Top 9 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Vũng Tàu

Hồng Hạnh 13012 1 Báo lỗi

Bông lan trứng muối có một chút mặn, bùi bùi của trứng muối chín vàng, một chút béo ngậy nhưng không ngấy của phô mai và bơ. Đây là loại bánh được rất nhiều ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Một địa chỉ chuyên bán bánh ngọt, đặc biệt là bông lan trứng muối tại Vũng Tàu đó là Nguyễn Hoàng Bakery. Bánh bông lan trứng muối được đánh giá là ngon, rẻ, cốt bánh bông lan mềm. Ngoài ra ở đây có rất đa dạng các loại vị bánh: Bánh bông lan trứng muối truyền thống (chà bông heo), chà bông gà cay, heo mix gà cay,... Diện tích quán tuy không lớn nhưng không gian vô cùng ấm cúng, mọi thứ trong tiệm đều được sắp xếp rất gọn gàng và tinh tế.


    Nếu bạn đã từng một lần ăn bánh tại đây. Thì chắc hẳn bạn sẽ đồng ý rằng bánh ở Nguyễn Hoàng Bakery không chỉ đẹp mắt mà chất lượng cũng không thể bàn cãi. Đa dạng về mẫu mã sản phẩm cũng như hương vị độc đáo. Những chiếc bánh mà Nguyễn Hoàng Bakery làm ra luôn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Và nhận được những phản hồi rất tích cực về mùi vị thơm ngon cũng như giá thành vô cùng hợp lý. Không chỉ nhiều vị, bánh ở đây cũng có nhiều size cho khách hàng lựa chọn. Hãy ghé Nguyễn Hoàng Bakery để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    75 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    025 4351 1286 & 0911 886 680
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/NguyenHoangBakeryVT/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Nguyễn Hoàng Bakery
    Nguyễn Hoàng Bakery
    Nguyễn Hoàng Bakery
    Nguyễn Hoàng Bakery

  2. Top 2

    Bánh Gia Hân

    Gọi điện

    Bánh Gia Hân là thương hiệu bánh kem thương hiệu bánh kem được yêu thích tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Bánh ở đây là bánh tươi, cốt bánh thơm, mềm, không bị khô. Bánh ngọt không bị ngọt gắt, bánh mặn có đa dạng các loại như phô mai, chà bông, bơ,… nói chung loại nào cũng có hết. Điều đặc biệt ở Bánh Gia Hân mà không phải tiệm bánh nào cũng có chính là Workshop _ nhân dịp Vallentine các bạn khách hàng sẽ được tận tay trang trí những chiếc bánh bông lan cho nửa kia của mình. Với mục đích đem đến những tình cảm chân thành tới người thân yêu, workshop được tổ chức để người tham dự có cơ hội bày tỏ tấm lòng đến nửa kia của mình qua những chiếc bánh đáng yêu, mang đậm dấu ấn cá nhân.


    Không những vậy, chiếc bánh bông lan trứng muối còn là món bánh nổi tiếng tại hành phố Vũng Tàu mang hương vị đặc trưng và hấp dẫn khách du lịch mỗi khi đến thành phố biển Vũng Tàu. Chiếc bánh càng thêm đặc biệt và thu hút hơn với những hình vẽ đáng yêu và lạ mắt chỉ có tại Bánh Gia Hân. Nhanh tay đến với Bánh Gia Hân để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 118 Hùng Vương, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 1 Suối Nghệ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 18 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 117 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0949 444 555 & 025 4388 2882

    Email: giahanfoods@gmail.com

    Website: https://banhgiahan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhgiahanbariavungtau

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Gia Hân
    Bánh Gia Hân
    Bánh Gia Hân
    Bánh Gia Hân
  3. Minh Diệp Bakery được ra mắt vào năm 1998, với hơn 20 năm kinh nghiệm làm bánh Minh Diệp Bakery luôn đề cao chất lượng lên hàng đầu. Được ưa chuộng với cốt bánh bông lan truyền thống cùng hai lớp nhân kết hợp hài hoà với lớp kem tươi hảo hạng sẽ làm hài lòng những khẩu vị khó tính nhất. Minh Diệp Bakery 1998 là một tiệm bánh lâu năm ở Vũng Tàu với đa dạng loại bánh thơm ngon từ bánh Việt đến bánh Âu được khách hàng đánh giá cao về hương vị. Một số loại bánh nổi bật của cửa hàng này là bánh kem, tiramisu, mousse trà xanh, mousse chanh dây, bánh kem bắp, bánh rau câu, bánh kem socola,...


    Mỗi ngày Minh Diệp Bakery 1998 sẽ cho ra các mẻ bánh tươi mới và thơm ngon để phục vụ cho khách hàng nên lúc nào khách cũng sẽ được thưởng thức vị bánh hoàn hảo nhất. Đối với team mê bông lan trứng muối cũng có thể tham khảo địa chỉ này để rinh về những chiếc bánh thơm ngon. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với tính chất bữa tiệc, số lượng người ăn, đảm bảo hài lòng đến muỗng bánh cuối cùng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 627 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0769 999 824

    Email: minhdiepbakery1998@gmail.com

    Website: minhdiepbakery.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MinhDiepBakery1998

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Minh Diệp Bakery 1998
    Minh Diệp Bakery 1998
    Minh Diệp Bakery 1998
    Minh Diệp Bakery 1998
  4. Một trong những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon khó cưỡng tại Vũng Tàu trong suốt thời gian qua chính là Tiệm bánh Chon Chon. Các loại bánh ổ của Tiệm bánh Chon Chon chinh phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên bởi phong cách trang trí siêu đẹp và hương vị cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ưu điểm của tiệm chính là những mẫu bánh ở đây đều được làm thủ công theo từng yêu cầu của mỗi khách hàng nên rất riêng biệt, giúp buổi tiệc của bạn thêm trọn vẹn và có ngay một công cụ sống ảo xịn sò đấy.


    Khách hàng của tiệm đánh giá rằng bánh bông lan trứng muối ở đây rất ngon miệng, trứng muối không bị tanh và chà bông khá vừa miệng. Tại Tiệm bánh Chon Chon, bạn có thể mua bánh bông lan trứng muối dạng ổ lớn hoặc dạng hộp với kích thước nhỏ tùy theo khẩu phần ăn. Dù bạn đặt bánh kích thước to hay nhỏ thì bánh cũng đảm bảo được chăm chút tỉ mỉ và hương vị thơm ngon. Nếu có thèm ăn bông lang trứng muối thì tham khảo ngay địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5K1 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 115 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 005 300

    Email: tiembanchonchon@gmail.com

    Website: https://chonchon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhchonchon

    Gọi điện
    Tiệm bánh Chon Chon
    Tiệm bánh Chon Chon
    Tiệm bánh Chon Chon
    Tiệm bánh Chon Chon
  5. Top 5

    Golden Bakery

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Golden Bakery cũng là một tiệm bánh khá nổi tại Vũng Tàu. Tiệm mang đến cho thực khách rất nhiều loại bánh ngon, đặc biệt là món bông lan trứng muối là mặt hàng hot nhất tại tiệm. Bánh bông lan trứng muối ở đây đặc biệt với topping được mix 3 loại sốt khác nhau. Cốt bánh mềm tan, không bị khô, sốt béo ngậy nhưng lại không bị ngọt gắt, vừa ăn.

    Tiệm có bánh bánh cỡ nhỏ và bánh dạng ổ với mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bông lan trứng muối lúc nào cũng sẵn hàng tại Golden Bakery để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Không dừng lại ở đó, mới gần đây nhất Golden đã cho ra mắt thêm bánh bông lan trứng muối 6 loại sốt, tiên phong nghĩ và làm ra chiếc bánh bông lan có nhiều hương vị nhất hiện nay. Tiệm có nhận ship tận nhà nên bạn có thể đặt mua online thông qua fanpage vô cùng đơn giàn, cứ thoải mái liên hệ đặt bánh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 195 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 126A9 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 398 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0906 655 610 & 0934 058 838

    Fanpage: https://www.facebook.com/goldenbakeryvungtau/

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Golden Bakery
    Golden Bakery
    Golden Bakery
    Golden Bakery
  6. Top 6

    Tiệm Bánh Mơ

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Mơ chuyên bánh ngọt và mặn, đặc biệt là các loại bánh ổ cho tiệc sinh nhật, hội nghị với mức giá phải chăng. Tiệm Bánh Mơ nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm của thực khách không chỉ vì hương vị bánh ngon, mức giá phải chăng mà còn nhờ vào phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây. Tại quán còn có phục vụ đủ loại size bánh từ nhỏ đến lớn sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.


    Tất cả các sản phẩm của Tiệm Bánh Mơ đều đảm bảo là bánh nhà làm nên bạn sẽ có thể an tâm hơn về vấn đề vệ sinh. Trong đó, bánh bông lan trứng muối của tiệm cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Đối với bánh bông lan trứng muối, tiệm bánh có thể thực hiện nhiều mẫu bánh đa dạng về hình dáng, kích cỡ và nhiều cách trang trí đẹp mắt. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục bởi hương thơm, độ mịn, béo vừa vặn của bánh bông lan và lớp trứng muối mặn mà Tiệm Bánh Mơ tinh tế chuẩn bị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Huỳnh Khương An, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0379 873 502 & 0929 617 693

    Email: thanhlongdoan1004@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmo/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mơ
    Tiệm Bánh Mơ
    Tiệm Bánh Mơ
    Tiệm Bánh Mơ
  7. Top 7

    RuRu Cake

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2016 RuRu Cake cũng là một địa điểm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng tại Vũng Tàu. Các loại bánh ở tiệm RuRu Cake gây ấn tượng bởi vẻ ngoài được tạo hình bắt mắt, độc đáo và hương vị thơm ngon, không quá ngọt. Các loại bánh ở đây còn được thay đổi theo mùa, hơn thế nữa bạn còn có thể đặt trang trí bánh theo kiểu mình mong muốn.


    Đặc biệt, RuRu Cake còn phục vụ các loại bánh theo nhu cầu của khách hàng mỗi dịp lễ hoặc sự kiện quan trọng với kiểu trang trí đúng tinh thần nhất. Ngoài bánh ổ, tiệm cũng có bán bánh bông lan trứng muối dạng hộp nhỏ để khách hàng lựa chọn. Không chỉ có bánh ngon, giao hàng nhanh chóng và đúng yêu cầu, tiệm còn có mức giá khá nhẹ ví so với chất lượng nên ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng. Đừng ngại thể hiện tình cảm với những người thân yêu bằng cách đặt ngay những chiếc bánh ngọt ngào ý nghĩa khi có dịp đặc biệt bạn nhé! Inbox ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và đặt hàng nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30/15 Nguyễn Kim, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 040 586

    Email: ruru.s.house@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/RuRu.HomeCake

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    RuRu Cake
    RuRu Cake
    RuRu Cake
    RuRu Cake
  8. Top 8

    Tiệm bánh An

    Gọi điện

    Một tiệm bánh ngon cũng thu hút rất nhiều thực khách đặt mua là Tiệm bánh An - thiên đường của những chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon. Với cốt bánh mềm mịn, mỏng hơn những tiệm bánh bông lan trứng muối khác nhưng lại rất hấp dẫn bởi lớp phủ trứng muối cùng chà bông dày phía trên. Những chiếc bánh bông lan trứng muối ở đây làm vừa lòng mọi thực khách bởi nét độc đáo riêng biệt.


    Trứng muối vàng tươi, có một chút vị mặn đậm đà, hòa quyện cùng với vị ngọt của bông lan khiến khách hàng cực ưng ý. Thêm vào đó, khi thưởng thức bánh của Tiệm bánh An, bạn sẽ cảm nhận một chút dai dai, thơm thơm của chà bông làm kích thích vị giác, không có cảm giác ngấy bởi sự đan xen giữa vị mặn và ngọt. Ngoài ra những chiếc bánh được trang trí với các kiểu khác nhau trông rất sáng tạo và phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Bạn có thể mua bánh nhân dịp sinh nhật cho ông bà, ba mẹ, anh chị hay bạn bè, người yêu của bạn. Các bạn nên đặt bánh trước 1 ngày, 2-3 ngày đối với những mẫu tạo hình cho bánh, bột giấy, hoa. Để có trải nghiệm tốt nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Huỳnh Văn Hớn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0904 093 012

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh An
    Tiệm bánh An
    Tiệm bánh An
    Tiệm bánh An
  9. Bông lan trứng muối Gốc Cột Điện là một trong những địa điểm lừng danh làm nên tên tuổi bánh bông lan trứng muối ở Vũng Tàu. So với các tiệm bánh bông lan trứng muối khác thì đây là quán hoạt động lâu đời nhất. Vậy nên, các loại bánh ở đây vẫn giữ và làm theo kiểu truyền thống với công thức gia truyền. Bánh sẽ không có trang trí đặc biệt hay thêm sốt, nhân như các kiểu bánh bây giờ, mà chỉ là dạng bánh cupcake nhỏ đơn giản được bỏ vào trong hộp. Về phần chà bông sẽ được gói riêng.


    Tuy đơn giản là vậy, nhưng bánh vẫn giữ được màu sắc vàng nướng đẹp mắt. Hương vị của bánh thì khỏi phải nói. Mùi thơm của trứng sữa hòa quyện với vị mặn mặn của chà bông, cũng như trứng muối hấp, đã khiến bao nhiêu khách địa phương lẫn du khách xếp hàng dài để được thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi mới ra lò này. Nếu bạn là một người mê vị truyền thống không thêm đường, kem hay sốt như các loại bánh bây giờ thì Bông lan trứng muối Gốc Cột Điện là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17B Nguyễn Trường Tộ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4358 6574
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bông lan trứng muối Gốc Cột Điện
    Bông lan trứng muối Gốc Cột Điện
    Bông lan trứng muối Gốc Cột Điện
    Bông lan trứng muối Gốc Cột Điện



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy