Top 8 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh.

Quỳnh Trâm 1290 0 Báo lỗi

Để tìm được địa chỉ bánh bông lan trứng muối ngon đúng vị, chất lượng thực sự không dễ dàng. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ bánh bông lan trứng ... xem thêm...

  1. Thực sự không điêu khi nói rằng đây là một trong những địa chỉ có bánh ngọt ngon nhất và chất lượng nhất Bắc Ninh. Bánh được làm kĩ lưỡng dù menu rất nhiều loại nhưng món nào cũng hoàn hảo. Le Castella Bắc Ninh nổi tiếng với bánh bông lan trứng muối thơm mềm, phần topping đầy ụ. với những địa chỉ bánh thông thường, người ta chỉ rắc thêm ít giăm bông lên trên nhưng quán lại cho rất nhiều, khách dù oder bánh to hay nhỏ đều hời.


    Ngoài ra hương vị bánh cũng mang những nét đặc trưng, không quá ngọt không quá mặn, ăn đến đâu là nghiện tới đây. Nếu có cơ hội tới Le Castella Bắc Ninh, bạn nhất định phải ghé thử địa chỉ bánh nổi tiếng này. Nhân viên của quán không những ưa nhìn mà thái độ phục vụ rất nhiệt tình. Dù khách ăn tại chỗ hay mang về, các bạn đều chu đáo. Nhờ vậy, lượng khách kéo tới quán ngày một đông hơn. Đặc biệt, quán có thiết kế logo riêng với hộp đựng đẹp mắt, sang trọng. Đây là một gợi ý tuyệt vời làm quà tặng cho những ngày lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Thiên Đức, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0358 985 885

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lecastellabacninh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Le Castella Bắc Ninh
      Le Castella Bắc Ninh
      Le Castella Bắc Ninh
      Le Castella Bắc Ninh

    • Quán Meoda cake & creations được thiết kế tỉ mỉ với 2 tông màu chủ đạo đó là trắng và hồng xinh vô cùng. Đây không chỉ đơn thuần là quán bánh ngọt thông thường mà nó còn là địa chỉ sống ảo tuyệt vời. Bánh ngon và đẹp bởi chúng được trang trí tỉ mỉ dưới bàn tay của người thợ vô cùng khéo léo.


      Bánh bông lan trứng muối là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị mặn của trứng và vị thơm mềm của dăm bông. Vào buổi chiều mát mẻ, thưởng thức miếng bánh ngon cùng với ly trà thực sự không có gì tuyệt vời hơn. Nhiều người nói đùa rằng bánh của Meoda cake & creations như có chất gây nghiện, ăn một lần là nhớ mãi. Đặc biệt hương vị của bánh ngon đặc biệt không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào. Nếu bạn muốn đặt bánh đi tặng với kiểu dáng cầu kỳ thì hãy chủ động liên hệ và đặt trước từ 3 đến 4 ngày để có được chiếc bánh ưng ý nhất. Quán mở cửa từ sáng đến tối nên bạn có thể tới đây mua bánh giờ nào cũng được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 40 Trần Quốc Toản, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

      Điện thoại: 022 2650 4504 & 0975 687 678
      Fanpage: https://www.facebook.com/Meoda-cake-creations-155431851722347/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Meoda cake & creations
        Meoda cake & creations
        Meoda cake & creations
        Meoda cake & creations
      • Ánh Ngọc Bakery là địa chỉ không còn xa lạ với cư dân Ninh Xá và khu vực lân cận. Quán nổi tiếng với menu dài hấp dẫn, các món bánh ngọt không chỉ chất lượng mà còn được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt. Vì thế, đây là địa chỉ được nhiều người lựa chọn để đặt bánh làm quà, đem biếu. Bên cạnh những loại bánh thông thường như pizza, bánh sinh nhật, bánh donat thì bông lan trứng muối vẫn được ưa thích hơn cả.


        Bánh bông lan trứng muối là sự kết hợp hoàn hảo giữa bơ, kem, nước sắn dây, trứng muối, dăm bông tạo nên một món ăn vặt tuyệt vời. Bạn có thể đặt bánh Ánh Ngọc Bakery bất kì lúc nào trong ngày, đội ngũ shipper của quán sẽ nhanh chóng mang bánh đến cho bạn. Giá bánh tùy theo kích cỡ và số lượng đặt hàng. Nếu bạn đặt nhiều thì sẽ được giảm giá. Bánh bông lan trứng muối ở đây được rất nhiều thực khách yêu thích và là một trong những tiệm nên thử tại Bắc Ninh. Thưởng thức các loại bánh của Ánh Ngọc Bakery chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

        Điện thoại: 0912 550 335

        Email: vibarycakes@gmail.com

        Website: https://vibarycakes.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ÁNH-NGỌC-Bakery-Thành-Phố-Bắc-Ninh-344763772869017/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          Ánh Ngọc Bakery
          Ánh Ngọc Bakery
          Ánh Ngọc Bakery
          Ánh Ngọc Bakery
        • Sóc Nhím bakery chuyên nhận nhận đặt bánh sinh nhật và các loại bánh ngọt theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng cao và mức giá hợp lý. Bánh sinh nhật tại đây được làm hoàn toàn từ thủ công với hình thức trang trí bắt mắt. Phần bánh bông lan khi ăn vào mềm tan trong miệng mà không hề bị khô cứng. Còn phần kem bên ngoài lại beo béo, vừa ngọt nhưng không ngấy. Đảm bảo bạn ăn hết một ổ bánh cũng hề thấy ngán.

          Ngoại bánh kem làm chủ đạo, Sóc Nhím bakery còn có bánh bông lan trứng muối – món ăn ưa thích của rất nhiều khách hàng khi đến đây. Bánh bông lan trứng muối ở đây có gì đặc biệt mà khiến ai ăn rồi cũng phải trầm trồ? Các bạn cứ thử đi rồi đảm bảo sẽ không thất vọng, bạn sẽ được thưởng thức món bánh mềm mịn với nước sốt thơm ngon. Bánh bông lan trứng muối ở đây không chỉ để ăn, mà còn được trang trí đẹp mắt cho các buổi tiệc sinh nhật, đây là một món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè. Đặc biệt là bạn có thể đến tiệm và đặt bánh, thời gian giao để nhận bánh bất cứ lúc nào mà mình mình muốn nữa nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 403 Ngô Gia Tự, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          Điện thoại:
          0975 040 788

          Fanpage: https://www.facebook.com/bepsocnhimhandmade

          Gọi điện
          Sóc Nhím bakery
          Sóc Nhím bakery
          Sóc Nhím bakery
          Sóc Nhím bakery
        • Goon Cakes là tiệm bánh quen thuộc của cô chủ xinh đẹp Khánh Huyền. Quán được nhiều người ủng hộ bởi kỹ thuật làm bánh khéo léo, tận tâm, nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. GoonCakes chủ yếu là các loại bánh ngọt, bánh bông lan trứng muối, bánh sinh nhật. Bánh được làm một cách công phu, tỉ mỉ, có sẵn và làm theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt ở đây còn có bánh sinh nhật vị bông lan trứng muối, với hình dáng đẹp mặt thì đây quả là một chiếc bánh sinh nhật tuyệt vời nhất đối với các bạn đam mê món bánh bông lan nảy.


          Đối với thực khách yêu thích món bánh bông lan trứng muối thì Goon Cakes chính là một tiệm bánh không thể bỏ qua tại thành phố Bắc Ninh. Hình dáng bánh đẹp quá ăn mà ghét. Nếu để ý, bạn sẽ thấy có vô số phản hồi từ khách hàng của shop dành nhiều đánh giá tích cực cho các sản phẩm tại đây. Bánh không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà tốc độ làm bánh cũng rất nhanh mà giá cả lại phải chăng. Kết quả là khách vốn đã đông nay lại càng đông hơn. Hãy nhanh tay note lại địa chỉ này để đặt bánh khi cần nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 11 Văn Cao, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          Điện thoại: 0966 066 459
          Email: huyenhuyen21112001@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/goon.cake
          Gọi điện
          Goon Cakes
          Goon Cakes
          Goon Cakes
          Goon Cakes
        • Cửa hàng bánh kem tự trang trí Nguyệt Linh có địa chỉ ở 241 Nguyễn Gia Thiều, P. Tiền An, TP. Tại Bắc Ninh, cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh cưới,… còn dạy học làm bánh kem, bánh ngọt. Bánh được làm từ những nguyên liệu sạch, thơm ngon, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, hình thức cũng rất bắt mắt. Đặc biệt ở đây còn có món bánh bông lan trứng muối rất được mọi người yêu thích. Đối với thực khách đam mê món bánh bông lan trứng muối thì nơi đây chính là một tiệm bánh không thể bỏ qua tại thành phố Bắc Ninh.


          Bạn cũng có thể đặt bánh theo yêu cầu riêng của mình, những chiếc bánh sinh nhật ở đây được trang trí rất đẹp mắt, từ những chiếc bánh đơn giản đến những chiếc bánh cầu kỳ. Vị bánh cũng sẽ được điều chỉnh theo sở thích của khách hàng, ít kem hay nhiều kem, kem không quá ngọt. Khi bạn có nhu cầu mua bánh, không cần đến trực tiếp cửa hàng, Cửa hàng bánh kem tự trang trí Nguyệt Linh sẽ ship những chiếc bánh thơm ngon nhất đến tận nhà cho bạn. Đây thực sự là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn nếu muốn mua bánh bông lan chứng muối ngon, chất lượng tại Bắc Ninh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 241 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          Điện thoại: 0813 825 888
          Fanpage: https://www.facebook.com/BanhkemtutrangtriNguyetLinh/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          Cửa hàng bánh kem tự trang trí Nguyệt Linh
          Cửa hàng bánh kem tự trang trí Nguyệt Linh
          Cửa hàng bánh kem tự trang trí Nguyệt Linh
          Cửa hàng bánh kem tự trang trí Nguyệt Linh
        • Quán Bánh Homemade Hiền Thư nổi tiếng với những loại bánh ngọt được trang trí tỉ mỉ, đẹp mắt, ăn tới đâu là ghiền tới đó. Đặc biệt bánh bông lan trứng muối là món được mọi người order nhiều nhất. Phần đế bánh tơi xốp, mềm mịn, bên trên là trứng muối không quá mặn, ăn cùng với dăm bông phủ kín thực sự rất tuyệt vời. Đối với những ai yêu thích món bánh bông lan trứng muối thì đây là một trong những quán đáng thử dành cho các thực khách trải nghiệm.


          Quán Bánh Homemade Hiền Thư được đánh giá là ngon và sạch bởi tất cả quy trình từ lựa chọn nguyên liệu đến chuẩn bị, chế biến đều do một tay chị chủ thực hiện. Nếu muốn bánh ngon và trang trí theo ý mình thì bạn nên đặt trước từ 2 đến 3 ngày nhé. Bên cạnh bông lan trứng muối, bạn có thể thưởng thức những loại bánh khác như su kem, bánh trà sữa, bánh kem dừa…Đảm bảo ăn một lần là muốn ăn nữa. Giá bánh bông lan trứng muối có mức giá hợp lý. Bạn có thể qua trực tiếp lấy hoặc gọi ship nếu lười đi nhé. Hãy thử trải nghiệm nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 248 Đấu Mã, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

          Điện thoại: 0985 276 890

          Fanpage: https://www.facebook.com/HienBarbie

            Gọi điện
            Bánh Homemade Hiền Thư
            Bánh Homemade Hiền Thư
            Bánh Homemade Hiền Thư
            Bánh Homemade Hiền Thư
          • Tiệm bánh bông lan trứng muối tại thành phố Bắc NInh tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua chính là Tiệm bánh Thảo Beesu homemade. Hộp bánh tại đây lúc nào cũng ú ụ sốt phô mai tươi, chà bông heo và ngập ngụa trứng muối nhuyễn. Nhân tố đặc biệt là chiếc túi bơ mập ú đẫm sốt trải lên chiếc chà bông mặn mà. Chỉ cần ăn một miếng thôi cũng đủ để thấu được vị béo dàn trải trong khoang miệng là như thế nào.


            Chán bánh kem sinh nhật thông thường, ta đẩy thuyền sang những chiếc bánh gato bông lan trứng muối tại Tiệm bánh Thảo Beesu ngay thôi. Bánh bông lan trứng muối thương hiệu của tiệm bánh thảo beesu đã khiến đổ gục bao trái tim fan hâm mộ bánh bông lan trứng muối. Cốt bánh mềm ẩm, tan nhanh trong miệng và không hề bị khô. Mùi vị trứng muối bùi và ngậy. Ngoài ra tiệm còn có đa dạng các loại bánh như Bánh bao bò ngô phomai, Bánh bao trứng cút, Bánh bao xá xíu, Bánh mỳ hoa cúc to, Bánh mỳ hoa cúc nhỏ... cũng đáng để thực khách thử trải nghiệm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 41 Đại Phúc 2, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
            • 268 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

                Điện thoại: 0866 168 694 & 0946 531 993
                Fanpage: https://www.facebook.com/thao.beo.520

                  Gọi điện
                  Tiệm bánh Thảo Beesu
                  Tiệm bánh Thảo Beesu
                  Tiệm bánh Thảo Beesu
                  Tiệm bánh Thảo Beesu




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy