Top 10 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Buôn Ma Thuột

Hoài Anh 5556 0 Báo lỗi

Chắc hẳn với mỗi chúng ta món bánh bông lan chẳng có gì xa lạ. Từ món bánh quen thuộc này, người ta đã biến tấu ra nhiều loại bánh bông lan khác nhau. Trong đó ... xem thêm...

  1. Bánh Kem Phương Viên luôn được đánh giá cao về chất lượng bánh từ những ngày mới mở cho đến tận bây giờ, có những người đã là khách quen của quán. Cốt bánh ở tiệm rất mềm, thơm nức mũi, bánh ngọt vừa ăn không thấy ngán, ruốc và phô mai thì luôn đầy ắp. Trứng muối ngon, bánh không quá ngọt nên rất dễ ăn, màu sắc và cách trình bày vô cùng bắt mắt. Đặc biệt là lớp trên mặt bánh tại tiệm lúc nào cũng đầy ắp bơ, dăm bông, phô mai và trứng muối.


    Một điểm cộng lớn là trứng muối của Bánh Kem Phương Viên rất ngon đấy nhé! Thêm một lưu ý nhỏ là bánh ở tiệm không sử dụng chất bảo quản, nên tối đa chỉ để được 3 ngày ở nhiệt độ phòng và 5 ngày khi để tủ. Bông lan ở shop có rất nhiều loại, tùy vào nhu cầu của các bạn mà có thể chọn loại bánh nào phù hợp. Ngoài bông lan trứng muối, tiệm còn nhận làm bánh gato sinh nhật với trang trí cực kỳ hiện đại, bắt trend và các loại bánh khác cũng ngon không kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0967 340 344 & 026 2385 5411
    Email: phuongvienbakery@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhkembmt
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Kem Phương Viên
    Bánh Kem Phương Viên
    Bánh Kem Phương Viên
    Bánh Kem Phương Viên

  2. Một trong những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon cho tiệc sinh nhật cũng như để thưởng thức hàng ngày ở Buôn Ma Thuột chính là quán Tiệm Bánh Cúc Họa Mi. Tại fanpage, Tiệm Bánh Cúc Họa Mi thường xuyên chủ động cập nhật những mẫu bánh mới để khách hàng dễ dàng lựa chọn và tham khảo. Chất lượng bánh tại đây được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bạn đã có dịp thử bánh của tiệm chưa?


    Cốt bánh ở đây mềm, ẩm, cắn một miếng như tan ra trong miệng, màu sắc và cách trình bày vô cùng bắt mắt. Nguyên liệu làm bánh của tiệm luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sự tươi – ngon và an toàn cho khách. Bạn có thể tới tận nơi chọn bánh, mua mang về hoặc đặt ship qua fanpage nha. Đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi hương vị béo ngậy thơm ngon của chiếc bông lan trứng muối tại đây. Ngoài bông lan trứng muối, Tiệm Bánh Cúc Họa Mi còn có thêm các loại khác như: bánh Mousse, Tiramisu trái cây; Socola sốt kem mặn; Rau câu kem Flan; Redvelvet, Bluevelvet; Kem bắp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0382 479 393 & 0984 479 804
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhcuchoami
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cúc Họa Mi
    Tiệm Bánh Cúc Họa Mi
    Tiệm Bánh Cúc Họa Mi
    Tiệm Bánh Cúc Họa Mi
  3. Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, riêng bánh bông lan trứng muối hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt - mặn và bùi ngậy từ trứng muối chín vàng, cộng thêm phần sốt ngậy ngon từ phomai và lớp chà bông (ruốc) đậm vị. Những chiếc bánh ở quán được trang trí vô cùng đẹp mắt nên nếu muốn tổ chức sinh nhật cho bạn bè thì đây là gợi ý tuyệt vời để đặt bánh.


    Nếm thử món bánh bông lan tại Tiệm bánh Tuấn Mập Buôn Ma Thuột chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ vì lớp cốt bánh siêu mềm mịn, nhẹ mà rất bông ăn kèm với phomai. Đặc biệt trứng muối không hề bị tanh, kết hợp cùng sốt có vị ngon lạ miệng, khiến ăn mãi mà không chán. Bánh bông lan trứng muối luôn tươi và thơm ngon.


    Phục vụ rất nhiệt tình và đảm bảo vệ sinh cùng với giá cả vô cùng hợp lí. Bánh bông lan trứng muối của Tiệm bánh Tuấn Mập là 1 trong những loại bánh được yêu thích nhất. Bánh nhỏ vừa ăn, lớp phomai béo ngậy, trứng muối thơm lừng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18-20-22 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0932 727 279 & 0913 609 593 & 026 2399 7279

    Email: quyensis@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhmituanmapbmt/

    Giờ mở cửa: 5:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm bánh Tuấn Mập
    Tiệm bánh Tuấn Mập
    Tiệm bánh Tuấn Mập
    Tiệm bánh Tuấn Mập
  4. Nói đến bánh bông lan trứng muối ở Buôn Ma Thuột thì không thể không tìm đến Yến Trần Cake. Chỉ riêng menu bánh bông lan đã vô cùng đa dạng, thực khách tha hồ mà lựa chọn, thưởng thức. Yến Trần Cake là địa chỉ chuyên các loại bánh đặc biệt là có dạy nghề bánh các loại nên đảm bảo rằng tất cả sản phẩm ở đây đều thơm ngon, chất lượng hoàn hảo nhất. Mới lạ hơn cả là bánh bông lan trứng muối hai tầng, bánh bông lan trứng muối mix vị trà xanh... cùng nhiều loại bánh khác tự làm chất lượng và thơm ngon, cốt bánh mềm mịn và thơm mùi trứng sữa được phủ đầy sốt trứng muối ngon mà không quá ngán.


    Ngoài ra bánh bông lan ở đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Từng nguyên liệu đều được sắp xếp, cẩn thận đẹp mắt, trứng muối được bọc bên trên trong vừa giòn vừa ngọt lại có vị đậm vừa phải. Bọc ở giữa là một lớp phô mai và sốt bơ béo ngậy cực thơm ngon luôn ý. Phủ ngoài cùng là lớp vỏ bánh vừa đặc không bị bởi nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm cùng màu vàng óng ả của chiếc bánh. Lớp chà bông bao trọn lấy chiếc bánh dài vừa có đủ độ ẩm lại không bị cứng, xốp nhưng mặn mặn siêu ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 282 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0976 670 624 & 0915 469 419

    Email: yentrancake@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/0949304477.yentrancake

    Gọi điện
    Yến Trần Cake
    Yến Trần Cake
    Yến Trần Cake
    Yến Trần Cake
  5. Mai Thảo Cake là một địa chỉ bán bánh ngọt phong cách Á - Âu các loại, đặc biệt là bánh bông lan trứng muối được nhiều khách hàng ở Buôn Ma Thuột lựa chọn, chỉ cần order bánh sẽ được giao đến tận nhà các bạn chỉ việc thưởng thức bánh bông lan trứng muối với nhiều biến tấu độc đáo nếu bạn không có thời gian đến tiệm. Đó là bông lan trứng muối bò khô, bông lan trứng muối phomai, hay bông lan trứng muối mix sốt. Món ăn ngon không thể thiếu được nước sốt. Quả thật rất đúng với món bánh tại đây.

    Bên cạnh phần cốt bánh, trứng muối, không thể không kể đến nước sốt đa dạng. Bạn có thể chọn sốt kem, sốt bơ hay bánh bông lan có cả hai loại sốt này. Tại cửa hàng cũng có rất nhiều loại bánh và mẫu bánh cho bạn lựa chọn. Bánh bông lan trứng muối tại đây rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Bánh bông lan trứng muối Mai Thảo Cake vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông, ngoài ra nếu bạn không thích chà bông có thể chọn bông lan trứng muối ngập sốt cực kỳ gây nghiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64/19 Lý Tự Trọng (hẻm 40), TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0396 004 599 & 0385 853 185

    Fanpage: www.facebook.com/phamthi.mai.14/

    Gọi điện
    Mai Thảo Cake
    Mai Thảo Cake
    Mai Thảo Cake
    Mai Thảo Cake
  6. Mây Em là một tiệm bánh nho nhỏ nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, tiệm lúc nào cũng thơm nức mùi bơ sữa béo ngậy và ánh sáng vàng của lò nướng bánh. Đủ các loại bánh hot nhất luôn luôn thu hút giới trẻ và đặc biệt là những tín đồ bánh ngọt. Bông lan trứng muối của tiệm sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách ghé thăm. Lớp cốt bánh bông mềm, mịn màng, lớp phô mai dày và béo ngậy phủ đều mặt bánh, ruốc và trứng muối siêu nhiều. Cầm một hộp bánh nhỏ xinh, của một tiệm bánh nhỏ xinh cũng khiến bạn thấy vui vẻ biết bao đúng không nào?

    Ngoài menu phục vụ bông lan trứng muối thì Mây Em cũng có phục vụ các loại bánh khác như: bánh xu kem mini, bánh xu kem trà xanh, bánh mỳ phomai tan chảy, bánh bông lan cuộn, bánh trà sữa, trà sữa, tiramisu,...siêu hấp dẫn. Bánh không chất bảo quản, không phụ gia, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại có giá thành cực hợp lí luôn luôn là địa chỉ tin cậy, uy tín của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0905 467 868 & 0945 709 696

    Fanpage: www.facebook.com/mayem.phuongthaotran/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bông lan trứng muối Mây Em
    Bông lan trứng muối Mây Em
    Bông lan trứng muối Mây Em
    Bông lan trứng muối Mây Em
  7. Top 7

    Mia Bakery

    Gọi điện

    Nói đến bông lan trứng muối không thể không tìm đến với Mia Bakery. Đến với Mia Bakery, thực khách sẽ được đến với thế giới của vô vàn những loại bánh vô cùng thơm ngon, độc đáo. Từ bánh quy, bánh sinh nhật, bánh cho những dịp quan trọng như ngày cưới, ngày tết,... Đặc biệt bông lan trứng muối ở đây rất ngon. Menu tại đây còn rất đa dạng với nhiều loại bánh và có một số loại rất phù hợp với thời tiết mùa hè nóng nực, oi bức bởi hương vị thanh mát, thơm ngon.


    Bánh bông lan trứng muối ở đây sẽ được mix 2 loại sốt là sốt trứng và sốt phô mai với độ ngọt của bánh vừa phải phù hợp với những ai thích vị ngọt thanh nhẹ. Bánh thơm ngon, vừa miệng ăn nhiều cũng không bị ngấy. Chiếc bánh ở đây đầy ắp bơ, ruốc, phô mai và trứng muối. Cốt bánh mềm không quá ngọt được kết hợp với trứng muối cùng ruốc mặn mặn rất dễ ăn. Không chỉ làm những chiếc bánh bông lan trứng muối như thường mà Mia Bakery còn nhận thiết kế bánh cho sinh nhật theo nhiều kiểu dáng độc đáo, khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phạm Ngũ Lão, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0369 121 272 & 0941 202 203
    Email: leloanmia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MiaBakeryBMT/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 12:00

    Gọi điện
    Mia Bakery
    Mia Bakery
    Mia Bakery
    Mia Bakery
  8. Bắp Bakery là tiệm chuyên: Bánh Âu - Bánh kem - Bánh nướng - Beer Ngoại - Trà sạch - Đồ ăn nhà làm siêu siêu hot tại Buôn Ma Thuột. Tại đây phổ biến với các mẫu bánh bông lan trứng muối làm kiểu như bánh kem sinh nhật lạ mắt và hấp dẫn trong cách trang trí tất cả các mẫu bánh đều hoàn toàn làm homemade thủ công với phương châm làm bánh ngon như cho chính gia đình mình ăn. Một chiếc bánh có kích thước tùy theo yêu cầu của khách hàng nhưng trung bình sẽ khoảng từ 12-15 cm đường kính. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một chiếc bánh bông lan mềm mềm, ngọt ngọt mà lại đầy ắp trứng muối cùng chà bông thơm thơm nhỉ.


    Một chiếc bánh tại Bắp Bakery có giá dao động từ khoảng 30.000 - 120.000 đồng tùy kiểu bánh, loại bánh và kích thước mà bạn muốn. Bánh rất đầy đặn, tầng bánh cao ăn thoải mái, trang trí bánh rất cẩn thận chỉn chu. Phần trứng muối và phomai được sắp đặt cẩn thận đẹp mắt, sốt trứng muối nhà làm từ a- z, ăn kèm chà bông mặn rất vừa miệng thật sự gây thương nhớ. Ngon nhất là cốt bánh, siêu mềm, siêu xốp, siêu mịn, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ăn không hề thấy khô hay khó nuốt. Cửa hàng luôn cập nhật liên tục các mẫu bánh trên fanpage để khách hàng tiện chọn lựa và tìm được sản phẩm mình ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 469 Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0977 145 199 & 0916 606 267

    Email: thanhphuongs14ever@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Bapbakery/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

    Gọi điện
    Bắp Bakery - Thanh Phương
    Bắp Bakery - Thanh Phương
    Bắp Bakery - Thanh Phương
    Bắp Bakery - Thanh Phương
  9. Địa chỉ bông lan trứng muối Thảo Foody BMT không quảng cáo quá rầm rộ, nhưng thực khách vẫn tấp nập đến đây để thưởng thức miếng bánh bông lan trứng muối ngon. Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là viên phô mai to, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối, phủ lớp sốt dày và vàng óng. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng đến đây ăn nhận xét chính là sốt của bánh có vị hơi chua, rất dễ ăn và không bị ngấy.


    Nếm thử món bánh bông lan ở Thảo Foody BMT, chắc chắn, bạn sẽ phải trầm trồ vì lớp cốt bánh siêu mềm mịn, nhẹ mà rất bông ăn kèm với phô mai. Đặc biệt trứng muối không hề bị tanh, kết hợp cùng sốt có vị ngon lạ miệng, khiến ăn mãi mà không chán. Đặc biệt, bánh bông lan trứng muối ở tiệm luôn tươi và thơm ngon. Đó là bởi vì số lượng bánh làm ra mỗi ngày luôn giới hạn, cùng với đó là mức giá siêu mềm. Vì vậy, bánh luôn được bán hết trong ngày là điều hoàn toàn dễ hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37/36 Nguyễn Phúc Chu, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0913 435 011

    Email: thaolens97@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064217042169

    Gọi điện
    Thảo Foody BMT
    Thảo Foody BMT
    Thảo Foody BMT
    Thảo Foody BMT
  10. Tiệm phục vụ tất tần tật các loại bông lan trứng muối, bông lan truyền thống với phong cách nướng bánh kiểu Đài Loan thơm ngon, lạ miệng. Cốt bánh của Snow Bakery nhất định sẽ hớp hồn tất cả các tín đồ ăn uống với sự mịn màng, thơm ngon. Lớp cốt bánh nhìn bồng bềnh như pudding chính là điểm thu hút của tiệm. Ngoài ra hiện còn có loại phô mai siêu đặc biệt, ngon khó cưỡng.


    Bánh bông lan trứng muối tại đây rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Thêm vào đó là cốt bánh ẩm, siêu mềm mịn, ăn như tan trong miệng. Bánh tươi và rất thơm, lại có vị đậm đà, hợp với nước sốt. Trong bánh bông lan trứng muối tại Snow, viên trứng muối to tròn sẽ được cắt đôi và rải đều trên mặt bánh.


    Bánh bông lan trứng muối tại Snow vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông. Cũng giống như các loại bánh khác sốt bánh được làm hơi có vị chua, giúp trung hòa vị ngọt, khiến bánh không bị ngấy. Tất cả hòa quyện làm nên thức bánh có hương vị hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Tán Thuật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0905 952 929

    Fanpage: www.facebook.com/nguyen.tuyet.752861

    Gọi điện
    Snow Bakery - Since 2015
    Snow Bakery - Since 2015
    Snow Bakery - Since 2015
    Snow Bakery - Since 2015




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy