Top 10 Trung tâm Tiếng Anh tốt nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Phương Trinh 1012 1 Báo lỗi

Trong thời hội nhập đất nước hiện đại với thế giới hiện nay, ngoại ngữ trở nên rất quan trọng, là cầu nối cho công cuộc hội nhập và là điều kiện cần thiết để ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống hơn 70+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Gia Lai, KonTum, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An. Dự kiến hệ thống này sẽ khai trương 30 cơ sở trong năm 2023.


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.600 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,...Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 178.888 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:


    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ cho người lớn iTALK, English Hub
    • Các chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect
    • Luyện thi phổ thông Toán - Lý
    • Toán tư duy (Crititcal Math)


    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 5 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 - 51 Lê Lợi, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Hotline: 025 6730 4979

    Email: hrthn@vus - etsc.edu.vn

    Website: https://vus.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 7 : 7:30 - 21:00
    • Chủ Nhật: 7:30 - 20:30
    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

  2. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống gần 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Quy Nhơn, Bình Định. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:


    • Thành lập năm 2007
    • Hơn 14 năm hình thành và phát triển
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với gần 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
    • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, IELTS, TOEIC...


    Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


    Đến với Ocean Edu tận hưởng môi trường học tập mang tầm đẳng cấp quốc tế và trải nghiệm các khóa học:


    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC


    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM An Phú Thịnh, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6650 8888

    Email: ocean_quynhon@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.QuyNhon

    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  3. Top 3

    Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm

    Gọi điện

    Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm là một trung tâm đào tạo tiếng Anh tốt tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Enthusiasm đem đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng, hiệu quả và đáp ứng được nhu cầu của từng học viên.


    Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm cung cấp các khóa học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao cho các đối tượng học viên khác nhau. Ngoài ra, Enthusiasm cũng cung cấp các khóa học đặc biệt như luyện thi IELTS, TOEIC và TOEFL, giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi lớn này.


    Với mục tiêu tạo ra một môi trường học tập tiếng Anh tốt nhất cho học viên, Enthusiasm đảm bảo cung cấp cho học viên những phương pháp học tập tiên tiến nhất, sử dụng các tài liệu giáo trình hiện đại và thiết bị giảng dạy tiên tiến. Ngoài ra, trung tâm cũng tập trung vào việc phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh của học viên, giúp họ trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết để sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày và công việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Trương Định, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0914 989 608
    Email: EnthusiasmEC@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Enthusiasm.English.Center/
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm
    Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm
    Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm
    Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm
  4. Top 4

    Anh Ngữ WISE

    Gọi điện

    Anh ngữ WISE được thành lập với sứ mệnh cung cấp cho học viên phương pháp học ngôn ngữ hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng cao, được thiết kế theo phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả, giúp học viên nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và tự tin giao tiếp trong môi trường quốc tế chất lượng cao cho thiếu nhi, thiếu niên và người lớn. Các lĩnh vực đào tạo tiếng Anh của trung tâm gồm có:


    • Anh văn mẫu giáo
    • Anh văn thiếu nhi
    • Anh văn thiếu niên
    • Anh văn giao tiếp Quốc tế
    • Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL
    • Anh văn du học


    Trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn WISE áp dụng phương pháp học tiếng Anh khác biệt khi ứng dụng nền tảng của tư duy khoa học não bộ và tư duy khoa học ngôn ngữ. Dựa trên các nguyên tắc nền tảng của hai ngành khoa học trên, WISE English đã tạo nên và phát triển 02 Phương pháp học đặc biệt, giúp học viên rút ngắn 80% thời gian học mà vẫn đạt kết quả cao. Học viên sẽ trở về học Ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Mai Xuân Thưởng, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

    Điện thoại: 025 6381 4699

    Email: wiseqn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguwise/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: 07:30 - 21:00
    • Chủ Nhật: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Anh Ngữ WISE
    Anh Ngữ WISE
    Anh Ngữ WISE
    Anh Ngữ WISE
    Quang Pham 2020-06-15 10:56:45
    Học trung tâm cực kì thích nha mọi người! Các buổi học lúc nào cũng mới!
  5. Top 5

    Anh ngữ AMES (Quy Nhơn)

    Gọi điện

    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn, đây là tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng tại Việt Nam.


    Phương pháp học tiếng Anh tại trung tâm Ames được xây dựng trên 5 tiếu chí: Học tiếng Anh qua toán, khoa học, học viên chủ động về tốc độ học tiếng Anh, giờ học linh động, Luyện tập hàng ngày với thư viện sách A-Z Reading, giáo viên bản ngữ giỏi chuyên môn. Đây là phương pháp học tiếng Anh mới mẻ và toàn diện.

    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES
    là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mua bản quyền đưa vào chương trình giảng dạy toán và khoa học của hệ thống giáo dục Tiểu học và Trung học Singapore. Ngoài ra, giờ học tại Ames cũng khá linh động thể hiện ở học viên có thể đến lớp học theo các khung giờ linh động, tùy theo lịch học tập và sinh hoạt của mình trong tuần.


    Các chương trình đào tạo của Anh ngữ AMES bao gồm: Các khóa tiếng Anh cho lứa tuổi mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi IELTS: Tiếng Anh học thuật, luyện thi các chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEFL iBT, TOEIC cam kết đầu ra, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp chủ động, đào tạo giáo viên tiếng Anh TESOL.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 248B Diên Hồng, Lý Thường Kiệt, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6363 6777

    Email: ames.qn@ames.edu.vn

    Website: https://ames.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMESQuyNhon/

    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh ngữ AMES (Quy Nhơn)
    Anh ngữ AMES (Quy Nhơn)
    Anh ngữ AMES (Quy Nhơn)
    Anh ngữ AMES (Quy Nhơn)
  6. Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Với nhiều năm kinh nghiệm, New Way cam kết đem đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng, hiệu quả và phù hợp với từng nhu cầu học tập.


    Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way cung cấp các khóa học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao cho nhiều đối tượng học viên khác nhau, bao gồm học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và những người mong muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Ngoài ra, New Way còn cung cấp các khóa học đặc biệt như: luyện thi IELTS, TOEIC và TOEFL để giúp học viên chuẩn bị tốt cho các kỳ thi này.


    Giáo viên của Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp học viên tiếp cận với tiếng Anh một cách dễ dàng và hiệu quả. Phòng học tại trung tâm được trang bị đầy đủ trang thiết bị giảng dạy hiện đại và rộng rãi, tạo môi trường học tập thoải mái và tiện nghi nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đặng Thùy Trâm, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0914 311 477
    Email: Newwayqn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamNewway
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way
    Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way
    Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way
    Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way
  7. Allan English ra đời với sứ mệnh tạo ra một trung tâm Tiếng Anh kiểu mới – lấy kết quả học viên làm trọng tâm và tập trung tuyển chọn cũng như bồi dưỡng các giáo viên Tiếng Anh xuất sắc nhất.

    Vì sao bạn nên lựa chọn ALLAN English?


    • Lấy phương pháp "PHẢN XẠ THẨM THẤU TỰ NHIÊN" làm trung tâm - phương pháp đã được khoa học chứng minh hiệu quả 100% khi học ngôn ngữ mới ngoài tiếng mẹ đẻ.
    • Không còn những giờ học khô khan chỉ "chăm chăm" học sách, tập trung tăng phản xạ giao tiếp với giáo viên.
    • Đã là học viên của ALLAN là phải phát âm chuẩn
    • Coffee Talk - tự do nói chuyện Tiếng Anh với giáo viên và nhâm nhi cà phê mỗi ngày
    • Môi trường nói Tiếng Anh 100% (tất cả nhân viên đều nói Tiếng Anh)
    • Luôn luôn cam kết "đầu ra" và đảm bảo sự hài lòng của học viên
    • Phòng học đẳng cấp 5 sao, được trang bị hiện đại, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho học viên
    • Giáo viên có kinh nghiệm hơn 5 năm dạy Giao Tiếp (TOEIC >900, IELTS>7.0)
    • Tọa lạc trong khuôn viên khu đô thị mới An Phú, hiện đại, yên tĩnh tuyệt đối


    Các khóa học hiện có:


    • Giao Tiếp Phản Xạ (FLUENCY)
    • Tiếng Anh KID (6-12 tuổi)
    • Tiếng Anh Mẫu Giáo (3-5 tuổi)
    • Tiếng Anh Teen (13-16 tuổi)
    • Luyện Thi TOEIC
    • Luyện Thi IELTS
    • Lớp VIP (1 kèm 1)


    Trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn Allan English dạy tiếng anh theo phương phá “SHADOWING”- Phản Xạ Tự Nhiên. Phương pháp này nhằm giúp cho học viên học Tiếng Anh 1 cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất. Phương châm của trung tâm là làm cho mỗi một buổi học của học viên là một trải nghiệm với đầy niềm cảm hứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà OBT1, KĐT An Phú, Thanh Niên, Quang Trung, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0933 401 060

    Email: Allanenglishqn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiengAnhPhanXaAllanEnglish/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 09:00 - 12:00 và 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    ALLAN English - Tiếng Anh Phản Xạ Quy Nhơn City
    ALLAN English - Tiếng Anh Phản Xạ Quy Nhơn City
    ALLAN English - Tiếng Anh Phản Xạ Quy Nhơn City
    ALLAN English - Tiếng Anh Phản Xạ Quy Nhơn City
  8. Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy Quy Nhơn là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học Anh ngữ chất lượng cao cho các học sinh, sinh viên, người đi làm và những người muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình.


    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy Quy Nhơn có đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong giảng dạy, sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại và trang thiết bị đầy đủ để giúp các học viên phát triển kỹ năng ngôn ngữ của mình một cách hiệu quả nhất. Ngoài các khóa học Anh ngữ thông thường, Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy Quy Nhơn còn cung cấp các khóa học đặc biệt như IELTS, TOEIC, TOEFL và các khóa học tiếng Anh giao tiếp để đáp ứng nhu cầu học tập và công việc của các học viên.


    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy Quy Nhơn luôn đặt sự hài lòng của học viên lên hàng đầu, đồng thời cam kết cung cấp cho học viên một môi trường học tập thân thiện nhất, hiện đại nhất và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Võ Văn Dũng, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6352 4488
    Email: galaxytpquynhon@gmail.com
    Website: https://anhngugalaxy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguGalaxy
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy Quy Nhơn
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy Quy Nhơn
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy Quy Nhơn
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy Quy Nhơn
  9. Top 9

    Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu

    Gọi điện

    Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu cũng được xem là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt tại Quy Nhơn, Bình Định. Với mục tiêu cung cấp cho học viên một chất lượng giáo dục tiếng Anh tốt nhất. Từng bước, trung tâm đang trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy và được khách hàng ưa chuộng nhất.

    Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu
    đa dạng hóa các khóa học tiếng Anh, bao gồm cả khóa học cơ bản và nâng cao, phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và những người muốn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình. Không chỉ vậy, trung tâm còn cung cấp các khóa học đặc biệt như luyện thi IELTS, TOEIC và TOEFL để giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi này. Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ giảng dạy cao và đặc biệt là người bản ngữ hoặc có trình độ tiếng Anh tương đương, giúp học viên học tập tiếng Anh chuẩn và phát âm đúng.

    Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu đảm bảo mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng, hiệu quả và phù hợp với từng nhu cầu học tập. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, cuộc thi, chương trình du học, giúp học viên mở rộng kiến thức và trải nghiệm văn hóa nước ngoài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/17 Lý Thái Tổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0987 729 799
    Email: ucchau.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamNgoaiNguUcChau
    Giờ mở cửa:
    Từ thứ hai đến chủ nhật: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu
  10. Top 10

    HACIC Education System

    Gọi điện

    HACIC Education System luôn cam kết đem đến cho học viên chất lượng giáo dục tốt nhất, với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đầy đủ bằng cấp chuyên ngành, từ hào là một trong những địa chỉ đào đạo Anh ngữ tốt ở Quy Nhơn, Bình Định. Tại sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để đem lại hiệu quả cao cho học viên. HACIC Education System cũng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị giáo dục hiện đại, đảm bảo môi trường học tập tiện nghi và an toàn cho học viên.


    HACIC cam kết đem đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng, hiệu quả và phù hợp với từng nhu cầu học tập từ cơ bản đến nâng cao hay các khóa học luyện thi ELTS, TOEIC và TOEFL. Với sự nỗ lực không ngừng, HACIC đã trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín và được yêu thích nhất tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn nơi nào để học Tiếng Anh tại Quy Nhơn thì hãy đến đây để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Lê Lợi, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0566 506 222
    Email: haciccenter@gmail.com
    Website: https://tienganhhacic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HacicEducation.QN
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 07:30 - 11:30 và 14:30 - 19:30

    Gọi điện
    HACIC Education System
    HACIC Education System
    HACIC Education System
    HACIC Education System




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy