Top 12 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Phuong Anh 1646 0 Báo lỗi

Ít ai biết được ăn món bánh bông lan trứng muối được dân "teen" yêu chuộng vô cùng lại bắt nguồn từ thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Từ những chiếc bánh với ... xem thêm...

  1. Điểm dừng chân đầu tiên trên hành trình khám phá những địa điểm uy tín bán bánh bông lan trứng muối hôm nay là Bông lan trứng muối Bu. Quán nằm trên mặt đường Nguyễn Huệ, mới chỉ mở bán được một thời gian không quá dài nhưng Bu đã thu hút được một lượng fan hâm mộ đông đảo ghé thăm mỗi ngày.

    Quán Bông lan trứng muối Bu gây thương nhớ khách bởi chất lượng bánh gọi là hoàn hảo. Cốt bánh tươi ngon, mềm mịn; trứng muối to tròn, đậm vị; sốt cheese béo, thơm nhưng không gây ngán, sốt bơ trứng muối mềm tan, tất cả hòa quyện thành vị mặn mặn ngọt ngọt vừa miệng tràn khắp mặt bánh kết hợp với ruốc sợi (chà bông) tạo nên hương vị tuyệt vời. Có rất nhiều size bánh với mức giá phù hợp cho bạn lựa chọn thoải mái. Những chiếc bánh được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè thay cho những chiếc bánh kem đã quá nhàm chán cũng rất độc đáo và ý nghĩa đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 199 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 222 Nguyễn Tất Thành, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0919 552 246
    Fanpage: https://www.facebook.com/BU.COFFEE78/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bông lan trứng muối Bu
      Bông lan trứng muối Bu
      Bông lan trứng muối Bu
      Bông lan trứng muối Bu

    • Top 2

      Ruby Bakery

      Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn để thỏa lòng đam mê của các tín đồ nghiện bông lan trứng muối chính là Ruby Bakery. Hương vị của bông lan trứng muối ở đây phải nói rất đặc biệt, không lẫn với bất kì một cửa tiệm nào khác. Nguyên liệu tươi ngon, màu sắc hấp dẫn, hương thơm hút hồn, phục vụ nhiệt tình, tất cả đã làm nên cái tên Ruby Bakery thật tuyệt trong lòng thực khách.

      Phải nói bông lan trứng muối là món ăn mà nhiều người rất kén, ai cũng muốn tìm cho mình một quán ruột để thưởng thức. Làm sao mà trứng không bị tanh, sốt không quá mặn, phô mai phải vừa béo lại có một chút vị chua chua thì khi đó bánh mới tuyệt hảo. Đòi hỏi gắt gao là thế nhưng nếu ai đã thử qua bánh của Ruby Bakery thì lần sau thèm bông lan trứng muối là nhớ ngay tới bởi bánh không ngọt nhiều, vị béo vừa phải, mềm mịn, đậm vị. Lớp bông lan vừa phải, hòa quyện trong hương vị của sốt, ruốc (chà bông), phô mai và trứng muối. Quán luôn sẵn sàng phục vụ bông lan trứng muối size cupcake, nếu muốn có một chiếc bánh sinh nhật bông lan trứng muối thì bạn phải đặt trước nhé! Hãy đến và thưởng thức món bánh độc đáo này cũng gia đình, bạn bè nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 92 Lương Tấn Thịnh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 0935 598 113
      Email: quannguyenvr@gmail.com
      Website: http://banhkemruby.com/
      Fanpage: www.facebook.com/banhkemtuyhoadep
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Ruby Bakery
      Ruby Bakery
      Ruby Bakery
      Ruby Bakery
    • Top 3

      Luận Bakery

      Gọi điện
      Một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối tại Tuy Hòa, Phú Yên tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu để bạn cùng ghé thưởng thức là Luận Bakery. Luận Bakery là một cửa hàng bánh ngọt, bánh mặn khá nổi tiếng tại Tuy Hòa, Phú Yên và đã thu hút rất nhiều thực khách đặt mua bởi chất lượng tuyệt vời của bánh và được cô chủ tiệm bán với mức giá vừa phải, hợp lý. Tại đây có rất nhiều loại bánh khác nhau nhưng nổi bật nhất chính là những chiếc bông lan trứng muối với thiết kế bánh chủ yếu là dạng tròn, đầy đặn trông thật bắt mắt và hấp dẫn vị giác của người nhìn. Ngoài ra, Luận Bakery còn làm những loại bông lan trứng muối nhỏ nhắn, xinh xắn phục vụ cho khách hàng nào có nhu cầu.

      Nói về bánh bông lan trứng muối thì bánh tại Luận Bakery có cốt bánh mềm mịn, thơm lừng được phủ phía trên một lớp chà bông dày, tơi xốp. Ngoài ra, Luận Bakery còn kết hợp với nước sốt phô mai sền sệt, ngọt ngào và những miếng bơ béo ngậy cùng với những quả trứng muối mằn mặt hòa quyện với vị ngọt của bông lan chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng. Ngoài ra, bánh còn được bán với giá tiền rát phải chăng. Chính vì thế, với chất lượng tuyệt vời như cùng giá cả lại hợp lý, còn chần chừ gì mà những tín đồ bông lan trứng muối không đặt cho mình một chiếc bánh thơm ngon để thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179 Trần Phú, Sơn Hà, Sơn Hòa, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 0966 415 799
      Email: luannguyen01071988@gmail.com
      Website: https://tiembanh1988.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Banhkemluan
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Luận Bakery
      Luận Bakery
      Luận Bakery
      Luận Bakery
    • Top 4

      Tiệm bánh Tuy Hòa

      Nói đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon tại Tuy Hoà thì không thể không nhắc đến Tiệm bánh Tuy Hòa. Bánh bông lan trứng muối từ lâu đã trở thành thương hiệu của tiệm. Nếu các bạn có dịp đi qua Tuy Hoà thì nhớ phải thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối này một lần, bởi hương thơm và sự hấp dẫn của bánh làm ta xao xuyến mãi không quên.


      Bánh bông lan trứng muối của Tiệm bánh Tuy Hòa là sự kết tinh của vị mằn mặn, bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích. Là một trong những tiệm bánh khá được yêu thích tại Phú Yên, không chỉ có bán bánh bông lan trứng muối, tiệm còn là một trong những địa chỉ bán bánh kem được nhiều người ủng hộ. Mẫu mã đa dạng, sáng tạo và được decor theo yêu cầu của khách hàng nhé. Ngoài ra tiệm còn bán các loại bánh khác như bánh mì hoa cúc, bánh mì phô mai, sandwich, bông lan cuộn,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77 Ngô Quyền, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 0935 685 190
      Email: vuongthaothao88@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/banhtuyhoa/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Tiệm bánh Tuy Hòa
      Tiệm bánh Tuy Hòa
      Tiệm bánh Tuy Hòa
      Tiệm bánh Tuy Hòa
    • Bạch Ngọc Bakery là một địa điểm nữa mà bạn có thể dừng chân để thưởng thức món bánh bông lan trứng muối ngon tuyệt hảo tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên. Chuyên phục vụ các loại bánh kem cưới hỏi, sinh nhật, hội nghị,... nhưng bánh bông lan trứng muối ở đây cũng chưa từng làm thực khách thất vọng. Nhân viên phục vụ cũng khá nhanh nhẹn, nhiệt tình nên bạn sẽ không phải chờ quá lâu. Bánh luôn có sẵn tại cửa hàng nên bạn đừng lo sẽ phải đặt trước hay hết hàng nhé!

      Nói về bông lan trứng muối của Bạch Ngọc Bakery thì quả là rất tuyệt. Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, riêng bánh bông lan trứng muối Bạch Ngọc hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt, mặn, bùi, béo của trứng muối, phô mai, ruốc sợi (chà bông). Miếng bánh to tròn, trứng muối chín tới, sốt phủ ngập tràn, béo béo, ngậy ngậy thơm lừng cả góc phố. Đẹp mắt trong cách trang trí, uy tín về chất lượng đã thu hút đông đảo du khách bốn phương. Ai mà chưa thử thì check lại ngay nhé, còn ai thử rồi chắc chả quên được mà tìm tới thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 - 20 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 025 7382 5377 - 0914 217 992

      Website: http://www.hieubanhbachngoc.com/

      Fanpage: www.facebook.com/bachngocbakery
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bạch Ngọc Bakery
        Bạch Ngọc Bakery
        Bạch Ngọc Bakery
        Bạch Ngọc Bakery
      • Địa chỉ mua bánh bông lan trứng muối tại Tiệm Bánh Tâm Nam không quảng cáo quá rầm rộ, nhưng thực khách vẫn tấp nập đến đây để thưởng thức miếng bánh bông lan trứng muối ngon. Bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Tâm Nam được đánh giá là có cốt bánh cực mềm, xốp, không bị ngọt. Trứng muối thơm, bùi; chà bông mềm và không bị mặn. Lớp sốt óng ánh cực nhiều của Tiệm Bánh Tâm Nam cực được lòng các chị em bởi không tanh. Trứng ở đây được để nguyên quả thay vì xay vụn. Giá cũng cực mềm chỉ từ 25k - 55k 1 chiếc.


        Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là một lớp sốt phô mai tan chảy, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng đến đây ăn nhận xét chính là sốt của bánh có vị hơi chua, rất dễ ăn và không bị ngấy. Tiệm Bánh Tâm Nam có hai loại là bánh tròn và bánh vuông, được tạo kích thước vừa đủ cho 1-2 người ăn. Ngoài bánh bông lan trứng muối, tiệm có bán nhiều món ăn khác như bánh xu kem, bông lan cuộn chà bông, bánh mì phô mai,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 47 Lê Thành Phương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
        Điện thoại: 0963 210 542 - 0905 766 014
        Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Bánh-Tâm-Nam-100202402162058

        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

        Gọi điện
        Tiệm Bánh Tâm Nam
        Tiệm Bánh Tâm Nam
        Tiệm Bánh Tâm Nam
        Tiệm Bánh Tâm Nam
      • Top 7

        BỘT Bakery

        Gọi điện
        BỘT Bakery là một địa chỉ cũng không kém phần nổi bật với sản phẩm bánh bông lan trứng muối cực kì ngon và có một chỗ đứng trên thị trường bánh tại Tuy Hòa, Phú Yên. Là một tiệm bánh hoạt động được khá lâu, BỘT Bakery luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn và phản hồi tích cực. BỘT Bakery rất quan tâm đến sức khỏe của khách hàng cũng như chất lượng của bánh. Chính vì thế, các nguyên liệu làm bánh mà cửa hàng sử dụng có nguồn gốc rõ ràng để có thể làm ra chiếc bông lan trứng muối mềm mịn, ngọt mặn béo vừa đủ để kích thích vị giác ăn nữa ăn mãi.

        Bên cạnh đó, BỘT Bakery cũng vô cùng chú trọng đến hình thức trang trí và chụp mẫu để có thể thu hút khách hàng để khách có thể lựa chọn một chiếc bánh làm quà tặng hay trang trí cho một bữa tiệc. Vì thế, các mẫu bánh bông lan trứng muối của BỘT Bakery đều được yêu thích bởi những ý tưởng trang trí độc đáo cùng hương vị thơm ngon. Ngoài ra, BỘT Bakery sử dụng chủ yếu là sốt phô mai phủ kín bánh, lớp chà bông khá dày và đậm chứ, trứng muối mềm và béo ngậy kích thích mọi vị giác của khách hàng. Hơn nữa, giá cả cũng như cung cách phục vụ nơi đây đều rất hợp lòng người, do đó, hãy dến nay với BỘT Bakery nếu bạn muốn mua bông lan trứng muối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 164 Nguyễn Hào Sự, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
        Điện thoại: 0355 887 060 - 0934 123 057
        Fanpage: https://www.facebook.com/Botbakerytuyhoa
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        BỘT Bakery
        BỘT Bakery
        BỘT Bakery
        BỘT Bakery
      • Nhắc đến các cửa tiệm có bán bánh bông lan trứng muối siêu ngon ở Tuy Hòa, Phú Yên thì chắc chắn ai cũng sẽ nói đến Đăng Châu Bakery. Ưu điểm đáng nói nhất chính tại đây chính là bánh bông lan trứng muối với màu sắc tươi ngon nhìn rất ngon và hấp dẫn. Bánh được làm vô cùng tỉ mỉ, bên trên bánh phủ kín cả chà bông và trứng muối béo ngậy, nhân bánh mềm mềm chắc chắn sẽ khiến bạn ăn mãi không ngừng.

        Ngoài ra, Đăng Châu Bakery bên cạnh quan tâm đến yếu tố về chất lượng và giá cả thì vệ sinh sạch sẽ chính là yếu tố cực kì quan trọng để Đăng Châu Bakery có thể nắm bắt được sự tin yêu của khách hàng. Chính vì thế, Đăng Châu Bakery đã dùng tất cả những tâm huyết vốn có để cho ra đời những chiếc bánh bông lan có chất lượng được đảm bảo dựa trên tiêu chí ngon, sạch, đẹp và vươn lên trở thành một cửa hàng bánh ngọt chất lượng chuẩn an toàn sức khỏe. Hơn nữa, những khách hàng đến mua bánh tại đây đều sẽ được các bạn nhân viên phục vụ vô vùng nhiệt tình với thái độ thân thiện, đảm bảo mang đến cho khách trải nghiệm mua hàng tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 467 Nguyễn Tất Thành, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
        Điện thoại: 0978 997 229
        Email: nguyenthigiaochau94@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094766607138
        Gọi điện
        Đăng Châu Bakery
        Đăng Châu Bakery
        Đăng Châu Bakery
        Đăng Châu Bakery
      • Thêm một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và uy tín tại Tuy Hòa, đó chính là Choco Bakery. Chắc nghe tên của tiệm, các bạn đã biết bánh của tiệm được làm thủ công, các loại bánh của tiệm đều được tự tay chủ tiệm làm, từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế đến khi hoàn thành, vì vậy rất đảm bảo vệ sinh và an toàn cũng như hương vị của bánh.


        Bánh bông lan trứng muối tại Choco Bakery rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Thêm vào đó là cốt bánh ẩm, siêu mềm mịn, ăn như tan trong miệng. Bánh tươi và rất thơm, lại có vị đậm đà, hợp với nước sốt. Trong bánh bông lan trứng muối tại Choco Bakery, viên trứng muối to tròn sẽ được cắt đôi hoặc đánh nhỏ rắc đều lên mặt bánh. Trứng muối được sơ chế kỹ và không có vị tanh. Bánh bông lan trứng muối tại Choco Bakery vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông. Cũng giống như bông lan trứng muối của tiệm khác, sốt bánh được làm hơi có vị chua, giúp trung hòa vị ngọt, khiến bánh không bị ngấy. Tất cả hòa quyện làm nên thức bánh có hương vị hoàn hảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28 Cần Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
        Điện thoại: 0934 842 227
        Fanpage: www.facebook.com/ChocoBakeryVN

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Choco Bakery
        Choco Bakery
        Choco Bakery
        Choco Bakery
      • Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Và tại Phú Yên cũng có nhiều tiệm bông lan trứng muối ngon và mang một cho mình một phong vị riêng, trong đó có Tiệm bánh cô Chanh. Chỉ tập trung quảng cáo trên Facebook, nhưng thương hiệu bánh bông lan trứng muối tại Tiệm bánh cô Chanh luôn được cộng đồng rate 5*. Không chỉ hút fan bởi chất lượng bánh ngon, giá cả siêu mềm ví ở đây cũng là điểm khiến dân tình đổ như chuối.


        Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, riêng bánh bông lan trứng muối của Tiệm bánh cô Chanh hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt, mặn và bùi ngậy từ trứng muối chín vàng, cộng thêm phần sốt ngậy ngon từ phomai và lớp chà bông đậm vị. Đặc biệt tiệm có bánh bông lan trứng muối cuộn matcha, hương vị trà xanh quyện với sốt phô mai béo ngậy, kèm theo vị mặn mặn của chà bông vừa lạ lại vừa quen, khiến nhiều khách hàng mê mẩn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 229 Bà Triệu, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
        Điện thoại: 0389 547 828
        Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-bánh-cô-Chanh-100496872293750/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Tiệm bánh cô Chanh
        Tiệm bánh cô Chanh
        Tiệm bánh cô Chanh
        Tiệm bánh cô Chanh
      • Nói đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon tại Tuy Hòa thì không thể không nhắc đến Tiệm bánh Thương Trần. Bánh bông lan trứng muối từ lâu đã làm nên tên tuổi của tiệm. Nếu các bạn có dịp đi qua thành phố Tuy Hòa thì nhớ phải ghé qua thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối này một lần để khỏi nuối tiếc bởi hương thơm và sự hấp dẫn của bánh làm ta xao xuyến mãi không quên.

        Bánh bông lan trứng muối của tiệm bánh này là sự kết tinh của vị mằn mặn, bùi bùi của trứng muối và ruốc sợi (chà bông), thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của lớp sốt khiến ai cũng say mê. Sốt dày đặc, lớp bông lan mềm, thơm kết hợp cùng trứng muối vàng ươm, bùi và phô mai béo ngậy, thật tuyệt phải không nào! Tiệm làm nhiều kích cỡ bánh khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích. Với phương châm "Đến và thưởng thức sự ngon miệng", chắc Tiệm bánh Thương Trần sẽ không làm bạn thất vọng!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 549 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
        Điện thoại: 0914 646 936 - 0911 946 417
        Fanpage: https://www.facebook.com/Thuongtran.bakery549/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          Tiệm bánh Thương Trần
          Tiệm bánh Thương Trần
          Tiệm bánh Thương Trần
          Tiệm bánh Thương Trần
        • Kome da Cake - Tiệm bánh Cô Mý là một trong những tiệm bánh kem được yêu thích nhất tại Tuy Hòa bởi tại đây là nơi chuyên thiết kế, lên ý tưởng cho ra mẫu bánh đẹp, độc, lạ dành cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị,… với chất lượng tốt nhất, bảo đảm an toàn, vệ sinh cho khách hàng. Bởi vậy Kome da Cake - Tiệm bánh Cô Mý đã đạt được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng tại Phú Yên. Bên cạnh thế mạnh là bánh kem, tiệm còn bán đa dạng các sản phẩm khác, trong đó món bánh bông lan trứng muối là món được nhiều khách hàng ủng hộ nhất. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với tính chất bữa tiệc, số lượng người ăn. Vui có những chiếc bánh bông lan trứng muối nhỏ xinh, có đóng khuôn hình chữ nhật, hình tròn với những kích cỡ khác nhau. Giá bánh sẽ tùy thuộc vào các cỡ lớn nhỏ.


          Nguyên liệu làm bánh của tiệm luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sự tươi, ngon và an toàn cho khách. Điểm đặc biệt của tiệm là sự kết hợp giữa bánh kem và bánh bông lan trứng muối, tạo nên một loại bánh vừa lạ vừa quen đó là “bánh kem trứng muối”, khiến cho khách hàng rất thích thú và ủng hộ. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt bánh thì Kome da Cake - Tiệm bánh Cô Mý là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Hẻm 61 Hàm Nghi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
          Điện thoại: 0905 775 670
          Fanpage: www.facebook.com/komedacake/

          Kome da Cake - Tiệm bánh Cô Mý
          Kome da Cake - Tiệm bánh Cô Mý
          Kome da Cake - Tiệm bánh Cô Mý
          Kome da Cake - Tiệm bánh Cô Mý




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy