Top 9 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Vĩnh Long

Thanh Lê 3396 0 Báo lỗi

Nếu các bạn đã quá quen thuộc với món bánh kem truyền thống, thì hãy thử ngay món bông lan trứng muối thôi nào. Bông lan trứng muối đã không còn quá xa lạ với ... xem thêm...

  1. Đến với Vĩnh Long, nếu bạn đang muốn thưởng thức bông lan trứng muối thì chắc chắn Bánh Kem Tuyết Nhung Chipas sẽ là một trong những địa điểm hoàn hảo để bạn lựa chọn. Quán có ba chi mà nằm toàn nằm trên đường chính thôi, nên là khách yêu cứ tiện đường mà ghé qua nhé. Đây cũng là thương hiệu bánh vô cùng nổi tiếng ở Vĩnh Long


    Chủ yếu phục vụ khách là các loại bánh kem với nhiều hình dáng, họa tiết sinh động nhưng khi có thêm bánh bông lan trứng muối thì quán cũng lấy lòng được tất cả khách yêu. Bánh được làm rất tỉ mỉ, từ chuẩn bị bột làm bánh, trứng muối, nước sốt rồi chà bông. Cũng chính vì vậy mà hương vị bánh ở đây rất khác biệt mà không nơi nào có được. Bánh bông lan trứng muối ở Bánh Kem Tuyết Nhung Chipas mềm mịn, sốt phô mai béo vừa, cách trang trí rất sáng tạo. Một buổi chiều ngồi ngâm nhi tách trà nóng, thưởng thức những miếng bánh thơm ngon và ngồi tán gẫu với cạ cứng của mình thì quả là một điều tuyệt vời


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20A Lê Minh Hữu, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    • 21 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    • 23 Lý Thường Kiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 027 0382 1387 & 0907 205 826 & 0386 369 678

    Email: tuyetnhungchipas@gmail.com

    Website: tuyetnhungchipas.com

    Fanpage: facebook.com/banhkemtuyetnhungvl/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Kem Tuyết Nhung Chipas
    Bánh Kem Tuyết Nhung Chipas
    Bánh Kem Tuyết Nhung Chipas
    Bánh Kem Tuyết Nhung Chipas

  2. Tiệm Bánh Gia Hỷ là cái tên không quá xa lạ đối với các tín đồ ghiền bánh bông lan trứng muối. Nằm ở ngay trung tâm TP. Vĩnh Long, tiệm bánh được bày trí không gian vô cùng nhỏ gọn nhưng xinh xắn, trang trí đủ loại bánh nhìn rất bắt mắt. Đặc biệt, nhân viên ở đây vô cùng tận tâm và nhiệt tình phục vụ đối với khách hàng


    Nhắc đến bông lan trứng muối, thì có thể nói Tiệm Bánh Gia Hỷ là ngon khó cưỡng. Bởi bánh ở đây được làm rất công phu và tỉ mĩ. Vỏ bánh bông lan vừa mềm mịn vừa xốp, kèm theo đó là hương vị mặn vừa của chà bông và trứng muối và cuối cùng là nước sốt phô mai béo vừa tạo một cảm giác rất ngon miệng. Không chỉ thế, bánh bông lan ở đây còn được trang trí rất đẹp mắt với đủ loại hình theo yêu cầu của khách hàng. Giá cả bánh bông lan ở đây vô cùng hợp lí. Còn chần chờ gì nữa mà không mau đến ngay Gia hỷ để có cho mình một chiếc bánh bông lan trứng muối tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Hai Tháng Chín, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long - 0973 197 922
    • 57/26 Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long - 0989 042 344

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhgiahy

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Gia Hỷ
    Tiệm Bánh Gia Hỷ
    Tiệm Bánh Gia Hỷ
    Tiệm Bánh Gia Hỷ
  3. Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, Khiết Minh Bakery & Coffee là địa chỉ bánh uy tín ở Vĩnh Long. Bánh bông lan tại Khiết Minh Bakery & Coffee hấp dẫn từ lúc mở hộp đến tận lúc ăn. Bánh rất đầy đặn, tầng bánh cao ăn thoải mái. Ngon nhất là cốt bánh, siêu mềm, siêu xốp, siêu mịn, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ăn không hề thấy khô hay khó nuốt. Không chỉ vậy, trang trí bánh rất cẩn thận chỉn chu. Phần trứng muối và phomai được đặt cẩn thận đẹp mắt. Sốt bánh ăn rất vừa miệng không quá ngọt cũng chẳng hề ngấy.

    Bánh bông lan trứng muối tại Khiết Minh Bakery & Coffee vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông. Sốt bánh được làm hơi có vị chua, giúp trung hòa vị ngọt, khiến bánh không bị ngấy. Tất cả hòa quyện làm nên thức bánh có hương vị hoàn hảo. Nếu có cơ hội thưởng thức bánh ở đây, bạn sẽ thực sự hài lòng không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi cung cách phục vụ nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 4 Hai Tháng Chín, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    • 54/7C Mậu Thân, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 1900 2646
    Email: khietminhbakeryvn@gmail.com
    Website: khietminhbakery.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khietminhvinhlong/

    Gọi điện
    Khiết Minh Bakery & Coffee
    Khiết Minh Bakery & Coffee
    Khiết Minh Bakery & Coffee
    Khiết Minh Bakery & Coffee
  4. Bánh Kem Quỳnh Hương là địa chỉ đã quá quen thuộc với những ai ghiền bánh ngọt ở Vĩnh Long. Xuất phát điểm từ cá nhân muốn làm những chiếc bánh xinh xẻo, chất lượng cho gia đình. Vì vậy toàn bộ bánh ở đây đều được lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng và trải qua quy trình tỉ mỉ. Bạn có thể bị bất ngờ trước menu bánh đa dạng của quán từ bông lan ruốc gà, bánh trà sữa trân châu, bánh gato… Đặc biệt, bông lan trứng muối luôn là món được nhiều người oder nhất.

    Phần cốt bánh xốp mềm mịn, thơm mùi trứng và sữa. Dù bạn có để trong tủ lạnh sau đó lấy ra ăn cũng không bị mất đi hương vị. Đặc biệt, phần trứng muối ngon đậm đà, vị ngon ăn một lần là nhớ mãi. Nếu có cơ hội thưởng thức bánh nhiều nơi, chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt khi nếm thử bông lan trứng muối của Bánh Kem Quỳnh Hương. Nếu như bạn đến tiệm bánh và chẳng may lúc đó bánh đã hết, bạn hoàn toàn có thể đặt bánh giao vào thời điểm mà bạn chọn. Bánh Kem Quỳnh Hương nhận đặt làm bánh trước từ 1 – 2 ngày. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm sẽ được thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối vô cùng hấp dẫn này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116A Trưng Nữ Vương, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0908 181 422
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063465671516
    Giờ mở cửa: 06:15 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Kem Quỳnh Hương
    Bánh Kem Quỳnh Hương
    Bánh Kem Quỳnh Hương
    Bánh Kem Quỳnh Hương
  5. Nếu là một tín đồ của bánh bông lan trứng muối thì chắc chắn cái tên Cừu Bakery And Tea sẽ xuất hiện ngay trong đầu bạn nếu có ai hỏi bạn. Bông lan trứng muối của tiệm rất ngon, làm hài lòng tất cả các thực khách ghé thăm. Chiếc bánh xinh với lớp phô mai phủ đều mặt, ruốc luôn đầy ắp. Cộng thêm những quả trứng muối bên trên nhìn rất hấp dẫn. Cắn một miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được sự mềm, xốp của cốt bánh. Nếm thử món bánh bông lan tại Cừu Bakery And Tea, chắc chắn, bạn sẽ phải trầm trồ vì lớp cốt bánh siêu mềm mịn, nhẹ mà rất bông ăn kèm với phomai, Đặc biệt trứng muối không hề bị tanh, kết hợp cùng sốt có vị ngon lạ miệng, khiến ăn mãi mà không chán.


    Cừu Bakery And Tea còn có loại bánh bông lan trứng muối kem phô mai cực mới lạ và hấp dẫn: phần nhân bánh với tất cả sốt trứng, chà bông và trứng muối. Mặt bánh, thân bánh, tất cả các hoa trên bánh ở phần bên ngoài đều được làm từ kem phô mai nên hương vị bánh rất tuyệt, mềm mịn và thơm lừng. Với đủ các hương vị Cừu Bakery And Tea có được tình yếu của tất cả các thực khách bởi hương vị thơm ngon cùng chất lượng hảo hạng. Tới đây chắc chắn bạn sẽ phải xiêu lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ấp 8, Tân An Luông, Vũng Liêm, Vĩnh Long
    Điện thoại:
    0799 614 949
    Email:
    Hoangloan10042002@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cuubakeryandtea/ Gọi điện
    Cừu Bakery And Tea
    Cừu Bakery And Tea
    Cừu Bakery And Tea
    Cừu Bakery And Tea
  6. Top 6

    MTK Cake & Coffee

    Gọi điện

    Ngoài các địa điểm trên thì MTK Cake & Coffee cũng là một trong những quán bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Vĩnh Long. Khi ghé quán, bạn sẽ khá bất ngờ vì không gian nơi đây khá rộng rãi, được trang trí rất đẹp mắt, sạch sẽ và vô cùng gọn gàng. Gọi thêm một tách trà hay một ly coffee cùng một chút bánh bông lan trứng muối thì còn gì tuyệt vời hơn.


    Được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi bông lan trứng muối ở đây có cốt bánh mềm mịn, không bị khô. Bánh thơm, đẫm sốt, trứng muối to thường được cắt đôi xen kẽ với một chút pho mai rải đều trên mặt bánh, béo ngậy nhưng không bị ngán. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà bánh có thể to nhỏ khác nhau hay bạn nào muốn ít sốt cũng được luôn. Không chỉ thế, ở đây còn có đa dạng các loại bánh vô cùng hấp dẫn như bánh su kem, bánh donut, bánh chuối,... MTK Cake & Coffee luôn luôn lắng nghe và phục vụ quý khách nhiệt tình nhất có thể cũng như đem đến những chiếc bánh chất lượng nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Hai Tháng Chín, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0918 769 927

    Email: info.mtkcoffee@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/mtk.cake.coffee

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    MTK Cake & Coffee
    MTK Cake & Coffee
    MTK Cake & Coffee
    MTK Cake & Coffee
  7. Có lẽ nhiều bạn trẻ sẽ chọn thử bánh bông lan tại đây trước tiên vì bánh tại Ngon Nhất Bakery rẻ hơn những địa chỉ khác. Tuy giá thành phải chăng nhưng quả thật, bánh bông lan trứng muối tại đây rất ngon. Cốt bánh vẫn rất mềm mịn, hơn nữa lớp chà bông và trứng muối rất ngon và ngậy – đặc biệt hơn những địa chỉ khác, chà bông phủ bánh không phải làm từ thịt lợn mà là ruốc gà cay. Và không thể thiếu được phần nước sốt thơm và béo ngậy rất vừa miệng, phủ khắp mặt bánh hấp dẫn vô cùng. Bánh bông lan trứng muối tại Ngon Nhất Bakery vừa ẩm, vừa ngậy lại thơm ngon, đặc biệt lại có thêm một chút cay cay của ruốc gà. Đó là hương vị độc đáo, khó có thể trộn lẫn.

    Ngon Nhất Bakery
    còn được biết nhiều đến bởi các loại bánh kem, bánh kem mix và tiramisu. Tất cả các dòng bánh tại đây đều được làm chỉnh chu, trang trí đẹp mắt và mang hương vị đặc trưng hiếm bị trùng lặp. Những chiếc bánh được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè cũng rất sang trọng và ý nghĩa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Huệ, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0939 878 717 & 0933 493 338
    Email: tangthituyetnhung87@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgonNhatbakery.VINHLONG
    Gọi điện
    Ngon Nhất Bakery
    Ngon Nhất Bakery
    Ngon Nhất Bakery
    Ngon Nhất Bakery
  8. Cũng không kém phần nổi bật, bánh bông lan trứng muối của Bánh Ngọt Ngọc My vẫn luôn có một chỗ đứng trên thị trường bánh tại Vĩnh Long. Chủ yếu bán hàng trên mạng xã hội và nhất là facebook, bánh của cô luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn và feedback 5* bởi hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ và thiên về hướng truyền thống. Đặc biệt, bánh bông lan trứng muối tại Bánh Ngọt Ngọc My luôn tươi và thơm ngon. Đó là bởi vì số lượng bánh làm ra mỗi ngày luôn giới hạn, cùng với đó là mức giá siêu mềm. Vì vậy, bánh luôn được bán hết trong ngày là điều hoàn toàn dễ hiểu.


    Bánh nhà Bánh Ngọt Ngọc My cứ có khách đặt hàng thì mới bắt tay vào làm nên bạn có thể yên tâm là bánh luôn thơm ngon, tươi mới nhé. Khi đặt hàng, bạn có thể chọn size, chọn hình dạng, thậm chí cả lượng sốt, phomai, trứng muối và chà bông cho bánh. Tất cả sẽ được cô chủ đáp ứng nhiệt tình. Bánh bông lan của Bánh Ngọt Ngọc My có phần ngọt nhẹ, ăn kèm với trứng muối chà bông mặn mặn thì hài hoà vô cùng. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay số hotline dưới đây để đặt ngay cho mình một vài chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon, hấp dẫn này thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55/14A Mậu Thân, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0943 439 993

    Fanpage: facebook.com/sue.pham.52

    Gọi điện
    Bánh Ngọt Ngọc My
    Bánh Ngọt Ngọc My
    Bánh Ngọt Ngọc My
    Bánh Ngọt Ngọc My
  9. Một tín đồ của bông lan trứng muối chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này khi đến Vĩnh Long đó là Bánh Ngọt Tuyết Ngọc. Nằm ngay trên đường Lê Thái Tổ, đây là một trong những tiệm bánh ngon và chất lượng nhất thu hút đông đảo người tiêu dùng bởi tất cả mọi thứ ở đây đều đặc biệt. Bánh bông lan trứng muối ở đây thiên về truyền thống nhưng hương vị lại ngon đến khó cưỡng


    Nói là đặc biệt vì bánh ở Bánh Ngọt Tuyết Ngọc được sản xuất 100% từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo về nguồn gốc lẫn chất lượng của nguồn nguyên liệu đầu vào. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng sự tỉ mỉ, khéo léo của người làm mà mỗi chiếc bánh ở đây đều rất thơm ngon, hấp dẫn. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà bánh có thể to, nhỏ khác nhau cũng như nhiều sốt hay ít sốt. Vỏ bánh bông lan mềm xốp ăn kèm với trứng muối mặn mặn, phô mai béo béo rất bắt miệng. Giá bánh bông lan trứng muối ở đây rất mềm và phải chăng. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm nguyên tắc kinh doanh, đây chính xác là địa điểm hoàn hảo để các bạn thưởng thức món bánh hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118/1 Lê Thái Tổ, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0974 042 216

    Fanpage: facebook.com/banhngottuyetngoc

    Gọi điện
    Bánh Ngọt Tuyết Ngọc
    Bánh Ngọt Tuyết Ngọc
    Bánh Ngọt Tuyết Ngọc
    Bánh Ngọt Tuyết Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy