Top 5 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Phương Trinh 4525 3 Báo lỗi

Mỗi người đều mong muốn có một đám cưới tuyệt vời để lưu giữ kỉ niệm bên người thân yêu trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời. Các bạn đã có ý tưởng gì cho tiệc ... xem thêm...

  1. Không ít các gia đình đều gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị cưới xin cho con cái. Nhiều gia đình có diện tích nhà chật thì điều này lại càng khó khăn hơn bởi các nghi lễ thủ tục để chuẩn bị cưới hỏi khá nhiều. Nắm bắt được những nhu cầu này, dịch vụ trang trí tiệc cưới Hiền Anh mang đến những dich vụ tiện ích và giúp cho không gian của gia chủ thêm phần lịch sự, sang trọng và chỉn chu nhất.

    Cưới hỏi là một bước ngoặc trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Hiểu rõ sự quan trọng đó, dịch vụ trang trí tiệc cưới Hiền Anh luôn chú tâm để tạo ra những buổi tiệc cưới được trang hoàng sang trọng với một không gian vô cùng lý tưởng. Những sản phẩm đã từng được thực hiện bởi dịch vụ trang trí tiệc cưới Hiền Anh, không ai có thể ngó lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt.


    Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, dịch vụ trang trí tiệc cưới Hiền Anh sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí sao cho thật nổi bật, khiến quan khách phải trầm trồ, và dù ở xa hay đến gần thì tiệc cưới của gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 430 Nguyễn Tất Thành, Tân dân, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0987 221 850
    Fanpage: www.facebook.com/hienanh999/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hiền Anh
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hiền Anh
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hiền Anh
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hiền Anh

  2. Khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu, khi các cô gái khoác lên mình chiếc váy trắng lộng lẫy, trở thành người phụ nữ đặc biệt bên người đàn ông yêu thương sẽ ý nghĩa biết mấy khi giây phút thiêng liêng ấy được diễn ra trong “khúc giao mùa” được điểm tô sắc màu rực rỡ của hoa lá cùng những làn gió xuân tươi mới hay phong cách trang trí mang “gout” lạ của cặp đôi.

    Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng các đôi uyên ương tạo nên sự kiện cưới ấn tượng và đáng nhớ, dịch vụ trang trí tiệc cưới Phước Hạnh mang đến dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất Việt Trì.

    • Nơi biến những hẹn ước tình yêu thành hiện thực.
    • Nơi ghi dấu thời khắc trọng đại ngập tràn hạnh phúc.
    • Nơi khơi nguồn xúc cảm ngọt ngào cho câu chuyện tình yêu đơm hoa kết trái.

    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phước Hạnh chuyên thiết kế trang trí tiệc cưới với nhiều phong cách từ sang trọng, lung linh, độc đáo cá tình cho đến mộc mạc gần gũi... sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hiện thực hóa mọi ước mơ ngày cưới của bạn trong một không gian lộng lẫy và lãng mạn.

    Tại dịch vụ trang trí tiệc cưới Phước Hạnh thường xuyên cập nhật, thay đổi, làm mới các chủ đề cưới cho phù hợp với xu hướng cưới của từng giai đoạn, từng mùa trong năm. Từ đó bàn Gallery cũng vì thế mà càng đa dạng, phong phú và nhất là luôn mang tinh thần đặc trưng của dịch vụ trang trí tiệc cưới Phước Hạnh.

    Tất cả các gói trang trí của Phước Hạnh đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn… có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi sẽ hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phan Chu Trinh, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0364 289 999

    Email: Phuochanhwedding1991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phuochanhevent.vn/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phước Hạnh
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phước Hạnh
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phước Hạnh
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phước Hạnh
  3. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Tân là một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới hàng đầu tại Việt Trì luôn đi đầu trong việc tạo ra các xu thế mới trang trí cho đám cưới - hỏi, vừa đảm bảo các nghi lễ truyền thống, vừa mang nét thiết kế đẹp hiện đại, sang trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Minh Tân tin rằng có thể làm hài lòng những yêu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng.


    Bạn muốn ngày trọng đại của mình được trang trí theo phong cách nào? Cổ điển, lãng mạn như công chúa trong chuyện cổ tích hay hiện đại, cá tính, chất ngất cực ngầu như sao? Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Tân luôn có nhiều cách khác nhau để khách hàng lựa chọn. Dựa trên phong cách, chủ đề buổi tiệc, màu sắc mong muốn, kinh phí dự chi... sẽ mang đến tiệc cưới hoàn hảo dành cho riêng bạn.


    Minh Tân Event & Wedding với đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, sáng tạo, dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Tân sẽ hỗ trợ cho các bạn chuẩn bị 1 buổi lễ như mơ, thỏa lòng mong ước của các đôi uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng đá Đền Hùng, Ngã ba hàng, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0978 168 914

    Fanpage:

    • www.facebook.com/MinhTanEvent
    • www.facebook.com/muaroi.langtham.52
    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Tân
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Tân
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Tân
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Tân
  4. Trong cuộc sống chúng ta, những người đang có hạnh phúc được sống, thì ít nhất một lần trong đời cũng ước mơ cho riêng mình “Một đám cưới thật đẹp và lộng lẫy". Nhưng việc tổ chức một đám cưới sang trọng, đúng nghi lễ, mang lại niềm vui, hạnh phúc không chỉ riêng cho cô dâu, chú rể thì không hề đơn giản. Và thực tế cho thấy, gần như tất cả chúng ta đều bỡ ngỡ khi phải đối mặt với việc tổ chức một đám cưới hoàn chỉnh!

    Chỉ cần bạn đưa ra mong muốn & ngân sách dự kiến. Kế hoạch còn lại hãy tin tưởng giao cho dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoa & Sự kiện, mọi thứ sẽ được thực hiện ý tưởng của bạn hơn cả sự mong đợi.


    Có thể nói bàn thờ gia tiên là điểm nhấn chính trong lễ cưới hỏi tổ chức tại tư gia, Hoa & Sự kiện cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với những mẫu được cập nhật thường xuyên. Bạn cũng có thể đưa thêm các yêu cầu khác như đổi màu concept để phù hợp màu tường, cắm thêm hoa tươi, bổ sung thêm mâm quả,… và Hoa & Sự kiện đều sẵn sàng đáp ứng.


    Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, Hoa & Sự kiện tạo ra những dịch vụ tối ưu – chất lượng với chi phí hợp lý. Tìm đến dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoa & Sự kiện, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, với những thiết kế mới lạ, những mơ ước của đôi uyên ương sẽ được thực hiện theo cách hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Tiên Dung, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0961 889 666

    Email: Hoasukienvt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoasukienphutho

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoa & Sự kiện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoa & Sự kiện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoa & Sự kiện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoa & Sự kiện
  5. Hôn nhân là kết quả của một mối nhân duyên tốt đẹp, đám cưới là lễ không thể thiếu trong phong tục người Việt Nam nhằm đánh dấu cho một sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi con người. Một đám cưới như ý sẽ góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn.

    Hãy lên ý tưởng trang trí tiệc cưới cho mình nhưng tốt nhất sau đó hãy ủy thác cho một đơn vị uy tín trong lĩnh vực này để họ đảm đương và thực hiện hết các mong muốn của bạn. Và dịch vụ trang trí tiệc cưới Tuấn Phong chính là một trong những cái tên như thế mà bạn có thể trao gửi niềm tin.

    Tuấn Phong chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới với sự sáng tạo, luôn đổi mới và nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng của mình.

    Trong suốt thời gian qua, Tuấn Phong luôn tìm tòi, chịu khó phát triển những concept sáng tạo nhất, đẹp nhất để hiện thực hóa ý tưởng của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn nhất trong cuộc đời của bạn.

    Không một cặp uyên ương nào muốn lễ cưới của mình giống hệt những lễ cưới từ… nhiều năm về trước. Để ngày trọng đại trở thành khoảnh khắc không bao giờ quên, các cặp đôi hãy chuẩn bị cho mình những ý tưởng cưới thật sáng tạo và độc đáo. Hãy biến giấc mơ thành hiện thực, cùng "một nửa" của đời mình tận hưởng trọn vẹn lễ cưới hoàn hảo nhất. Và lựa chọn Tuấn Phong trang trí tiệc cưới chính là một quyết định đúng đắn mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Minh Nông, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0983 246 488
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100023230661207

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Tuấn Phong
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Tuấn Phong
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Tuấn Phong
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Tuấn Phong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy