Top 6 Quán bánh xèo ngon nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 5163 0 Báo lỗi

Bánh xèo là món ăn dân giã cực kỳ quen thuộc, mỗi vùng miền lại có phong cách chế biến riêng, đặc trưng nước chấm riêng và cả cách ăn khác nhau. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Bánh Xèo - Bánh Khoọc BMT nằm lại 39 Lê Quý Đôn, là địa điểm thưởng thức tuyệt vời vào lúc trời lạnh lạnh này là đúng bài, nghe tên thôi cũng đủ biết quán có bánh khọt và bánh xèo, ăn kèm với rau sống khá đa dạng, có cải cay, diếp cá, xà lách... Bánh xèo ở đây được chiên vàng ươm nhờ cho thêm bột nghệ vô cùng bắt mắt, lớp vỏ giòn, nhân là đầy gồm tôm, thịt, nấm, giá, hành... Với mức giá 15.000đ mỗi cái tưởng chừng đắt hơn so với mặt bằng chung nhưng lại cực kỳ hợp với chất lượng riêng này.


    Phần nước chấm chua ngọt, có chuẩn bị sẵn ớt xay và ớt trái cho những khác thích ăn cay nhiều, ăn vô cùng kích thích vị giác. Nổi bật cùng với bánh xèo, Bánh Xèo - Bánh Khoọc BMT còn được biết đến nhiều với món bánh khọt, đa dạng từ bánh khọt tôm, bánh khọt trứng, bánh khọt thịt, bánh khọt thập cẩm, với giá giao động từ 25.000đ - 30.000đ mỗi đĩa, khi bạn ghé quán thưởng thức bánh xèo thì nên gọi thêm bánh khọt để tránh bị ngán, chắc chắn độ giòn của bánh, đồ tươi với nhân và độ cay, đậm vị của đu đủ, nước chấm không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Quý Đôn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0365 254 639
    Website: banhxeobanhkhoocbmt39bmt.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/banhxeobanhkhoocbmt/
      Gọi điện
      Bánh Xèo - Bánh Khoọc BMT
      Bánh Xèo - Bánh Khoọc BMT
      Bánh Xèo - Bánh Khoọc BMT
      Bánh Xèo - Bánh Khoọc BMT

    • Nếu nói về quán bánh xèo đã từ lâu đời thì không thể nào không nhắc đến quán Bánh xèo Miền. Quán ăn này đã xuất hiện ở Buôn Mê Thuật cũng khá lâu. Ở đây bán cả bánh căn và bánh xèo, hương vị món nào cũng thơm ngon và hấp dẫn cả. Điểm nhấn ở quán này vẫn là những chiếc bánh xèo giòn rụm to bằng cả cái chảo đấy. Bánh xèo được đúc lên cho đến khi có màu vàng đẹp mắt, nhân bên trong bao gồm thịt, tôm, mực,… Quán này cô chủ khá thân thiện, rau hay đồ chấm lúc nào cũng được xin thoải mái đấy.


      Ngoài hương vị độc đáo và đa dạng, Bánh xèo Miền còn ghi điểm bởi không gian thoáng mát, rộng rãi. Quán có thiết kế mở bài trí hợp lý, tạo không gian thoáng mát và dễ chịu cho khách hàng. Các bàn nhỏ ghép lại thành một bàn lớn, vừa phù hợp với các khách đi theo nhóm ít người, vừa có thể phục vụ cho các đoàn khách lớn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ nhiệt tình cũng là điểm cộng cho trải nghiệm tại quán. Nếu bạn đang băn khoăn không biết ăn gì ở Buôn Mê Thuật thì ghé ngay quán để thưởng thức bánh xèo thơm ngon và dịch vụ chu đáo từ quán nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64 Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0846 186 286
      Email: minhkhanhnguyen989@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092309307825

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh xèo Miền
      Bánh xèo Miền
      Bánh xèo Miền
      Bánh xèo Miền
    • Một trong những cái tên nhất định phải nhắc đến khi nói về bánh xèo là quán Bánh Xèo Ninh Hoà - một quán bán bánh xèo khá nổi tiếng tại khu vực với nhiều nhận xét ăn là nghiện. Điểm cộng của quán chính là phong cách phục vụ nhanh chóng, bánh xèo luôn được mang ra nóng hổi, giòn rụm. Bánh xèo tại đây khá chất lượng, với mức giá 10.000đ cho một chiếc bánh xèo có đủ thịt, tôm nhỏ và miếng mực, tuy bánh nhỏ nhưng vẫn có độ dày chứ không quá mỏng, rau dưa tại quán cũng được nhặt rất kĩ càng và sạch sẽ.


      Ngoài bánh xèo, quán cũng có phục vụ thêm nem chua và chả lụa giá 5.000đ cho mỗi chiếc, có vẻ nghỉ không hợp nhưng khi ăn kèm với bánh xèo, thêm một chút dưa chua và chấm nước chấm chua ngọt, pha thêm chút ớt thì phải nói là hương vị trộn lẫn thú vị. Trong thời buổi thích nghi để sống chu với dịch như hiện tại, Bánh Xèo Ninh Hoà có dịch vụ bán mang về và giao hàng tận nơi, bạn có thể yên tâm thưởng thức mà vẫn đảm bảo an toàn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 343 Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0935 144 811 & 0905 265 362
      Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100065124557014

      Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh Xèo Ninh Hoà
      Bánh Xèo Ninh Hoà
      Bánh Xèo Ninh Hoà
      Bánh Xèo Ninh Hoà
    • Top 4

      Quán Bánh Xèo

      Quán Bánh Xèo là một trong những quán bánh xèo nổi tiếng tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Bánh xèo của quán Quán Bánh Xèo được làm từ những nguyên liệu tươi ngon như bột gạo, nước dừa, tôm, thịt heo, gia vị và rau thơm. Chất lượng bánh xèo tại quán rất tốt, khi ăn sẽ cảm nhận được vị giòn, mềm của bột, thịt tôm, mực hay rau củ.


      Ngoài bánh xèo, quán còn có rất nhiều món ăn khác như bánh khọt, ram bắp, ram tôm và nhiều loại nước uống. Đặc biệt, nước mắm tại quán được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản và không quá mặn, giúp tôn lên hương vị đặc biệt của các món ăn. Bánh được chiên giòn vàng, có vỏ bánh mỏng, nhẹ, giòn tan, bên trong là nhân thịt, tôm, đậu xanh thơm ngon, được trang trí bằng rau sống và ăn kèm với nước chấm đặc trưng của quán Quán Bánh Xèo. Với không gian thoải mái, sạch sẽ, và phục vụ tận tình, quán Quán Bánh Xèo là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức trọn đầy hương vị món bánh xèo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 343 Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
      Quán Bánh Xèo
      Quán Bánh Xèo
      Quán Bánh Xèo
      Quán Bánh Xèo
    • Bánh Xèo Số 16 chính là địa điểm được nhiều người Buôn Ma Thuật nhớ tới khi nhắc tới món bánh xèo. Bánh xèo ở đây mỏng vỏ, lại vàng ươm, thơm, giòn, tuyệt nhiên không bị ngán. Phía trong là nhân thịt, tôm, giá... như truyền thống. Ăn bánh xèo đúng cách nhất vẫn là cuốn miếng bánh được chủ quán cắt sẵn vào lớp bánh tráng, thêm ít rau sống, xoài xanh, rồi cho tất cả vào ngập bát nước chấm chua ngọt có đu đủ sợi.


      Cái cảm giác khi đó thật sướng khó tả nổi. Nhân bánh đang nóng, vỏ bánh thì thơm, nước chấm cứ nhất định quyến luyến ngay đầu lưỡi... Vị chua của xoài, vị thanh của rau sống khiến miếng bánh xèo không còn ngán mùi dầu mỡ. Quả là một sự kết hợp khéo léo và tuyệt vời cho 1 món bánh bình dân, dễ ăn như thế này. Hãy đến Bánh Xèo Số 16 để thưởng thức mỹ vị này 1 lần nhé! Mặc dù quán rất đông khách nhưng đội ngũ phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Đây là địa điểm ăn uống ít nhất bạn nên ghé một lần để thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Đặng Dung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0772 527 540
      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bánh Xèo Số 16
      Bánh Xèo Số 16
      Bánh Xèo Số 16
      Bánh Xèo Số 16
    • Quán Bánh Xèo Cô Nguyệt là một quán ăn có không gian thoáng mát và sạch sẽ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, đầu bếp của quán đã tinh chỉnh và nâng cao công thức chế biến bánh xèo để tạo ra một hương vị độc đáo và khác biệt với các quán bánh xèo khác.


      Ngoài bánh xèo, quán còn có rất nhiều món ăn khác và nhiều loại nước uống. Đặc biệt, nước mắm tại quán được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản và không quá mặn, giúp tôn lên hương vị đặc biệt của các món ăn. Giá cả tại Quán Bánh Xèo Cô Nguyệt khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, quán còn có nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo cho khách hàng một không gian ăn uống thoải mái và thân thiện. Với những đánh giá tích cực từ khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang web ẩm thực, Quán Bánh Xèo Cô Nguyệt là một trong những địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua khi đến Buôn Ma Thuật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 124 Y Ngông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0909 662 580
      Gọi điện
      Quán Bánh Xèo Cô Nguyệt
      Quán Bánh Xèo Cô Nguyệt
      Quán Bánh Xèo Cô Nguyệt
      Quán Bánh Xèo Cô Nguyệt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy