Top 5 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 Dung Anh Bakery's
  2. Top 2 Sữa Bakery
  3. Top 3 Chilli Bakery
  4. Top 4 Ngọc Anh Bakery
  5. Top 5 Bánh online Nguyễn Hải

Top 5 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Hà Nguyễn 1409 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây, bánh bông lan trứng muối đang được giới tuổi teen săn đón ở Hạ Long. Món bánh thơm ngon hòa quyện với lớp trứng muối tạo nên hương vị tuyệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dung Anh Bakery's

    Gọi điện

    Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Và tại Hạ Long cũng có nhiều tiệm bông lan trứng muối ngon và mang một cho mình một phong vị riêng, trong đó có tiệm bánh Dung Anh Bakery's. Không chỉ hút fan bởi chất lượng bánh ngon, giá cả siêu mềm ví ở đây cũng là điểm khiến dân tình đổ như chuối.


    Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, riêng bánh bông lan trứng muối của Dung Anh Bakery's hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt-mặn và bùi ngậy từ trứng muối chín vàng, cộng thêm phần sốt ngậy ngon từ phomai và lớp chà bông (ruốc) đặm vị. Đặc biệt tiệm có bánh bông lan trứng muối cuộn matcha, hương vị trà xanh quyện với sốt phô mai béo ngậy, kèm theo vị mặn mặn của chà bông vừa lạ lại vừa quen, khiến nhiều khách hàng mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 150 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3382 9256
    • Số 536 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh - 0203 3618 061
    • ...
    • www.dunganhbakery.com/lien-he.html
    Điện thoại: 0981 911 462
    Website: www.dunganhbakery.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028875264686
      Gọi điện
      Dung Anh Bakery's
      Dung Anh Bakery's
      Dung Anh Bakery's
      Dung Anh Bakery's

    • Top 2

      Sữa Bakery

      Gọi điện
      Sữa Bakery là một trong những tiệm bánh bông lan trứng muối ngon, chất lượng nhất tại Hạ Long. Đây là tiệm bánh được nhiều thực khách khen ngợi và thường xuyên lui tới. Không gian của tiệm bánh không rộng lắm nhưng rất sạch sẽ, nhẹ nhàng và bày biện đẹp mắt. Tiệm bánh không chỉ ra đời với mục đích kinh doanh mà còn mong muốn gửi gắm đam mê đến với khách hàng qua từng chiếc bánh. Vì vậy, giá của mỗi chiếc bánh rất “mềm”, và chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

      Bạn có thể đặt các loại bánh, hình dáng, họa tiết khác nhau theo sở thích của mình, việc còn lại cứ để Sữa Bakery lo. Ngoài ra, cửa hàng cũng luôn cập nhật những mẫu bánh mới nhất, hot nhất dành cho giới trẻ. Bánh bông lan trứng muối tại đây được quán sử dụng những nguyên liệu cao cấp để làm nên chất lượng không cần bàn tới.

      Sữa Bakery khá chú trọng đến hình thức trang trí và chụp mẫu chính vì thế đây sẽ là ứng của viên sáng giá nhất cho lựa chọn một chiếc bánh làm quà tặng hay trang trí cho một bữa tiệc nhỏ xinh đấy nha. Sữa Bakery đảm bảo mỗi chiếc bánh đều hoàn hảo từ hương vị đến trang trí trước khi đưa đến tay khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 387B Đường Lê Lợi, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0789 416 145
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085813357564
      Gọi điện
      Sữa Bakery
      Sữa Bakery
      Sữa Bakery
      Sữa Bakery
    • Top 3

      Chilli Bakery

      Gọi điện
      Chilli Bakery là địa chỉ tiếp theo mà bài viết muốn giới thiệu cho các bạn để thỏa lòng đam mê của các tín đồ nghiện bông lan trứng muối. Điều đặc biệt là những chiếc bánh này mang một hương vị rất riêng mà không một quán nào có được. Nguyên liệu tươi ngon, màu sắc hấp dẫn, phục vụ nhiệt tình… tất cả tạo nên nét rất riêng của quán. Bánh tươi được làm trong ngày, luôn thơm ngon, mềm mịn. Các mẫu bánh đủ tiêu chuẩn trang nhã, tình tế, ai nhận cũng yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên

      Bánh bông lan ở đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Từng nguyên liệu đều được sắp xếp, cẩn thận đẹp mắt, trứng muối được bọc bên trên trong vừa giòn vừa ngọt lại có vị đậm vừa phải. Bọc ở giữa là một lớp phô mai và sốt bơ béo ngậy cực thơm ngon luôn ý. Phủ ngoài cùng là lớp vỏ bánh vừa đặc không bị bởi nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm cùng màu vàng óng ả của chiếc bánh. Lớp chà bông bao trọn lấy chiếc bánh dài vừa có đủ độ ẩm lại không bị cứng, xốp nhưng mặn mặn siêu ngon.

      Nhiều người rất kén khi ăn món này nhưng nếu ai đã thử qua bánh của Chilli Bakery thì lần sau thèm bông lan trứng muối là nhớ ngay tới bởi bánh không ngọt nhiều, vị béo vừa phải, mềm mịn, đậm vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 11 Kênh Liêm, Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0387 966 998
      Fanpage: www.facebook.com/ChilliBakeryQuangNinh
      Gọi điện
      Chilli Bakery
      Chilli Bakery
      Chilli Bakery
      Chilli Bakery
    • Top 4

      Ngọc Anh Bakery

      Gọi điện
      Ngọc Anh Bakery là một địa chỉ bán bánh ngọt các loại, đặc biệt là bánh bông lan trứng muối được nhiều khách hàng ở Hạ Long lựa chọn, chỉ cần order bánh sẽ được giao đến tận nhà các bạn chỉ việc thưởng thức bánh bông lan trứng muối với nhiều biến tấu độc đáo nếu bạn không có thời gian đến tiệm.

      Tại cửa hàng cũng có rất nhiều loại bánh và mẫu bánh cho bạn lựa chọn. Bánh bông lan trứng muối tại đây rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Bánh bông lan trứng muối Ngọc Anh Bakery vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông, ngoài ra nếu bạn không thích chà bông có thể chọn bông lan trứng muối ngập sốt cực kỳ gây nghiện.

      Ngoài menu phục vụ bông lan trứng muối thì tiệm cũng có phục vụ các loại bánh khác như: bánh xu kem mimi, bánh xu kem trà xanh, bánh mỳ phomai tan chảy, bánh bông lan cuộn, bánh trà sữa, trà sữa, tiramisu,...siêu hấp dẫn. Bánh không chất bảo quản, không phụ gia, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại có giá thành cực hợp lí luôn luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 109 Đường Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0332 908 126
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028099016941
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Ngọc Anh Bakery
      Ngọc Anh Bakery
      Ngọc Anh Bakery
      Ngọc Anh Bakery
    • Bánh online Nguyễn Hải là một tiệm bánh online dành tín đồ của bông lan trứng muối, loại bánh có thể khiến cho bạn mê mệt bởi sự hoà quyện tuyệt đối của hai vị mặn ngọt, trên nền bông lan mịn màng và sực nức mùi trứng sữa. Để có được ổ bánh bông lan ngon, khó nhất là công đoạn đánh meringue, bạn cần khéo léo đánh lòng trắng trứng đến khi tạo được chóp cứng và có được lượng bọt khí trong hỗn hợp, khiến bánh bông lan sau khi nướng trở nên phồng và xốp.

      Công thức cơ bản của bông lan là trứng, sữa, đường và bột, tuyệt đối Bánh online Nguyễn Hải không dùng bột nở, nên bánh hoàn toàn có mùi thơm tự nhiên của nguyên liệu và chắc chắn ít ngọt. Ngoài ra, Bánh online Nguyễn Hải còn bán những loại bánh khác: Bông lan sốt dầu, Bông lan sốt cheese trứng nghiền, Bông lan sốt dầu - trứng nguyên miếng,...Phí ship tuỳ xa gần từ 10.000đ - 30.000đ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 6, ngõ cạnh Inox Bảo Lợi, cuối chợ Loong Toong, Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0936 834 546

      Fanpage: www.facebook.com/tiramisu.halong

      Giờ mở cửa: 13:00 - 18:30

        Gọi điện
        Bánh online Nguyễn Hải
        Bánh online Nguyễn Hải
        Bánh online Nguyễn Hải
        Bánh online Nguyễn Hải


      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy