Top 8 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Thai Ha 3732 0 Báo lỗi

Món bánh bông lan trứng muối chắc hẳn không còn xa lạ gì với những team nghiện đồ ăn vặt, món bánh này có hương vị thơm của bánh bông lan, bị bé và bùi của ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ mà không ai không biết khi muốn thưởng thức các món bánh ngon đó là Mrs Thu Quy Nhơn ‘ Kitchen. Tiệm có rất nhiều món ngon bạn tha hồ lựa chọn: Bánh mì phô mai; Bánh mì phô mai tan chảy; Chân gà sốt thái; Khô gà lá chanh; Bông lan phô mai; Bông lan trứng muối... Bánh ngon, an toàn và hương vị bánh đặc trưng cuốn hút thực khách và tạo sự yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu. Bánh ở đây được làm từ những nguyên liệu đảm bảo, ngon, sạch không ảnh hưởng tới sức khỏe, hình thức hấp dẫn, kích thước đa dạng to nhỏ khác nhau.


    Bánh bông lan ở Mrs Thu Quy Nhơn ‘ Kitchen không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Từng nguyên liệu đều được sắp xếp, cẩn thận đẹp mắt, trứng muối được bọc bên trên trong vừa giòn vừa ngọt lại có vị đậm vừa phải. Bọc ở giữa là một lớp phô mai và sốt bơ béo ngậy cực thơm ngon luôn ý. Phủ ngoài cùng là lớp vỏ bánh vừa đặc không bị bởi nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm cùng màu vàng óng ả của chiếc bánh. Lớp chà bông bao trọn lấy chiếc bánh dài vừa có đủ độ ẩm lại không bị cứng, xốp nhưng mặn mặn siêu ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 881 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0937 883 468

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhngonqn2019/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mrs Thu Quy Nhơn ‘ Kitchen
    Mrs Thu Quy Nhơn ‘ Kitchen
    Mrs Thu Quy Nhơn ‘ Kitchen
    Mrs Thu Quy Nhơn ‘ Kitchen

  2. Bạn cần một chiếc bánh sinh nhật với mẫu mã đẹp, độc và lạ nhưng lại chưa biết chọn lựa mẫu bánh nào? Hãy để Bakery Hoàng Thái giúp bạn tạo niềm vui bất ngờ cho người thân, bạn bè bằng những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp cho những khoảnh khắc đặc biệt đó. Đặc biệt, nếu đã một lần ghé thử tiệm bánh Bakery Hoàng Thái thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được những chiếc bánh thơm ngon, những sự kết hợp độc đáo như bánh sinh nhật bông lan trứng muối. Những chiếc bánh bông lan nhỏ nhắn ngọt ngào, giàu tâm huyết của đội ngũ nhân viên dần trở nên quen thuộc với khách hàng tại Quy Nhơn hơn bao giờ hết.


    Bakery Hoàng Thái được nhiều thực khách biết đến và chọn lựa là tiệm bánh bông lan trứng muối ngon hàng đầu bởi bánh làm ra đều rất ngon, độ ngọt vừa phải. Bánh được trang trí sáng tạo và độc đáo đồng thời có đội nhân viên nhiệt tình và cũng rất dễ thương nữa. Những kiểu bánh sinh nhật hay bánh bông lan trứng muối ở Bakery Hoàng Thái không chỉ được tạo hình bắt mắt, độc đáo mà về chất lượng thì có thể đảm bảo hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Nếu bạn hoàn toàn không hài lòng về chất lượng của bánh sẽ được hoàn tiền 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 77 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 252 088 & 0986 944 777
    Email: fptthanhthuy2019@gmail.com
    Website: www.tiembanhhoangthai.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangthaibakery/
    Gọi điện
    Bakery Hoàng Thái
    Bakery Hoàng Thái
    Bakery Hoàng Thái
    Bakery Hoàng Thái
  3. Top 3

    Quỳnh Cake

    Gọi điện

    Ghé tiếp quán tiệm bánh Quỳnh Cake nào. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu ghé tiệm bởi phong cách bày trí quán rất vừa mắt, gọn gàng, bà chủ vui tính, nhân viên thì quá đỗi nhiệt tình. Bánh bông lan trứng muối là một trong những món ngon nhất mà quán phục vụ, có rất nhiều size bánh cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra, tiệm bánh bông lan trứng muối Bình Nhi còn được gọi là thiên đường của các loại bánh ngọt, bánh kem sinh nhật với những chiếc bánh nhỏ xinh xinh nhìn rất đẹp mắt. Bạn hãy nhanh tay note lại địa chỉ này để đặt bánh khi cần nhé.


    Bánh được làm từ những nguyên liệu đặc biệt thơm ngon, đậm vị, có nhiều kích cỡ cũng như hình dạng khác nhau chiều lòng thực khách. Bạn còn ngần ngại điều gì mà không thử ngay những chiếc bánh hấp dẫn này. Bánh bông lan trứng muối Quỳnh Cake vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông, ngoài ra nếu bạn không thích chà bông có thể chọn bông lan trứng muối ngập sốt hoặc mix khô bò cực kỳ gây nghiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Hà Huy Tập, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0989 220 995 & 0567 956 686

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quỳnh-Cake-1751191135192277

    Gọi điện
    Quỳnh Cake
    Quỳnh Cake
    Quỳnh Cake
    Quỳnh Cake
  4. Top 4

    Tinh Hoa Bakery

    Gọi điện

    Điểm dừng chân đầu tiên trên hành trình khám phá những địa điểm uy tín bán bánh bông lan trứng muối ở Quy Nhơn hôm nay là Tinh Hoa Bakery rất được lòng khách hàng bởi chất lượng của bánh, ai đã ăn một lần thì sẽ nhớ mãi hương vị bánh bông lan trứng muối ở đây. Quán thu hút khách bởi chất lượng bánh gọi là hoàn hảo. Cốt bánh bông lan trứng muối của Tinh Hoa Bakery tươi ngon, mềm mịn; trứng muối to tròn, đậm vị; sốt mặn mặn ngọt ngọt vừa miệng tràn khắp mặt bánh kết hợp với chà bông tạo nên hương vị tuyệt vời.


    Bánh được làm thủ công tỉ mỉ với nguyên liệu chuẩn xịn, chất lượng bánh nhà Bờm luôn được đảm bảo cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Những chiếc bánh Tinh Hoa Bakery được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè cũng rất sang trọng và ý nghĩa. Để bánh được chuẩn bị một cách chu đáo và cẩn thận, bạn vui lòng đặt trước 30 phút để người làm có thời gian chuẩn bị bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 679 948 & 0914 285 175

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemtinhhoa/

    Giờ mở cửa: 07:00- 22:00

    Gọi điện
    Tinh Hoa Bakery
    Tinh Hoa Bakery
    Tinh Hoa Bakery
    Tinh Hoa Bakery
  5. Bánh Kem Quy Nhơn - Tiệm Bánh Kelyn là một địa chỉ nổi tiếng không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức những món bánh ngon tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Và trong danh sách đó, bánh bông lan trứng muối là một món không thể nào bỏ qua. Chiếc bánh bông lan tại Bánh Kem Quy Nhơn - Tiệm Bánh Kelyn không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Trên bề mặt bánh, bạn sẽ thấy trứng muối. Bên trong, chiếc bánh bông lan chứa một lớp phô mai mềm mịn và sốt bơ béo ngậy. Vỏ bánh bên ngoài được nướng vừa tới, không bị bở nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm. Màu vàng óng ánh của vỏ bánh là điểm nhấn thêm cho chiếc bánh thêm hấp dẫn.

    Với hương vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn, chiếc bánh bông lan trứng muối tại Bánh Kem Quy Nhơn - Tiệm Bánh Kelyn chắc chắn sẽ là một món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn có thời gian hãy ghé thăm Bánh Kem Quy Nhơn - Tiệm Bánh Kelyn và thưởng thức ngay chiếc bánh bông lan trứng muối độc đáo này nhé! Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm chắc chắn sẽ làm bạn cực kì hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0906 561 073
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhkelyn
    Gọi điện
    Bánh Kem Quy Nhơn - Tiệm Bánh Kelyn
    Bánh Kem Quy Nhơn - Tiệm Bánh Kelyn
    Bánh Kem Quy Nhơn - Tiệm Bánh Kelyn
    Bánh Kem Quy Nhơn - Tiệm Bánh Kelyn
  6. Kiwi Coffee & Cake nổi tiếng với chè khúc bạch và các loại bánh ngọt béo ngậy thơm ngon. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến đều được tiến hành kĩ lưỡng vì vậy từng chiếc bánh đều chỉn chu, tỉ mỉ, mang trọn tình yêu của người làm bánh. Khác với những quán bánh thông thường khác, bánh của Kiwi Coffee & Cake đều vừa thơm vừa ngậy kết hợp cùng trứng muối nữa quả thực rất hoàn hảo. Nếu để ý bạn sẽ thấy có vô vàn những feedback từ phía khách hàng của tiệm dành không ít lời đánh giá tích cực đến những sản phẩm ở Kiwi Coffee & Cake. Bánh không chỉ ngon, đẹp mắt, mà tốc độ làm bánh còn rất nhanh, giá thành hợp lý. Nhờ vậy khách đã đông nay càng đông hơn.


    Loại bánh được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất đó là bông lan trứng muối cuộn. Bánh thơm ngon xốp mềm mịn. Vừa đưa vào miệng bánh như tan luôn, ngon vô cùng. Nhiều người nói đùa rằng, bánh của Kiwi Coffee & Cake là chất gây nghiện, ăn rồi chỉ muốn ăn mãi. Bánh được trang trí đẹp mắt, là công cụ sống ảo lý tưởng cho những ai cuồng chụp ảnh đồ ăn. từng miếng bánh cắt đều tưới lớp sốt thật ngon làm sao! Nếu mua cuộn bạn sẽ được tặng kèm nước sốt luôn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Mai Xuân Thưởng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 455 540

    Fanpage: https://www.facebook.com/dessert62quynhon/

    Gọi điện
    Kiwi Coffee & Cake
    Kiwi Coffee & Cake
    Kiwi Coffee & Cake
    Kiwi Coffee & Cake
  7. Top 7

    Autumn Cake

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ở Quy Nhơn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng đó là Autumn Cake. Thực đơn của tiệm bánh này chủ yếu là các loại bánh ngọt dễ ăn, vừa miệng như Tiramisu, Mousse chanh dây, Su kem, bông lan trứng muối, bánh sinh nhật to nhỏ,… Bạn có thể đặt bánh theo kích thước và trang trí tùy ý. Bánh của Autumn Cake không những đa dạng về mẫu mã mà còn đảm bảo về chất lượng sản phẩm tất nhiên sẽ đi kèm uy tín.


    Bánh bông lan trứng muối tại đây rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Bánh bông lan trứng muối của Autumn Cake được làm vô cùng kĩ lưỡng, từ phần đế bánh, tới trứng muối và cả dăm bông đều rất ngon, mang hương vị riêng biệt mà không mấy nơi có được. Chính vì vậy mà nhiều khách oder bánh ở Autumn Cake. Bánh ăn có độ thơm ngon, béo ngậy vừa phải, không quá ngọt, không quá mặn. Đây thực sự là thức quà ăn vặt tuyệt vời mà bạn nhất định không thể bỏ qua đâu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0966 154 199

    Fanpage: https://www.facebook.com/Autumn-cake-434026570665980/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:45

    Gọi điện
    Autumn Cake
    Autumn Cake
    Autumn Cake
    Autumn Cake
  8. Bánh Ngon - Ngon Bakery được đông đảo thực khách tại Quy Nhơn đón nhận nhiệt tình bởi nơi đây có bày bán bánh bông lan trứng muối rất đặc biệt và thơm ngon. Bánh ngon không chỉ ở mùi vị của bánh mà còn phải giữ được độ tươi như mới ra lò. Bí quyết khiến bánh Bánh Ngon - Ngon Bakery siêu ngon chính là nhờ nguyên liệu cao cấp và bánh tươi không sử dụng chất bảo quản, chỉ bán trong ngày, không dùng bán lại qua nhiều ngày, làm bao nhiêu hết bấy nhiêu. Vì thế, bạn có thể yên tâm rằng mình đang thưởng thức thứ bánh bông lan trứng muối “tươi” nhất.


    Chất lượng thật của bánh bông lan trứng muối của Bánh Ngon - Ngon Bakery được chứng nhận không chỉ bằng quá trình kiểm tra chặt chẽ mà còn bằng sự tin tưởng mà khách hàng dành cho. Chính vì vậy đối với hầu hết bạn trẻ ở Quy Nhơn, Bánh Ngon - Ngon Bakery đã không còn là một cái tên xa lạ nữa, mà đã dần trở thành người bạn quen thuộc. Bánh Ngon - Ngon Bakery khẳng định định hướng và cam kết của hiệu bánh là luôn tạo ra những chiếc bánh ngon tuyệt đối an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0914 169 043
    Email: nhtduyen164@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngonbakery123/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Ngon - Ngon Bakery
    Bánh Ngon - Ngon Bakery
    Bánh Ngon - Ngon Bakery
    Bánh Ngon - Ngon Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy