Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top o Muối Spa
  2. Top o Sen Spa
  3. Top o Ngọc Spa
  4. Top o Spa Thanh Thúy
  5. Top o Hà Anh Beauty & Clinic
  6. Top o Mai Hương Beauty & Spa

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Linh Chu 4525 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Không chỉ hoạt động sôi nổi ... xem thêm...

  1. Top o

    Muối Spa

    Gọi điện

    Mụn là kết quả của nội tiết tố và các vi khuẩn sống trong nang lông, nếu không chọn đúng phương pháp chữa trị thì rất khó để dứt điểm, để lại những di chứng không nhỏ đối với sức khỏe và thẩm mỹ làn da. Với kinh nghiệm điều trị mụn cho hàng ngàn ca mụn từ nặng, viêm, sưng đến những loại mụn ẩn, mụn đầu đen,... Muối Spa sẽ giúp bạn “xóa sổ” kẻ địch cứng đầu này.


    Muối Spa áp dụng phương pháp trị mụn từ gốc, lấy nhân mụn và kết hợp sản phẩm trị mụn chuyên sâu, giúp bạn chấm dứt nỗi lo vì mụn. Đây là phương pháp điều trị không xâm lấn, không lăn kim, không sử dụng kim trong điều trị nhưng vẫn cho kết quả vượt trội về điều trị tái tạo. Với đội ngũ tay bác sĩ có kinh nghiệm, phác đồ điều trị da rõ ràng, được mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây.


    Quy trình điều trị tại Muối Spa không chỉ giúp điều trị triệt để, mà còn khắc phục tình trạng sẹo thâm, sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát. Giúp mang đến làn da sạch mụn, trắng sáng mịn màng chỉ sau thời gian điều trị. Muối Spa cam kết sạch mụn và vết thâm do mụn để lại, trả lại nền da đều màu. Hành trình “chiến đấu” với mụn chưa bao giờ là dễ dàng. Vì vậy, Muối Spa với sứ mệnh giúp các bạn vượt qua nỗi ám ảnh kinh hoàng này, trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Châu Phong, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0947 197 333
    Email: damuoispaviettri@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/muoispa458chauphong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Muối Spa
    Muối Spa
    Muối Spa
    Muối Spa

  2. Top o

    Sen Spa

    Gọi điện

    Được biết đến nhờ review tích cực của chị em phụ nữ trên các diễn đàn và mạng xã hội, Sen Spa là cái tên hot trong làng mỹ viện xứ Việt Trì, luôn nhận được yêu thích của các tín đồ làm đẹp tại đây. Với kinh nghiệm và tay nghề spa chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm trong từng công đoạn để tạo nên diện mạo xinh đẹp từ tóc, da cho đến mi, nail vừa phù hợp với gương mặt và sở thích của mỗi khách hàng.

    Bên cạnh đó, để làm vẻ ngoài càng thêm thu hút thì Sen Spa còn chuyên luôn mảng triệt lông và chăm sóc da "từ A đến Z" giữ được độ mềm mịn và khỏe mạnh của làn da với sản phẩm danh tiếng từ thương hiệu đạt chuẩn chất lượng, đặc biệt dịch vụ trị mụn tận gốc chính là "đặc sản" được nhiều bạn trẻ sành điệu yêu thích nhất khi đến tiệm. Thêm một điều nữa đó là mức giá của Sen Spa cũng "khá hiền" khi so sánh với các tiệm spa nổi tiếng cùng khu vực nên bạn hãy yên tâm để làm đẹp tại đây nhé.


    Vì sao nên chọn dịch vụ trị mụn tại Sen Spa?

    • Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong lĩnh vực thẩm mỹ, chủ tiệm của Sen Spa luôn không ngừng cập nhật những liệu trình trị mụn mới và hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.
    • Mức giá của Sen Spa cũng "khá hiền" khi so sánh với các tiệm spa nổi tiếng cùng khu vực.
    • Thế mạnh nổi bật của tiệm chính là thái độ, tác phong phục vụ cực chuyên nghiệp và chu đáo từ chủ spa cho đến nhân viên, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 445 Châu Phong, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0965 612 699

    Fanpage: www.facebook.com/Sen-Spa-340499446282974/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Sen Spa
      Sen Spa
      Sen Spa
      Sen Spa
    • Top o

      Ngọc Spa

      Gọi điện

      Có không gian làm đẹp tương đối vừa phải nhưng rất thoải mái, Ngọc Spa là đại diện của cái tên cực nổi trong giới thẩm mỹ khu vực mang đậm tinh thần hiện đại. Từng góc không gian được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoang thoảng hương liệu dịu nhẹ. Với mong muốn mang bí quyết làm đẹp tuyệt vời đến để chăm sóc vẻ ngoài cho người phụ nữ đất Việt Trì nói riêng và Phú Thọ nói chung, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những liệu trình trị mụn khoa học, hiệu quả nhất, giải thoát cho bạn khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề mụn nám hay làn da không được mịn màng.


      Khi đến làm đẹp tại Ngọc Spa, bạn sẽ cảm nhận được thái độ phục vụ thân thiện lịch sự đúng chuẩn với sự tư vấn làm đẹp nhiệt tình nơi đây. Sự kết hợp giữa những mỹ phẩm thương hiệu cao cấp dùng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đã giúp liệu trình điều trị mụn tại Ngọc Spa được phần đông khách hàng hài lòng và đánh giá cao.


      Hiệu quả tác động vào sâu lớp biểu bì da giúp da cải thiện rõ rệt ngay lần đầu làm liệu trình, đem lại làn da trong suốt, căng bóng, sáng mịn.

      Vì sao nên chọn dịch vụ trị mụn tại Ngọc Spa?

      • Liệu trình trị mụn khoa học, đúng chuẩn y khoa
      • Hiệu quả tác động vào sâu lớp biểu bì da giúp da cải thiện rõ rệt ngay lần đầu làm liệu trình
      • Đón đầu được xu hướng điều trị mới nhất giảm thiểu tối đa đau đớn và rủi ro trong quá trình điều trị
      • Cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến

      Hãy yên tâm là bạn sẽ luôn được theo dõi điều trị và tư vấn chính xác số lần điều trị phù hợp cho từng làn da của khách hàng. Với mức độ sang trọng như thế nhưng giá cả của Ngọc Spa khá bình dân, tùy thuộc loại dịch vụ và liệu trình được khách yêu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 435 Đường Châu Phong, Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0917 370 003

      Fanpage: www.facebook.com/Ngọc-Spa-1050869128264428/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Ngọc Spa
        Ngọc Spa
        Ngọc Spa
        Ngọc Spa
      • Top o

        Spa Thanh Thúy

        Gọi điện

        Nằm ở 800 Châu Phong, Spa Thanh Thúy đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian nhỏ xinh ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Spa Thanh Thúy là điển hình cho spa đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, rẻ" đang được cộng đồng Việt Trì đánh giá rất cao thời gian qua.

        Hiện tại, Spa Thanh Thúy đã trở thành một trong những tổ hợp Spa phục hồi tất cả các lọai da hư tổn gồm: mụn bọc, dị ứng, da rỗ, sẹo, da mạch máu, tái tạo da mới trắng sáng,.. được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Bên cạnh đó, Spa Thanh Thúy cung cấp dịch vụ chăm sóc da trước và sau khi chữa mụn cao cấp và hoàn hảo nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Spa Thanh Thúy sẽ không phù sự kỳ vọng của phái đẹp với những lộ trình điều trị theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.


        Vì sao nên chọn dịch vụ trị mụn tại Spa Thanh Thúy?

        • Khi đến làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng da hiện tại từ chị chủ tiệm dễ thương cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
        • Kỹ thuật trị mụn tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ đàn hồi, mềm mịn cho làn da
        • Spa Thanh Thúy sở hữu những sản phẩm phong phú đến từ các nhãn hiệu chất lượng cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn
        • Không khí trong spa luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 800 Châu Phong, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ

        Điện thoại: 0973 639 569

        Fanpage: www.facebook.com/thuy.pham.39395033?

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Spa Thanh Thúy
          Spa Thanh Thúy
          Spa Thanh Thúy
          Spa Thanh Thúy
        • Tại sao mụn lại theo bạn hoài? Mụn sẽ mãi là cơn ác mộng đeo bám bạn bất chấp thời gian nếu như không điều trị triệt để và đúng cách. Và đâu là giải pháp hiệu quả cho bạn? Tại Hà Anh Beauty & Clinicc đã ứng dụng thành công trị liệu sinh học trong điều trị mụn dứt điểm với cam kết trị sạch mụn viêm, mụn trứng cá, mụn thịt… chỉ sau 1 liệu trình để cho bạn tự tin trước mọi người xung quanh.


          Đến với Hà Anh Beauty & Clinic, bạn sẽ nhận được sự an tâm tuyệt đối bởi liệu trình trị mụn được thực hiện và lên phác đồ chuyên biệt bởi các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với hàng nghìn ca chữa mụn thành công, kể cả đối với mụn nghiêm trọng. Với kinh nghiệm trong ngành chăm sóc da thì Hà Anh Beauty & Clinic hoàn toàn tự tin đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất cho bạn. Sau 1 liệu trình mụn dần dần sẽ rút lui và biến mất, trả lại cho bạn làn da mềm mại trắng sáng. Những ưu điểm tại Hà Anh beauty & clinic:

          • Không xâm lấn
          • Không bào mòn da
          • Không sưng đỏ, đau rát
          • Không tổn thương, không cần nghỉ dưỡng

          Hà Anh Beauty & Clinic, một liệu trình đầy đủ bao gồm trị mụn, trị sẹo thâm sau mụn, chăm sóc da sau mụn và tái tạo làn da. Bạn sẽ được chăm sóc da qua 12 bước cơ bản bao gồm:

          • Tẩy trang
          • Sữa rửa mặt
          • Tẩy da chết
          • Thải chì
          • Hút mụn (lấy nhân mụn)
          • Nước cân bằng
          • Massage nâng cơ
          • Đắp mặt nạ (tuỳ từng loại da) - massa bấm huyệt vùng đầu
          • Phun oxi tươi
          • Chiếu ánh sáng tăng sinh collagen
          • Điện di tinh chất dưỡng ẩm
          • Kem chống nắng (kết thúc liệu trình)

          Với 12 bước chăm sóc cơ bản mỗi tuần để làn da luôn khoẻ đẹp khi đến với dịch vụ chăm sóc da và trị mụn tại Hà Anh Beauty & Clinic. Việc đi đúng và đủ liệu trình sẽ giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả, da phục hồi hoàn toàn. Trị Mụn đúng cách chính là biết làn da của mình cần gì, đúng lúc – đúng chỗ và đúng thời điểm. Hãy chọn cho mình phương pháp phù hợp và lựa chọn Hà Anh Beauty & Clinic để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 26 Nguyễn Tất Thành, Thanh Miếu, Việt Trì, Phú Thọ
          Điện thoại: 0869 630 006
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006476704765
          Giờ mở cửa:
          08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Hà Anh beauty & clinic
          Hà Anh beauty & clinic
          Hà Anh beauty & clinic
          Hà Anh beauty & clinic
        • Là một trong những spa được yêu thích và quan tâm hiện nay, Mai Hương Beauty & Spa được sáng lâp để mang lại trải nghiệm làm đẹp dễ chịu, thoái mái nhất cho chị em phụ nữ Việt Trì. Mai Hương Beauty & Spa cam kết giúp bạn sở hữu làn da mịn đẹp, không tì vết bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu.


          Đến với Mai Hương Beauty & Spa - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo một menu với "thực đơn" đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, các nhân viên sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị phục hồi cho bạn với dòng sản phẩm chất lượng được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe. Chỉ với mức giá phải chăng là bạn có thể sở hữu ngoại hình tự tin như xưa.


          Vì sao nên chọn dịch vụ trị mụn tại Mai Hương Beauty & Spa?

          • Hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng
          • Da mịn màng, sạch mụn, trắng bật tone sau 1 liệu trình
          • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao
          • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm
          • Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới.

          Bước ra từ Mai Hương Beauty & Spa, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn "kẻ thù" mụn nám đáng ghét, được thỏa sức tung tăng diện những trang phục trần vai hay hở lưng, khoe làn da "sạch mụn" trắng trẻo, mịn màng như da em bé. Tuyệt vời quá phải không nào?



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 84 Nguyệt Cư, Minh Phương, Việt Trì, Phú Thọ

          Điện thoại: 0869 169 666

          Fanpage: www.facebook.com/SpaMaiHuong/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

            Gọi điện
            Mai Hương Beauty & Spa
            Mai Hương Beauty & Spa
            Mai Hương Beauty & Spa
            Mai Hương Beauty & Spa




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy