Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất tỉnh Ninh Bình

Hồng Ngọc 3401 0 Báo lỗi

Từ lâu, mụn luôn đi kèm với sự thiếu tự tin trong giao tiếp và các hoạt động hàng ngày. Để mụn không còn ảnh hưởng tới giao tiếp của bạn và vẻ đẹp trên khuôn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Hồng Spa

    Gọi điện

    Hoàng Hồng Spa là một trong những điểm dừng chân quen thuộc đối với các chị em phụ nữ trong và ngoài tỉnh Ninh Bình. Hoàng Hồng luôn chú trọng vào việc cập nhật các thiết bị công nghệ cao tiên tiến trong nước và trên thế giới, đầu tư cơ sở vật chất khang trang hiện đại nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.


    Liệu trình trải nghiệm công nghệ trị mụn tận gốc Hoàng Hồng Spa sẽ mang lại cho khách hàng làn da sạch mụn triệt để và đặc biệt là ngăn chặn không cho mụn có cơ hội tái phát. Kết quả này là sự kết hợp nghiêm túc giữa khách hàng và spa. Sau khi kết thúc liệu trình Hoàng Hồng Spa cam kết da sẽ chắc khỏe không còn bị chảy xệ, trắng hồng không trắng xanh, giảm nếp nhăn và giảm thâm.


    Hơn 13 năm qua, Hoàng Hồng đã xây dựng được đội ngũ chuyên nghiệp, tận tụy. Hoàng Hồng có đội ngũ chuyên viên đều hết lòng trong công việc. Hoàng Hồng cho biết, những cộng sự không chỉ là những người yêu nghề mà còn phải có chí tiến thủ, có mắt nhìn và đam mê cái đẹp. Hoàng Hồng góp phần cho bạn thay đổi diện mạo với làn da tươi sáng, hồng hào hơn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7, Ngõ 62, Đinh Tiên Hoàng, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9389 3196 & 0941 307 996

    Fanpage: www.facebook.com/spahoanghong

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng
      Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng
      Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng
      Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng

    • Top 2

      Shila Spa Ninh Bình

      Gọi điện
      Shila Spa Ninh Bình là giải pháp điều trị mụn an toàn, uy tín số 1 tại Ninh Bình hiện nay dành cho mọi đối tượng. Spa này phục vụ rất tận tình, chu đáo, cẩn thận đảm bảo khách hàng trải qua một quá trình điều trị mụn sẽ vô cùng an tâm, tin tưởng và hiệu quả.


      Những dịch vụ trị mụn được nhiều người yêu thích nhất tại Shila Spa Ninh Bình là điều trị mụn chuyên sâu, điều trị mụn cám, điều trị mụn lưng, điện di tinh chất đặc trị mụn, thay da sinh học, công nghệ Nano Skin, điều trị mụn bằng ánh sáng sinh học...


      Toàn bộ công nghệ điều trị mụn tại đây đều được chuyển giao từ những nước tiên tiến nhất trên thế giới nên vô cùng an toàn, hiệu quả, không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho làn da của khách hàng.


      Giá thành ở đây cũng rất hợp lý, vừa túi tiền của mọi người vì vậy ai cũng có thể trải nghiệm và sử dụng dịch vụ ở đây. Nếu như bạn không muốn đến trực tiếp spa để tư vấn thì có thể liên hệ hotline của spa hoặc để lại tin nhắn qua fanpage sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 37 Lương Văn Tuỵ, TP Ninh Bình, Ninh Bình
      • Số 58, ngõ 156 Đinh Tiên Hoàng, TP Ninh Bình, Ninh Bình

      Điện thoại: 0964 466 777
      Email: shilaspa99@gmail.com
      Website: https://shilaspa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/shilaspa88

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

        Gọi điện
        Shila Spa
        Shila Spa
        Shila Spa
        Shila Spa
      • Top 3

        An Giang Beauty & Spa

        Gọi điện

        Mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá, mụn đầu đen đang là nỗi lo vô hình mà chị em nào cũng gặp phải. Dịch vụ trị mụn tại Ninh Bình hiện nay đang có một địa chỉ uy tín cho các bạn tham khảo đó là An Giang Beauty & Spa. Tại An Giang Beauty & Spa bạn sẽ có được sự lựa chọn giữa hai liệu trình trị mụn: Liệu trình 11 bước và liệu trình 20 bước. Những điều khách hàng sẽ nhận được sau khi kết thúc liệu trình: Khắc phục được tình trạng mụn hiện thời. Điều trị triệt để tận gốc và nhanh chóng. Cải thiện làn da và tiêu diệt mụn, làn da săn chắc. Trị mụn không để lại vết thâm, sẹo, rỗ cho da.

          Quy trình thứ hai là quy trình 20 bước trị mụn thương hiệu của An Giang Beauty & Spa với cam kết: Cam kết sạch mụn. Cam kết trả lại tiền nếu không có hiệu quả. Tặng thêm buổi trắng sáng da mặt khi làm liệu trình. Cảm nhận sự thay đổi trong buổi điều trị đầu tiên. Trị mụn tận gốc không tái phát. An toàn - không đau rát. Không thâm - không để lại sẹo. Trị sạch hoàn toàn tất cả các loại mụn. Ngoài ra, tại An Giang Beauty & Spa còn có nhiều dịch vụ làm đẹp khác như: phun xăm thẩm mỹ, giảm béo Lipo Slim, Cắt mí…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 456 Nguyễn Công Trứ, Bích Đào, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

          Điện thoại: 0972 425 133 & 0942 362 456

          Email: vubaoan3105@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/An-Giang-Beauty-Spa-1483393185028176

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Gọi điện
            An Giang Beauty & Spa có liệu trình trị mụn bài bản và hiệu quả
            An Giang Beauty & Spa có liệu trình trị mụn bài bản và hiệu quả
            An Giang Beauty & Spa
            An Giang Beauty & Spa
          • Top 4

            Spa Hường Hoàng

            Gọi điện

            Spa Hường Hoàng do chuyên gia Hường Hoàng là chuyên gia chính và thành lập. Hiện nay chị đang là Giảng viên khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp trường Trung cấp Kinh tế và Kỹ thuật Bắc Thăng Long. Với nhiều năm trong nghề và đạt nhiều giải thưởng: Bàn tay vàng 2016, cúp vàng nghệ nhân phun thêu Asia, top 100 doanh nhân châu á tại Thái Lan, tốt nghiệp xuất sắc trường Đại học thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn tin tưởng vào tay nghề và niềm đam mê của chị.


            Hiện nay tại Hường Hoàng đang có các dịch vụ trị mụn như là trị mụn bằng lấy nhân mụn, trị mụn lăn kim, phi kim sẹo rỗ, trị mụn sử dụng mặt nạ ánh sáng sinh học. Các dịch vụ trị mụn tại đây đều được khách hàng đánh giá cao và luôn là đơn vị uy tín tại Ninh Bình. Đã có rất nhiều ca trị mụn bọc, mụn mủ thành công và khách hàng review rất hài lòng. Bạn có thể tham khảo trực tiếp trên facebook của Hường Hoàng. Ngoài ra, tại đây còn có các dịch vụ làm đẹp khác như : tăng cân thảo dược, tắm trắng, giảm vòng eo, nâng ngực tự nhiên không phẫu thuật, phun môi thẩm mĩ, trị môi thâm, tàn nhang, nám…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 19/161 Phúc Ninh, Trương Hán Siêu, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

            Điện thoại: 0934 393 882 & 0965 163 563

            Facebook: www.facebook.com/huongstyle82

              Gọi điện
              Thẩm mỹ Hường Hoàng
              Thẩm mỹ Hường Hoàng
              Thẩm mỹ Hường Hoàng
              Thẩm mỹ Hường Hoàng
            • Không nằm ngoài danh sách này, Thăng Long Beauty Clinic là một cái tên nổi bật trong số những spa trị mụn uy tín và chất lượng nhất Ninh Bình hiện nay. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng những khoảnh khắc thú vị, tuyệt vời, có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ trị mụn mà còn nhận được những lời tư vấn thật bổ ích giúp cho việc bảo vệ, giữ gìn và nâng cao toàn diện về sức khỏe cũng như vẻ đẹp của làn da.


              Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện, Thăng Long Beauty Clinic hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da mụn với sự tư vấn của các bác sĩ da liễu có kinh nghiệm. Tùy tình trạng da và từng loại mụn, spa sẽ tư vấn cho bạn phương pháp và liệu trình điều trị sao cho phù hợp nhất. Rất nhiều người tin tưởng và nhận về hiệu quả rõ rệt khi điều trị mụn tại đây.

              Thăng Long Beauty Clinic luôn không ngừng cố gắng nỗ lực để hoàn thiện mình, mang đến dịch vụ ngày một tốt hơn chất lượng hơn cho khách hàng. Thực hiện đúng quy trình khắt khe, đảm bảo môi trường làm việc được tiệt trùng mỗi khi tiến hành làm đẹp cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa, với những ưu điểm như vậy bạn hãy ghé ngay Thăng Long Beauty Clinic để có ngay một làn da căng bóng, mịn màng, và nhận ngay nhiều ưu đãi nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 25 ngõ 42 Đào Duy Từ, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
              Điện thoại: 0888 155 369

              Email: dalieuthanglongninhbinh@gmail.com

              Website: http://www.dalieuthanglong.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/thanglongbeautyclinic

              Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

              Gọi điện
              Thăng Long Beauty Clinic
              Thăng Long Beauty Clinic
              Thăng Long Beauty Clinic
              Thăng Long Beauty Clinic
            • Top 6

              Queenbee Spa

              Gọi điện

              Trị mụn từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với các chị em và ngay cả nam giới. Để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ sau khi trị mụn, bạn có thể tham khảo Queenbee Spa. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh nghiệm trong nghề spa, Chuyên gia Hiền Nguyễn sẽ giúp bạn xử lý tất cả các loại mụn: từ mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ...

              Khi thực hiện lấy mụn ở Queenbee, chỉ sau 1 buổi làn da của bạn đã sạch mụn và nhân mụn. Nhưng ngay sau đó bạn cần thực hiện các bước chăm sóc da và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại khác. Đối với các bạn lần đầu đi lấy mụn, bạn không nên ở nhà tự ý lấy mụn làm cho nhân mụn không ra hết được, gây nên tình trạng thâm, sẹo rỗ thậm chí không hết nhân gây viêm nặng hơn.


              Mụn của bạn sẽ được điều trị với cách thức phù hợp nhất và giảm đau rát cho bạn mà vẫn đảm bảo lấy được nhân mụn và sạch mụn ngay lần đầu tiên thực hiện dịch vụ. Ngoài ra ở Queenbee Spa, bạn còn có thể tham khảo các dịch vụ làm đẹp khác: Trắng da; Trẻ hoá da hóa da; Thu nhỏ lỗ chân lông; Mờ các nếp nhăn; Làm giảm thâm nám...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 108 Lương Văn Thăng, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

              Điện thoại: 022 9389 8888 & 0916 357 777

              Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100063725195067

                Gọi điện
                Thẩm Mĩ Viện Queenbee
                Thẩm Mĩ Viện Queenbee
                Thẩm Mĩ Viện Queenbee
                Thẩm Mĩ Viện Queenbee
              • Thanh Hải Spa là địa chỉ tiếp theo nằm trong danh sách mà bạn không thể bỏ qua. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực spa Thanh Hải nhận được sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng ở Ninh Bình.


                Đây là địa chỉ đặc trị mụn cho mọi lứa tuổi khác nhau, đến đây bạn sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn đầy đủ về lộ trình chữa cho bạn cùng kết các cam kết về hiệu quả sau khi điều trị. Mụn của bạn sẽ được điều trị với một phác đồ phù hợp nhất với bạn.


                Trong quá trình điều trị sẽ có các biện pháp để giúp bạn giảm cảm giác đau rát mà vẫn đảm bảo lấy được nhân mụn và sạch mụn ngay lần đầu tiên thực hiện dịch vụ. Với tay nghề chuyên môn cao chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dịch vụ mà spa này cung cấp. Sau lộ trình đảm bảo bạn sẽ lấy lại được làn da sạch mụn, căng bóng và trắng hồng. Ở đây cũng có chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau khi làm dịch vụ rất tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm.


                Ở Thanh Hải Spa cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để tri ân và thu hút khách hàng, đặc biệt thường xuyên giảm giá cho đối tượng là học sinh, sinh viên.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 39, ngõ 220 Lê Thánh Tông, Ninh Tiến, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
                Điện thoại: 0911 193 123
                Email: thanhhaispatrimun@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/thanhhaispatrimun
                Gọi điện
                Thanh Hải Spa
                Thanh Hải Spa
                Thanh Hải Spa
                Thanh Hải Spa
              • Điều đầu tiên khi bạn bước chân vào Hoài Thương spa thì ấn tượng để lại cho bạn đó là không gian nơi đây rất sạch sẽ và thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tiếp đón khiến cho bạn cảm thấy rất thân thiện và gần gũi.


                Các kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn loại mụn và bạn đang mắc phải cũng như phương hướng, chi phí điều trị. Nếu bạn cảm thấy hài lòng thì sẽ bắt đầu thực hiện luôn dịch vụ buổi đầu tiên và ngay buổi làm đầu tiên này bạn cũng đã cảm nhận được sự khác biệt và thay đổi trên da của mình.


                Các kỹ thuật viên của Hoài Thương spa có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm nên đảm bảo trong quá trình và sau quá trình làm bạn sẽ không bị đau hay có cảm giác sưng tấy. Các sản phẩm sử dụng đều là các sản phẩm lành tính, an toàn cho da, có thành phần từ tự nhiên.


                Trang thiết bị hiện đại, đời mới, công nghệ cao cũng là một ưu điểm giúp cho spa này luôn đông khách. Cùng với đó là giá thành hợp lý, không cao hơn những chỗ khác khiến cho spa luôn đông khách.


                Bên cạnh dịch vụ điều trị mụn thì Hoài Thương spa còn có nhiều dịch vụ làm đẹp khác mà bạn có thể tham khảo thêm như: điều trị nám, chăm sóc da toàn thân, phun xăm môi, phun xăm lông mày...


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Ngã 3 Thanh Sơn, Yên Mô, Ninh Bình
                Điện thoại: 0987 963 636 & 0337 213 225
                Fanpage: www.facebook.com/spahoaithuongnb
                Gọi điện
                Hoài Thương Spa
                Hoài Thương Spa
                Hoài Thương Spa
                Hoài Thương Spa
              • Top 9

                Anh Thơ Spa

                Gọi điện
                Anh Thơ Spa không thể nằm ngoài danh sách, đây cũng là một cái tên nổi bật trong số những spa chuyên trị mụn uy tín và chất lượng nhất Ninh Bình hiện nay. Tại đây, bạn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời và nhận được những lời tư vấn thật bổ ích giúp cho quá trình lấy lại làn da mịn màng của bạn trở nên an toàn và nhanh chóng.


                Đến với Anh Thơ Spa bạn sẽ hài lòng với liệu trình trị mụn với rất nhiều lợi ích trong một liệu trình điều trị: Đánh bay tất cả các gốc mụn cứng đầu kể cả ẩn sâu dưới da; Làm sạch sâu, loại bỏ nhờn cho da sáng mịn rạng ngời. Cùng với đó là công nghệ hiện đại, an toàn cho mọi làn da, sạch mụn, mờ thâm, không sẹo, không rỗ. Đến spa này để tận hưởng liệu trình điều trị mụn với không gian thư giãn cực kỳ thoải mái và những kỹ thuật viên điều trị có tay nghề cao giúp khách hàng lấy lại làn da mong muốn.


                Các sản phẩm mà spa này sử dụng đều là những sản phẩm lành tính, chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên nên vô cùng an toàn cho da


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Chợ Cát, Khánh Trung, Yên Khánh, Ninh Bình
                Điện thoại: 0974 687 662
                Fanpage: www.facebook.com/giacmo.timlai.944
                Gọi điện
                Anh Thơ Spa
                Anh Thơ Spa
                Anh Thơ Spa
                Anh Thơ Spa



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy