Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Quy Nhơn

Vũ Việt 12290 2 Báo lỗi

Quy Nhơn là địa điểm du lịch nổi tiếng, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những bãi biển tràn ngập ánh nắng, mặt nước trong xanh, thu hút đông đảo khách du ... xem thêm...

  1. Top 1

    DORY-Wedding

    Gọi điện

    DORY-Wedding là thương hiệu ảnh cưới lớn và uy tín nhất tại Quy Nhơn, Bình Định hiện nay. Studio luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ được nâng cao, đa dạng gói chụp ảnh cưới để dâu rể thỏa sức lựa chọn, nhiều phần quà tặng kèm khuyến mãi đặc biệt, đảm bảo giá thành phù hợp với nhu cầu của tất cả các khách hàng.


    Album ảnh cưới do DORY-Wedding thực hiện khai thác tối đa những góc chụp đẹp nhất của cô dâu - chú rể, mỗi bức ảnh đều là những kiệt tác nghệ thuật. Album ảnh cưới đẹp với sự khác biệt về Blend màu bền đẹp mãi với thời gian. Đội ngũ ekip sẽ lên ý tưởng chụp concept độc lạ đáp ứng yêu cầu mà các cặp đôi mong muốn, đồng thời tạo điểm nhấn mới lạ từ trang phục, phụ kiện và cách tạo dáng để album cưới của bạn thật sự mới lạ, nổi bật!


    Hơn hết tại DORY-Wedding, đội ngũ chuyên viên makeup với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng niềm đam mê lớn, luôn trau đồi và học hỏi, không ngừng cập nhật những xu hướng makeup mới, nhằm nâng cao chất lượng làm đẹp, phục vụ cô dâu ngày một hoàn hảo hơn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn DORY-Wedding là nơi lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của mình?

    • Thương hiệu chụp ảnh uy tín - chuyên nghiệp với nhiều năm trong ngành nhiếp ảnh tại Quy Nhơn - Bình Định
    • Váy cưới thiết kế cao cấp, layout make up đa dạng, giúp cô dâu luôn tự tin tỏa sáng trong từng khung hình.
    • Tất cả giá cả đều có niêm yết chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm cũng như cân nhắc tài chính để chọn gói chụp phù hợp.
    • Đa dạng dịch vụ trọn gói ngày cưới: chụp ảnh - thuê váy cưới - make up cô dâu
    • Dịch chất lượng, tận tình, chu đáo trong từng khâu CSKH: tư vấn - make up - chụp ảnh - hậu kỳ

    Nếu bạn cũng muốn sở hữu một bộ hình cưới mang đậm dấu ấn cá nhân với những concept và góc máy cực chất thì đừng ngần ngại liên hệ với DORY-Wedding theo thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 477 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0971 716 166 & 0822 299 777

    Website: https://dorywedding.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoidepquynhon10
    Facebook: https://www.facebook.com/HoaDoryWedding

    Gọi điện
    DoryWedding - Chụp Ảnh Cưới Quy Nhơn
    DoryWedding - Chụp Ảnh Cưới Quy Nhơn
    DoryWedding - Chụp Ảnh Cưới Quy Nhơn
    DoryWedding - Chụp Ảnh Cưới Quy Nhơn
  2. Top 2

    ELI wedding

    Gọi điện

    Là một trong những studio được nhiều người biết đến tại quy nhơn, ELI wedding nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt, nhẹ nhàng, trong trẻo, mang kiểu màu sắc Hàn Quốc từ khâu makeup cho đến các khâu khác. Các bộ ảnh của ELI wedding thường hướng tới sự bay bổng, tự nhiên, không setup mà vẫn lãng mạn và hơn hết là làm nổi bật được phong cách và cá tính của từng cô dâu chú rể.


    ELI Wedding đem đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn về địa điểm chụp ảnh từ nội thành cho đến ngoại thành Quy Nhơn hay là các tỉnh lân cận và các điểm du lịch nổi tiếng… ELI Wedding thường sẽ tìm hiểu mong muốn của các cặp đôi từ đó sẽ tư vấn để các cặp đôi có được bộ ảnh đúng như ý tưởng và mong muốn của mình. Từ việc dựa trên idea của khách hàng mà sau này dù cho trải qua bao lâu đi nữa thì khi các cặp dâu – rễ nhìn lại vẫn cứ ngỡ như là “về chung một nhà” chỉ mới đây thôi.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 434/2 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định
    • 275/9 Nguyễn T.Minh Khai, Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0938 145 248 - 0934 701 788

    Facebook: https://www.facebook.com/Makeup.Studio.Bridal/

    Mail: eliwedding434@gmail.com

    Gọi điện
    ELI wedding
    ELI wedding
    Ảnh cưới tại ELI wedding
    Ảnh cưới tại ELI wedding
  3. Top 3

    Ngõ Studio

    Gọi điện

    Ngõ Studio đang là một trong những cái tên hot nhất trong số các studio cưới tại Quy Nhơn. Phong cách của Ngõ studio rất rõ ràng, luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng để có thể tạo ra được những bố cục ấn tượng thể hiện được nét tự nhiên và mà vẫn chất lừ. Từ đó, có thể đem lại nbững bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất đến với quý khách hàng của Ngõ Studio.


    Với những gam màu trầm ấm, thao tác điêu luyện, bắt trọn những cảm xúc nhất, từng bức ảnh tạo bởi Ngõ studio sẽ lưu lại vẻ đẹp đậm chất tình mà không kém phần độc đáo của các cặp đôi uyên ương. Điều đó càng để lại ấn tượng hơn cho danh tiếng của Ngõ trong các studio cưới tại Quy Nhơn. Các gói chụp ảnh cưới ở Ngõ có giá dao động từ 8 – 13 triệu đồng, tùy địa điểm và yêu cầu của khách hàng mà Ngõ sẽ phục vụ tận tâm nhất có thể.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 58/2 Mai Xuân Thưởng, Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0384 422 817

    Facebook: https://www.facebook.com/NgoStudios/

    Website: ngostudio.vn

    Email: ngostudio2@gmail.com

    Gọi điện
    Ngõ Studio
    Ngõ Studio
    Ngõ Studio
    Ngõ Studio
  4. Cách mà Kim Ngân Hye wedding tạo nên dấu ấn của riêng mình trong các studio cưới tại Quy Nhơn đó chính là phong cách makeup ấn tượng thường thấy thì những shoot hình mà studio mang đến cho bạn cũng sẽ không kém phần ấn tượng. Kim Ngân Hye Wedding chuyên nghiệp trong việc nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với tông màu rực rỡ, tinh tế, nổi bật nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ.


    Kim Ngân Hye Wedding có nhiều gói giá khác nhau từ thấp đến cao cho khách lựa chọn với các mức giá từ 6.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng. Vậy nên, Kim Ngân Hye wedding chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 174 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0934 851 789 - 0966 855 069

    Facebook: https://www.facebook.com/Kim-Ngan-Hye-Wedding-Studio-601512813385678/

    Gọi điện
    Chụp ảnh cưới tại Kim Ngân Hye wedding
    Chụp ảnh cưới tại Kim Ngân Hye wedding
    Kim Ngân Hye wedding
    Kim Ngân Hye wedding
  5. Halay Studio là một tron những stuio được khá nhiều người bến đến tại Quy Nhơn. Đến với Halay studio quý khách hàng sẽ luôn cảm nhận được tối đa sự đáng yêu của các nhân viên ở đây bởi các sự thân mật và ngọt ngào của các cặp cô dâu chú rể đều là những khoảnh khắc tự nhiên mà chẳng cần phải quá đầu tư kĩ lưỡng về dàn dựng. Chính vì hướng đến những khoảnh khắc tự nhiên, thú vị nhất mà đội ngũ Halay chỉ việc “lẽo đẽo” dõi theo cặp dâu – rễ rồi chụp lại những khoảnh khắc đó, nhìn qua ống kính thôi cũng nhẹ nhàng và đáng yêu rồi.


    Đơn giản là thế nên Halay studio là cái tên không thể thiếu trong các studio cưới tại Quy Nhơn được lòng nhiều cặp đôi từ nội thành cho đến ngoại thành. Vì thế, nếu đang tìm cho mình một studio về chụp hình cưới thì hãy liên hệ với Halay Studio để có những album hình hài lòng bạn nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 58 Lương Định Của, Tp.Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0933 115 711
    Facebook:
    https://www.facebook.com/halaystudio.vn/

    Mail: studiohalay@gmail.com

    Gọi điện
    Ảnh cưới tại Halay Studio
    Ảnh cưới tại Halay Studio
    Halay Studio
    Halay Studio
  6. Lam studio cũng là 1 trong các studio ảnh cưới tại Quy Nhơn được nhiều khách hàng biết đến với việc luôn lấy tiêu chí vẻ đẹp tự nhiên làm phong cách chính cho ảnh. Album ảnh đẹp của Lam studio không phải là ảnh được đầu tư về kinh tế, mà là album lựa chọn được địa điểm chụp hợp lý và chính nét đẹp tự nhiên của bạn sẽ chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để tạo ra những album cưới đẹp.


    Khi bạn lựa chọn Lam Studio làm nơi để giao phó cho việc lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào của bạn và người ấy bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cùng với ekíp dàn dựng, để cho việc bắt lấy các khoảnh khắc tuyệt vời ấy một cách đẹp nhất. Ngoài ra, tại Lam Studio những ý tưởng của bạn đề ra sẽ luôn được tôn trọng và kết hợp với các ý tưởng sáng tạo của Lam Studio.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 602C Trần Hưng Đạo, P. Thị Nại, Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0914 079 599

    Facebook: https://www.facebook.com/lamstudio.qn/

    Mail: tuandang831989@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9h - 21h

    Gọi điện
    Ảnh ngoại cảnh của Lam Studio
    Ảnh ngoại cảnh của Lam Studio
    Chụp ảnh cùng Lam Studio
    Chụp ảnh cùng Lam Studio
  7. Top 7

    LYN Studio

    Gọi điện

    Bạn chuẩn bị lập gia đình và muốn có một album ảnh cưới thật đẹp và độc đáo? Hãy đến với Lyn Studio - một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại Quy Nhơn hiện nay. Lyn Studio luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ ảnh cưới tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Lyn luôn không ngừng đổi mới sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao hiện nay.


    Đến với Lyn Studio bạn sẽ được thỏa thích nêu lên ý tưởng, địa điểm mà bạn muốn chụp. Hoặc nếu bạn ngại di chuyển thì gói chụp STUDIO đã giải quyết hết vấn đề nan giải từ khách hàng. Với ưu điểm nhanh chóng, mát mẻ và không di chuyển nhiều, tiết kiệm thời gian cho ác cặp đôi. Không gian điều hoà 24/24, việc lo lắng chụp ảnh nhễ nhại mồ hôi hay e sợ dưới cái nắng oi bức ảnh hưởng làn da cô dâu nay đã không còn. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về bộ ảnh cưới vừa đẹp, vừa tinh tế mà Lyn mang đến cho bạn.


    Nhiều năm theo đuổi phong cách hình ảnh nhẹ nhàng, lưu giữ khoảnh khắc tự nhiên, cảm xúc chân thật của chính chủ thể tại những bối cảnh đẹp, Lyn Studio cam kết mang đến những bộ ảnh không trùng lặp, cá tính, giàu cảm xúc trong bộ ảnh của chính mình. Hãy gọi cho Lyn để cùng trò chuyện về bộ ảnh sắp tới của bạn nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 58 Lương Định Của, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 778 758

    Facebook: https://www.facebook.com/lenhaty

    Mail: ley160594@gmail.com

    Gọi điện
    Lyn Studio
    Lyn Studio
    Lyn Studio
    Lyn Studio
  8. Mùa cưới đã đến, trên mạng tràn ngập những bức ảnh cưới long lanh và lãng mạn. Bạn phân vân không biết chụp ở đâu và giá cả thế nào? KS Wedding & Studio sẽ giúp bạn giải đáp hết những thắc mắc đó.


    KS Wedding & Studio với đội ngũ ekip luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh mà bạn mong đợi. Studio luôn tìm hiểu những xu hướng chụp mới nhất, phù hợp nhất và cá tính nhất theo từng phong cách rất riêng của từng bạn.


    Studio sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt kết hợp với kỹ thuật xử lý hình ảnh tinh xảo để mang đến cho bạn những bức ảnh đáng giá, đồng thời giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ và luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện.


    Với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, đội ngũ nhân viên tận tâm, KS Wedding & Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh uy tín mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu. Với tiêu chí ĐẸP - RẺ - ĐỘC - LẠ, KS Wedding & Studio tin rằng mọi cặp đôi đều có thể trở nên hạnh phúc hơn nếu có thể lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất đời mình, tất cả không chỉ là kỷ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là sự nâng niu trân trọng KS Wedding & Studio dành tặng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    02 Nguyễn Văn Bé, Phường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0907 017 478 & 0972 668 964

    Email: ks.bridalstudio@gmail.com

    Website: http://www.ksweddingstudio.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ks.weddingstudio/

    Gọi điện
    KS Wedding & Studio
    KS Wedding & Studio
    KS Wedding & Studio
    KS Wedding & Studio
  9. Top 9

    Love Studio

    Gọi điện

    Love Studio hiện đang là địa chỉ chụp ảnh cưới được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng, uy tin cũng như sự chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn và trang điểm chuyên nghiệp, Love Studio sẽ đưa ra cho các bạn những lời tư vấn tuyệt vời nhất, vừa kết hợp được giữa xu hướng hiện đại mà vẫn giữ được cá tính của riêng mình, nhẹ nhàng, sang trọng, lãng mạn nhưng không kém phần quyến rũ.


    Rất nhiều khách hàng khi đến đây đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Như một lời cảm ơn chân thành, Love Studio luôn không ngừng nỗ lực, đổi mới cập nhật những trang bị hiện đại để mang đến những album độc đáo, mới lạ in đậm dấu ấn riêng của từng cặp đôi.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 23 Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 922 096

    Fanpage: https://www.facebook.com/Love.infor.vn/

    Mail: lovestuio.qn@gmail.com

    Gọi điện
    Love Studio
    Love Studio
    Love Studio
    Love Studio
  10. Top 10

    Phuong Anh Studio

    Gọi điện

    Phuong Anh Studio hiện cũng đang là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín tại Quy Nhơn, Phuong Anh Studio thật sự đã để lại nhiều ấn tượng cho các khách hàng bởi những album ảnh cưới đẹp lung linh và vô cùng độc đáo.


    Đến với Phương Anh studio, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, cùng với đó là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong việc tư vấn cho bạn về các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, phù hợp với chi phí cũng như phong cách mà bạn yêu thích. Đặc biệt, studio luôn xây dựng những ý tưởng độc đáo, cập nhật những phong cách chụp hình mới lạ, hướng đến sự tinh tế, nhẹ nhàng, trong trẻo, mát dịu nhưng không kém phần sang trọng, lãng mạn trong từng bức ảnh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 24 - 26 Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0903 506 227 - 0906 525 970 - 0256 3823 715

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phuong-Anh-Studio-565500733492188/

    Mail: pastudioqn@gmail.com

    Gọi điện
    Phuong Anh Studio
    Phuong Anh Studio
    Phuong Anh Studio
    Phuong Anh Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy