Top 3 Quán game chất lượng nhất tại TP. Tân An, Long An

  1. Top 1 VENOM GAMING
  2. Top 2 Orbit M39 Gaming
  3. Top 3 CyberCore Gaming Long An

Top 3 Quán game chất lượng nhất tại TP. Tân An, Long An

Lệ Diễm 3187 0 Báo lỗi

Ngày nay, game được xem như một môn thể thao điện tử vì thế các phòng net giờ đây không chỉ cần có cấu hình máy tính khủng mà còn được đầu tư thiết kế về ... xem thêm...

  1. Top 1

    VENOM GAMING

    Gọi điện

    VENOM GAMING nằm ở vị trí khá dễ tìm tại 76 Hồ Văn Long, Phường 2, Thành phố Tân An, Long An. Quán sở hữu không gian rộng với sức chứa cả trăm người, cùng thiết kế ấn tượng của những dải đèn led xanh, đỏ tạo thành một không gian huyền bí và vô cùng kích thích các game thủ. Bên cạnh đó, quán còn sở hữu hệ thống máy tính với cấu hình khủng, có thể đáp ứng nhu cầu chơi các game thịnh hành hiện nay như Liên minh huyền thoại,CS:GO, Dota 2…


    Nơi đây không chỉ nổi tiếng với không gian rộng rãi và thiết kế độc đáo mà còn được biết đến như một địa điểm thường xuyên tổ chức các sự kiện và giải đấu dành cho cộng đồng game thủ. Đặc biệt, những giải đấu tại VENOM GAMING luôn hứa hẹn những phần thưởng lớn và hấp dẫn, từ tiền mặt cho đến các phần quà giá trị. Việc này không chỉ tạo động lực cho game thủ tham gia mà còn tạo nên sự kích thích và sự cạnh tranh sôi nổi trong cộng đồng. Những trận đấu quyết liệt và căng thẳng tại quán không chỉ mang đến những khoảnh khắc thăng hoa cho những người chơi mà còn tạo nên một không khí đầy sôi động và hào hứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Hồ Văn Long, Phường 2, Thành phố Tân An, Long An
    Điện thoại: 0865 515 573
    Fanpage: facebook.com/venomgaming.tanan.longan
    Gọi điện
    VENOM GAMING
    VENOM GAMING
    VENOM GAMING
    VENOM GAMING

  2. Orbit M39 Gaming sở hữu không gian được thiết kế đẹp, hiện đại đi kèm nhiều tiện nghi có thể mang lại cảm giác thoải mái cũng như đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, quán còn trang trí nhiều hình tượng, nhân vật trong các game đang hot lên tường, đem đến sự thú vị cho người nhìn.


    Ngoài ra, Orbit M39 Gaming còn mới nâng cấp toàn diện quán, đặc biệt là hệ thống máy tính với tốc độ tăng gấp đôi hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu của càng game thủ. Hơn nữa, quán cũng bổ sung thêm nhiều món ăn hấp dẫn như xiên que cá viên, bò viên, tôm viên, xúc xích, ..... vào thực đơn giúp các game thủ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Không chỉ vậy, tại đây còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, combo hấp dẫn để thu hút các game thủ mỗi tháng. Từ việc giảm giá giờ chơi, tặng quà miễn phí cho khách hàng trung thành cho đến các giải đấu game thủ cùng với phần thưởng hấp dẫn. Những chương trình này không chỉ là cơ hội để khách hàng tiết kiệm chi phí khi trải nghiệm các trò chơi, mà còn tạo ra sự kích thích và hứng thú trong cộng đồng game thủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62/ 17 nguyễn cửu vân, phường 4, TP Tân An, Tỉnh Long An
    Điện thoại: 0981 050 565
    Fanpage: https://www.facebook.com/Orbit-M39-Gaming-389711904783440/
    Gọi điện
    Orbit M39 Gaming sở hữu dàn máy cực khủng
    Orbit M39 Gaming sở hữu dàn máy cực khủng
    Orbit M39 Gaming
    Orbit M39 Gaming
  3. Top 3

    CyberCore Gaming Long An

    Gọi điện
    CyberCore Gaming Long An là một không gian gaming cao cấp tại Long An, được thiết kế với phong cách hiện đại và độc đáo để mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho các game thủ. Với việc sử dụng công nghệ và trang thiết bị tiên tiến, CyberCore mang đến một môi trường chơi game chuyên nghiệp và thoải mái. Không gian được thiết kế rộng rãi và tiện nghi với hệ thống máy tính và thiết bị chơi game hàng đầu, bàn ghế chất lượng cao và không gian phục vụ thoải mái.

    CyberCore Gaming Long An
    cung cấp một loạt các trò chơi phổ biến như Liên Minh Huyền Thoại, Valorant, PUBG, Fortnite và nhiều trò chơi khác. Điều này cho phép các game thủ trải nghiệm các trò chơi mà họ yêu thích và tham gia vào các giải đấu và sự kiện gaming cộng đồng.


    Với môi trường gaming chất lượng cao, thiết kế hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho các game thủ tại Long An để thỏa mãn niềm đam mê chơi game và tận hưởng trải nghiệm gaming tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64a Trịnh Quang Nghị, Phường 4, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0909 604 286
    Fanpage: https://www.facebook.com/CYBERCORELONGAN
    Gọi điện
    CyberCore Gaming Long An
    CyberCore Gaming Long An
    CyberCore Gaming Long An
    CyberCore Gaming Long An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy