Top 9 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Bắc Giang

Thanh Lê 742 0 Báo lỗi

Một trong những món bánh ngọt khiến giới trẻ phát cuồng hiện nay đó là bông lan trứng muối. Nó vừa là món ăn vặt, vừa là bánh sinh nhật lại vừa có thể làm quà ... xem thêm...

  1. Tiệm Bánh Đô Đô là tiệm bánh của cô chủ rất xinh và duyên. Với tay nghề bánh tuyệt diệu, tiệm đã cho ra đời vô vàn những loại bánh thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt bông lan trứng muối là bánh được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Bánh vừa nhìn đã thấy ngon mắt, ăn là ghiền. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị mềm dẻo, ngon ngọt của đường, bơ sữa với vị mặn của trứng muối. Tưởng chừng như những hương vị đối lập này chẳng liên quan gì đến nhau. Nhưng thực tế lại tạo thành món ăn vặt cực phẩm.


    Bất kì món bánh nào ra lò cũng đều được chăm chút tỉ mỉ từng tý, vừa nhìn đã thấy ưng. Bạn có thể tới tận nơi chọn bánh, mua mang về hoặc đặt ship cũng được nhé. Đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi. Nguyên liệu để làm bánh ở Tiệm Bánh Đô Đô cũng được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Ngoài ra, khi mua bánh, khách hàng sẽ được tặng kèm thêm các phụ kiện như nến, dao cắt bánh, hộp đựng…Một chiếc bánh sinh nhật ngon và bắt mắt tại đây sẽ giúp sinh nhật của bạn phần nào thêm ý nghĩa hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 0356 868 066
    • 69b Ngô Gia Tự, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 0388 168 066

    Điện thoại: 0988 190 827

    Email: dodobithdaycake@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhdodo/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Đô Đô
      Tiệm Bánh Đô Đô
      Tiệm Bánh Đô Đô
      Tiệm Bánh Đô Đô

    • Kitchen Lê là địa chỉ đã quá quen thuộc với những ai ghiền bánh ngọt ở Bắc Giang. Xuất phát điểm từ cá nhân muốn làm những chiếc bánh xinh xẻo, chất lượng cho gia đình. Vì vậy toàn bộ bánh ở đây đều được lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng và trải qua quy trình tỉ mỉ. Bạn có thể bị bất ngờ trước menu bánh đa dạng của quán từ bông lan ruốc gà, bánh trà sữa trân châu, bánh gato…Đặc biệt, bông lan trứng muối luôn là món được nhiều người oder nhất. Bánh kem tại tiệm nhận được sự phản hồi rất tích cực. Các sản phẩm với mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng, vị bánh được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, hấp dẫn. Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị hiếu của khách hàng trong những sự kiện trọng đại.


      Phần cốt bánh xốp mềm mịn, thơm mùi trứng và sữa. Dù bạn có để trong tủ lạnh sau đó lấy ra ăn cũng không bị mất đi hương vị. Đặc biệt, phần trứng muối ngon đậm đà, vị ngon ăn một lần là nhớ mãi. Nếu có cơ hội thưởng thức bánh nhiều nơi, chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt khi nếm thử bông lan trứng muối của Kitchen Lê. Mặc dù chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 5 Lê Lý 8, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
      Điện thoại: 0966 419 501
      Email: fuongthao141988@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhngotkitchenle/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Kitchen Lê
        Kitchen Lê
        Kitchen Lê
        Kitchen Lê
      • GGem Tea là địa chỉ hẹn hò lý tưởng cho những ai mong muốn tìm được địa chỉ ăn bánh uống trà ở Bắc Giang. Quán phục vụ nhiều loại thực đơn từ các món mặn đến món ngọt. Tới đây bạn có thể đánh chén no nê một nồi lẩu, sau đó chuyển qua bánh ngọt ăn tráng miệng. Nổi tiếng nhất ở GGem Tea là bông lan trứng muối. Đối với những bạn yêu thích loại bánh này có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối tại nơi đây để thưởng thức cùng với những người thân, bạn bè cũng rất ý nghĩa.


        Nếu như những địa chỉ khác thường để nguyên quả trứng muối, dễ tạo cảm giác ngấy khó ăn. Thì cửa hàng này lại hoàn toàn khác, trứng được nghiền nát, có thể trộn lẫn cùng với đế bánh bên dưới, nhờ vậy hương vị hòa quyện vào nhau rất thơm. Với chất lượng bánh đảm bảo, mức giá phải chăng, không gian quán rộng rãi, GGem Tea nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng. Nếu tới đây vào giờ cao điểm như trưa hoặc chiều, bạn có thể sẽ phải đợi vì khách tới rất đông, nhân viên không phục vụ xuể.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 200 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

        Điện thoại: 0973 872 809

        Fanpage: https://www.facebook.com/GGEM-TEA-B%E1%BA%AEC-GIANG-1112101728933410/

          Gọi điện
          GGem Tea
          GGem Tea
          GGem Tea
          GGem Tea
        • Vẫn tiếp tục là một tiệm bánh kem rất được yêu thích tại Bắc Giang cho các bạn tham khảo. Những chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng thức. Những chiếc bánh ngon không chỉ đảm bảo về chất lượng mà hình dáng bên ngoài cũng phải được trang trí đẹp mắt phù hợp nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Đó chính là điều mà Tiệm Bánh Quyết Anh sẽ mang đến cho bạn.


          Tiệm Bánh Quyết Anh chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Đặc biệt, tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Bắc Giang. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Mẫu bánh kem đơn giản nhưng phù hợp với nhiều độ tuổi, màu sắc, kích thước bánh có thể thay đổi theo yêu cầu của khách. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt, bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách. Bánh của Tiệm Bánh Quyết rất bắt mắt, lại thơm ngon nên được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16 Cả Trọng, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
          Điện thoại: 0965 200 529
          Email: phamngocquyet93@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Quyetanhbakery/
          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
          Gọi điện
          Tiệm Bánh Quyết Anh
          Tiệm Bánh Quyết Anh
          Tiệm Bánh Quyết Anh
          Tiệm Bánh Quyết Anh
        • Bạn muốn tìm mua một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp tại Bắc Giang để làm quà tặng, thì Tiệm Bánh Quốc Oai là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua tại đây. Bánh sinh nhật ở rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng. Những chiếc bánh gato, bánh kem được trang trí rất nghệ thuật, tùy thuộc vào đối tượng mà sẽ tạo hình những chi tiết phù hợp.


          Nếu bạn có nhu cầu đặt một chiếc bánh sinh nhật với cỡ lớn, mẫu mã tùy thích có thể liên hệ trước để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ việc lựa chọn mẫu bánh phù hợp khẩu vị, thiết kế kiểu dáng phù hợp với ý tưởng của bạn. Cô chủ tư vấn vô cùng nhiệt tình đối với mỗi khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp Tiệm Bánh Quốc Oai để mua bánh hoặc order trước để đặt bánh theo nhu cầu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy. Trong một ngày đặc biệt của chính mình hay người thân, một chiếc bánh kem xinh xắn, dễ thương và bên cạnh những người thân yêu cùng những lời chúc ý nghĩa sẽ giúp cho buổi tiệc trở nên ấm cúng hơn! Đặc biệt với những bạn đam mê món bánh bông lan trứng muối thì việc thưởng thức một chiếc bánh kem sinh nhật bông lan trứng muối là điều còn gì tuyệt vời hơn nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 659C Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
          Điện thoại: 0366 386 220
          Email: xuanbee.2501@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhquocoai.com.vn/
          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
          Gọi điện
          Tiệm Bánh Quốc Oai
          Tiệm Bánh Quốc Oai
          Tiệm Bánh Quốc Oai
          Tiệm Bánh Quốc Oai
        • Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, Đài Bắc Bakery là địa chỉ bánh uy tín sô 1 Bắc Giang. Cửa hàng nằm ngay trên đường Ngô Gia Tự rất dễ tìm, bạn có thể thấy quán mà không gặp khó khăn. Đây là cơ sở chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh ngọt lớn nhỏ cho nhiều địa chỉ trong thành phố. Bánh có sẵn và bánh làm theo yêu cầu. Chất lượng khỏi phải bàn cãi nhiều vì tất cả đều là nguyên liệu sạch, trải qua quá trình chế biển tỉ mỉ công phu mới thành phẩm. Bánh thơm ngon, vừa miệng ăn nhiều cũng không bị ngấy.


          Đài Bắc Bakery đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh, luôn đảm bảo uy tín. Vì vậy mặc dù hiện có nhiều địa chỉ mới nổi lên nhưng quán vẫn đứng vững và ngày càng khẳng định thương hiệu của mình. Nếu có cơ hội thưởng thức bánh ở đây, bạn sẽ thực sự hài lòng không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi cung cách phục vụ nhiệt tình. Có thể nói, Đài Bắc Bakery là một trong những tiệm bánh sinh nhật ở Bắc Giang uy tín chất lượng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 82 Ngô Gia Tự, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

          Điện thoại: 0984 309 679 & 0912 833 192

          Fanpage: https://www.facebook.com/Đài-Bắc-Bakery-82-Ngô-Gia-Tự-Bắc-Giang-721773161264346/

          Gọi điện
          Đài Bắc Bakery
          Đài Bắc Bakery
          Đài Bắc Bakery
          Đài Bắc Bakery
        • Là địa chỉ không mấy xa lạ ở Tân Yên, Bắc Giang, Bakery 986 nổi tiếng với bánh bông lan trứng muối ngon tuyệt hảo. Bánh được làm từ những nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Vì chủ tiệm trực tiếp làm bánh cho cả con ăn nữa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Phần nhân bánh mềm mịn, xốp cùng vị beo béo của phần kem tạo nên hương vị bánh kem đặc trưng. Nguyên liệu để làm bánh cũng được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Đây là một tiệm bánh kem lớn và đa dạng về mẫu mã nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, mẫu mã đẹp, độc đáo cùng với những hình thù bắt mắt.

          Bánh ngon, vừa đưa vào miệng đã cảm nhận được hương vị tuyệt vời không thể trộn lẫn. Nhiều người chia sẻ rằng, muốn ăn bánh bông lan trứng muối ở Bắc Giang thì chỉ tới cửa hàng Bakery 986 này mới được thưởng thức đúng vị. Nếu muốn đặt bánh với số lượng lớn hoặc làm theo yêu cầu thì tốt nhất bạn nên liên hệ với tiệm trước 3 đến 4 ngày để họ có thể chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo giao bánh đúng hẹn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Dốc Đình Tế, Tân Yên, Bắc Giang

          Điện thoại: 0976 185 333

          Fanpage: https://www.facebook.com/huong.minh.18041/

          Gọi điện
          Bakery 986
          Bakery 986
          Bakery 986
          Bakery 986
        • Điểm dừng chân tiếp theo trên hành trình khám phá những địa điểm uy tín bán bánh bông lan trứng muối tại Bắc Giang của Toplist ngày hôm nay đó chính là Tiệm bánh Anh Phán. Nếu bạn có nhu cầu đặt một chiếc bánh sinh nhật với cỡ lớn, mẫu mã tùy thích có thể liên hệ trước để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ việc lựa chọn mẫu bánh phù hợp khẩu vị, thiết kế kiểu dáng phù hợp với ý tưởng của bạn. Cô chủ tư vấn vô cùng nhiệt tình đối với mỗi khách hàng.

          Quán thu hút khách bởi chất lượng bánh gọi là hoàn hảo. Cốt bánh tươi ngon, mềm mịn; trứng muối to tròn, đậm vị; sốt mặn mặn ngọt ngọt vừa miệng tràn khắp mặt bánh kết hợp với chà bông tạo nên hương vị tuyệt vời. Những chiếc bánh được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè cũng rất sang trọng và ý nghĩa. Bên cạnh đó tại Tiệm bánh Anh Phán còn có rất nhiều mẫu bánh kem đẹp mắt, cốt bánh ngon xốp, kem bông mịn mà không quá ngọt. Các loại bánh đều được làm theo size mà khách hàng yêu cầu. Quán chăm sóc khách hàng và tư vấn rất dễ thương.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đội 10 Trung Đồng, Việt Yên, Bắc Giang

          Điện thoại: 0925 872 882

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035666508059

          Gọi điện
          Tiệm bánh Anh Phán
          Tiệm bánh Anh Phán
          Tiệm bánh Anh Phán
          Tiệm bánh Anh Phán
        • Bánh Kem Việt Hoàng chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt Bánh Kem Việt Hoàng luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy tiệm trở nên vô cùng hút khách tại thành phố Bắc Giang này. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách.


          Quán luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, Bánh Kem Việt Hoàng luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Có thể nói, đây là một trong những tiệm bánh sinh nhật ở Bắc Giang uy tín chất lượng nhất. Không cần phải sinh nhật, nếu thèm bánh kem bạn có thể chạy ngay ra tiệm bánh kem Việt Hoàng để thưởng thức ngay cho mình một chiếc bánh kem ngon ở Bắc Giang nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 513 Hoàng Hoa Thám, TT. Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
          Điện thoại: 0982 276 269 & 0336 233 904
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006566745888
          Gọi điện
          Bánh Kem Việt Hoàng
          Bánh Kem Việt Hoàng
          Bánh Kem Việt Hoàng
          Bánh Kem Việt Hoàng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy