Top 11 Spa trị mụn hiệu quả nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hoài Anh 7521 1 Báo lỗi

Mụn luôn là nguyên nhân hàng đầu khiến bạn mất tự tin vào bản thân. Da gặp tình trang về mụn thường gây viêm nhiễm, khó chịu ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Spa

    Ở Quy Nhơn thì chắc chắn cái tên Gà Spa không còn xa lạ đúng không nào? Nghe đến tên thì có vẻ hơi độc đáo nhưng đây cũng chính là tôn chỉ hoạt động của Spa, vô cùng độc đáo, đặc biệt mang lại chất lượng duy nhất và tập trung tuyệt đối vào khách hàng. Gà Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín đầu tiên với mô hình Homespa tại TP. Hồ Chí Minh. Home Spa xuất phát từ ý tưởng trung tâm làm đẹp thân thiện, yêu thương khách hàng. Ngoài ra, spa còn sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại, thiết bị máy móc công nghệ cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cam kết mang đến vẻ đẹp tự tin cho nhiều khách hàng. Gà Spa chuyên sử dụng những sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên chuyên đặc trị mụn và thâm sau mụn, cải thiện tình trạng sẹo mụn, luôn là điểm làm đẹp đáng tin cậy của mọi người.


    Gà Spa chuyên điều trị mụn và thâm, không rỗ, không sẹo, hết mụn 80% chỉ sau một liệu trình điều trị. Đến với dịch vụ điều trị mụn của Gà Spa bạn sẽ được thực hiện liệu trình điều trị khép kín trọn gói vô cùng hấp dẫn và chuyên nghiệp. Trước hết, bạn sẽ được khám, soi da miễn phí, sau đó làm sạch và chăm sóc da cơ bản, tiếp theo chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn về tình trạng da mụn hiện tại của bạn và liệu trình điều trị bạn nên sử dụng một cách tận tình và chu đáo nhất. Bước đầu của liệu trình điều trị thường bạn sẽ được lấy hết nhân mụn già và mụn ẩn dưới da, sau đó dùng thuốc và điều trị thông thường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Chương Dương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0982 419 479
    Email: gaspavn@gmail.com
    Website: https://gaspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gaspaquynhon

      Gà Spa Groups
      Gà Spa Groups
      Gà Spa Groups
      Gà Spa Groups

    • Khi được hỏi về địa chỉ trị mụn tốt tại Quy Nhơn, rất nhiều nàng đã không ngần ngại nói đến Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quy Nhơn. Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quy Nhơn thường tập trung vào việc điều trị mụn công nghệ cao, sử dụng những dịch vụ được nhiều người yêu thích. Điều trị mụn ở Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quy Nhơn có 3 hình thức chính: điều trị mụn theo liệu trình kèm gói sau điều trị, lăn kim liệu trình 4 buổi kèm 4 buổi điều trị sau lăn kim, vi tảo liệu trình 4 buổi điều trị kèm 4 buổi điều trị sau vi tảo. Khi sử dụng sản phẩm tại đây, bạn sẽ được tiến hành soi da, tư vấn liệu pháp chăm sóc da kèm với tư vấn dịch vụ điều trị mụn phù hợp với loại mụn của mình.

      Hiện nay, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quy Nhơn đang sử dụng công nghệ Ipeel (Thay da sinh học) - một công nghệ mới nhất hiện nay đang được các spa, các thẩm mỹ viện và bệnh viện da liễu lớn trong nước và nước ngoài sử dụng. Đây là một phương pháp tuyệt vời để làm “tinh khiết” và duy trì sức khỏe cũng như vẻ đẹp của da.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56 Chương Dương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

      Email: cskh@seoulspa.vn

      Website: https://seoulspa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/seoulspa.vn.quynhon

      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quy Nhơn
      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quy Nhơn
      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quy Nhơn
      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quy Nhơn
    • Top 3

      Kay Spa

      Gọi điện

      Kay Spa được xem là địa chỉ hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp được chị em phụ nữ tại Quy Nhơn tin tưởng lựa chọn. Kay Spa là thẩm mỹ viện công nghệ cao hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe phái đẹp, là thẩm mỹ viện công nghệ cao duy nhất tại Quy Nhơn. Tại Kay Spa, các dịch vụ làm đẹp được áp dụng công nghệ hiện đại nhất, với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Tại Kay Spa bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và điều trị da mụn tối ưu, theo công nghệ chuẩn quốc tế vô cùng hiện đại nhanh chóng và hiệu quả.


      Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc da nhiệt tình, chu đáo, chuyên môn cao mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Kay Spa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp đã giúp nhiều khách hàng thực hiện thành công liệu trình trị mụn trả lại làn da khỏe mạnh, hồng hào đầy sức sống cho họ. Với dây chuyền máy móc, trang thiết bị hiện đại được đầu tư tốt nhất, không gian spa sang trọng, tinh tế tạo sự thoải mái, uy tín và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến với spa. Đây là spa thẩm mỹ quốc tế vô cùng uy tín với cơ sở trong và ngoài nước phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Liệu trình trị mụn của Kay Spa chủ yếu tập trung điều trị các vấn đề mụn, sẹo rỗ sau đó áp dụng quá trình lăn kim để phục hồi các tế bào gốc, tái tạo da, giúp da hồi phục nhanh chóng, trả lại vẻ mịn màng cho da.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 1900 3055
      Website: https://kaygroup.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tmcnckayspaquynhon
      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

      Gọi điện
      Kay Spa
      Kay Spa
      Khách hàng sử dụng dịch vụ trị mụn tại Kay Spa
      Khách hàng sử dụng dịch vụ trị mụn tại Kay Spa
    • Top 4

      ZENN Clinic

      Nhắc đến điều trị mụn ở thành phố Quy Nhơn mà không nhắc tới ZENN Clinic thì quả là một sự thiếu sót. Có được thành công này chính là nhờ uy tín và chất lượng của các dịch vụ tại đây. Dịch vụ trị mụn là dịch vụ mà nhiều spa cung cấp, tuy nhiên bạn có thể tìm thấy dịch vụ trị mụn an toàn bằng đông y tốt tại ZENN Clinic.

      Cam kết của ZENN Clinic về dịch vụ trị mụn:

      • Đánh bay mọi loại mụn trứng cá, mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.
      • Sạch mụn - sạch thâm - sạch sẹo - sạch nhờn.
      • Tái tạo làn da khỏe mạnh, sáng màu.
      • Se khít lỗ chân lông, da căng mịn.

      Ngoài ra tại ZENN Clinic còn có các dịch vụ làm đẹp khác cho các bạn tham khảo như là tiêm căng bóng trẻ hóa làn da, triệt lông công nghệ 2018, thải độc tố, phục hồi tổn thương da, cấp nước trẻ hóa da, săn cơ, trắng sáng 5D baby skin, xóa thâm, laser phục hồi da, điều trị nám, tàn nhang… Với phương châm ''Có Tâm Ắt Có Tầm'' Thiện Mỹ sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 270 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 025 6652 5678

      Email: zenspaquynhon@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/zennclinic

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

      ZENN Clinic
      ZENN Clinic
      ZENN Clinic
      ZENN Clinic
    • Mụn của bạn không phải tự nhiên có, thực tế sẽ luôn chuyển từ dạng nhẹ sang thành nặng, mụn viêm thành ổ viêm vậy nên đừng chủ quan dùng các sản phẩm thoa bôi tại chỗ mà hãy sử dụng các dịch vụ trị mụn tại các Spa uy tín. Tại Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy có rất nhiều các dịch vụ trị mụn cho bạn lựa chọn: bạn có thể lựa chọn phương pháp đơn giản nhất là trị mụn bằng nặn mụn, hoặc phức tạp hơn là trị mụn bằng vi tảo biển.


      Với những khách hàng mới, khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ khám da, đưa hướng dẫn và đồng thời tư vấn cụ thể cho bạn về phương pháp xử lý và lộ trình xử lý mụn triệt để nhất theo nhu cầu. Với da mụn cần phải xử lý kịp thời tránh hình thành viêm và sẹo rỗ. Vì vậy khi sử dụng dịch vụ ở Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy, bạn sẽ được xử lý mụn bằng phương pháp lấy nhân mụn làm sạch da và làm lành các ổ viêm do mụn để lâu tạo thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 202 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0944 644 949 & 0934 775 877

      Email: khanhthyspa@gmail.com

      Website: https://khanhthyspa.com/

      Fanpage: www.facebook.com/khanhthyspa

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
    • Top 6

      Luxury Beauty Spa

      Chắc hẳn Luxury Beauty Spa đã trở thành cái tên quen thuộc với những khách hàng điều trị mụn tại Quy Nhơn rồi đúng không nào? Đây là spa chuyên về dịch vụ điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ và thâm mụn hiệu quả chỉ trong một liệu trình. Nếu bạn đang đau đầu vì da mụn, bạn đã thử nhiều cách để cải thiện nhưng không hề có hiệu quả mà còn làm tình trạng trầm trọng hơn. Spa Luxury sẽ đem đến cho bạn dịch vụ điều trị mụn hấp dẫn và hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất khi bạn lựa chọn, đặc biệt cam kết hết mụn 100% có giấy cam kết.


      Vì sao nên lựa chọn dịch vụ trị mụn tại Luxury Beauty Spa?

      • Spa với 9 năm kinh nghiệm điều trị mụn
      • Đã thực hiện thành công những liệu trình chữa trị cho hàng trăm khách hàng, khỏi vĩnh viễn bằng thuốc Bắc kết hợp với phương pháp nuôi da từ gốc mới nhất hiện nay
      • Liệu trình thuốc bắc phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng khách hàng, mọi loại da
      • Kết hợp điều trị thâm, se khít lỗ chân lông, chăm sóc và dưỡng da trắng hồng, lấy lại vẻ đẹp cho làn da trong quá trình trị mụn
      • Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng
      • Giá thành hơi “chát” nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời, vì “tiền nào của ấy” mà đúng không nào chị em
      • Chế độ bảo hành đặc biệt hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả
      • Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50B Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0905 375 933
      Fanpage: www.facebook.com/luxurybeautyspaquynhon

      Luxury Beauty Spa
      Luxury Beauty Spa
      Luxury Beauty Spa
      Luxury Beauty Spa
    • Chất lượng hoàn hảo như chính tên gọi của mình, Diamond Beauty Center sẽ đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ kim cương. Những dịch vụ mà spa cung cấp đều là hàng cao cấp, chất lượng tốt nhất, với tiêu chí tất cả vì lợi ích của khách hàng. Nhiệm vụ của spa đặt ra là phát triển dịch vụ chăm sóc da toàn diện cho phái đẹp, điều trị các tình trạng về da, cung cấp mỹ phẩm chính hãng cao cấp. Spa nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trên mọi dịch vụ.

      Vì sao nên chọn dịch vụ trị mụn tại Diamond Beauty Center?

      • Là một trong những spa chuyên chăm sóc và điều trị các vấn đề về da hàng đầu tại Quy Nhơn
      • Uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khách hàng kiểm chứng
      • Dịch vụ trị mụn chuyên sâu, chất lượng tốt, không để tái phát sau điều trị
      • Chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn
      • Nhiều dịch vụ phục hồi và chăm sóc da có giá thành thấp để hỗ trợ điều trị và phục hồi da sau trị mụn cho khách hàng lựa chọn sử dụng kèm theo
      • Có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn
      • Không gian spa rộng rãi, sang trọng, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, kỹ thuật công nghệ tiên tiến
      • Các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc rõ ràng, là mỹ phẩm chính hãng cao cấp.

      Spa phát triển rất tốt dịch vụ trị mụn, giúp cải thiện tình trạng da, điều trị y khoa các vấn đề da liễu cho chị em lấy lại vẻ tự tin trong cuộc sống. Mỗi khách hàng đến với spa đều nhận được sự phục vụ tốt nhất, chu đáo nhất và hiệu quả nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và có trách nhiệm với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0911 405 566
      Fanpage: www.facebook.com/DiamondSpa55
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Diamond Beauty Center
      Diamond Beauty Center
      Diamond Beauty Center
      Diamond Beauty Center
    • Việt Hàn Medical Spa với nhiều năm kinh nghiệm hình thành và phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, đạt nhiều giải thưởng trong nước vì người tiêu dùng, tạo uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Nhắc tới làm đẹp, spa và chăm sóc da thường mọi người sẽ nghĩ đó là dịch vụ khá đắt đỏ, tốn chi phí và chỉ những người có điều kiện mới làm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe thẩm mỹ này.


      Tuy nhiên, bất kể bạn là ai, làm nghề gì, như thế nào thì bạn cũng đều nên làm đẹp, nên yêu thương bản thân mình và có quyền được chăm sóc sức khỏe thẩm mỹ của mình một cách chu đáo nhất. Việt Hàn Medical Spa ra đời nhằm mục đích thực hiện sứ mệnh cao cả đó, giúp các chị em có được tuổi thanh xuân mãi mãi. Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực trên, Việt Hàn đã áp dụng dịch vụ chăm sóc da mini tại nhà, địa điểm kinh doanh tại gia với chất lượng quốc tế , giá thành bình dân với đủ các dịch vụ để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Việt Hàn Medical Spa là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đáng tin cậy chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cá nhân.


      Đến với Việt Hàn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế tốt nhất. Dịch vụ trị mụn cũng là một thế mạnh của Việt Hàn Medical Spa. Dịch vụ trị mụn tại Việt Hàn áp dụng liệu trình lăn kim với công nghệ điều trị kỹ thuật độc quyền, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Lăn kim điều trị mụn tại Việt Hàn cam kết hết mụn và tái tạo làn da sáng đến 95%-100% tùy vào cơ địa của khách hàng. Công nghệ lăn kim điều trị sẹo rỗ, thâm, nám, tàn nhang và cả những vết thâm nhỏ…tất cả đều được cải thiện chỉ sau một liệu trình sử dụng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Trần Huy Liệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0973 676 899 & 0966 949 486
      Email: duong_tranthuyduong@ymail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Việt-Hàn-Medical-Spa-QUY-NHƠN-BÌNH-ĐỊNH-978477012248944
      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

      Việt Hàn Medical Spa
      Việt Hàn Medical Spa
      Việt Hàn Medical Spa
      Việt Hàn Medical Spa
    • Top 9

      Spa Beauty Royal Quy Nhơn

      Ngay từ cái tên cũng nói lên phương châm hoạt động của Spa Beauty Royal rồi đúng không nào? Đến với spa bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khỏe và sắc đẹp như một chính khách hoàng gia, mang lại cho bạn vẻ đẹp của một hoàng tộc thực thụ. Spa luôn mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn nhất, tìm lại sự tự tin của bản thân.


      Tiêu chí hàng đầu của spa là nhiệm vụ chăm sóc cho khách hàng một làn da đẹp mỗi ngày. Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc da có chuyên môn cao, tay nghề ổn định, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng thái độ nhiệt tình sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư thái nhất sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Không gian spa rộng rãi, được bài trí tinh tế tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Khách hàng sẽ được sử dụng phòng riêng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.


      Dịch vụ điều trị mụn tại Royal là dịch vụ mang đẳng cấp hoàng gia, kết hợp các phương pháp công nghệ hiện đại cùng sản phẩm thiên nhiên hỗ trợ, thúc đẩy quá trình phục hồi cho da mụn. Royal Spa chuyên điều trị mụn, sẹo rỗ và thâm nám do mụn để lại, liệu trình cam kết hiệu quả và không để lại di chứng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 149-153 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0988 518 081 & 0386 849 102
      Email: spabeautyroyalqn@gmail.com
      Website: https://myphamhoanggia.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/spalamdepquynhon

      Spa Beauty Royal Quy Nhơn
      Spa Beauty Royal Quy Nhơn
      Spa Beauty Royal Quy Nhơn
      Spa Beauty Royal Quy Nhơn
      Đoàn Hằng 2019-04-13 21:52:06
      tuyệt vời
    • Top 10

      JAE SPA

      Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, JAE SPA luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình. Vậy nên, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng – hiệu quả – giá tốt. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự đầu tư về các trang thiết bị công nghệ cao, nhân viên thân thiện và có tay nghề cùng một không gian spa ấm cúng và hiện đại.


      Tại JAE SPA, một phương pháp trị mụn không xâm lấn, hiệu quả tối ưu nhất, đồng thời được nhiều người ưa chuộng nhất chính là phương pháp vi kim tảo biển. Sau 1 lần làm, da bạn sẽ được cải thiện rất rõ ràng. Đặc biệt, phương pháp này an toàn 100% cả cho bà bầu. Tại đây, một liệu trình điều trị kéo dài khoảng 20 ngày (khoảng 2-5 buổi) tuỳ vấn đề của da bạn hiện tại.


      Ngoài ra tại JAE SPA còn có nhiều dịch vụ làm đẹp khác như là: truyền trắng Nhật - Phiên hồng hoa Tây tạng, truyền giảm béo toàn thân, giảm mỡ theo từng vùng cơ thể (eo, bụng, bắp, vai, mặt, cằm...), trị thâm căng bóng da mặt, trị thâm quầng mắt, giảm bọng mắt nhăn mắt, trẻ hoá se khít lỗ chân lông, căng bóng da, trị nám, giảm mao mạch làm khỏe da, sẹo lồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 111 Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0974 425 122

      Website: http://jaespa.net/

      Fanpage: www.facebook.com/jeaspaquynhon

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      JAE SPA
      JAE SPA
      JAE SPA
      JAE SPA
    • Sen Việt Spa là địa chỉ spa tốt ở Quy Nhơn chuyên làm đẹp và chăm sóc da. Spa có cơ hệ thống cơ sở vật chất mới, hiện đại, được đầu tư bài bản, phòng Spa mang phong cách gần gũi, thiết kế sang trọng, yên tĩnh, thư thái, giúp chị em phụ nữ thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

      Không chỉ như vậy, Sen Việt Spa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và có chứng chỉ tay nghề. Đồng thời, mỗi nhân viên tại Sen Việt Spa được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nhiều năm kinh nghiệm, đầy đam mê và nhiệt huyết.


      Sen Việt Spa trị dứt điểm tất cả các loại mụn, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm sưng tấy, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn. Đừng để mụn tàn phá làn da bạn thêm nữa. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị bạn sẽ sở hữu làn da sạch mụn, hết thâm, da khỏe không còn hiện tượng nhạy cảm kích ứng và vô vàn những lợi ích khác. Bạn càng điều trị sớm chi phí càng ít, thời gian càng ngắn, da bạn càng nhanh chóng phục hồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 287 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 025 6625 0328

      Email: senvietspaqn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063755134849

      Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

      Sen Việt Spa
      Sen Việt Spa
      Sen Việt Spa
      Sen Việt Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy