếc rất nhiều. Đầu tiên là về chi phí, hiện nay có khá nhiều đơn vị trên thị trường chuyên tổ chức, trang trí tiệc cưới trọn gói theo yêu cầu với mức giá hợp lý và đa dạng sự lựa chọn. Thứ hai là về thời gian, bạn sẽ không có nhiều thời gian để chuẩn bị từ việc trang trí đến việc khách mời, váy áo, địa điểm,... rất nhiều việc cần làm để có một đám cưới chỉnh chu. Cuối cùng là về kinh nghiệm, bạn không thể so sánh một cá nhân thiếu kinh nghiệm với một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới.


        Bên trên là những lý do bạn nên đến với Cưới hỏi trọn gói Mộc - Cần Thơ đơn vị phụ trách, quản lý mọi quy trình quan trọng trong việc trang trí chỉnh chu một lễ cưới có mức giá hợp lý. Lễ cưới là điều thiêng liêng quý giá của một cặp đôi yêu nhau, chính vì thế hãy trân trọng và cân nhắc đến việc thuê đơn vị có chuyên môn để phụ trách sẽ giúp bạn có một lễ cưới trọn vẹn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 388 Đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0985 477 079

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064025408008

        Gọi điện
        Cưới hỏi trọn gói Mộc  - Cần Thơ
        Cưới hỏi trọn gói Mộc - Cần Thơ
        Cưới hỏi trọn gói Mộc  - Cần Thơ
        Cưới hỏi trọn gói Mộc - Cần Thơ
      • Bạn thích một chiếc lễ cưới được trang trí với tone màu đơn sắc nhưng không kém phần nổi bật, sang trọng và thu hút trong mắt các khách mời, Elli Events - Trang trí tiệc cưới - Tổ chức sự kiện tự tin có thể làm được điều bạn mong muốn. Cẩn trọng trong việc tư vấn để hiểu rõ khách hàng cần và mong muốn điều gì sẽ diễn ra trong buổi lễ, cân nhắc chi phí thật hợp lý dành cho các cặp đôi, đưa ra nhiều sự lựa chọn cho các gói dịch vụ là những trải nghiệm dành cho bạn khi đến với Elli Events.


        Để lễ cưới của bạn thật hoành tráng và trở thành thời khắc quan trọng đáng nhớ trong đời Elli Events luôn cố gắng hoàn thiện mọi thứ thật chỉnh chu và cẩn thận để bạn và người thân có thể yên tâm tận hưởng trọn vẹn buổi tiệc. Elli Events sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí đến khi các cặp đôi chọn được gói dịch vụ ưng ý và phù hợp với tài chính dành của mình nên bạn đừng ngại khi thêm đơn vị này vào danh sách cân nhắc của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 81 Đường Trương Định, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

        Điện thoại: 0972 385 920

        Email: lephuc1988@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/cuulongevents/?ref=page_internal

        Gọi điện
        Elli Events - Trang trí tiệc cưới - Tổ chức sự kiện
        Elli Events - Trang trí tiệc cưới - Tổ chức sự kiện
        Elli Events - Trang trí tiệc cưới - Tổ chức sự kiện
        Elli Events - Trang trí tiệc cưới - Tổ chức sự kiện
      • Để có một lễ cưới thật hoành tránh, ấn tượng và trọn vẹn cô dâu và chú rể sẽ có rất nhiều việc cần phải làm như thử áo dài cưới, ghi thiệp cho khách mời, tìm địa điểm tổ chức tiệc, đội quay phim chụp ảnh, chụp ảnh cưới, lên ý tưởng trang trí tiệc,... Rất nhiều công việc cần cô dâu chú rể phải tự mình phụ trách thực hiện bất kỳ giai đoạn nào diễn ra sai sót sẽ khiến buổi lễ không được trọn vẹn như mong muốn của mình. TRANG DECOR - Dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói Cần Thơ đồng hành cùng bạn tạo nên tiệc cưới hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình với mức giá cạnh trạnh trên thị trường.

        Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tiệc cưới TRANG DECOR cho ra mắt nhiều dịch vụ chuyên nghiệp, nhằm hỗ trợ các cặp đôi trong công tác chuẩn bị lễ cưới trọng đại trong đời.


        Bằng kinh nghiệm phong phú và thái độ làm việc chuyên nghiệp bằng sự tâm huyết trong nghề của mình, TRANG DECOR - Dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói Cần Thơ sẽ tư vấn và thiết kế một lễ cưới phù hợp với mức ngân sách mà bạn đề ra.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 47 Trần Bình Trọng, An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

        Điện thoại: 0898 828 881

        Fanpage: https://www.facebook.com/tieccuoigiarecantho/

        Gọi điện
        Dịch vụ trang trí tiệc cưới TRANG DECOR
        Dịch vụ trang trí tiệc cưới TRANG DECOR
        Dịch vụ trang trí tiệc cưới TRANG DECOR
        Dịch vụ trang trí tiệc cưới TRANG DECOR




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy