Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Tân An, Long An

Phương Trinh 6990 0 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình ... xem thêm...

  1. Chụp ảnh cưới là khâu quan trọng trong quá trình chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo. Những hình ảnh của album cưới cũng là những hình ảnh đẹp nhất mà các cặp đôi cưới sẽ lưu giữ lại trong suốt cuộc đời. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu cho mình những bức ảnh cưới cực kì hấp dẫn, dễ thương nhất bây giờ chưa? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Smile Studio, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Tân An, Long An.


    Smile Studio nổi tiếng với những bộ ảnh cưới Chất - Đẹp - Độc Lạ, và vẫn luôn cố gắng không ngừng nghỉ để được tạo ra những sản phẩm mang cá tính riêng biệt dành riêng cho mỗi cặp đôi.


    Với nhiều năm kinh nghiệm về mảng chụp ảnh cưới, Smile Studio tự tin khẳng định về chất lượng trên từng sản phẩm. Tất cả những khoảnh khắc đẹp nhất của hai bạn sẽ được lưu lại bằng tất cả sự chuyên nghiệp và tận tụy của cả ekip, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn. Một bộ ảnh hoàn hảo, được thực hiện bằng cả tâm huyết của toàn bộ ekip Smile Studio.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Smile Studio?


    • Sử dụng 100% ảnh của khách hàng giới thiệu đến khách hàng, chứ không phải mẫu.
    • Make up được đầu tư mỹ phẫm chính hãng, đào tạo bài bản nhất.
    • Ekip được trang bị hệ thống máy chụp và lens hiện đại nhất.
    • Ekip chụp ảnh có tay nghề và gu thẩm mĩ cao nhất
    • Ekip trẻ trung, năng động, sáng tạo, với nhiều gốc ảnh mới lạ
    • Nhiệt tình ngay từ khâu tư vấn, chọn váy, làm ảnh theo yêu cầu của khách hàng.
    • Luôn cập nhật các loại váy vest sang trọng, lung linh nhất

    Lợi thế của Smile Studio là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ. Vậy nên, Smile Studio chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 213 đường Hùng Vương, Phường 3, Tân An, Long An ( đối diện Gà Rán Jolibee )

    Điện thoại: 0906 855 466

    Email: nguyennam3312@gmail.com

    Website: smilestudio.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/smile.studio.bridal

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

      Gọi điện
      Smile Studio
      Smile Studio
      Smile Studio
      Smile Studio

    • Top 2

      Nguyễn Studio

      Gọi điện

      Bước vào hôn nhân, ai cũng mong muốn mình có được một bộ ảnh cưới hoàn hảo. Bởi bộ ảnh cưới là dấu son đầu tiên tượng trưng cho sự gắn bó bền chặt của tình yêu cũng như lòng chung thuỷ son sắt trong tình cảm vợ chồng. Xuất phát từ mong muốn góp phần xây dựng hạnh phúc của các đôi bạn trẻ, Nguyễn Studio mang đến dịch vụ chụp ảnh cưới với những ý tưởng độc đáo và giá cả hợp lý mà bạn sẽ không tìm thấy ở đâu khác.


      Sự sáng tạo, luôn tìm tòi cập nhật xu hướng và những ý tưởng chụp ảnh cưới khác biệt, độc đáo, mới lạ những điều đó giúp cho Nguyễn Studio luôn dẫn đầu về phong cách chụp và ghi trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi.


      Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Chụp ảnh cưới không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản là Nguyễn Studio muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn. Bằng đam mê, kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết, Nguyễn Studio hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một album ảnh cưới xứng đáng với những gì bạn đã lựa chọn studio này.


      Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất và hãy để Nguyễn Studio cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng nhất của bạn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 31 Quốc Lộ 1A, Phường 5, Tân An, Long An

      Điện thoại: 0979 877 711

      Website: aocuoinguyen.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyễn-Studio-1537219806495354/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nguyễn Studio
      Nguyễn Studio
      Nguyễn Studio
      Nguyễn Studio
    • Các cặp tình nhân sắp cưới, đặc biệt là giới trẻ ngày nay luôn tìm kiếm sự mới mẻ, độc đáo để tạo nên phong cách riêng cho mình. Vì thế, một vật kỉ niệm như album ảnh cưới lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày chung đôi được cô dâu chú rể hết sức chú trọng. Thay vì lựa chọn những kiểu chụp ảnh cưới form mẫu rập khuôn đã có sẵn, các đôi uyên ương có thể lựa chọn xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên sẽ đem đến sự khác biệt và độc đáo hơn cho mình. Những bức ảnh tự nhiên sẽ lột tả được nét chân thực của tình yêu đôi lứa, sinh động hơn rất nhiều so với những concept truyền thống. Bởi phong cách chụp ảnh cưới với áo chơi kết hợp đem đến sự tự nhiên, gần gũi như kể lại những câu chuyện tình yêu đời thường, các cặp đôi sẽ có cảm giác như đang dạo chơi, dã ngoại vì thế những thước ảnh cưới cũng trở nên sống động, chân thực và ấn tượng hơn. Và tại Tân An, Long An, Huỳnh Thuận Studio cũng là một nơi tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện mong muốn đó.


      Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Huỳnh Thuận Studio cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.

      Huỳnh Thuận Studio
      sẽ giúp các bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp của dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời bạn với:


      • Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hện đại
      • Ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui tính
      • Trang phục và concept sáng tạo
      • Váy cưới cao cấp, đa dạng kiểu mẫu

      Huỳnh Thuận Studio sử dụng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, ống kính chất lượng cao cùng các thiết bị phụ trợ chuyên nghiệp đảm bảo độ sắc nét, ánh sáng đẹp, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất và làm hài lòng quý khách hàng cả về mặt hình thức lẫn chất lượng của hình ảnh. Ở mỗi sản phẩm được tạo thành, ta luôn thấy được sự sáng tạo, tự nhiên, chuyên nghiệp và đó cũng chính là những yếu tiên quyết mà đội ngũ ekip của Huỳnh Thuận Studio luôn hướng tới để làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


      Huỳnh Thuận Studio lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 18 Trương Định, Phường 2, TP Tân An, Long An

      Điện thoại: 0918 896 832

      Email: huynhthuanstudio228@gmail.com

      Facebook:

      • https://www.facebook.com/thuan.huynh.9400
      • https://www.facebook.com/thuan1972
      Gọi điện
      Huỳnh Thuận Studio
      Huỳnh Thuận Studio
      Huỳnh Thuận Studio
      Huỳnh Thuận Studio
    • Top 4

      Rơm Studio

      Gọi điện

      Chụp ảnh cưới nghệ thuật có lẽ là vấn đề được các cô dâu chú rể quan tâm nhiều nhất trong quá trình chuẩn bị đám cưới. Để có một bộ album chụp ảnh cưới độc đáo thì việc lựa chọn được cho mình một địa điểm chụp ảnh cưới uy tín, chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên với sự đa dạng của nhiều studio chụp ảnh cưới như hiện nay tại Tân An, Long An khiến cho nhiều cặp đôi phân vân, cảm thấy khó khăn khi không biết phải chọn dịch vụ tại studio nào.


      Nếu bạn sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế và yêu thích phong cách ảnh nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên, sáng tạo thì Rơm Studio chính là lựa chọn dành cho bạn. Phong cách của các nhiếp ảnh gia tại Rơm Studio là bấm máy ở những khoảnh khắc tự nhiên nhất mà không bỏ sót bất kỳ cử chỉ nhỏ nào của cô dâu - chú rể. Mỗi album ảnh cưới sẽ là một sản phẩm độc đáo và thú vị về câu chuyện tình yêu của riêng hai bạn mà thôi.


      Tại sao bạn nên chụp ảnh cưới tại Rơm Studio:


      • Là studio uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, được nhiều người lựa chọn để chụp ảnh cưới.
      • Nhân viên tư vấn hướng địa điểm chụp, gói chụp phù hợp với phong cách và tài chính của bạn
      • Với đội ngũ chuyên gia make up và làm tóc chuyên nghiệp có thể make up theo phong cách bạn yêu thích. Họ biết chọn cách make up phù hợp với khuôn mặt, chọn kiểu tóc hợp với chiếc áo cưới bạn chọn để che đi những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp cho cô dâu và phù hợp với địa điểm chụp hình.
      • Ekip photographer chuyên nghiệp sẽ chọn và lấy những góc chụp đẹp nhất, che đi khuyết điểm trên khuôn mặt và cơ thể của bạn, đồng thời nhất quán với phong cách trang điểm và làm tóc, phù hợp với địa điểm chụp.

      Rơm Studio tự tin là một studio chụp ảnh cưới siêu chất, siêu lãng mạn đáp ứng những yêu cầu của mọi khách hàng và xứng đáng trở thành studio chụp ảnh cưới lý tưởng nhất cho bạn lựa chọn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 88 Châu Thị Kim, Phường 3, Tân An, Long An ( Ngã tư đường Châu Thị Kim và Hùng Vương)

      Điện thoại: 0985 778 824 & 0982 778 824

      Email: romstudiovnn@gmail.com

      Website: romstudio.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/romstudiovn/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Rơm Studio
      Rơm Studio
      Rơm Studio
      Rơm Studio
    • Top 5

      Kim Bi studio

      Gọi điện

      Chụp ảnh cưới đối với các cặp đôi tính đến chuyện trăm năm là cả một vấn đề khá đau đầu. Bạn phải tốn rất nhiều thời gian mày mò tìm hiểu lựa chọn studio nào chụp đẹp mà giá phải chăng và quan trọng là hiểu được bạn như thế nào? Để giúp bạn không phải đau đầu về vấn đề này, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Kim Bi studio, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Tân An, Long An hiện nay.


      Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với Kim Bi studio, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương.


      Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Kim Bi studio vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi sản phẩm mà mình tạo ra. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu.


      Kim Bi studio luôn tin rằng chụp ảnh cưới không chỉ là lưu lại cảm xúc trong tình yêu mà còn là cả 1 nghệ thuật, và trong đó là ẩn chứa những lời chúc hạnh phúc đến khách hàng từ Ekip thực hiện bằng cả tâm huyết.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 2 , số 55 Ngô Quyền, phường 1, tp. Tân An, Long An

      Điện thoại: 0912 270 490

      Email: kimbistudio@gmail.com

      Website: kimbi.studio

      Facebook:

      • https://www.facebook.com/profile.php?id=100001864653213
      • https://www.facebook.com/chupanhcuoilongan

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Kim Bi studio
      Kim Bi studio
      Kim Bi studio
      Kim Bi studio
    • Top 6

      Elise Bridal

      Gọi điện

      Xứng đáng là một trong số studio hàng đầu hiện nay tại TP. Tân An, Elise Bridal đã khẳng định được vị thế của mình suốt những năm vừa qua trong lĩnh vực chụp ảnh cưới với hàng ngàn bộ ảnh chất lượng, độc đáo, in đậm dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi.

      Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ ekip, stylist, make-up chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình, Elise Bridal luôn khiến khách hàng cảm thấy như mình đang sống cùng bạn bè mà thoải mái thể hiện tình cảm, hành động tự nhiên nhất. Đến với nơi này, bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh đẹp nhất như ý muốn.


      Tại sao Elise Bridal luôn là studio được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn thực hiện bộ ảnh cưới?


      • Đội ngũ ekip chụp hình chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo...
      • Trang thiết bị hiện đại mang lại hiệu quả cao nhất cho mỗi shoot hình cưới...
      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thân thiện...
      • Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu...
      • Khách hàng sẽ có chi phí hợp lý nhất khi chụp ảnh và dịch vụ đi kèm...
      • Make up chuyên nghiệp, đa dạng theo nhiều phong cách, hợp xu hướng


      Với những tầm nhìn, sứ mệnh đặt ra đó là ''mang lại những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi'', cho dù chụp ảnh cưới, phóng sự cưới, quay phim cưới Pre- Wedding, hay bất cứ một dịch vụ nào khác, Elise Bridal vẫn liên tục hoàn thiện mình để phát triển cạnh tranh nhằm vươn lên cũng như không ngừng cải tiến chuyên môn và trang thiết bị để có thể đem đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng của mình.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 130A Châu Thị Kim, P.3, TP. Tân An, Long An

      Điện thoại: 0919 333 878

      Email: elisebridal89@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/elisebridal89/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

      Gọi điện
      Elise Bridal
      Elise Bridal
      Elise Bridal
      Elise Bridal
    • Với phương châm "Chu toàn trong ngày cưới”, Hạnh Phúc Wedding Studio luôn mong muốn mang đến cho các bạn sự hài lòng thật trọn vẹn. Hạnh Phúc Wedding Studio với những kiểu dáng Album mới lạ, mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn lãng mạn, tạo sự gần gũi và thể hiện được cảm xúc cho từng trang ảnh cưới.


      Lý do bạn nên chụp ảnh cưới tại Hạnh Phúc Wedding Studio:

      • Là studio uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói.
      • Nhân viên tư vấn hướng địa điểm chụp, gói chụp phù hợp với phong cách và tài chính của bạn.
      • Quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
      • Phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
      • Photographer chuyên nghiệp sẽ chọn và lấy những góc chụp đẹp nhất, che đi khuyết điểm trên khuôn mặt và cơ thể của bạn, đồng thời nhất quán với phong cách trang điểm và làm tóc, phù hợp với địa điểm chụp.

      Hạnh Phúc Wedding Studio cam kết lưu giữ cho các bạn những khoảnh khắc vàng hạnh phúc, chắp cánh cho tình yêu của các cặp đôi luôn bền vững và hạnh phúc dài lâu. Hạnh Phúc Wedding studio đáp ứng được các nhu cầu của các cặp đôi khi đến đây, mang lại một bộ ảnh cưới thật chăm chút, riêng biệt và chuyên nghiệp nhất.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 240 Quốc lộ 1, P.5, Tp. Tân An, Long An

      Điện thoại: 0949 359 489

      Website: http://hanhphucstudio.com/
      Email:
      hanhphuc.studios@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/hanhphuc.wedding

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hạnh Phúc Wedding Studio
      Hạnh Phúc Wedding Studio
      Hạnh Phúc Wedding Studio
      Hạnh Phúc Wedding Studio
    • "Sau này dù mình bạc mái tóc xanh. Cái cây em trồng sắp trăm lần thay lá. Em vẫn ở đây, anh đừng lo gì cả. Dù chúng mình già, em vẫn thương anh..." đây có lẽ là kết quả tình yêu mà ai cũng muốn. Dù vui buồn, dù giận dỗi nhưng cuối cùng vẫn đi đến một cái kết hạnh phúc nhất. Chắc hẳn, ai cũng muốn lưu giữ những kỉ niệm đẹp ấy qua từng trang ảnh cưới. Hãy đến và trao đổi ý tưởng bộ ảnh cưới của mình, REMY Wedding Studio sẽ giúp bạn có được bộ ảnh đẹp nhất, đầy cảm xúc nhất.


      Với niềm đam mê ghi lại câu chuyện tình của mỗi cặp đôi, REMY Wedding Studio đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong studio sang trọng. Với những tay máy giàu kinh nghiệm, các bức ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào.

      Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng chụp hình cưới, cùng sự hợp tác với những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và đội ngũ REMY Wedding trẻ trung, năng động, sáng tạo… hoàn toàn có thể mang tới cho bạn một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao. Hơn thế nữa, tại REMY Wedding có hàng trăm mẫu váy cưới, vest cưới được cập nhật liên tục cho cô dâu, chú rể thỏa sức lựa chọn theo sở thích.

      Ngoài ra, REMY Wedding Studio thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn trong các dịp đặc biệt, cùng nhiều gói chụp khác nhau để mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Các bạn đừng quên cập nhật thông tin thường xuyên trên Fanpage chính thức của REMY Wedding Studio để rinh ngay cho mình nhiều phần quà đặc biệt nhé.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 28 đường số 13, khu phố Bình Cư 2, phường 6, Tân An, Long An (đường Hùng Vương nối dài)

      Điện thoại: 0343 638 678

      Website: https://remystudio.vn/
      Email:
      remystudio.vn@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/remywedding

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      REMY Wedding Studio
      REMY Wedding Studio
      REMY Wedding Studio
      REMY Wedding Studio
    • Top 9

      Studio Ny

      Gọi điện

      "Một chút nhẹ nhàng, một chút tinh tế", với Studio Ny một bộ hình cưới là khi những khung hình nói lên được cảm xúc của các cặp đôi, "đơn giản nhưng chẳng hề đơn điệu". Mỗi cặp đôi luôn mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình vào ngày cưới, vậy nên Studio Ny luôn mong muốn mình là người bạn đồng hành cùng với các cặp đôi trong ngày cưới.


      Với nhiều ý tưởng độc đáo, Studio Ny sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu tươi sáng, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể.


      Tại Studio Ny, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách. Studio Ny còn có rất nhiều kiểu áo cưới với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp. Với lối trang điểm tự nhiên, hoa cưới đơn giản phù hợp với ngày cưới sẽ là những điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn thêm phần đằm thắm.


      Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của lứa đôi, Studio Ny sẵn sàng cung cấp các dịch vụ cưới trọn gói từ chụp ảnh, ảnh cổng cưới, trang điểm, hoa cưới trước và cả trong ngày cưới. Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ, hay chỉ chụp ảnh cưới thì bạn cũng được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại Studio Ny.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 458 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Long An

      Hotline: 0909 912 137

      Email: weddingtuanngoc@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nybridal

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Studio Ny
      Studio Ny
      Studio Ny
      Studio Ny




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy