Top 5 Quán game chất lượng nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Win.D Gaming
  2. Top 2 Sky Gaming Esports Center
  3. Top 3 CyberCore Gaming 2T
  4. Top 4 Cyber All Game LuXury Bmt
  5. Top 5 Blue Net BMT

Top 5 Quán game chất lượng nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thanh Lê 10332 0 Báo lỗi

Thời đại công nghệ thông tin phát triển, ai ai cũng có cho mình một chiếc máy tính cá nhân để phục vụ cho công việc, học tập cũng như giải trí. Đặc biệt là đối ... xem thêm...

  1. Tiếp đến, một địa chỉ nổi đình nổi đám tại Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích nay đã có mặt tại Đắk Lắk đó là Win.D Gaming. Tại đây quán được thiết kế hiện đại, sang trọng, rộng rãi đi kèm nhiều tiện nghi có thể mang lại cảm giác thoải mái cũng như đáp ứng được những nhu cầu của người chơi khi đến đây. Đội ngũ nhân viện tại quán rất nhiệt tình và đã được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản để có thể hỗ trợ các game thủ mỗi khi xảy ra lỗi hoặc gặp khó khăn.


    Win.D Gaming còn thường xuyên tổ chức các giải đấu lớn và đều giành tặng những phần thưởng mang giá trị khủng nhất, chính vì vậy quán thu hút được rất đông đảo các bạn trẻ đến đây để trải nghiệm. Hệ thống máy tính thì khỏi phải bàn cãi đến khi luôn được cập nhật nhưng phiên bản mới nhất, hiện đại và luôn được bảo trì thường xuyên để có được sự phục vụ tốt nhất cho người chơi. Điển hình như quán mới sắm dàn 360hz đã được nâng cấp tai nghe hyperXcloud2, tất cả lót chuột các máy được đổi mới sang 40x45 phù hợp FPS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0909 649 603
    Email: windgamingq10@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Win.DGamingHCM

    Gọi điện
    Win.D Gaming
    Win.D Gaming
    Win.D Gaming
    Win.D Gaming

  2. Sky Gaming Esports Center là địa chỉ quán game số 1 tại Buôn Ma Thuột. Không gian quán sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, số lượng máy khủng, chủ yếu là máy mới, mạng nét căng, là điều kiện tuyệt vời để bạn thỏa sức chơi game. Nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu. Quán có chỗ gửi xe an toàn, bạn có thể thoải mái chơi mà không cần lo lắng gì. Đặc biệt, quán còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi tri ân dành tặng cho khách hàng. Vì để phục vụ cho khách hàng đến chơi quán hiện đã nâng cấp lên một không gian mới mang một cảm giác huyền ảo, kì bí. Khi bước vào quán chúng ta sẽ cảm thấy đang lạc vào một trò chơi thật sự.


    Quán có 2 không gian riêng biệt để bạn lựa chọn đó là phòng thi đấu và phòng thường với đặc điểm như sau:

    Phòng thi đấu:

    • LCD BenQ 27'' 144Hz
    • Main MSI Z370 - Pro A
    • CPU Intel I7 8700 Coffee Lake
    • Ram 16G
    • VGA MSI GTX 1070
    • Full Combo Gaming Gear Razer Cao Cấp

    Phòng Thường :

    • LCD ASUS 24’’
    • Full IPSMain Giga H81-DS2
    • CPU Core i3-4170
    • Ram 12GVGA GTX
    • Toàn Bộ Gear Thường Xuyên Được Kiểm Tra & Thay Mới

    Hệ thống máy tính, mạng thường xuyên được bảo trì, sửa chữa thường xuyên giúp người chơi có trải nghiệm tốt nhất về game. Nếu là một tín đồ phòng game thì bạn không thể bỏ qua địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • K33-34 Kim Đồng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 2/20 Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0772 697 697

    Email: feeltran@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SkyGamingDaklak/

    Gọi điện
    Sky Gaming Esports Center
    Sky Gaming Esports Center
    Sky Gaming Esports Center
    Sky Gaming Esports Center
  3. CyberCore Gaming 2T là địa chỉ quán game được rất nhiều người lựa chọn. Không gian game thu hút giới trẻ Buôn Mê Thuột với dịch vụ chuyên nghiệp, thiết kế sang trọng và đặc biệt là luôn có rất nhiều các sân chơi eSports hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ và các bạn trẻ. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có bất kì vấn đề gì khúc mắc. Xe được bảo quản cẩn thận để anh em có thể thoải mái chiến game.


    Quán thường xuyên tổ chức những giải thi đấu đặc biệt có treo thưởng. Vì thế khách tập trung rất đông, máy thường xuyên được kiểm tra và bảo dưỡng. Đảm bảo quá trình chơi game không gặp bất kì gián đoạn nào. Đây thực sự là địa chỉ chơi game lý tưởng cho bạn ở Buôn Ma Thuột. CyberCore Gaming 2T không chỉ thu hút được lượng lớn game thủ mà còn cuốn hút được rất nhiềunhà đầu tư khi sở hữu những mô hình độc quyền như EBLUE, phòng máy tập trung KVM,mô hình phức hợp từ khai thác giá trị từ giờ chơi cho đến cafe, giải trí, shopping.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Ama Jhao, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0932 575 995 & 0931 081 234

    Email: info@cybercore.vn

    Website: cybercore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CyberCore2T/

    Gọi điện
    CyberCore Gaming 2T
    CyberCore Gaming 2T
    CyberCore Gaming 2T
    CyberCore Gaming 2T
  4. Nếu bạn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ chơi game chất lượng ở Buôn Ma Thuột thì Cyber All Game LuXury Bmt là gợi ý số 1. Quán có không gian rộng, số lượng máy khủng, có thể phục vụ cả chục khách cùng lúc. Dàn máy mới thường xuyên được kiểm tra bảo dưỡng, vì thế chạy ngon, ổn định. Mạng khỏe dù lượng người truy cập đông. Các giải đấu ở quán thường thu hút rất nhiều người tham gia. Bởi cách sắp xếp chuyên nghiệp, tổ chức bài bản cũng như phần thưởng lớn.


    Quán Cyber All Game LuXury Bmt có chỗ để xe rộng và thoáng, nhân viên trông coi 24/24. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm chiến đấu. Giá chơi theo tiếng khá rẻ so với những địa chỉ khác trong khu vực, lại thường xuyên có chương trình khuyến mãi tặng giờ hoặc khuyến mãi mua giờ tặng nước. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu có định tìm kiếm quán game chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 292 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0933 333 726

    Email: luongvinh@vitinhanphat.com

    Website: cyberallgame.vn

    Fanpage: www.facebook.com/luxurygaming.bmt/

    Gọi điện
    Cyber All Game LuXury Bmt
    Cyber All Game LuXury Bmt
    Cyber All Game LuXury Bmt
    Cyber All Game LuXury Bmt
  5. Top 5

    Blue Net BMT

    Gọi điện

    Đây cũng là một gợi ý về địa chỉ quán game chất lượng tại Buôn Ma Thuột cho các bạn, đặc biệt là các bạn thích không gian thoáng và cảm giác yên tĩnh. Nơi đây không quá rộng rãi hay đầu tư, hệ thống quán chỉ xấp xỉ 10 máy và đa phần đều là khách lịch sự, nhưng cũng chính điều này trở thành điểm thu hút của Blue Net BMT. Không gian ở đây mang hình ảnh sang trọng, lịch sự, mát mẻ, thoáng đãng giúp người chơi có thể thư giãn đầu óc sau những trận chơi khốc liệt.


    Tọa lạc tại số 297 Lê Hồng Phong, thành phố Buôn Ma Thuột, tuy quán nhỏ nhưng máy móc vẫn trang bị cấu hình từ trung bình cho tới khủng, không gian thoáng mát mang đến cho người chơi sự thoải mái nhất. Blue Net BMT đã đầu tư loạt màn hình tần số quét 240Hz, tốc độ làm tươi 1ms vô cùng chất chơi. Bên cạnh đó, sự thân thiện và nhiệt tình của anh chủ quán cũng là một điều được đánh giá cao ở đây. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để team chơi game yên tĩnh, hoặc thậm chí là học tập thì đây là một gợi ý đáng để thử đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 297 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0777 444 656

    Fanpage: www.facebook.com/Bluenetbmt

    Gọi điện
    Blue Net BMT
    Blue Net BMT
    Blue Net BMT
    Blue Net BMT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy