Top 10 Quán mì Quảng ngon nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 2488 0 Báo lỗi

Nhắc đến những món ăn đặc trưng của tỉnh miền Trung và đặc biệt là Quảng Nam, bất kỳ ai cũng sẽ nghĩ ngay đến món mì quảng. Là một trong những thành phố được ... xem thêm...

  1. Top o

    Mì Quảng Nôm

    Gọi điện

    Mì Quảng Nôm tọa lạc tại 160 Hùng Vương, TP Buôn Ma Thuột, là tiệm mì nổi tiếng bởi mì Quảng ở đây rất khác mùi vị mì Quảng thông thường. Sợi mì có cọng màu trắng đục và to, dai giòn cùng với nước lèo có nhiều màu dầu điều đặc trưng. Nước dùng chỉ nấu với xương, sườn thôi nhưng rất thơm ngon đậm đà, nước sốt thịt đầy đặn, thịt heo thơm và béo. Gia vị rau sống đến chanh, ớt đầy đủ cho thực khách tự nêm nếm cho hợp khẩu vị.


    Thực đơn mì Mì Quảng Nôm không quá phong phú nhưng đều chất lượng, khách hàng có thể lựa chọn các món như mì Quảng gà, mì Quảng bò, mì Quảng bò… Nước dùng của tô mì khá ấn tượng, đặc biệt là vị ngọt thanh của xương ninh lâu thấm đều trong từng sợi mì. Để có nồi nước dùng chất lượng như vậy, quán đã phải ninh xương rất lâu, thêm chút gia vị bí truyền và nhờ đó tạo ra một nồi nước dùng ngon chuẩn vị. Giá cả lại hợp lý nên quán luôn đông khách đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Hùng Vương, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0855 941 945 & 0905 386 020
    Fanpage: facebook.com/Mì-Quảng-Nôm-340710403550240/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Nôm
    Mì Quảng Nôm
    Mì Quảng Nôm
    Mì Quảng Nôm

  2. Top o

    Hùng - Mì Quảng Cao Lầu

    Gọi điện

    Hùng - Mì Quảng Cao Lầu là một trong những địa điểm để bạn có thể thưởng thức món mì quảng ngon đúng chất tại Buôn Ma Thuột. Cũng như những quán mì quảng khác, một tô mì quảng cũng có đầy đủ các nguyên liệu vốn có như thịt, tôm, trứng cút... rau nêm được thêm ở trên, cho thêm một ít đậu phộng nữa, điều tạo nên khác biệt chính là nước lèo đậm đà và thơm vị, ít nước béo và độ cay vừa phải.


    Quán mang đến cho khách hàng những tô mì quảng đầy ụ, ăn kèm với các loại rau thơm để món ăn thơm ngon và ăn không bị ngán, ngoài mì quảng, thì quán còn có hủ tiếu khô và cao lầu chuẩn vị Hội An. Hùng - Mì Quảng Cao Lầu còn hỗ trợ ship về tận nơi và giao hàng qua các app để phục vụ tốt nhất, đặc biệt là trong mùa dịch này. Tuy nhiên, để món ăn được ngon như lúc đầu thì nên tới tận quán để ăn để nếm trọn hương vị của món ăn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Trần Bình Trọng, phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0764 848 499

    Fanpage: facebook.com/Hùng-Mì-Quảng-Cao-Lầu-426768944719116

    Giờ mở cửa: 6:00 - 13:00 & 16:30 - 20:00

      Gọi điện
      Hùng - Mì Quảng Cao Lầu
      Hùng - Mì Quảng Cao Lầu
      Hùng - Mì Quảng Cao Lầu
      Hùng - Mì Quảng Cao Lầu
    • Mì Quảng là một món ăn rất phổ biến tại vùng đất Quảng Nam - Đà Nẵng, nhưng món ăn này cũng rất phù hợp với khẩu vị của người dân Buôn Ma Thuột. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu ăn uống của người dân nơi đây, Mì Quảng Quê Tôi đã được mở ra để phục vụ thực khách gần xa. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị.


      Một tô mì quảng tại Mì Quảng Quê Tôi sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như hải sản, tôm, thịt, trứng, mì và các loại rau ăn kèm, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Sợi mì ăn mềm mềm, dai dai, đặc biệt mì còn có thêm bánh đa nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử. Mì quảng tại quán đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh... để cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì quảng đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 200 Nguyễn Công Trứ, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0979 377 317

        Gọi điện
        Mì Quảng Quê Tôi
        Mì Quảng Quê Tôi
        Mì Quảng Quê Tôi
        Mì Quảng Quê Tôi
      • Vẫn là một quán mì quảng được nhiều người yêu thích tại Buôn Ma Thuột, Mì Quảng Bé Bông với sợi mì mềm, không quá dày, một tô mì quảng đầy đủ không thể thiếu được các nguyên liệu thịt, tôm rim, trứng cút, đậu phộng, rau sống... Nước dùng được hầm từ xương nên ngọt, đậm đà. Quán phục vụ rất chu đáo, lên món khá nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu nên khách hàng đến quán khá đông cũng là điều dễ hiểu.


        Mì quảng ở đây ngoài hương vị ngon thì còn được trang trí khá bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách phải thèm rồi. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Trộn rau sống, giá với chuối chát ăn kèm quán cũng chuẩn bị rất bài bản, luôn tươi và rửa nhẹ để rau không bị dập. Tóm lại, cái tên Mì Quảng Bé Bông sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 129A Phạm Văn Đồng, phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0985 326 319

        Giờ mở cửa: 6:00 - 11:00

          Gọi điện
          Mì Quảng Bé Bông
          Mì Quảng Bé Bông
          Mì Quảng Bé Bông
          Mì Quảng Bé Bông
        • Mỳ Quảng Tam Kỳ là một trong những quán mỳ Quảng chuẩn vị nhất tại thành phố Buôn Ma Thuột. Mỳ Quảng là món ăn quen thuộc của người dân Đắk Lắk, nhưng ít ai biết được món ăn đặc sản này lại có xuất xứ từ Quảng Nam đúng như tên gọi. Món mì quảng chính hiệu thường có ít nước nhưng được tra gia vị một cách hoàn chỉnh nhất.

          Mỳ Quảng Tam kỳ có sợi mỳ dai, giòn, nêm nếm đậm đà, vị ngọt thanh vừa đủ. Topping ăn kèm với mỳ đa dạng gồm có xương hầm, tôm, trứng cút, thịt gà được rắc thêm rau thơm và lạc rang thơm phức. Mỳ Quảng thường sẽ được ăn kèm bánh đa giòn rụm, tăng thêm hương vị cho món ăn.


          Đến với Đắk Lắk, bạn không nên bỏ qua món ăn với hương vị đặc trưng nơi này, bởi vì đây là món mà người con đất Quảng xa quê không ai là không nhớ đến hương vị quen thuộc trong bát mì nhỏ bé ấy, đó cũng là điều khiến thực khách sau khi nếm thử khó lòng mà quên được. Vì vậy, nếu có dịp ghé qua Buồn Ma Thuột thì bạn hãy đến và thưởng thức món mì trứ danh này nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 167 Hà Huy Tập, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0768 466 289

          Giờ mở cửa: 6:00 - 10:00


          Gọi điện
          Mỳ Quảng Tam Kỳ
          Mỳ Quảng Tam Kỳ
          Mỳ Quảng Tam Kỳ
          Mỳ Quảng Tam Kỳ
        • Top o

          Mỳ Quảng Ba Thư

          Mỳ Quảng Ba Thư là quán mùy quảng nằm ở đường Phan Chu Trinh cũng khá nổi tiếng về bởi độ ngon nổi tiếng của món ăn này. Không gian quán khá rộng rãi và thoải mái, đồ ăn ngon, chú chủ quản còn rất nhiệt tình và dễ tính. Quán ở ngay gần trung tâm thành phố nên cũng rất dễ tìm.


          mỳ quảng Ba Thư khá đầy đặn, với mức giá dâo động từ 25.000 - 40.000 đồng, sợi mỳ trắng ngần, dai, không bị bở ăn kèm với thịt gà, rau sống được nêm nếm gia vị đặc trưng rất vừa miêng, rắc thêm lạc răng và rau ăn kèm tạo nên một hương vị khó cưỡng khi thưởng thức món ăn tại quán. Điểm đặc biệt ở quán là sợi mỳ được tự tráng nên còn nóng và thơm mùi gạo, không có pha thêm bột nên khi ăn có độ dai chứ không bị khô như một số nhà hàng khác.


          Ngoài món ăn ngon, sạch sẽ thì chất lượng phục vụ của quán cũng rất chu đáo và cẩn thận từ đĩa rau sống được rửa sạch, còn tươi mới, đầy đủ các loại rau còn được phục vụ quán thường xuyên trộn chung rau thơm và chuối bắng sắt nhỏ khi mang lên cho thực khách thưởng thức nữa. Bởi vì món mỳ quảng ngon cũng phụ thuộc một phần ở rau sống ăn kèm!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 178 Phan Chu Trinh, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Giờ mở cửa: 6:00 - :00

          Mỳ Quảng Ba Thư
          Mỳ Quảng Ba Thư
          Mỳ Quảng Ba Thư
          Mỳ Quảng Ba Thư
        • Với nhu cầu đông đảo hiện nay, thì việc nâng cao chất lượng và đa dạng món ăn luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu. Lựa chọn nguồn nhiên liệu tươi sạch được nấu theo hương vị miền trung thơm ngon, đậm đà, Mì Quảng Thảo đã mang đến cho thực khách tại khu vực Buôn Ma Thuột một món mì quảng vô cùng thơm ngon và chất lượng cho các bữa ăn hằng ngày.


          Sợi mì quảng tại đây khá mềm nhưng ăn không bị nát mà có cảm giác hơi dai, đặc biệt là phần nước lèo được nêm nếm vừa miệng, có phần nước béo bên trên trông rất đẹp mắt. Một tô mì quảng đầy đủ sẽ có thêm thịt, tôm, rau nêm, đậu phộng... Khi ăn, bạn có thể ăn kèm thêm với bánh tráng, đây là một cách ăn đặc biệt mà chỉ mì quảng mới có, nó giúp cho món ăn thêm phần hấp dẫn hơn. Cùng với chất lượng món ăn thì Mì Quảng Thảo được dọn dẹp sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, khiến nhiều khách hàng vừa lòng, bên cạnh mì quảng quán còn có nhiều món ăn khác để bạn lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 74 Hà Huy Tập, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0935 737 965

            Gọi điện
            Mì Quảng Thảo
            Mì Quảng Thảo
            Mì Quảng Thảo
            Mì Quảng Thảo
          • Mì quảng Cô Út là địa chỉ nổi tiếng với hương vị mì đặc biệt thơm ngon, nước dùng được hầm kĩ với xương ngọt mà không bị lợ, miếng sườn và tôm thơm giòn cùng rau sống khiến cho món mì trở nên hấp dẫn. Đặc biệt màu sắc của món ăn vô cùng đa dạng, là sự kết hợp hoàn hảo màu vàng của nước sốt, màu nâu đậm của thịt, màu trắng của trứng và xanh của rau, khiến cho tô mỳ thêm phần cuốn hút.

            Rất nhiều người đánh giá rằng rằng ở Buôn Ma Thuột, khó có địa chỉ nào như Mì quảng Cô Út có thể mang đến tô mì quảng trọn vẹn, đúng vị. Quán cũng được nhận xét là sạch sẽ, thoang mát, thường xuyên dọn vệ sinh, điểm trừ của quán là chỉ phục vụ từ sáng đến 13:00 trưa, nên khách hàng khá hạn chế thời gian để thưởng thức. Tuy nhiên, bạn cũng nên sắp xếp thời gian, một tô mì quảng đủ chất cho buổi sáng để chuẩn bị năng lượng cho cả ngày dài cũng là lựa chọn không hề tồi!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 04 Giải Phóng, phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0834 135 777

            Gọi điện
            Mì quảng Cô Út
            Mì quảng Cô Út
            Mì quảng Cô Út
            Mì quảng Cô Út
          • Mì Quảng quán nằm trên đường 112 Vạn Xuân là một địa chỉ quán mì quảng trứ danh ở Buôn Ma Thuột tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.

            Menu quán đa dạng từ mì Quảng thập cẩm, tôm, gà cho đến bún riêu, bún bò,... phục vụ nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng. Nước mì quảng tại đây được chủ quán nêm nếm đậm đà, vừa phải. Sợi mì sau khi được trần qua sẻ được chan nước dùng xâm xấp tô, trộn đậu phộng, thịt, trứng, tôm theo nhu cầu của khách, sau đó bẻ thêm bánh tráng ròn rụm vào tô.


            Mì quảng ở Mì Quảng quán ngoài hương vị thơm ngon thì còn được trang trí khá bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách phải thèm rồi. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Tóm lại, cái tên Mì Quảng Quán sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 112 Đường Vạn Xuân, phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0961 914 905 & 0935 838 873
            Gọi điện
            Mì Quảng quán - 112 Vạn Xuân
            Mì Quảng quán - 112 Vạn Xuân
            Mì Quảng quán - 112 Vạn Xuân
            Mì Quảng quán - 112 Vạn Xuân
          • Mì Quảng Thu Bồn được chính chủ quán là người Quảng chế biến nên vẫn giữ nguyên được nét truyền thống của tô mì nguyên bản xứ Quảng. Nước mì quảng tại đây được chủ quán nấu đậm đà, vừa phải, có thể nêm nếm khi cần thiết. Sợi mì sau khi được trần qua sẻ được chan nước dùng xâm xấp tô, trộn đậu phộng, thịt, trứng, tôm theo nhu cầu của khách, sau đó bẻ thêm bánh tráng ròn rụm vào tô. Trên bàn bày đầy đủ các lọ gia vị con con, tuy nhỏ nhắn nhưng cực kì đầy đủ.


            Sợi mì được chủ quán chế biến khéo léo có độ khô vừa đủ và không nhão, để khi chan nước dùng, sợi mì vẫn giữ được độ dai ngon nhất định. Thịt gà trong tô Mì Quảng Thu Bồn được nêm nếm đậm đã, thịt mềm ăn kèm với rau sống sắt nhỏ có bắp chuối hơi chát ăn đúng ghiền mà không bị ngán.


            Cùng với thái độ phục vụ chu đáo, nhanh gọn, nếu bạn là tín đồ của mì quảng từ lâu, đang tìm kiếm quán ruột cho mình, hãy một lần đến thử tại Quán Mì Quảng Thu Bồn để trải nghiệm nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 15 Y Moan Ênuôl, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk
            Điện thoại: 0778 534 589
            Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
            Gọi điện
            Mì Quảng Thu Bồn
            Mì Quảng Thu Bồn
            Mì Quảng Thu Bồn
            Mì Quảng Thu Bồn




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy