Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất An Nhơn, Bình Định

Trần Minh Phương 2645 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất suốt cuộc đời. Vậy thì hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quỳnh Anh Bridal

    Gọi điện

    Được đánh giá là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại An Nhơn, Quỳnh Anh Bridal luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất. Để đáp ứng được mong đợi ấy, Quỳnh Anh Bridal vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh cưới.


    Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau từ các chuyên gia trang điểm; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu.

    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm ảo Quỳnh Anh Bridal sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất. Quỳnh Anh Bridal tự tin sẽ lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Ngô Gia Tự, TX. An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0888 880 877 & 0968 033 533
    Email: phamchien1191@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quynhanhstudio.nauoi/

      Gọi điện
      Quỳnh Anh Bridal
      Quỳnh Anh Bridal
      Quỳnh Anh Bridal
      Quỳnh Anh Bridal

    • Top 2

      Hà Nhân Studio

      Gọi điện

      Sau 4 năm trau dồi kiến thức về nhiếp ảnh, Hà Nhân Studio được thành lập tháng 3 năm 2019, là cửa hàng chuyên về chụp ảnh, trang điểm và cho thuê đồ cưới... Với đội ngũ nhân viên vui tính, cùng với quản lý chuyên nghiệp, cùng với các thợ lành nghề, Hà Nhân Studio mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


      Thế mạnh làm nên thương hiệu Hà Nhân Studio khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từ sự tỉ mỉ trong từng nước ảnh đến chăm chút từng điểm make up trên gương mặt cô dâu, chú rể, tất cả đã tạo nên một thương hiệu Hà Nhân Studio được nhiều cặp đôi tin tưởng và ủng hộ trong ngày trọng đại. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Hà Nhân Studio năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong ngày trọng đại chúng tôi tham gia.


      Với phương châm “Khách hàng là thượng đế” Hà Nhân Studio đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm Hà Nhân Studio cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Hà Nhân Studio. Hà Nhân Studio sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vân Sơn, P. Nhơn Hậu, TX. An Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0374 358 536
      Email: hanhanstudio95@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hanhanstudio95/

        Gọi điện
        Hà Nhân Studio
        Hà Nhân Studio
        Hà Nhân Studio
        Hà Nhân Studio
      • Top 3

        Yêu Và Cưới Studio

        Gọi điện

        Ngày cưới luôn là ngày trọng đại nhất đối với mỗi cặp đôi, là ngày minh chứng cho tình yêu và nên duyên vợ chồng. Và mỗi cặp đôi lại có một ý tưởng về lễ cưới trong mơ của mình: sang trọng, lãng mạng, ấm cúng .... nhưng tựu chung lại, mọi người đều mong muốn lễ cưới của mình sẽ suôn sẽ và để lại nhiều kỷ niệm nhất.


        Hãy để Yêu & Cưới Studio thực hiện điều đó thay bạn. Tự hào là Studio lớn nhất khu vực An Nhơn, Yêu Và Cưới Studio chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói từ trang trí họ cho đến các gói chụp ngoại cảnh hay là các mẫu váy cưới mới nhất, đều được Studio thực hiện với mức chi phí tối ưu nhưng vẫn mang lại chất lượng tương xứng, giúp bạn có được lễ cưới như ý. Chắc chắn rằng khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album thật độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên, từ đó làm cho hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.


        Yêu & Cưới studio - Dịch vụ cưới số 1 An Nhơn:

        • Trọn gói ngày cưới
        • Trang trí gia tiên
        • Chụp ảnh ngoại cảnh
        • Makeup
        • Cho thuê đồ cưới

        Từng bức ảnh sau khi chụp sẽ được các chuyên gia chỉnh sửa chất lượng một cách chu đáo và tận tâm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tới từng chi tiết nhỏ. Sau tất cả, Yêu & Cưới studio là địa chỉ tin cậy lưu giữ lại những dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời, mang lại những trải nghiệm thú vị cho các cặp uyên ương đang háo hức cho ngày trọng đại


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 55 Ngô Gia Tự, TX. An Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0905 891 699
        Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoiannhon/

        Gọi điện
        Yêu Và Cưới Studio
        Yêu Và Cưới Studio
        Yêu Và Cưới Studio
        Yêu Và Cưới Studio
      • Bạn đang có nhu cầu với dịch vụ chụp ảnh cưới. Bạn đang tìm một studio chụp ảnh cưới đẹp ở Bình Định. Một studio chụp ảnh cưới rẻ có đủ uy tín, sự chuyên nghiệp để giúp bạn lưu trữ những khoảnh khắc hạnh phúc. Hãy đến với ST Studio - Chụp Ảnh Cưới An Nhơn để có một album ảnh cưới hoàn hảo đẳng cấp.


        ST Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp ở Bình Định. Với sứ mệnh luôn khiến khách hàng hài lòng, cùng cách làm việc tận tâm chuẩn bị cho ngày cưới trọng đại của bạn, ST Studio luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho cặp đôi chuẩn bị cưới với phương châm "chụp ảnh cưới giá rẻ".


        Với nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm với êkip làm việc của ST Studio. Đến với ST Studio bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về chụp hình cưới ngoại cảnh, giá cả phải chăng, nhiều gói lựa chọn, giúp bạn đưa ra quyết định tốt cùng ST. Không cầu kì hay đi quá xa xôi, di chuyển nhiều địa điểm, thay vào đó, studio luôn tập trung vào những địa điểm gần nhất, tiện lợi nhất ví dụ như phim trường,... Thêm vào đó là photographer, stylist luôn mang đến sự thoải mái cho các bạn trẻ, giúp cho các cặp đôi tạo dáng, diễn xuất thật tốt để có những shoot hình ưng ý nhất.


        ST Studio - Chụp Ảnh Cưới An Nhơn có năng lực đáp ứng tất cả mong muốn của bạn và đảm bảo đem tới những tấm ảnh cưới tốt nhất đến bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thôn Khánh Hòa, X. Nhơn Khánh, TX. An Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0931 980 238
        Email: st.weddingstudio@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/st.weddingstudio

        Gọi điện
        ST Studio - Chụp Ảnh Cưới An Nhơn
        ST Studio - Chụp Ảnh Cưới An Nhơn
        ST Studio - Chụp Ảnh Cưới An Nhơn
        ST Studio - Chụp Ảnh Cưới An Nhơn
      • Bạn đang mơ về bộ ảnh cưới "cực chất", với những bộ trang phục lộng lẫy nhưng vẫn chưa tìm được studio phù hợp với những tiêu chí của mình. Thì nay,Wedding Studio Lulita sẽ giúp bạn đánh bay mọi lo âu và buồn phiền khi ngày cưới đến gần.


        Wedding Studio Lulita được tạo nên bởi nhiếp ảnh gia rất có kinh nghiệm cùng sự tận tâm và sáng tạo trong từng góc máy sẽ đem lại cho các bạn những tấm hình tuyệt đẹp. Vì vậy, Wedding Studio Lulita đã được nhiều cặp đôi bình chọn là studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng tại An Nhơn, Bình Định với phong cách hướng đến là sự sang trọng, tự nhiên và tinh tế.


        Studio luôn mang đến những phong cách chụp ảnh mới mẻ, thời thượng nhất để thể cá tính của từng cặp đôi. Những bộ ảnh cưới Wedding Studio Lulita mang lại rất dễ dàng nhận thấy bởi nó luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và không mất đi cảm xúc tự nhiên của cô dâu chú rể.


        Đặc biệt Wedding Studio Lulita luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật và giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 375 Trần Phú, TX. An Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0774 547 055
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100074791897241

        Gọi điện
        Wedding Studio Lulita
        Wedding Studio Lulita
        Wedding Studio Lulita
        Wedding Studio Lulita
      • Top 6

        HANA Wedding

        Gọi điện

        HANA Wedding hứa hẹn là nơi giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc bằng những thước phim. Bằng sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng, trong 10 năm qua, HANA đã trở thành địa chỉ được hàng nghìn cặp đôi tin tưởng lựa chọn là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời.


        Đến với HANA Wedding, cô dâu chú rể sẽ được sở hữu một bộ ảnh cưới chỉn chu nhất được tạo ra bởi đội ngũ ekip nhiệt huyết và chuyên nghiệp. Mỗi concept ảnh cưới đều được trực tiếp ekip setup-dàn dựng bối cảnh để tạo nên một tổng thể hài hoà và lộng lẫy. Những bộ trang phục của cô dâu và chú rể sẽ được chọn lựa kĩ càng để phù hợp với các cặp đôi. Ở đây, mọi điều tốt nhất dành cho khách hàng, make-up artist hiểu gương mặt, thần thái khách hàng, bắt kịp các trend make up. HANA Wedding đảm bảo sự phối hợp công việc được thuận tiện và mang đến hiệu quả cao nhất cho buổi chụp hình cưới của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Quốc lộ 19, P. Nhơn Thọ, TX. An Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0369 435 567 & 0899 933 716
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053360694279
        Gọi điện
        HANA Wedding
        HANA Wedding
        HANA Wedding
        HANA Wedding




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy