Top 7 Trường mầm non tốt nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Phương Trinh 1103 0 Báo lỗi

Mầm non là cấp học đầu tiên, đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Chính vì thế, việc đầu tư cho con một môi trường mầm non cũng chính là cách ... xem thêm...

  1. Năm học sắp tới và con bạn đã đến độ tuổi đi học mầm non, bạn đang phân vân chưa biết cho con mình đi học chỗ nào tại Việt Trì, Phú Thọ có môi trường học tập tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm, giáo viên ân cần chu đáo? Là một trong những lời gợi ý tuyệt vời nhất của Toplist trong danh sách này, Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars) chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, nơi sẽ mang đến môi trường học tập tốt nhất và an toàn nhất cho bé phát triển cả về tư duy lẫn thể chất một cách toàn diện nhất.


    Viet stars – tự hào là trường mầm non đầu tiên tại Phú Thọ áp dụng mô hình học tập tiêu chuẩn QUỐC TẾ với triết lý giáo dục yêu tương và tôn trọng trẻ.


    Là trường mầm non hiện đại với cơ sở vật chất khang trang hiện đại nhất tỉnh Phú Thọ, đồng hành là đội ngũ, giáo viên được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, Viet stars luôn chú trọng môi trường học tập với trang thiết bị cơ sở vật chất vượt trội đảm bảo thân thiện với trẻ.


    Tại Trường Mầm non Ngôi Sao Việt, chương trình học ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới cho trẻ có cơ hội phát triển toàn diện:

    • Hai hệ chương trình STEAM phù hợp với từng lứa tuổi: STEAM hội nhập và STEAM quốc tế
    • Kỹ năng sống - Lãnh đạo, rèn luyện bản thân, cảm xúc xã hội.
    • Rèn luyện thể chất ĐÚNG CÁCH dưới sự hướng dẫn của những giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.
    • Kích thích sự PHÁT TRIỂN NÃO BỘ, phát huy KHẢ NĂNG SÁNG TẠO thông qua các lớp học âm nhạc, hội họa,…
    • Khám phá và tìm ra TÀI NĂNG SỚM NHẤT, giúp ích cho bố mẹ trong việc định hướng con đường phát triển cho bé.
    • Trở nên TỰ TIN hơn khi đứng trước đám đông, VƯỢT KHÓ trong mọi hoàn cảnh, đồng thời RÈN LUYỆN Ý CHÍ và NGHỊ LỰC.
    • Giúp các bé PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO, tăng sự DẺO DAI của cơ thể thông qua các môn học vận động.

    Tất cả các chương trình tại Viet stars được thiết kế, kiểm duyệt bởi những chuyên gia, giảng viên có kinh nghiệp lâu năm trong ngành mầm non.

    Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars) không chỉ có điều kiện cơ sở vậy chất tốt mà còn là tâm huyết, tài năng của biết bao giáo viên tinh hoa, những người giáo viên nhiệt huyết cùng nhau hợp lực, cống hiến trong hành trình tạo dựng một thương hiệu giáo dục mới. Đội ngũ giáo viên chất lượng cao, đúng chuyên môn, tâm huyết, yêu trẻ và được đào tạo liên tục bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế.

    Năm học vừa qua, Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars) không ngừng nỗ lực trở thành một trường mầm non với chất lượng nuôi dạy tốt, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng nâng cao của đông đảo phụ huynh trong và ngoài tỉnh, là sự lựa chọn đầu tiên cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.

    Năm học mới này, Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars) tiếp tục sẽ là nơi các em tiếp tục khám phá, trải nghiệm và phát triển trên bước đường khai thức đầu đời. Sứ mệnh của Trường Mầm non Ngôi Sao Việt là đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ từ 16 tháng đến 72 tháng tuổi, để các em có môi trường học thân thiện, khoa học và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Hạ Bạn, phường Minh Nông, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

    Hotline: 021 0222 8668 & 0862 043 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamnonNgoiSaoViet

    Gọi điện
    Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars)
    Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars)
    Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars)
    Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars)

  2. Với quan điểm giáo dục tạo ra những thế hệ học trò Vui khỏe - Tự tin - Trí tuệ - Giàu tình yêu thương, Vietland School đã khẳng định được vị thế, có được niềm tin yêu của phụ huynh, trở thành cái tên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với nhiều phụ huynh khi quyết định chọn trường cho con. Vietland School với nhiều đặc điểm nổi trội, là nơi hội tụ đầy đủ các điều kiện tốt cho sự phát triển của mỗi em bé.


    Tại Vietland School, đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu nghề, không ngừng sáng tạo, học hỏi, đổi mới, nâng cao kiến thức. Không những thế, chất lượng dinh dưỡng luôn được chú trọng và quan tâm, thực đơn xây dựng theo tuần đảm bảo cân đối, đầy đủ dinh dưỡng, đẹp mắt ngon miệng, an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Môi trường học tập thân thiện, an toàn, không gian mở, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và oxy tươi cho phép các con thỏa sức vận động, phát triển thể lực, trí lực, tăng sức đề kháng. Đây chính là tiền đề cho sự phát triển toàn diện, mang đến cho các bé cơ hội phát huy tối đa mọi khả năng của mình, giúp các con vui khỏe, tự tin khi tới trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Hương Trầm, Dữu Lâu, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại:
    021 0386 2345 & 0962 928 938
    Website:
    http://www.vietlandschool.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Vietlandschool/

    Giờ mở cửa: 06:45 - 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Đất Việt (Vietland School)
    Trường mầm non Đất Việt (Vietland School)
    Trường mầm non Đất Việt (Vietland School)
    Trường mầm non Đất Việt (Vietland School)
  3. Ba mẹ muốn tìm cho con một ngôi trường mầm non với điều kiện lý tưởng để vui chơi, vận động, học tập? Ba mẹ muốn bé nhà mình phát triển hài hoà, tự tin và sáng tạo? Ba mẹ muốn con tiếp cận với tiếng Anh sớm để khi học phổ thông không sợ môn học này? Vậy thì đã đến lúc ba mẹ ghé thăm mầm non Ong Thông Minh - Smartbees Việt Trì, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Smartbees là trường học duy nhất trên địa bàn TP.Việt Trì đưa chương trình tiếng anh GrapeSEED bản quyền vào chương trình học tại trường. Smartbees áp dụng phương pháp giáo dục sớm quốc tế Montessori trong việc dạy và học với môi trường thân thiện, hướng dẫn cho trẻ học cách là chính mình trong môi trường Tự do – Yêu thương – Tôn trọng.


    Smartbees đặt điểm nhấn mạnh mẽ trên các lĩnh vực đọc viết, toán học, khoa học và kỹ năng thực hành cuộc sống. Xây dựng nền tảng vững chắc cho sự độc lập trong tư duy và tự chủ trong hành động. Đảm bảo chắc chắn cho thành công ở bậc tiểu học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 58 ngõ 13 đường Trần Phú, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0354 216 218

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonsmartbeesviettri

    Gọi điện
    Mầm non Ong Thông Minh - Smartbees Việt Trì
    Mầm non Ong Thông Minh - Smartbees Việt Trì
    Mầm non Ong Thông Minh - Smartbees Việt Trì
    Mầm non Ong Thông Minh - Smartbees Việt Trì
  4. Trường mầm non chính là “Ngôi nhà thứ 2” mà các bé sẽ tiếp xúc và học tập trong những năm đầu đời. Vì vậy, trường mầm non có ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành và phát triển thể chất, tư duy. Và tại Tiny Bear, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về sự phát triển toàn diện của các bé.


    Trẻ em như những mầm ươm, những chủ nhân tương lai của đất nước. Chính vì thế, Tiny Bear luôn chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng trẻ mầm non, giáo dục trẻ để trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất, trí tuệ và nhân cách. Trường ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên địa bàn TP. Việt Trì và sẽ luôn khẳng định thương hiệu giáo dục của mình trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ nhỏ.


    Vì sao bạn nên lựa chọn trường mầm non Tiny Bear - Việt Trì?

    • Môi trường học đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị giảng dạy hiện đại.
    • Phương pháp giáo dục tiên tiến phù hợp với nhu cầu phát triển toàn diện của các bé.
    • Đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiệt tình với tình yêu thương vô vàn dành cho các bé.
    • Khuôn viên trường rộng rãi, nhiều cây xanh, thân thiện với các bé và an toàn tuyệt đối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1606A, đường Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0984 784 311 & 0977 969 197

    Email: mnchugaunho.pgdviettri@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnontinybearviettri/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Tiny Bear - Việt Trì
    Trường mầm non Tiny Bear - Việt Trì
    Trường mầm non Tiny Bear - Việt Trì
    Trường mầm non Tiny Bear - Việt Trì
  5. Là môi trường giáo dục lý tưởng dành cho các con, mầm non Sen Vàng với sự phát triển vượt bậc cùng với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm sẽ là sự lựa chọn thông minh của các bậc phụ huynh tại TP. Việt Trì, Phú Thọ.


    Mầm non Sen Vàng Việt Trì đáp ứng kỳ vọng của phụ huynh về một môi trường chuẩn cho trẻ mầm non với những ưu điểm về chương trình giảng dạy, hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất và khuôn viên an toàn cho trẻ. Đặc biệt, mầm non Sen Vàng Việt Trì là nơi trẻ được thừa hưởng những giá trị tốt đẹp với triết lý giáo dục nhân văn, một môi trường học tập với những yếu tố khác biệt.


    Thành quả của các giáo viên và học sinh mầm non Sen Vàng Việt Trì đã được khẳng định bởi chính sự phát triển của các con và sự tin tưởng của các bậc phụ huynh tại trường. Sen Vàng luôn sẵn sàng, tận tâm chào đón các con đến với mái trường thân yêu để đồng hành và hỗ trợ các con phát triển Tư duy - Năng Lực - Phẩm Chất, giúp các con trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D15 Trầm Sào, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0973 426 179

    Email: mamnonsenvangvt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Mầm-non-Sen-Vàng-Việt-Trì-2231336863587658/

    Gọi điện
    Mầm non Sen Vàng Việt Trì
    Mầm non Sen Vàng Việt Trì
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Giáo dục ở lứa tuổi mầm non là thời điểm vàng đặt nền tảng để trẻ bắt đầu phát triển và là bước đệm cho trẻ bước vào bậc tiểu học sau này. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non chất lượng giáo dục tốt nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ cho con em mình thì Toplist tin chắc rằng trường mầm non Hoa Lan Việt Trì luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.


    Đến với trường mầm non Hoa Lan các phụ huynh có thể yên tâm và tin tưởng gửi gắm con mình. Nhà trường luôn xây dựng một môi trường tốt nhất, dành cho các con tình yêu thương, dạy dỗ để các con phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Tại đây tất cả các bé được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp và khoa học; chương trình học đa dạng, phong phú nhằm phát triển tư duy và thể chất của trẻ.


    Với phương pháp tích hợp giá trị truyền thống Việt Nam và phương pháp khoa học hiện đại, bằng lòng nhiệt thành, sự tận tâm của những người Thầy. Trường mầm non Hoa Lan Việt Trì từng bước nổ lực đào tạo nên một thế hệ trẻ ưu việt với thể chất khỏe mạnh và một nhân cách sống cao đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 2201 đường Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0381 2868 & 0353 890 651 & 0914 357 567 & 0979 705 074
    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonhoalanviettri/

    Gọi điện
    Trường mầm non Hoa Lan Việt Trì
    Trường mầm non Hoa Lan Việt Trì
    Trường mầm non Hoa Lan Việt Trì
    Trường mầm non Hoa Lan Việt Trì
  7. Trường mầm non Tuổi Thần Tiên - Việt Trì cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu với nhiều ưu thế vượt trội. Trường mầm non Tuổi Thần Tiên - Việt Trì với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại sẽ phục vụ tốt nhất cho việc học tập, vui chơi trong khuôn khổ nhà trường cho các em học sinh.


    Không chỉ khẳng định mình qua những giờ dạy tốt, vấn đề chăm sóc nuôi dưỡng các em học sinh cũng là một trong những nhiệm vụ được các cô hết sức chú trọng. Cùng với bữa ăn ngon, việc chăm lo cho giấc ngủ của các cháu cũng được lãnh đạo nhà trường trăn trở bằng việc nghiên cứu và đưa vào sử dụng loại giường nằm phù hợp với lứa tuổi và sự phát triển của các em.


    Với tinh thần trách nhiệm, yêu nghề mến trẻ, nhà trường có bề dày thành tích. Tập thể trường mầm non Tuổi Thần Tiên - Việt Trì quyết tâm phấn đấu giữ vững danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”. Xây dựng nhà trường vững mạnh và ngày càng phát triển xứng đáng là địa chỉ tin cậy của phụ huynh học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Phan Chu Trinh, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0389 8268 & 0962 961 780 & 0961 158 668
    Email: mntuoithantien@pgdviettri.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-non-Tuổi-Thần-Tiên-Việt-Trì-677896592557547/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

    Trường mầm non Tuổi Thần Tiên - Việt Trì
    Trường mầm non Tuổi Thần Tiên - Việt Trì
    Trường mầm non Tuổi Thần Tiên - Việt Trì
    Trường mầm non Tuổi Thần Tiên - Việt Trì




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy